Quay lại Quay lại
Asphalt 9: Legends - Huyền thoại đua xe hấp dẫn trên di động!

Asphalt 9: Legends - Huyền thoại đua xe hấp dẫn trên di động!

clock18/02/2021 06:33:09 PM

Nhắc đến những dòng game đua xe hấp dẫn nhất, hiếm một gamer chuyên nghiệp nào lại có thể bỏ qua được Asphalt 9. Legends. Là thành tựu được nâng cấp từ Asphalt 8, sự trở lại ngoạn mục của Asphalt 9 gắn mác “huyền thoại” sẽ làm bạn phải đứng ngồi không yên với những cuộc đua xe nảy lửa tốc độ trên thiết bị di động của mình. Nào hãy cùng khám phá cụ thể hơn về những nét thú vị trong Asphalt 9 : Legends cụ thể nhất cùng Doithe247.com trong bài viết dưới đây nhé, các bạn. 

1. Đôi nét về game Asphalt 9 - Legends

Nếu là một Fan cứng của dòng game đua xe sôi động trên Mobile chắc chắn rằng, bạn không còn quá xa lạ với cái tên Asphalt 9 - Legends, phiên bản đua xe mới được ra đời chính thức vào ngày 25 tháng 7 năm 2018. Đây là phiên bản thứ 9 của Series Asphalt - trò chơi điện tử hút đông đảo các gamer được phát triển bởi Gameloft Barcelona và được xuất bản bởi Gameloft.

Đôi nét về game Asphalt 9 - Legends
Đôi nét về game Asphalt 9 - Legends

Nhanh chóng hút những tín đồ đua xe bằng những tính năng cải tiến như chương trình điều khiển, chế độ đua đến đồ họa so với người anh em tiền nhiệm là Asphalt 8: Airborne được phát hành từ năm 2013, sau gần 3 năm ngự trị trong làng game, Asphalt 9 - Legends chiếm được thiện cảm người chơi yêu thích thể loại game bạo lực nhẹ nhàng trên toàn cầu với hơn 50.000.000 lượt tải về trải nghiệm trên thiết bị di động, đặc biệt là đạt số lượt tải về khủng đến trên 4.000.000 trên đa dạng các nền tảng ngay tại thời điểm mới 1 tuần ra mắt. 

Nào hãy cùng doithe247.com theo dõi ngay những nội dung dưới đây  để có một cái nhìn tổng quát về những tựa game thú vị này nhé.

- Thể loại: Asphalt 9 - Legend thuộc thể loại thể thao, đua xe 

- Đồ họa: 3D cực kỳ thực tế, sinh động

- Chế độ: Trong phiên bản “Huyền thoại” của Asphalt 9, người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ những chế độ chơi khác nhau bao gồm chơi đơn, chơi nhiều người trực tuyến (online coop)

- Độ tuổi phù hợp để chơi: Trên 12 tuổi.

Xem thêm: So tài lái lụa cùng game đua xe địa hình Asphalt Xtreme​

Sơ bộ thông tin về Game Asphalt 9: Legends
Sơ bộ thông tin về Game Asphalt 9: Legends

- Nền tảng chơi: Với nhiều cập nhật và cải tiến, hiện nay, Asphalt 9 : Legends ra mắt tương thích hầu hết với các nền tảng từ Android, IOS và cả Window. Trong đó, với Android, thiết bị thu về trải nghiệm mượt mà nhất cho tựa game này có cấu hình từ Android 5.0 trở lên, IOS 9.0 +. Với những ai mong muốn trải nghiệm phiên bản Asphalt 9 trên máy tính cần trang bị Window 10. Đây chính là những thông tin sơ bộ về game. Vậy Asphalts 9 : Legends chơi như thế nào? Và có những đặc điểm gì nổi bật. Hãy cùng doithe247.com khám phá cụ thể nhé.

2. Những điểm thú vị của Game Asphalt 9 : Legend, bạn đã biết chưa?

2.1. Âm thanh, đồ họa hình ảnh, sống động

Với thế mạnh đồ họa 3D, so với phiên bản tiền nhiệm Asphalt 9: Legend đích thị tạo ra một trường đua xe cực kỳ sống động trên thiết bị di động với những chiếc xe Arcade được thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết, màu sắc cực kỳ nổi bật. Kỹ thuật HDR tuyệt vời và hiệu ứng hình ảnh hạt làm cho người chơi như chìm vào bộ phim bom tấn siêu thực tế. Nhờ vậy, ở bất kỳ một chế độ chơi trực tuyến nào dù chơi đơn hay nhiều người, đều mang lại cho người chơi cảm giác được trải nghiệm một cuộc đua xe trên thành phố cực kỳ mãn nhãn. 

Âm thanh cũng là một trong những đặc điểm nổi bật tạo ra thương hiệu của Asphalt 9 - Legends. Tại đây, bạn có thể được trải nghiệm hơn 30 loại âm thanh (nhạc nền) khác nhau được chọn lọc kỹ càng. Những bản nhạc nền sống động này kết hợp với tiếng động cơ xe và âm thanh khi xe va chạm vào các vật cản… làm cho game trở nên sống động và đã tai người chơi hơn bao giờ hết. 

Hướng dẫn: Mua thẻ game trực tuyến

 Những điểm thú vị của Game Asphalt 9 : Legend, bạn đã biết chưa?
 Những điểm thú vị của Game Asphalt 9 : Legend, bạn đã biết chưa?

2.2. Trải nghiệm những dòng xe uy tín nhất

Tại Asphalt 9 - Legend, bạn được đắm chìm vào “vương quốc xe đua” nổi tiếng nhất thế giới với hơn 60 bộ sưu tập động cơ tốt nhất thế giới. Trang bị cho mỗi chiếc xe là động cơ đến phụ kiện vừa đảm bảo được công suất hàng đầu và tính thẩm mỹ cao. 

2.3. Tùy chỉnh và tạo ra sự khác biệt cho ô tô của bạn

Đối với Asphalt 9- Legends, người chơi có thể dùng thuật Fingertips để tùy chỉnh màu sắc  của những chiếc xe, vành xe đến việc làm mới cho những chiếc bánh xe trở nên đẹp mắt nhất khi đua. 

2.4. Trải nghiệm cuộc đua hào hứng chưa từng thấy 

Không những tùy chỉnh màu sắc và lựa chọn xe trong những hãng xe thời thượng nhất thế giới, người chơi còn được trải nghiệm những trận đua xe hào hứng nhất chưa từng thấy với tốc độ tối đa của xe có thể phá vỡ giới hạn của âm thanh với ứng dụng sạc Nitro vào việc giải phóng Nitro Pulse hay nhấn đúp vào phanh để thực hiện những cú lộn nhào 360 độ để cùng một lúc hạ gục nhiều đối thủ theo phong cách của chính bạn. 

Trải nghiệm cuộc đua hào hứng chưa từng thấy
Trải nghiệm cuộc đua hào hứng chưa từng thấy 

2.5. Đa dạng những sự kiện, màn chơi

Sức hút của Asphalt 9 - Legends còn xuất phát từ đa dạng những màn đấu và sự kiện. Trong Game hội tụ hơn 60 mùa với hơn 800 sự kiện hấp dẫn. Khám phá cơ hội trở thành huyền thoại đua xe đỉnh cao khi cùng một lúc có thể đua với 7 người chơi khác khác nhau đến từ mọi miền thế giới, bởi hàng loạt màn chơi và mùa chơi. 

2.6. Miễn phí

Dù là tựa game hội tụ nhiều tính năng hấp dẫn, được cải tiến vượt bậc từ các phiên bản tiền nhiệm và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Song chốt lại, tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là game miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng trên Appstore, CH play hay cửa hàng Google để tải về, cài đặt và trải nghiệm hết nấc. 

Xem thêm: Street Racing 3D – Game đua xe đường phố 3D khốc liệt, hấp dẫn​

3. Tiết lộ cách chơi Game Asphalt 9 - Legends

Ngoài những đặc điểm nổi bật, với tín đồ thực sự của game đua xe, chắc chắn rằng, lối chơi lẫn mẹo chơi Asphalt 9 phiên bản huyền thoại sao cho dễ thắng là những câu hỏi thường trực trong bạn khi lần đầu tiên nghe đến tựa game này. Về cơ bản, lối chơi Asphalt 9 - Legend trên Mobile không khác nhiều với những phiên bản cũ đã được phát hành. 

Tiết lộ cách chơi Game Asphalt 9 - Legends
Tiết lộ cách chơi Game Asphalt 9 - Legends

Asphalt 9 là xứ sở cho bạn trải nghiệm hơn 50 dòng xe đua hot nhất mọi thời đại, được phân cấp A, B, C, D và S tùy theo mức độ hiếm. Ở phiên bản này, vẫn giữ nguyên cách đua truyền thống bao gồm: lắc xe hoặc đèn màn hình cùng với đó là chức năng Touch Drive. Với cải tiến này sẽ giúp các tay đua giảm bớt phần căng thẳng khi đua với những pha rung lắc quá điệu nghệ. Với chức năng này, người chơi sẽ không cần né, tránh các vật cản.

Tại đây, bạn chỉ cần chọn đường chạy và dùng hai phím chức năng là phanh xe và bật Nitro cho xe tăng tốc độ. Trong game, mỗi xe có có mỗi đường chạy tương đương với số nhiên liệu. Bạn phải chờ đợi cho nó “hồi sức” hoặc sử dụng xe khác để đua. Chiến thắng mỗi màn đua, bạn sẽ nhận được một số Credit. Đây chính là tiền tệ trong game.

Số tiền này, bạn có thể sử dụng để mua các Pack, các thẻ xe hoặc nâng cấp xe. Bạn sẽ phải dùng tiền để mua các mảnh xe trong shop của trò chơi hoặc hoàn thành các màn đua trong game để nhận thưởng.

Trong đó, các thẻ xe có thể giúp các Gamers mở khóa xe và nâng sao xe để tăng lợi thế trên đường đua. Hệ thống Daily Goal cho phép bạn nhận thêm những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn như Token hay các thẻ xe khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ. 

Trong game Asphalt 9, người chơi có thể dùng các thẻ xe có thể giúp các Gamers mở khóa xe và nâng sao xe để tăng lợi thế trên đường đua
Trong game Asphalt 9, người chơi có thể dùng các thẻ xe để mở khóa xe và nâng sao xe nhằm tăng lợi thế trên đường đua

Trên đây, là toàn bộ những thông tin về Game Asphalt 9: Legends - dòng game đua xe huyền thoại được đông đảo giới trẻ yêu thích. Mong rằng, những thông tin này sẽ thực sự thú vị và hữu ích với bạn trong quá trình trải nghiệm game này nhé.

Tựa game Earn to Die 2

Bên cạnh Asphalts 9 : Legends, bạn cũng có thể trải nghiệm hết nấc game đua xe Earn to Die 2 qua bài viết dưới đây nhé:

Tựa game Earn to Die 2

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại