Quay lại Quay lại
Aventador Drift Simulator - Cuộc đua tốc độ của tay đua đẳng cấp

Aventador Drift Simulator - Cuộc đua tốc độ của tay đua đẳng cấp

clock06/02/2021 05:19:03 PM

Aventador Drift Simulator được biết đến là một tựa game đua xe đẳng cấp với sự xuất hiện của các siêu xe nổi tiếng thế giới. Từ BMW cho đến Lamborghini  Aventador, tất cả đều dành cho các tay đua có đủ trình độ cũng như mong muốn trải nghiệm cảm giác tự do đi bộ trong xe. Vậy, tựa game này còn đem đến những cảm giác hấp dẫn nào cho người chơi? Cùng tìm hiểu về Aventador Drift Simulator qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin cơ bản về game Aventador Drift Simulator

Aventador Drift Simulator được biết đến là một trò chơi mô phỏng, phiêu lưu hấp dẫn với tốc độ là điều mà bất cứ ai có thể cảm nhận khi chơi trò chơi này. Được ra mắt từ lâu, thế nhưng tựa game này chính thức được cập nhật trên CH Play vào ngày 5/9/2019. Với chỉ số đánh giá là 4,2/5 cùng với 1932 phiếu bầu tích cực từ phía những người chơi game. Theo thống kê thì số lượt tải về của tựa game tốc độ này đã lên tới 100 nghìn lượt tải về. Đây được xem là một con số cực kỳ ấn tượng với một game đua xe. 

Aventador Drift Simulator thực tế thì được thiết kế bởi chính fan hâm mộ của hãng xe Lamborghini Aventador, một trong những siêu xe nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Chính vì thế, sự xuất hiện của siêu xe nhà bò tót này là điểm nhấn cũng như là điều không thể thiếu trong Aventador Drift Simulator. Process Games chính là nhà phát hành của tựa game đua xe tốc độ nổi tiếng này. 

Aventador Drift Simulator
Aventador Drift Simulator

Hiện tại thì đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí cho người chơi. Vì thế, các bạn có thể dễ dàng để trải nghiệm những cảm giác mạnh cũng như sự hồi hộp trong từng chặng đua với Aventador Drift Simulator. 

Nếu bạn đang tò mò về những tính năng nổi bật của tựa game này thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

2. Hướng dẫn tải và chơi game Aventador Drift Simulator

Là tựa game được phát hành cho thiết bị di động với hệ điều hành Android nên thực tế, không phải bất cứ thiết bị nào cũng có thể tải và trải nghiệm tựa game này một cách dễ dàng. Vậy, làm sao để tải game và chơi game trên các thiết bị khác? Sau đây sẽ là đáp án dành cho bạn.

Xem thêm: Mua thẻ game trực tuyến

2.1. Cách tải game Aventador Drift Simulator

Để có thể tải game về máy tính của bạn thì các bạn sẽ cần sử dụng đến Bluestacks, một công cụ giả lập về hệ điều hành Android nổi tiếng hiện nay. Các bước tải game có thể được thực hiện như sau:

Cách tải game
Cách tải game

- Bước 1: Thực hiện việc tải và cài đặt ứng dụng Bluestacks

Để tải về Bluestacks thì các bạn chỉ cần truy cập vào trang web của ứng dụng để thực hiện việc tải về máy tính cho mình. Hiện tại thì trang web này đã cập nhật tiếng Việt, vì thế, các bạn có thể tải về một cách dễ dàng.

Khi tải về ứng dụng thành công thì bước tiếp theo chính là cài đặt ứng dụng. Các bạn đưa chuột vào ứng dụng và bấm vào để thực hiện việc cài đặt. Thực tế thì mọi bước thực hiện khá dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo những yêu cầu mà hệ thống hiển thị mà thôi.

- Bước 2: Thực hiện việc tải game Aventador Drift Simulator

Với việc tải game Aventador Drift Simulator về máy tính thì các bạn sẽ cần thực hiện việc tải game với đuôi là .APK. Với link tải thì các bạn có thể tìm kiếm trên Google, có rất nhiều trang web cung cấp link tải này cho bạn và bạn có thể lựa chọn dễ dàng.

- Bước 3: Thực hiện việc cài đặt Aventador Drift Simulator bằng Bluestacks

Để thực hiện việc cài đặt game Aventador Drift Simulator băng ứng dụng Bluestacks thì các bạn có thể thực hiện thông qua các cách sau:

Với Bluestacks
Với Bluestacks

+ Cách 1: Thực hiện việc nhấp đúp vào file Aventador Drift Simulator.APK đã được tải về. Đây được xem là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. 

+ Cách 2: Nhấp chuột vào file APK tải về trước đó, click chuột phải và chọn Open with, tiếp đến chọn Bluestacks. 

+ Cách 3: Thực hiện việc kéo file APK đã tải về sau đó thả vào ứng dụng Bluestacks. 

Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm game Aventador Drift Simulator trên máy tính của mình. Với việc chơi trên màn hình lớn thì đây sẽ thực sự là một trải nghiệm để đời cho bạn với màn đua tốc độ đầy sự hấp dẫn.

Xem thêm: So tài lái lụa cùng game đua xe địa hình Asphalt Xtreme​

2.2. Cách chơi game Aventador Drift Simulator ra sao?

Thực tế thì Aventador Drift Simulator khá đơn giản để có thể làm quen và trải nghiệm. Vì là game đua xe tốc độ, nên việc của bạn sẽ chỉ là lựa chọn xe, đua và tránh các chướng ngại vật sẽ xuất hiện trên đường đua của mình. 

Cách chơi game
Cách chơi game 

Với việc có tới 3 dạng địa hình khác nhau gồm rừng, thành phố và sa mạc thì mỗi địa hình khác nhau cũng sẽ có những chướng ngại vật và độ khó khác nhau. Do vậy, bạn có thể trải nghiệm từng dạng địa hình một để đem lại các trải nghiệm hấp dẫn cho mình. Những chướng ngại vật sẽ thường xuất hiện nhiều nhất tại các khúc cua, do vậy, các bạn cần chú ý để tránh va phải những chướng ngại vật gây nguy hiểm cho mình.

Thêm vào đó, để điều khiến tốt nhất thì các bạn có thể thực hiện việc điều chỉnh tốc độ để đạt được một tốc độ hoàn hảo và trải qua một chặng đua thành công nhất. Tựa game này thực sự là một trò chơi hoàn hảo cũng như dễ dàng cho người chơi.

3. Lưu ý để có thể phá đảo Aventador Drift Simulator cho bạn

Việc trải nghiệm game không quá khó, tuy nhiên cũng không phải đơn giản để có thể đạt được một số điểm cao cho mình. Vậy, khi chơi Aventador Drift Simulator thì các bạn cần lưu ý những điểm gì?

- Làm chủ được tốc độ 

Vì là một game tốc độ nên bạn sẽ khá dễ dàng bị cuốn theo tốc độ của trò chơi cũng như tốc độ đua xe của bạn. Tuy nhiên, là một tay đua đẳng cấp thì bạn cần kiểm soát tốc độ của mình để có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp nhất với từng khúc đua của mình. Chỉ có như vậy thì bạn mới có thể nhận được mức điểm cao cũng như các phần thưởng hấp dẫn.

Một vài lưu ý
Một vài lưu ý

- Có một phản xạ nhanh

Việc đua tốc độ luôn đòi hỏi một sự phản xạ nhanh chóng của người chơi. Điều này nhằm giúp bạn có thể tránh được chướng ngại vật cũng như xử lý được các tình huống trong trường hợp nguy cấp.

- Sự kiên trì khi trải nghiệm

Các thử thách trong game có dễ có khó và sẽ có những chặng đua khiến bạn mất khá nhiều thời gian để có thể vượt qua. Việc chơi nhiều lần nhưng không qua bàn sẽ dẫn đến trường hợp người chơi dễ bị chán nản và thiếu kiên nhẫn. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc, sự kiên trì sẽ giúp bạn trải qua những thách thức khó khăn nhất.

- Tư duy logic

Bạn đừng nghĩ đua xe tốc độ chỉ đơn giản là đua mà ở đây còn hơn thế nữa rất nhiều. Bạn cần phải tư duy trong việc lựa chọn địa hình, tư duy trong cách vượt qua chướng ngại vật cũng như tư duy trong các nhiệm vụ của trò chơi. Việc tư duy một cách chính xác sẽ giúp bạn trở thành người chiến thắng cũng như có được vị trí cao trên bảng xếp hạng của Aventador Drift Simulator.

Xem thêm: Street Racing 3D – Game đua xe đường phố 3D khốc liệt, hấp dẫn​

4. Những điểm nổi bật của Aventador Drift Simulator

Những nét đặc sắc, nổi bật của game Aventador Drift Simulator có thể được kể đến như sau:

Điểm nổi bật
Điểm nổi bật

- Hệ thống siêu xe đẹp đến từng milimet

Với game Aventador Drift Simulator thì đặc sản của game chính là siêu xe. Do vậy, bạn sẽ được mãn nhãn với những siêu xe hàng đầu của Lamborghini hay BMW.

Những hình ảnh trong game tạo nên sự chân thực khiến người chơi có được cảm giác trải nghiệm như mình đang thực sự lái siêu xe vậy.

-   Hệ thống âm thanh chân thận

Một game đua xe tốc độ mà thiếu đi âm thanh thì sẽ thực sự là thiếu sót lớn. Với hệ thống âm thanh mô tả động cơ đã giúp cho việc trải nghiệm của người chơi trở nên kịch tính hơn, độ chân thật được nâng cao hơn. Đem lại trải nghiệm hấp dẫn nhất cho người chơi.

- Đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng

Về cơ bản thì Aventador Drift Simulator sở hữu một lối chơi đơn giản và không quá khó khăn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với game mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Hệ thống siêu xe
Hệ thống siêu xe

Không chỉ dành cho đối tượng là thanh niên, các em học sinh cũng có thể trải nghiệm tựa game này trong thời gian rảnh rỗi của mình.

Trên đây là những thông tin chi tiết về game Aventador Drift Simulator các bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, qua đây các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi đua xe tốc độ này cũng như biết cách tải game Aventador Drift Simulator về máy tính cho mình.

Earn to die 2 - Tay đua giải cứu thế giới khỏi thảm họa Zombies

Earn to die 2 là một trong thể loại game đua xe được phát hành bởi nhà phát hành Not Doppler vào ngày 29/11/2014. Người chơi có thể tải và chơi game trên nền tảng Android và IOS offline. Cùng trở thành tay đua kỳ cựu trên mọi chặng đường đua với mọi loại địa hình và bằng các phương tiện di chuyển khác nhau. Cách chơi, tải và cài đặt game Earn to die 2 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Earn to die 2

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại