Quay lại Quay lại
Game Liên Minh Anh Hùng: Khi sự tiện lợi và giải trí lên ngôi

Game Liên Minh Anh Hùng: Khi sự tiện lợi và giải trí lên ngôi

clock20/04/2021 04:05:49 PM

Là một trò chơi tuy cũ mà mới, Game Liên Minh Anh Hùng đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và ưa thích bởi những tính năng và giao diện vô cùng độc đáo, bắt mắt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem Game Liên Minh Anh Hùng có gì mà được mọi người ưa chuộng đến vậy nhé.

1. Điều khiến Game Liên Minh Anh Hùng trở thành hiện tượng giới trẻ.

Theo như những gì cộng đồng đồn thổi, truyền tai nhau thì Game Liên Minh Anh Hùng là một tựa game trong đó người chơi sẽ có cho mình những thẻ bài sở hữu những vị tướng trong truyền thuyết. 

Trong game này người chơi sẽ vào vai người thủ lĩnh dẫn đầu đoàn quân, tiếp quản những vị tướng sau đó sẽ bày binh bố trận, tính toán từng đường đi nước bước cho đoàn quân của mình sao cho thật hợp lý để giành được chiến thắng chung cuộc.

Game Liên Minh Anh Hùng
Game Liên Minh Anh Hùng

Anh em game thủ có thể dễ dàng tải và chơi game Liên Minh Anh Hùng trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Việc hỗ trợ đa nền tảng như này là vô cùng tiện lợi cho tất cả anh em đều có thể tham gia đấu trường, so găng với tất cả đối thủ ở nhiều nơi hoặc với cả bạn bè của mình.

Xem thêm: Khắc phục lỗi Bug LMHT nhanh chóng chỉ với vài thao tác cơ bản

2. Giao diện bắt mắt của Game Liên Minh Anh Hùng.

Liên Minh Anh Hùng được biết đến là một tựa game có ý tưởng dựa theo bộ game vô cùng đình đám - Liên Minh Huyền Thoại cho nên các nhân vật trong game cũng có phần tương tự nhau. Tuy nhiên, trái ngược với những hình ảnh nhân vật trong game LMHT vô cùng cứng rắn, mạnh bạo và dũng mãnh như những vị tướng, vị anh hùng trong truyền thuyết thì trong Liên Minh Anh Hùng các nhân vật lại được định hình với những hình ảnh chibi vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh.

Thông tin nhân vật
Thông tin nhân vật

Các thẻ bài được thiết kế vô cùng chi tiết và đẹp mắt, trong một thẻ bài sẽ bao gồm tên nhân vật được Việt Hoá, ví dụ: trong Liên Minh Huyền Thoại có nhân vật Ekko thì trong Liên Minh Anh Hùng sẽ là Cậu bé thời gian. Trên mỗi thẻ bài cũng sẽ có các chỉ số như mức độ sao - nếu bạn sở hữu tướng có nhiều sao thì đội hình của bạn lại càng mạnh, nhờ vậy khả năng chiến thẳng cũng được gia tăng hơn. Không chỉ vậy trên một thẻ bài cũng hiển thị các chỉ số như: Máu, sát thương vật lý, sát thương phép, giáp và kháng phép,... Bên cạnh đó còn có thông tin nhân vật và PK. 

Xem thêm: Cách chơi Kai'sa từ lên đồ cho đến combo chuẩn chỉnh nhất

3. Lối chơi vô cùng đơn giản trong Game Liên Minh Anh Hùng.

Được cộng đồng game thủ cho là một tựa game giải trí cực cao không chỉ bởi những đồ hoạ đẹp mắt trong game mà còn bởi tính tiện lợi, dễ dàng thao tác và không phải tính toán quá cao khi tham gia trò chơi. Nhờ vậy, không chỉ các bạn trẻ có thể tham gia vào game mà ngay cả những người bận rộn hay cả phái nữ cũng có thể dành chút thời gian để vào game đua top.

Lối chơi trong game cũng tương tự như nhiều game thẻ bài khác, người chơi sẽ có cho mình một số lượng bài nhất định, sau đó sẽ sưu tầm thêm các vị tướng khác rồi triệu hồi các thẻ bài có vị tướng đó lên để cùng tham gia vào trận đấu của bạn.

Giao diện khi tham gia trận đấu
Giao diện khi tham gia trận đấu

Với mỗi trận đấu sẽ có những thử thách và chướng ngại được nâng cấp lên qua từng lượt chơi nhằm tăng độ khó và hấp dẫn cho game. Vì vậy người chơi cũng phải vô cùng linh hoạt trong từng trận đấu để đưa ra những chiến thuật lên đồ, nâng cấp kỹ năng cho các vị tướng và khéo léo sắp xếp các vị tướng đó lại thật hợp lý để đạt được chiến thắng nhanh gọn lẹ.

Thực sự đây là tựa game quá hợp lý để mọi người có thể giảm bớt căng thẳng sau những buổi học căng thẳng hay những ca làm mệt mỏi. Chỉ cần có cho mình 1 chiếc smartphone gọn nhẹ có kết nối mạng là đã có thể tham gia vào các cuộc du đấu. Đặc biệt tựa game này cũng không chiếm quá nhiều về bộ nhớ cũng như công suất hoạt động của máy nên hoàn toàn có thể yên tâm chơi game trong thời gian dài.

4. Cách thức xếp hạng đấu trong Game Liên Minh Anh Hùng.

Mặc dù là một game thẻ bài đơn giản nhưng lại được nhà sản xuất vô cùng ưu ái khi trang bị cho rất nhiều tính năng của nhân vật cùng với đa dạng các thể loại chơi vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có các maps để người chơi có thể đi săn và bao quát các trận đấu, luyện tập nâng cao trình độ của mình mà nhà Liên Minh Anh Hùng còn có thêm cả chế độ PVP cho phép các thủ lĩnh cọ xát, giao lưu với nhau từ đó giúp nâng cao tinh thần chiến đấu và gia tăng kinh nghiệm cho người chơi. 

Danh sách tướng đa dạng
Nhãn

Với mỗi trận thắng, người thủ lĩnh sẽ nhận cho mình một số lượng cup nhất định. Lâu dần số trận thắng tăng lên thì số cup cũng tăng lên và thứ hạng của người chơi đó cũng được gia tăng trên bảng xếp hạng, và ngược lại nếu để thua quá nhiều thì sẽ không nhận được cup và bị hạ rank so với những đối thủ khác.

Không chỉ có bảng xếp hạng về cup mà game Liên Minh Anh Hùng còn có bảng xếp hạng về cấp độ. Mỗi bảng xếp hạng đều được phân chia rõ ràng để các thủ lĩnh có thể cạnh tranh và ganh đua với những đối thủ cùng đẳng cấp với mình. Từ đó tạo ra một sân chơi lành mạnh cho anh em game thủ giải trí và thi đấu.

Xem thêm: Bullet Strike Battleground, game bắn súng 3D Việt Nam đỉnh cao

5. Những điều thú vị về Game Liên Minh Anh Hùng giúp game không hoà tan trên bản đồ game mobile.

Được biết đến là một tựa game có phần “mượn” ý tưởng từ Liên Minh Huyền Thoại thế nhưng Liên Minh Anh Hùng vẫn đang ngày càng chiếm được tình cảm của anh em game thủ khi số lượt tải của game ngày càng gia tăng. Vậy điều gì khiến bộ game này trở nên thu hút như vậy? doithe247.com sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn.

Đầu tiên không thể không nhắc đến đó là đồ họa trong game vô cùng bắt mắt với những hình ảnh chibi dễ thương và những skill vô cùng mãn nhãn.

Đồ hoạ game vô cùng bắt mắt
Đồ hoạ game vô cùng bắt mắt

Tiếp theo đó là tính chiến thuật đa dạng của game khiến cho game cũng có những sự gay cấn nhất định đi cùng với sự đáng yêu của các nhân vật trong game.

Mặc dù các trận chiến diễn ra nảy lửa và kịch tính tuy nhiên cách thức chơi lại không hề khó chút nào. Nhờ vậy giúp cho người chơi thêm phần thoải mái và thư giãn khi bước vào thế giới game Linh Minh Anh Hùng.

Đặc biệt game còn có chế độ du đấu online để người chơi có thể cọ sát và va chạm với nhiều đối thủ hơn. Trong game cũng có hệ thống tin nhắn, qua đó có thể kết bạn, làm thân và lập bang hội giao lưu với nhau giúp mở rộng cộng đồng trong game.

Không chỉ vậy còn là tựa game miễn phí và có mặt trên đa nền tảng từ IOS cho đến Android đều có thể dễ dàng và nhanh chóng tải được game về và tham chiến.

Rất nhiều game thủ ưa chuộng tựa game này
Rất nhiều game thủ ưa chuộng tựa game này

Tuy nhiên, bên cạnh cộng đồng anh em game thủ ủng hộ nhiệt tình tựa game này vì tính tiện lợi của nó thì có cộng đồng fan của dòng game Liên Minh Huyền Thoại lại không thoải mái lắm khi xuất hiện tựa game có hình ảnh y hệt bộ game đình đám mà mình hâm mộ. Dẫu sao game nào cũng là để giải trí, chỉ cần anh em thấy phù hợp với điều kiện của mình thì tham gia và chiến đấu cùng với game đó.

Trên đây là những review về tựa game Liên Minh Anh Hùng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game mobile nhiều ngày qua, hy vọng những thông tin trên sẽ có ích đối với anh em game thủ và trong kho game của anh em lại được bổ sung thêm một con game thú vị này nữa.

Legend of Runeterra - Hướg dẫn cách chơi

Nếu là một game thủ đam mê bộ môn thẻ bài thì bạn cũng không thể bỏ qua tựa game Legend of Runeterra. Hãy click vào hướng dẫn bên dưới để có cho mình những lối chơi độc đáo giúp bạn nhanh chóng on top trong tựa game này nhé!

Legend of Runeterra

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại