Quay lại Quay lại
Hướng dẫn tất tần tật về tựa game Bright Memory Mobile cho người mới

Hướng dẫn tất tần tật về tựa game Bright Memory Mobile cho người mới

clock27/08/2022 04:01:08 PM

Đối với cộng đồng game thủ đam mê thể loại FPS góc nhìn thứ nhất, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua hoặc từng chơi qua tựa game Bright Memory trên PC. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm bản PC thì bạn sẽ phải trả $19.99, một số tiền không hề nhỏ. Do đó, Bright Memory đã chính thức được cho ra mắt thêm phiên bản mobile với mức giá rẻ hơn khoảng 5 lần nhưng hứa hẹn cũng không kém cạnh so với bản PC. Vậy cách chơi game Bright Memory Mobile ra sao? Hãy cùng chúng mình tham khảo bài viết ở dưới đây để hiểu rõ hơn về tựa game Bright Memory Mobile này nhé.

1. Tổng quan về tựa game Bright Memory Mobile

1.1. Giới thiệu về tựa game Bright Memory Mobile

Bright Memory Mobile là một tựa game FPS bắn súng kết hợp với các tình huống cận chiến. Game được sản xuất bởi nhà phát hành FYQD Personal Studio – Một nhà phát hành game đến từ Trung Quốc. Game được đánh giá rất cao về bối cảnh, đồ họa cùng với đó là lối chơi rực lửa với những pha hành động vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, game đã cho ra mắt phiên bản gốc ở PC trên ứng dụng Steam với giá là $19.99 (khoảng 460.000 VNĐ) và cho ra mắt trên cả điện thoại với giá 90.000 VNĐ ở trên AppStore sau một thời gian để đáp ứng nhu cầu cho các game thủ khác muốn được trải nghiệm game với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, khi bạn mua qua CH Play thì tựa game Bright Memory Mobile lại hoàn toàn miễn phí, có lẽ vì lý do này nên game Bright Memory Mobile khá kén người chơi trên hệ điều hành IOS.

Game Bright Memory Mobile
Game Bright Memory Mobile

1.2. Đánh giá về game Bright Memory Mobile

1.2.1. Bối cảnh cốt truyện trong game Bright Memory Mobile

Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ vào vai một cô gái có tên là Sheila – một cô gái rất trẻ làm việc cho một tổ chức nghiên cứu khoa học tên là SRO. Cô có nhiệm vụ đó là ngăn chặn, tiêu diệt một tổ chức tội phạm có tên là SAI. Chúng đang nắm giữ một loại chất hóa học bí ẩn có khả năng hồi sinh người chết.

Game Bright Memory Mobile được lấy bối cảnh từ một nơi tồn tại trên bầu trời phía Bắc Cực có tên là Land in The Sky. Nơi đây là một vùng đất hoang vu, hẻo lánh, đầy rẫy sự huyền bí, nguy hiểm. Ngoài ra, đây còn là nơi trú ngụ của biết bao sinh vật nguy hiểm, kỳ bí khác. Bạn sẽ phải đối mặt với chúng thường xuyên, cùng với đó là các thây ma chiến binh, yêu tinh khổng lồ cùng với đó là các tên lính của tổ chức SAI.

Chiến đấu với kẻ địch
Chiến đấu với kẻ địch

1.2.2. Lối chơi game Bright Memory Mobile

Như doithe247 đã chia sẻ ở trên, tựa game Bright Memory Mobile là tựa game bắn súng kết hợp với cận chiến ở góc nhìn thứ nhất. Trong game, ngoài việc sử dụng súng với kiếm, bạn còn sở hữu khả năng vô cùng đặc biệt như điều khiển các đồ vật bay xung quanh để tấn công kẻ địch và gây nổ các vật chất.

Có các nhiệm vụ mà bạn sẽ phải hoàn thành ở trong game. Sau khi hoàn thành xong, bạn sẽ được nhận các điểm kinh nghiệm và chúng có tác dụng giúp bạn tăng cường các kỹ năng của nhân vật, đồng mới giúp bạn mở khóa thêm nhiều khả năng đặc biệt khác như là khả năng tạm dừng thời gian.

Ngoài ra, game còn sử dụng hình ảnh vô cùng chân thật, các tình huống máu me khiến cho người chơi cảm nhận được một chút sự kinh dị, đáng sợ ở trong game, nhờ vậy mà cái chất Action Shooting của game Bright Memory Mobile trở nên vô cùng đặc biệt mà rất ít game hành động trên mobile có thể so sánh được.

Xem thêm: GTA 4 Mobile là game gì? Hướng dẫn cách chơi GTA 4 Mobile

1.2.3. Kỹ năng nhân vật Sheila

Sheila vốn là một nữ lính đặc công cho nên các kỹ năng chiến đấu của cô rất tinh nghệ. Ngoài ra, cô còn được trang bị những thiết bị vô cùng tối tân trên người sở hữu những năng lực vô cùng mạnh để có thể chiến đấu với mọi kẻ địch. Không những khả năng bắn súng từ xa của cô rất thiện xa mà còn khả năng đánh cận chiến của cô ở cự ly gần cũng rất tốt. Thanh kiếm cô mang theo vô cùng sắc bén, có thể cắt đứt mọi kẻ địch đang áp sát vào cô.

Kỹ năng bắn súng của Sheila
Kỹ năng bắn súng của Sheila

Đôi găng tay mà Sheila đang sử dụng cũng vô cùng lợi hại. Khi gặp các chướng ngại vật, cô có thể điều khiển nó bắn ra một dây móc, giúp cô có thể vượt qua mọi địa hình từ núi cao đến thung lũng. Ngoài ra, đôi găng tăng còn có thể phóng ra một lực đẩy để đẩy lùi những kẻ địch đang áp sát cô ra xa.

1.2.4. Đồ họa âm thanh của game Bright Memory Mobile

Mặc dù là phiên bản mobile, tuy nhiên game Bright Memory Mobile sở hữu đồ họa không thua kém nhiều so với phiên bản PC, thậm chí là có thể nói là ăn đứt so với những tựa game FPS Mobile khác. Với chất lượng đồ họa vô cùng đỉnh cao, được thiết kế bằng Unreal Engine, game Bright Memory Mobile được cộng đồng game đánh giá là một tựa game siêu phẩm, bom tấn hành động trên điện thoại. Ngoài ra, game còn sử dụng hình ảnh vô cùng chân thật, các tình huống máu me khiến cho người chơi cảm nhận được một chút sự kinh dị, đáng sợ đến từ các pha combat nảy lửa ở trong game.

Đồ họa trong game Bright Memory Mobile
Đồ họa trong game Bright Memory Mobile

Cùng với sự kết hợp của chất lượng âm thanh vô cùng rõ ràng, chân thực, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự chân thực của game như là đang hòa mình vào nhân vật đứng trước một khung cảnh thật hùng vĩ, nguy hiểm.

Có thể thấy mắc dù chỉ là một tựa game mobile, tuy nhiên FYQD Personal Studio đã ngầm khẳng định công nghệ làm game, xây dựng đồ họa của họ đang rất phát triển và không hề thua kém bất cứ một nhà làm game nào trên thế giới, hứa hẹn một tương lai vô cùng tươi sáng cho các dòng game có đồ họa đỉnh cao đến từ Trung Quốc.

2. Hướng dẫn cách chơi cơ bản

Khi bắt đầu game, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật Sheila sử dụng linh hoạt cả súng, kiếm và các năng lực đặc biệt để tiêu diệt kẻ địch. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo các combo chiêu thức tấn công mới lạ để đánh bại chúng, mỗi chiến thắng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm và bạn sẽ cần phải sử dụng chúng thật khéo léo, hợp lý để có thể nâng cấp các kỹ năng của bạn cũng như là mở thêm nhiều năng lực mới. Khi gặp kẻ địch, bạn có thể kết hợp sử dụng súng, kiếm cùng với các kỹ năng lượt nhanh, ngưng đọng thời gian, … để khiến cho kẻ địch bị bất ngờ và không thể tránh được những viên đạn hoặc đòn tấn công đến từ bạn, với các combo kết hợp như thế thì việc chinh phục game Bright Memory Mobile sẽ là một điều rất dễ dàng khi mà bạn đã thành thạo chơi.

Năng lực đặc biệt của Sheila
Năng lực đặc biệt của Sheila

Ngoài ra, có 1 số khu vực bí mật trong game Bright Memory Mobile sẽ có các câu đố, thử thách chờ bạn đến giải mã, phần thưởng sẽ là vô cùng giá trị khi mà bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Xem thêm: Gợi ý cho bạn về game heroes evolved và những cách chơi game

3. Nên chơi game Bright Memory ở nền tảng nào

Mặc dù đã cho ra mắt ở rất nhiều các nền tảng như là PC, Xbox, Mobile, … và ở nền tảng nào thì Bright Memory cũng không hề kém cạnh quá nhiều so với nhau. Tuy nhiên để có thể đạt được sự trải nghiệm tốt nhất thì nền tảng PC, Xbox vẫn là chân ái khi bạn được cảm nhận các đồ họa, hình ảnh ở trên chiếc màn hình lớn hơn, thao tác điều khiến cũng dễ dàng hơn khiến cho sự chân thật, sống động và hấp dẫn của game Bright Memory trở nên tốt hơn rất nhiều so với nền tảng mobile. Vì vậy, tùy theo sự trải nghiệm mong muốn của bạn để có thể lựa chọn nền tảng phù hợp nhất với bản thân.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về tựa game Bright Memory Mobile siêu phẩm ở trên điện thoại. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về tựa game này và có được sự lựa chọn tối ưu nhất khi muốn trải nghiệm.

Hướng dẫn về game Bleach Mobile 3D

Bạn đang tò mò về tựa game Bleach Mobile 3D? Vậy hãy truy cập ngay bài viết dưới đây để cùng hiểu rõ hơn nhé!

Bleach Mobile 3D

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại