Quay lại Quay lại
Brain dots game - Trò chơi hack não khuynh đảo giới tri thức

Brain dots game - Trò chơi hack não khuynh đảo giới tri thức

clock20/05/2021 03:29:56 PM

Cùng khám phá về Brain dots game với bài viết bên dưới để xem ở trò chơi gì có gì thú vị và hấp dẫn khiến giới tri thức phải khuynh đảo nhé!

1. Khám phá vài thông tin trong thế giới của Brain dots game

Translimit - một nhà phát phát hành game đến từ Nhật Bản, đồng thời cũng là cha đẻ của tựa game HOT nhất trong thời gian vừa qua mang tên Brain dots. Thuộc thể loại giải đố hack não, Brain dots đã không ngừng đem đến bất ngờ cho người chơi bởi những câu đố cực kỳ thú vị nhưng không kém phần thông minh.

Khám phá vài thông tin trong thế giới của Brain dots game
Khám phá vài thông tin trong thế giới của Brain dots game

Với những chi tiết hết sức đơn giản, Brain dots dường như đã là trò chơi gây nghiện của cả thế hệ trẻ người Việt, có thể trong đó có cả bạn.

So với những trò trí tuệ khác thì Brain dots có phần ưu thế hơn bởi lẽ người chơi hoàn toàn không phải chịu bất cứ một áp lực hay căng thẳng nào khi tham gia, hoàn toàn là giải trí và rèn luyện trí não để nó hoạt động trơn tru hơn.

Cũng chính bởi điểm thú vị này mà trò chơi đã không ngừng gây bão và đã thu hút được cơ số lớn người chơi tham gia. Để hiểu rõ hơn về Brain dots game, ngay sau đây hãy cùng doithe247.com khám phá thêm phần tiếp theo nhé.

Xem thêm: Thế giới game Brain Training rèn trí não, vạn điều hay​

2. Ưu - nhược điểm của Brain dots game là gì?

Một trò chơi hấp dẫn như Brain dots sẽ đem đến cho người chơi những ưu và nhược điểm gì, nắm rõ thông tin này bạn sẽ biết đường để tận dụng thế mạnh cũng như nhanh chóng khắc phục điểm yếu để qua màn dễ hơn.

2.1. Ưu điểm của Brain dots game

Brain dots được xem là một trò chơi trí tuệ có tính thử thách cao, khi tham gia người chơi sẽ nhanh chóng nhập cuộc và dễ trở thành người chiến thắng bởi đây là trò chơi có lối chơi vô cùng đơn giản.

Bên cạnh đó giao diện thân thiện làm cho người chơi có cảm giác nó quen thuộc, từ đó bỏ qua các rào cản tâm lý sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng.

Ưu điểm của Brain dots game
Ưu điểm của Brain dots game

Ưu điểm không thể không nhắc đến của Brain dots game đó chính là hệ thống âm thanh vui nhộn, bước vào thế giới của Brain dots chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những tiếng âm thanh cùng âm nhạc vô cùng vui tai, khiến cho tâm trạng được thư thái đáng kể.

Một ưu điểm đáng nói mà Brain dots đem lại đó chính là tải miễn phí, hiện nay rất nhiều trò chơi giải đố yêu cầu người chơi phải trả tiền mới được tải về, tuy nhiên Translimit đã không làm thế, đơn vị phát hành này vẫn cho game thủ tải về miễn phí để có cuộc chơi trọn vẹn với Brain dots 

2.2. Nhược điểm của Brain dots game

Tuy là có nhiều ưu điểm song ngay cả những thứ nổi tiếng nhất cũng sẽ có mặt hạn chế và Brain dots cũng không là ngoại lệ. Trò chơi này được phát hành trên giao diện mobile và còn tồn tại một số lỗi khiến người chơi chưa được hài lòng cho lắm.

Đơn giản là font chữ Tiếng Việt, thi thoảng người chơi lại phát hiện ra một vài lỗi ký tự, điều này thì thật không tốt nếu như người chơi là các em nhỏ.

Nhược điểm của Brain dots game
Nhược điểm của Brain dots game

Ở tính năng “Hỗ trợ từ nhà phát triển” không đa dạng ngôn ngữ, nhà phát triển game chỉ hỗ trợ bằng 2 thứ ngôn ngữ là Anh và Nhật, vậy game thủ người Việt khi chơi mà gặp vấn đề gì thì đương nhiên là sẽ “đứng hình” tại chỗ rồi.

Chưa kể các gói IAP yêu cầu người chơi phải nạp và trả tiền thật thì mới cho sử dụng.

3. Điểm danh những điểm nổi bật của trò chơi Brain dots có thể bạn chưa biết

Không phải tự dưng mà Brain dots game lại nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi như thế, ngoài những ưu điểm nêu trên thì nó còn khiến người chơi không thể rời mắt bởi một số đặc điểm nổi bật sau đây:

3.1. Người chiến thắng có thể chia sẻ vinh quang

Tham gia Brain dots, người chơi hoàn toàn có thể xem lại khoảnh khắc chiến thắng ở từng level, khoảnh khắc này được lưu giữ lại bằng video hoặc hình ảnh, bởi vậy bạn có thể xem lại bất cứ khi nào mình muốn.

Người chiến thắng có thể chia sẻ vinh quang
Người chiến thắng có thể chia sẻ vinh quang

Bên cạnh đó, nếu chiến thắng bạn sẽ có thể chia sẻ thành tích này lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Line,... đây đều là những nơi bạn bè của bạn hoạt động nhiều, chia sẻ để khoe chiến thắng với họ.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể xem video chiến thắng của bạn bè trong danh sách để tham khảo thêm cách chơi cho những thử thách khó khăn. Thật là tuyệt vời đúng không nào?

3.2. Brain dots giúp bạn kiểm tra não bộ và đánh giá

Như đã nói, Brain dots là một trò chơi vừa giải trí vừa giúp trí não của bạn được rèn luyện một cách hiệu quả. Do vậy mà tham gia trò chơi này, các game thủ còn có thể đánh giá chính xác khả năng tư duy logic cùng với mức độ nhạy bén của mình.

Brain dots chính là một trò chơi hội tụ được nhiều yếu tố giải đố thú vị từ các trò nổi tiếng như Brain War, The Room hay là Escape,...

3.3. Brain dots game phù hợp với nhiều lứa tuổi

Brain dots game phù hợp với nhiều lứa tuổi
Brain dots game phù hợp với nhiều lứa tuổi

Trước khi Brain dots game ra đời, đơn vị phát triển cũng đã thử nghiệm và cảm thấy nó phù hợp với người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì thế kể từ khi gia nhập làng game, Brain dots đã nhanh chóng chiếm hữu được trái tim của hàng triệu game thủ, trong đó có cả những game thủ nhỏ tuổi và trung tuổi.

Đặc biệt, khuyến khích các game thủ nhí tham gia để trí não được phát triển toàn diện nhất, phục vụ cho công tác học tập sau này.

3.4. Brain dots game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

Bạn có tin được không, 15 là con số biểu thị số ngôn ngữ mà trò chơi Brain dots đang hỗ trợ. Trong đó bao gồm có: Tiếng Việt, tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, Thuỵ Điển, tiếng Thái, Phần Lan, Nga và Indonesia.

Vậy chỉ cần bạn là người chơi thành thạo 1 trong những ngôn ngữ trên là có thể tham gia giải đố một cách trọn vẹn rồi.

4. Cách chơi Brain dots game bạn đã biết?

4.1. Tìm hiểu lối chơi cơ bản của trò hack não Brain dots game

Với Brain dots, người chơi cần xác định rõ ràng nhiệm vụ của mình để không trở thành người chơi phá vỡ kỷ lục thua trận sớm nhất nhé.

Hãy luôn nhớ nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là vẽ tất cả mọi thứ hoặc hình thù nào đó, từ kiểu đơn giản cho đến những kiểu phức tạp nhất.

Ví dụ: Bạn có thể vẽ một số hình khối đơn giản như hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác,... Còn hình thù phức tạp thì bạn có thể tưởng tượng khi nhận chủ đề.

Tìm hiểu lối chơi cơ bản của trò hack não Brain dots game
Tìm hiểu lối chơi cơ bản của trò hack não Brain dots game

Những hình khối được vẽ lên này sẽ làm cầu nối để ghép cho 2 quả bóng xanh và hồng chạm vào nhau. 

Đừng vội vàng vui mừng khi bạn nhận được vài đề bài dễ nhé, đó chỉ là màn khởi động để người chơi chuẩn bị cho những thử thách hóc búa đằng sau mà thôi. Càng về sau thử thách sẽ càng khó khăn, bạn sẽ phải liên tục phải suy nghĩ để xem làm cách nào mà trái bóng không bị lăn ra khỏi màn hình hay bị rơi chạm đất đấy.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại trực tuyến

4.2. Game thủ có thể hoàn thành thử thách bằng cách nào?

Để mà nói, cách chơi Brain dots thì cũng khá là đơn giản, người chơi chỉ cần sử dụng bút chì để vẽ, nếu không thích bạn có thể chuyển sang vẽ bằng bút màu hoặc sử dụng cả tẩy nữa,...

Hệ thống trang bị sẵn 25 loại bút và màu với kích thước khác biệt, cho nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những món đồ nghề này nhé.

Người chơi sẽ có cơ hội tạo bộ sưu tập bút và cùng tham gia vào các thử thách vô cùng thú vị, chưa chơi mà đã thấy thú vị hết nấc rồi.

Game thủ có thể hoàn thành thử thách bằng cách nào?
Game thủ có thể hoàn thành thử thách bằng cách nào?

Vậy đấy, tất cả những gì liên quan tới Brain dots game đã được doithe247.com làm rõ ở bài viết vừa rồi. Để trở thành siêu cao thủ với Brain dots không phải là điều quá khó khăn tuy nhiên bạn cần phải vận dụng triệt để trí thông minh của mình cho từng màn chơi nhé. Có đủ kiến thức và thông tin cần thiết rồi, giờ thì bắt tay vào trải nghiệm ngay thôi, rất nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ đón bạn đấy. Chúc bạn chơi game vui vẻ và gặt hái được nhiều chiến tích vẻ vang ở thế giới của Brain dots game.

Khám phá trò chơi Brain training

"Anh em" nhà Brain dots - Brain training cũng là trò chơi giải đố gây bão trong cộng đồng game, dường như những ai là fan của thể loại giải đố thì đều có xu hướng thích cả 2 tựa game này. Nếu bạn đã tìm hiểu về trò chơi Brain dots vậy thì hãy cùng tôi tham khảo thêm bài viết bên dưới để hiểu rõ về trò Brain training nhé.

Brain training

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại