Nạp tiền cho game võ lâm truyền kỳ mobile cực nhanh

Cập nhật: 26/03/2021 • 02:19:15 PM

Dù đã xuất hiện trên thị trường game nhập vai trực tuyến được hơn chục năm, nhưng sức hút của Võ Lâm Truyền Kỳ nay đã có bản di động tiện lợi trở nên càng ngày càng hot hơn. Nếu người chơi có ý định nâng cấp nhân vật và mua vật phẩm, thì việc nạp tiền cho game là đương nhiên. Dưới đây là những cách bạn có thể tham khảo để nạp tiền game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

1, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile - tựa game hot nhất hiện nay 

Võ Lâm Truyền Kỳ là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi có thể cùng tham gia được từng làm mưa làm gió trên thị trường nội địa (Trung Quốc), đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ trước khi được nhập khẩu và Việt hóa tại thị trường Việt bởi Công ty cổ phần Vinagame. Sau gần 20 năm xâm nhập vào thị trường, trải qua nhiều phiên bản khác nhau, trong năm Tân Sửu này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản mới - Hàn Băng Huyền Thủy. Phiên bản mới này đồng thời cũng giới thiệu môn phái mới hệ Thủy - Huyền Thủy gây ấn tượng với ngoại hình liêu trai, bí ẩn gây phấn khích cho những người chơi lâu năm và cả những người chơi mới. Sự xuất hiện của phái này được hứa hẹn sẽ tạo nên thay đổi lớn trong hệ tương quan của các môn phái trong game. Với sự cập nhật liên tục hợp thời sau gần 20 năm vận hành, nếu không nạp tiền cho game để tận hưởng những vật phẩm mới, những tính năng mới ưu việt hơn thì quả là đáng tiếc.

Nạp tiền game Võ lâm truyền kỳ mobile

Xem thêm: Tìm hiểu sự ra đời và ưu điểm nổi trội của game fps là gì?

2, Vì sao lại nạp tiền cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng trên nền tảng di động da dạng, đó là hệ điều hành iOS và Android, vô cùng tiện dụng cho tất cả người chơi đều có thể thao tác được. Sau 18 năm phát triển và vận hành (tính như năm 2003 ở Trung Quốc) cho đến năm 2006 khi được phát hành chính thức tại Việt Nam, Kingsoft luôn đổi mới mình với hàng loạt phiên bản được ra mắt, có thể kể tới như Hùng Bá Thiên Hạ, Cửu Niên Trùng Phùng, Bát Mạch Chân Kinh… đều gây sốt trong giới mộ điệu nói chung hay những người chơi bình thường nói riêng. Từ 2021, phiên bản mới Hàn Băng Huyền Thủy cùng với sự ra mắt môn phái mới hệ Thủy đã làm thay đổi chiến cục ở mặt trận game bên Trung Quốc, khiến sự chờ đợi ở Việt Nam như nóng lên từng ngày. Với gần 40 triệu người chơi ở khắp các vùng miền Việt Nam, chiến trường trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng như trên đống lửa, thôi thúc các gamers chân chính lựa chọn đầu tư cho các nhân vật và vật phẩm mới để con đường đi chinh chiến trở nên bớt phần gian truân.

Game võ lâm truyền kỳ mobile

Xem thêm: Game Công Viên Khủng Long – Khơi dậy niềm đam mê khám phá của trẻ

3, Nạp tiền game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Dù game được xây dựng sao cho phù hợp trên hệ sinh thái di động (iOS và Android), người chơi hoàn toàn có thể nạp thẻ, nạp tiền cho game qua máy tính có kết nối Internet và trên di động bằng nhiều cách khác nhau. Không chỉ vậy, Vinagame cũng có nhiều ưu đãi cho người chơi sử dụng phương pháp nạp tiền nhất định khi thanh toán cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Vậy có thể nạp tiền game bằng những cách nào, doithe247 sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay:

Chơi game võ lâm truyền kỳ mobile

3.1. Nạp tiền trên web Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Điều các người chơi cần chú ý đó là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chỉ có 3 kênh duy nhất được cho phép nạp thẻ game, đó chính là nạp trực tiếp trên giao diện Kỳ Trân Các, nạp từ Zing Pay hoặc Zalo Pay. Lưu ý tất cả những kênh khác không được sự ủy quyền của VNG đều không được tính/hoặc giữ gìn an ninh đảm bảo, kể cả túi ZingXu. Cách thao tác cũng rất đơn giản, đó là truy cập vào trang web nạp tiền cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sau đó đăng nhập Zing ID, chọn server và chọn nhân vật, chọn gói muốn nạp, sau đó tìm đến những phương thức thanh toán. Những phương thức thanh toán này có sự tương đồng khi tương tác trên di động.

Nạp thẻ game võ lâm truyền kỳ mobile

3.2. Nạp tiền trên điện thoại:

Tương tự trên nền tảng web, nạp tiền game Võ Lâm Truyền Kỳ trên điện thoại cũng chỉ có những kênh trên là chấp nhận thanh toán duy nhất. Ở điện thoại, người chơi có nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương thức thanh toán, điển hình là qua Zalo Pay, thẻ ATM, thẻ Visa/Mastercard. Hiện tại, Vinagame vẫn có chương trình khuyến mãi nhân đôi số lượng Nguyên Bảo (mua một tặng một) cho người chơi lần đầu nạp tiền mua Nguyên Bảo, đồng thời Zalo Pay có những ưu đãi riêng cho nạp tiền game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, có chiết khấu khá cao cho người chơi game. Ví dụ như khi nạp 20,000 VND thì người chơi chỉ cần phải trả 19,000 VND, hay để có 1,500 POINT (điểm để quy đổi Nguyên Bảo), thì thay vì thanh toán 1,500,000VND, người chơi chỉ cần chi trả 1,425,000 VND. Thanh toán nhiều, chiết khấu tốt. Đây là điều đáng mừng cho những người chơi đam mê với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khi phiên bản mới cùng môn phái mới đang chuẩn bị xâm nhập vào hệ sinh thái của game.

Bên cạnh đó, bạn có thể nạp game ngay trên trang web của chúng tôi, mua thẻ game hay nạp tiền trực tiếp vào điện thoại đều có đầy đủ lựa chọn cho bạn. 

Nạp thẻ game võ lâm truyền kỳ mobile như thế nào?

Trên đây là những cách để nạp tiền cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên hai nền tảng web và di động, Như các bạn thấy, để nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để có một trải nghiệm hoàn thiện hơn không khó, đồng thời cũng có rất nhiều ưu đãi bên Vinagame.

 

Cách tăng lực chiến võ lâm truyền kỳ mobile cho người mới chơi

Nếu bạn là người mới chơi VLTK online, bạn có thể tham khảo cách tăng lực chiến cực hấp dẫn qua link sau:

Cách tăng lực chiến võ lâm truyền kỳ mobile