Quay lại Quay lại
Cách chơi Nakroth - Thẩm phán và lưỡi đao hành quyết từ địa ngục

Cách chơi Nakroth - Thẩm phán và lưỡi đao hành quyết từ địa ngục

clock11/05/2021 05:23:13 PM

Nakroth là vị tướng đi rừng mà bất cứ game thủ nào cũng nhắm tới. Hắn sở hữu cho mình khả năng cơ động số một game liên quân, với những pha gank trong một nốt nhạc. Chúng ta vẫn còn nhớ Nakroth trong tay của thần rừng Neil hay sức mạnh đáng sợ của một con Nakroth khi được nhả ra cho ADC trong đấu trường danh vọng. Vậy đâu là cách chơi Nakroth hay như những thần rừng thế giới, hãy cùng doithe247.com tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

1. Bộ chiêu thức của Nakroth

Nội tại: Thẩm phán oai nghiêm cho phép mỗi đòn đánh thứ 4 của Nakroth đánh trúng tướng địch sẽ khiến cho kẻ địch trúng chiêu bị hất tung, đồng thời sẽ làm cho Nakroth được tăng 50% tốc độ đánh.

Chiêu 1: Bồi thẩm đoàn (kích hoạt 2 lần, lần sử dụng kĩ năng tiếp theo là tối đa 5 giây) cho phép Nakroth tiến về phía trước hất văng kẻ địch, gây lên một lượng sát thương vật lý đáng kể.

Chiêu 2: Nguồn cơn rắc rối. Khi kích hoạt chiêu thức, Nakroth sẽ lướt về phía sau, biến đòn tấn công vật lý thành đòn quét gây sát thương lên các kẻ địch.

Chiêu 3: Gươm hành quyết. Mõi lần kĩ năng được sử dụng, Nakroth sẽ lướt về phía mục tiêu, gây các đợt sát thương vật lí. Đòn đánh cuối cùng của kĩ năng này có thể hất tung, trong suốt thời gian kích hoạt chiêu thức, Nakroth miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế.

Bộ chiêu thức của Nakroth
Bộ chiêu thức của Nakroth rất cơ động

Xem thêm: Cùng tìm hiểu về cách chơi Call Of Duty mobile để luôn chiến thắng

2. Điểm mạnh và điểm yếu của Nakroth

2.1. Điểm mạnh của Nakroth

- Nakroth là vị tướng có khả năng gánh team cực mạnh với bộ chiêu thức cơ động nhất trong các tướng liên quân, với 3 chiêu lướt về phía kẻ địch.

- Có khả năng gánh team cực mạnh với những pha gank bất ngờ bắt vào vị trí các chủ lực của địch.

- Có lượng sát thương dồn rất lớn, mạnh về giai đoạn giữa và cuối trận. Nakroth xanh sớm có thể snowball cả trận đấu.

- Có lượng damn tay lớn, hoàn toàn có thể đóng vai trò đẩy lẻ trong những khoảng trống đẩy lẻ khi có thế trận bất lợi.

Bộ chiêu thức của Nakroth
Nakroth có rất nhiều điểm mạnh, tuy nhiêm điểm yếu cũng không ít

2.2. Điểm yếu của Nakroth

- Tiêu tốn một lượng mana lớn, vì thế, bùa xanh là điều kiện tối cần thiết, nếu bạn không muốn trở thành “phế vật” của team. Một con Nakroth đi bộ bị tà thần đập chết của KhiênG hẳn vẫn sẽ là một vết nhơ trong sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

- Chỉ có thể đi rừng. Nếu bị tranh rừng hay phá rừng thì xác định bị phế.

- Máu giấy, một khi bị bắt được là dễ lên bảng đếm số.

- Rất sợ những AD có khả năng thả diều (Valhein hoặc Capheny).

3. Thứ tự tăng chiêu của Nakroth

Bạn nên ưu tiên tăng chiêu 1 để có thêm khống chế, và thêm nhiều kĩ năng dạng lướt giúp bạn có khả năng gank liên tục và rời giao tranh. 

Phép bổ trợ nên dùng: Trừng trị (bắt buộc). Nakroth được mệnh danh là thần rừng và nó chỉ có thể đạt được ngưỡng sức mạnh khi được đặt ở vị trí này. Còn nếu bị tranh rừng thì bỏ đi bạn ei, phế cả đôi đấy bạn ei.

Nakroth - lưỡi đao hành quyết
Nakroth - Lưỡi đao hành quyết

Xem thêm: Cách chơi Tel'annas - Nữ vương tinh linh gánh team mùa 18

4. Bảng ngọc của Nakroth

Ngọc đỏ: Bạn nên trang bị cho Nakroth thường sẽ là 7 viên Tỷ lệ chí mạng và  3 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Ngọc xanh: Các cao thủ thường sử dụng 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp để lắp vào bảng ngọc xanh.

Ngọc tím: Cuối cùng ở bảng ngọc tím, hãy trang bị cho hắn 7 viên Hút máu, 3 viên Tốc đánh / Tốc chạy để giúp vị thẩm phán này thêm khả năng hồi phục trong giao tranh. Một chút tốc đánh cũng sẽ rất có lợi cho Nakroth.

Cuối cùng, tóm lại, chúng ta sẽ có thêm 15 công vật lý, 11,5% tỷ lệ chí mạng, 74,8 xuyên giáp và thêm một chút hút máu, như ảnh sau:

Bảng ngọc của Nakroth
Bảng ngọc của Nakroth

5. Phù hiệu cho Nakroth

5.1. Nhánh chính

Vực hỗn mang

Các phù hiệu lần lượt được chọn là Ma tính, dư ảnh và cường công.

Với sát thương chiêu thức chủ yếu phụ thuộc vào chiêu cuối, các chiêu thức 1 và 2 chủ yếu là dùng để áp sát mục tiêu và chạy trốn khỏi giao tranh thì việc trang bị cho Nakroth một cái ma tính để giảm thời gian hồi chiêu, tối ưu hóa sát thương là một lựa chọn cực kì hợp lý.

Do bộ chiêu thức có rất nhiều kĩ năng lướng, gần như ít khi nào chúng ta có cơ hội nhìn thấy một con Nakroth đang đi bộ, cho nên dường như dư ảnh là điểm phù hiệu sinh ra để thuộc về Nakroth vậy.

Cuối cùng, cường công sẽ tăng hiệu quả cho những pha gank của Nakroth, nó sẽ khiến lượng sát thương dồn vào lớn hơn, tăng khả năng hạ phụ kẻ địch.

5.2. Nhánh phụ

Thành khởi nguyên sẽ là một lựa chọn không tồi. Việc bạn mang theo một quả cầu băng sương hay một cái liềm tử thần sẽ là hợp lý để tránh nằm xuống với một chất tướng thường xuyên lăn xả vào các cuộc giao tranh như Nakroth.

Ngoài ra, bạn nên thêm vào phù hiệu thợ săn sẽ rất giúp ích cho Nakroth khi đối đầu với các tanker như Omen hay Volkath.

Cuối cùng, chúng ta sẽ được bảng phù hiệu như sau:

Phù hiệu cho Nakroth
Phù hiệu cho Nakroth

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi audition cho người mới tập chơi

6. Cách lên đồ cho Nakroth

Gươm truy hồn (có thể thay thế bằng rìu Leviathan): đây là món đồ rừng bạn bắt buộc phải lên sớm trong giai đoạn đầu trận đấu. Gươm truy hồn sẽ khiến bạn có lượng sát thương dồi dào hơn trong khi rìu Leviathan sẽ là món đồ rừng tăng cho bạn khả năng chống chịu. Hãy cân nhắc giữa hai món đồ này tùy chọn trận đấu.

Giày kiên cường: Tăng khả năng kháng phép. Khi mang giày kiên cường, thời gian hiệu lực của các hiệu ứng khống chế và làm chậm sẽ tác dụng đến Nakroth trong một thời gian ngắn hơn.

Thánh kiếm: việc tăng sát thương chí mạng và tỷ lệ chí mạng sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho vị bồi thẩm đoàn này.

Phức hợp kiếm: Nội tại gây thêm 100% công vật lý lên tướng địch sau khi tung chiêu khiến cho Nakroth thật sự trở thành nỗi ác mộng.

Thương xuyên phá: vừa tăng thêm một chút xuyên giáp cho Nakroth, kết hợp với nội tại khịnh công đến từ món đồ này giúp cho hắn có khả năng sống sót trong các pha chặn đầu và truy đuổi của tướng địch.

Nakroth và sức mạnh đáng nể
Nakroth và sức mạnh đáng nể

Món đồ lớn cuối cùng: Giáp hộ mệnh. Ở cuối trận, khi việc nằm xuống của chủ lực sẽ khiến team phải chịu rất nhiều thiệt thòi trong giao tranh. Vì thế một cái giáp hộ mệnh sẽ là món đồ cần thiết với một vị tướng thể late game từ rất sớm như Nakroth. Sau khi đã sử dụng hết hai lần hồi sinh đến từ nội tại của giáp thiên thần, hãy lên thêm một món đồ công nữa. Trang bị khuyên dùng: Nanh Fenir.

7. Cách chơi Nakroth

7.1. Giai đoạn đầu trận

Nên ưu tiên bắt đầu vòng rừng ở khu vực bùa xanh (cho chắc ăn), bởi mất bùa xanh, Nakroth sẽ rất thọt. Cố gắng đạt cấp độ 4 càng nhanh càng tốt, sau đó, hỏi thăm AD team bạn. Lấy được mạng First blood thì càng tốt, còn nếu không chỉ cần cấu máu để ép xạ thủ team bạn biến về, còn mình thì tranh thủ dọn xem đường rừng team kia đã hoàn thành nhiệm vụ chưa, nếu chưa thì hãy giúp bạn ấy một tay nhé.

Dọn rừng càng nhanh càng tốt, dọn dẹp các quái trong rừng và ở bờ sông, đồng thời không quên nhiệm vụ cao cả là canh thời gian con rồng đầu xuất hiện, hạ gục nó mang về cho team vàng và một chút bùa lợi đến từ máu rồng.

7.2. Giữa và cuối game

Tích cực tham gia các pha giao tranh tổng, vào ra liên tục để bồi thêm damn cho đồng đội.

Càng về late game, sức mạnh của Nakroth càng bị suy giảm, tuy nhiên, khả năng đẩy lẻ của Nakroth vẫn không đùa được đâu. Hãy tranh thủ những thời cơ vàng để lấy trụ tạo sức ép cho team địch.

Tập trung lấy các mục tiêu lớn (rồng bạo chúa hay tà thần Caesar) sẽ là những tiền đề tạo ra đột biến của ván đấu.

doithe247 đã chia sẻ đến bạn cách chơi Nakroth - lưỡi gươm hành quyết mùa 18, hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình leo lên thách đấu.

Những địa chỉ mua thẻ Garena uy tín và chất lượng tốt nhất

Bạn chơi game, muốn có skin nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín để tin tưởng giao phó cuộc đời cày cuốc? Hãy đến với doithe247.com - chúng mình luôn là hội quán uy tín của các gamer chân chính với mức chiết khấu cực kì ưu đãi.

Mua thẻ game

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại