Quay lại Quay lại
Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc -  Đột Kích bản Trung

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc - Đột Kích bản Trung

clock05/06/2021 09:59:02 AM

1. Giới thiệu sơ lược game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2015 đã tạo nên làn sóng bùng nổi lớn tại thị trường này. Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc là game mobile thuộc thể loại bắn súng từ góc nhìn thứ 3 có thiết kế giao diện 3D cực kì bắt mắt và sinh động.

Được phát triển từ game Đột kích, người chơi có thể dễ ràng thấy được sự tương đồng của các thể loại game bắn súng này như Couter Strike hay Crisis Action,…

Nhà phát hành game đã rất tỉ mỉ trong khâu thiết kế đồ họa. Hình ảnh được xây dựng mang phong cách châu Âu từ nhân vật đến bối cảnh game, hệ thống vũ khí phong phú được thiết kế riêng rất bắt mắt. Hệ thống trang thiết bị phụ trợ cũng đa dạng cho người chơi lựa chọn.

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc
Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Ngoài hình ảnh được chăm chút thì âm thanh cũng là điểm cộng của game. Âm thanh bắt tai, phù hợp với từng bối cảnh game, tạo cảm giác chân thực nhất cho người chơi.

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc là game mobile vừa di chuyển vừa bắn, nút điều khiển được tích hợp ngay trên màn hình, linh hoạt và dễ dàng làm quen đối với người mới bắt đầu.

Game chiến đấu theo phong cách di chuyển, ẩn nấp và tấn công. Bên cạnh đó, game có hệ thống chơi nhóm, người chơi tạo nhóm, lập đội để cùng chiến đâu. Người chơi sẽ được phân cấp, tham gia trải nghiệm ở các chiến trường khác nhau.

Xem thêm: Cuộc chiến xuyên thế kỷ- phá đảo thế giới game thủ

2. Hướng dẫn tải game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Mặc dù đã có bản Việt hóa game là Toàn Dân Đột Kích được Việt Nam mua bản quyền lại. Song vẫn có rất nhiều game thủ muốn trải nghiệm bản Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc.

- Truy cập vào trang chủ của game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

- Bạn nhấp vào biểu tượng Android trên trang để tải game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc ( thao tác tương tự với hệ điều hành IOS)

- Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc sẽ được tự động tải về điện thoại của bạn. Vì dung lượng bản game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc này khá lớn nên thời gian đợi tải game về sẽ mất một chút thời gian

3. Đăng ký tài khoản

Sau khi tải thanh công game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc về điện thoại, để có thể bắt đầu chơi, bạn phải đăng ký tài khoản game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc.

Doithe247.com sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ký tài khoản game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc dễ dàng nhất.

- Bạn truy cập vào trang chủ QQ để tạo tài khoản, điền đầy đủ các thông tin: email, tên đăng nhập, password, ngày sinh… để thực hiện đăng ký tài khoản.

- Sau đó bạn có thể dùng tài khoản QQ này để tiến hành đăng nhập vào trải nghiệm game Chiến Dịch Huyền Thoại bản Trung Quốc.

4. Cách chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Đối với những game thủ tân binh, lần đầu tiên tiếp xúc với Game Chiến Cịch Huyền Thoại Trung Quốc sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Về cơ bản thì cách chơi của tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại bản Trung Quốc cũng giống như các tựa game bắn súng FPS khác.

Đây là một tựa game mobile cơ bản vì thế bạn sẽ sử dụng các phím điều hướng được đặt ở bên trái màn hình để điều khiển và không ảnh hưởng đến hình ảnh ở giữa màn.

Các phím chức năng khác như điều khiển nhân vật, thay đổi vũ khí, phím thao tác hành động,... đều được đặt ở bên phải màn hình, đối diện với các phím điều hướng.

Khi tham gia game, tất cả các thử thách NPC đưa ra là nhiệm vụ bạn phải hoàn thành. Mức độ khó sẽ tăng dần theo từng màn. Tất nhiên, vũ khí và trang thiết bị trong game cũng sẽ được nâng cấp hơn theo từng màn.

Đánh bại hết các đối thủ để trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Về cơ bản, game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc là tựa game bắn súng đơn giản. Bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình chơi game này.

Cách chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc
Cách chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Xem thêm: [KHÁM PHÁ] Game blade & soul - Tuyệt phẩm MMORPG dành cho mobile

5. Tính năng của game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc được biết tới với nhiều tính năng phong phú như vượt ải, Survival, Pvp theo nhiều hình thức khác nhau,… Ở những màn khó, game thủ có thể điều khiển xe tăng hạng nặng và sử dụng vũ khí cao cấp hơn.

Ngoài cuộc battle giữa người với người, game thủ còn có những màn đánh Zombie và Boss vô cùng nảy lửa.

Cốt truyện game có những đoạn cắt cảnh với kỹ xảo điện ảnh. Những pha phục kích, bay người dưới cơn mưa bom bão đạn của địch, … đòi hỏi người chơi phải có phản xạ nhanh trong tích tắc.

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc
Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc 

6. Mẹo chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Dung lượng của game tương đối nặng, nên trong quá trình trải nghiệm bạn cần phải cài đặt lại một vài thông số để tránh bị giật, lag. Khi mở game, hệ thống sẽ tự động hiển thị hình ảnh ở mức độ sắc nét nhất và không phải thiết bị nào cũng có hệ điều hành tốt để chạy được chương trình này.

Vì vậy, để khắc phục, bạn vào cài đặt, tắt chế độ hình ảnh mượt đi. Lúc này, game sẽ giảm chất lượng hình ảnh và tắt hết các hiệu ứng trong game để bạn có thể chơi game mượt mà hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tắt hết mọi ứng dụng chạy nền đi để tránh bị nóng máy, giật lag khi chơi game.

Khi bạn giành được thật nhiều chiến thắng trong game, mỗi lần bạn thắng, bạn sẽ được thưởng một số vàng và vật phẩm nhất định. Số vàng này dùng cho việc nâng cấp vũ khí chất lượng hơn.

Để tăng kinh nghiệm cho vũ khí, ngoài cách dùng vàng, bạn có thể dùng thẻ EXP. Sau khi vũ khí được nâng cấp đến mức tối đa, bạn cần phải nâng đời vũ khí. Lúc này bạn cần sử dụng đến các nguyên liệu.

7. Điểm cộng của game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

7.1. Đồ họa

Đồ họa chính một điểm nhấn của game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc. Game với hình ảnh đồ họa 3D được thiết kế ấn tượng, có thể thích hợp với cả những dòng máy cấu hình tầm trung nên người dùng có thể tiếp cận với tựa game này vô cùng dễ dàng.

Tạo hình nhân vật toàn trai xinh, gái đẹp được thiết kế tỉ mỉ, kĩ lưỡng từng chi tiết nhỏ. Bối cảnh trong game được thiết kế hoành tráng, map được thiết kế dựa trên các map nổi tiếng trong tựa game bắn súng khác cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Các hiệu ứng súng đạn, khói lửa chiến trường, các cuộc đột kích đẫm máu được thiết kế công phu, tạo cảm giác chân thực cho người chơi.

Đồ họa sắc nét của game
Đồ họa sắc nét của game

7.2. Âm thanh

Game chiến dịch hyền thoại trung quốc được đánh giá cao cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh. Mang đậm chất game hành động, người chơi sẽ được chơi trên nền nhạc hào hùng đầy kịch tính, tạo cảm giác cho người chơi như đang thực sự bước ra chiến trường thực sự. Mỗi màn sẽ có những âm thanh khác nhau được thay đổi sao cho phù hợp với tính chất của màn đó, mang tới sự kết hợp nhịp nhàng cho game.

Xem thêm: Dragon Nest 2 legend – tựa game tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hot

8. Hướng dẫn nạp thẻ cho game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

- Truy cập vào trang chủ Pay QQ

- Đăng nhập tài khoản QQ của bạn

- Bạn lựa chọn nạp tài khoản QQ bằng thẻ nạp QQ

Nạp tài khoản QQ
Nạp tài khoản QQ

- QQ sẽ cung cấp mã để nạp sau khi bạn mua thành công thẻ game.

- Mã 9 chữ số là Số series QQ

- Mã 12 chữ số là mã thẻ QQ.

- Điền số tiền bằng với mệnh giá thẻ QQ bạn mua.

- Nhập mã xác nhận.

- Click vào nạp tiền.

Nạp thẻ QQ
Nạp thẻ QQ

- Đăng nhập vào game, chọn biểu tượng nạp kim cương, chọn gói muốn nạp

- Ấn vào nút màu cam , bạn đã thành công nạp thẻ vào game. Hệ thống sẽ trừ đi số tiền trong tài khoản QQ của bạn.

Có thể nói, game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc một trong những game bắn súng có đồ họa 3D xuất sắc hấp dẫn đối với các game thủ. Game đã thu hút hàng triệu lượt tham gia. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đam mê game nhập vai, bắn súng trải nghiệm.

 

Trải nghiệm PUBG Mobile

PUBG Mobile cũng là tự game bắn súng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người chơi game tại Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích game thể loại này có thể tham khảo bài viết dưới đây về PUBG Mobile nhé!

Game PUBG Mobile

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại