Quay lại Quay lại
Cách chơi Florentino - chàng bá tước hào hoa của Liên quân mobile

Cách chơi Florentino - chàng bá tước hào hoa của Liên quân mobile

clock12/05/2021 09:37:26 AM

Florentino là con bài đi top cực mạnh với khả năng cân mọi kèo solo đường top nhờ bộ kĩ năng gây sát thương cực lớn, cùng những màn “múa” kiếm cực điệu nghệ. Ăn trọn một combo của Florentino thôi thì đến những tanker hạng nặng như Toro hay Gildur cũng phải ngậm ngùi ôm hận trên bảng đếm số. Vậy làm thế nào để chơi Florentino như những cao thủ? Hãy cùng chúng mình tim hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Bộ kĩ năng cực kì khó chịu của Florentino

Được mệnh danh là vị tướng có vẻ đẹp lãng tử nhất game Liên quân Mobile, bộ kĩ năng của Florentino cũng mang đậm màu sắc của quý tộc ý thời kì Phục hưng. Cụ thể đó là: 

Xuất Chúng (Nội tại): Florentino sở hữu đến hai nội tại bá đạo

Đột kích: Khi Florentino rời giao tranh, đòn đánh thường kế tiếp lướt tới kẻ địch sẽ được cường hóa, gây thêm 80 + (8 mỗi cấp) công vật lý và  (+ 1.25 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý cho kĩ năng tiếp theo, đồng thời kẻ địch trúng chiêu bị làm chậm 70%  tốc chạy trong 0.5 giây. Ngoài ra hắn sẽ được tăng 20% sát thương đòn đánh thường tiếp theo đó. Florentino được hồi 85 + (7 mỗi cấp) (+ 1.0 công vật lý cộng thêm) máu nếu hắn ta đột kích trúng tướng địch.

Bộ kĩ năng cực kì khó chịu của Florentino
Bộ kĩ năng cực kì khó chịu của Florentino

Kiếm bộ: Sau khi tung Đột kích, Florentino được lướt thêm một đoạn ngắn và được miễn mọi hiệu ứng khống chế (trừ until của Aleister, Arum). Sau mỗi lần lướt,  trong 0.5 giây Florentino được tăng 50% tốc chạy.

Hào Hoa (chiêu 1)

Florentino phóng hoa vào kẻ địch, làm choáng địch trong 0.75 giây, gây 280 (+40 x cấp chiêu)  (+ 1.2 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý.

Tung chiêu trúng địch, Florentino sẽ tạo ra ba đoá hoa trong 5 giây. Nếu nhặt được hoa Florentino sẽ được hồi 100 nội năng, đồng thời  hoàn lại hồi chiêu của Thưởng hoa đồng thời khiến đòn đánh kế tiếp kích hoạt nội tại Đột kích.

Thưởng Hoa

Florentino gây thêm sát thương chuẩn mỗi lần bằng 4% + (0.01 công vật lý cộng thêm) máu tối đa kẻ địch bằng cách tung ra ba nhát kiếm ảo diệu lên kẻ địch. Giảm 1 giây hồi chiêu Hào hoa khi kết thúc chiêu, Florentino có thể tung thêm Kiếm bộ, nếu trúng tướng quân địch.

Florentino - vị tướng hào hoa nhất Liên quân
Florentino - vị tướng hào hoa nhất Liên quân

Tài Hoa

Florentino lướt đến phía trước, tướng đầu tiên trúng chiêu sẽ là mục tiêu quyết đấu. Trong 5 giây kế tiếp, Florentino gây thêm 20% sát thương lên mục tiêu, đồng thời giảm giáp kẻ đó 15/20/25%.

Nếu hạ gục mục tiêu, Florentino nhận 20 công vật lý vĩnh viễn, cộng dồn tối đa 10 lần.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi audition cho người mới tập chơi

2. Điểm mạnh và điểm yếu của Florentino

2.1. Điểm mạnh

Bộ kĩ năng toàn diện, có cả sát thương vật lý và sát thương chuẩn, còn bổ sung thêm các kĩ năng làm choáng và hút máu mục tiêu.

Có khả năng cơ động, dồn sát thương cao (với các chiêu lướt liên tục).

Là một đấu sĩ nên Florentino không quá mỏng manh, đóng vai trò là nguồn sát thương dồi dào, đồng thời với khả năng hút máu, hồi máu, miễn thương, miễn khống,... điển hình, Florentino hoàn toàn có thể đóng vai trò như một tanker hàng thật giá thật trong giai đoạn late game.

Điểm mạnh và điểm yếu của Florentino
Điểm mạnh và điểm yếu của Florentino

2.2. Điểm yếu 

Điểm yếu chí tử của cách chơi Florentino nằm ở kĩ năng, đòi hỏi để chơi tốt vị tướng thì game thủ phải đầu tư kha khá thời gian để luyện chơi cho quen tay. Đừng ngạc nhiên khi thấy Florentino team bạn thì thần sầu, còn Florentino team mình thì cũng là thần, nhưng mà là thần đằng nhé. 

3. Phép bổ trợ

Bộc phá

Là một đấu sỹ sát thủ (chất tướng và nội tại chiêu 3 cùa Florentino khá giống với nội tại của Triệu Vân), tuy nhiên lại không cần sử dụng nội năng, cho nên vị trí yêu thích của Florentino chính là đi top. Bộc phá sẽ tạo nhiều lợi thế về mặt sát thương cho hắn ta trong quá trình solo đường.

Tốc hành

 Chắc chắn rồi, việc sở hữu thêm một lượng lớn tốc chạy sẽ khiến Florentino có mặt nhanh chóng ở các điểm nóng của bản đồ, từ đó giành lấy lợi thế cho team bằng những pha múa kiếm cực kì đẹp mắt.

Xem thêm: Cách chơi Kai'sa từ lên đồ cho đến combo chuẩn chỉnh nhất

4. Bảng ngọc cho Florentino

Dựa vào các điểm mạnh yếu và các nội tại của Florentino, chúng ta có thể xây dựng được một bảng ngọc hoàn chỉnh cho hắn ta cụ thể như sau:

Ngọc đỏ: Floremtino sẽ thích hợp nếu được lắp 10 viên công vật lý chí mạng.

Ngọc tím: 10 viên công vật lý, tốc chạy sẽ là sự lựa chọn thông minh.

Ngọc xanh: 10 viên công vật lý xuyên giáp.

Cuối cùng, chúng ta sẽ có một bảng ngọc cho Florentino cụ thể như sau:

Bảng ngọc cho Florentino
Bảng ngọc cho Florentino

5. Phù hiệu cho Floretino 

5.1. Nhánh chính

Vực hỗn mang

Với nội tại có rất nhiều chiêu lướt cùng với bộ chiêu thức cơ động với những chiêu cho phép hắn ta được tiến về phía trước, dư ảnh sẽ là một phù hiệu rất mạnh nếu rơi vào tay những best Flo.

Việc được nhận thêm 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng) đến từ phù hiệu cường công sẽ khiến Florentino trở nên mạnh mẽ hơn trong giao tranh.

Cuối cùng, một cái Đấu khí với khả năng tăng tốc chạy, hồi lại 15% máu đã mất, nhận 

thêm công vật lý và sát thương vật lý sẽ khiến cho Florentino trở thành ông trùm solo đường tà thần, không kiêng nể bất cứ kẻ địch nào.

5.2. Nhánh phụ

Thành khởi nguyên sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan. Florentino khá yếu ở giai đoạn đầu nên việc cầm theo một quả cầu băng sương hay một cái liềm tử thần sẽ là cần thiết để tránh việc phải nằm xuống quá nhiều, cũng sẽ là tiền đề để bạn tạo ra những pha out play thần sầu.

Thợ săn cũng sẽ phù hợp cho gã quý tộc này. Việc hạ gục một tướng được cộng thêm công và xuyên giáp sẽ khiến một trùm solo đường như Florentino thăng tiến sức mạnh cực kì nhanh, thậm chí dễ dàng snowball cả trận đấu.

Phù hiệu cho Floretino
Phù hiệu cho Floretino 

Xem thêm: Cách chơi Nakroth - Thẩm phán và lưỡi đao hành quyết từ địa ngục

6. Cách lên đồ Florentino

Giày kiên cường sẽ là món đồ cần thiết và nên lên sớm ngay từ đầu game. Để spam được các chiêu thức tung hoa, bạn phải giảm tối đa các hiệu ứng bất lợi nhận vào.

Thương xuyên phá: Chắc chắn rồi, các đối thủ solo tay đôi với hắn ta giai đoạn đầu trận đều là những đấu sỹ đi top sở hữu một lượng sát thương lớn cùng khả năng tay đôi mạnh mẽ. Việc lên ngay một chiếc thương xuyên phá sẽ giúp bạn có thể khắc chế hoàn toàn những vị tướng này. Tuy nhiên nếu kể dịch sở hữu quá nhiều giáp (Yena chẳng hạn), bạn hãy cân nhắc đến việc thay thế món đồ này bằng thương Longinus.

Phức hợp kiếm: Nội tại giảm hồi chiêu, cộng thêm máu, thêm hút máu và khả năng tăng 100% công vật lý trong thời gian 5 giây sau khi tung chiêu của phức hợp kiếm so với giá 2150 vàng là quá hời cho Florentino.

Ưu tiên hai món đồ công rồi, bây giờ hãy lên thêm đồ thủ để Florentino trở nên cứng cáp hơn.

Găng tay Hercule thịnh nộ: Với nội tại tăng máu  cho một tướng cận chiến cùng với việc tạo ra một lớp giáp ảo siêu dày tồn tại trong 8 giây sẽ khiến Florentino trụ lại lâu hơn trong những màn combat dài hơi.

Florentino - đấu sỹ sát thủ
Florentino - đấu sỹ sát thủ

Huân chương Troy: Sở hữu chỉ số giáp phép thấp, việc sở hữu một món đồ giáp phép cùng khả năng tạo lớp lá chắn sẽ khiến Florentino trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. 

Sau khi lên đủ những món đồ trên, Florentino sẽ đạt đến ngưỡng sức mạnh, hắn hoàn toàn có thể quẩy nát team địch và bất tử trong giao tranh.

Món đồ cuối cùng chúng mình khuyên dùng chính là giáp hồi sinh. Viêc mang theo tấm bảo hiểm này sẽ khiến bạn có những cơ hội làm lại nếu lỡ có sai với team. 

doithe247.com đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách chơi Florentino bao gồm hệ thống phù hiệu và cách lên đồ cực chất mùa 18. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình leo lên top thách đấu mùa giải này.

Những địa chỉ mua thẻ Garena uy tín và chất lượng tốt nhất

Bạn chơi game, muốn có skin nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín để tin tưởng giao phó cuộc đời cày cuốc? Hãy đến với doithe247.com - chúng mình luôn là hội quán uy tín của các gamer chân chính với mức chiết khấu cực kì ưu đãi.

Mua thẻ game

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại