Quay lại Quay lại
Bí ẩn đằng sau sức hút của game Công Thành Xưng Đế Mobile

Bí ẩn đằng sau sức hút của game Công Thành Xưng Đế Mobile

clock28/04/2021 03:55:53 PM

Nhắc tới game giải trí thẻ bài thì không thể không nhắc đến cổng game công thành xưng đế mobile - nơi quy tụ hàng trăm thẻ bài với nhiều dạng thuộc tính, cấp độ khác nhau. Công thành xưng đế mobile đang nằm trong top những tựa game “làm mưa làm gió” trên đấu trường dành cho các game thủ chuyên nghiệp, săn dàn thẻ khủng để nhận nhiều phúc lợi hấp dẫn. Theo dõi bài viết của doithe247.com, chắc chắn bạn sẽ có thêm hứng thú đặc biệt với game Công Thành Xưng Đế Mobile.

 

1. Game Công Thành Xưng Đế Mobile là gì?

Công Thành Xưng Đế Mobile là tựa game được phát hành bởi VGPJSC vào năm 2019. Game chỉ mới ra đời nhưng đã nhanh chóng lọt top các dòng game chiến đấu và tính đến nay đã có hơn 100.000.000 lượt download. Công Thành Xưng Đế Mobile thuộc thể loại chiến thuật với phong cách mang đậm hơi hướng Tam Quốc và phát hành trên cả hai hệ hệ thống là Google Play và AppStore trên điện thoại di động.

Game Công Thành Xưng Đế Mobile là gì?
Game công thành xưng để mobile là gì?

Thực chất game này không phải là thể loại còn xa lạ gì trên thị trường game Việt Nam. Tuy nhiên, điều làm nên sức hút của nó là sức hút trong cách xây dựng giao diện và lối chơi. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách kì thú, khám phá những miền đất mới để săn thẻ bài. Mỗi thẻ bài sẽ đại diện cho một vị tướng và các thông số quan trọng như: sức mạnh, tổng chiến lực, kinh nghiệm, level,… sẽ được hiển thị trực tiếp trên lá thẻ.

Để nâng cấp các võ tướng và level trong game, bạn phải chiến đấu để nhận các thẻ bài và mở khóa vật phẩm để có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh thăng hạng hấp dẫn, bạn còn được trải nghiệm các tính năng ưu việt để giúp võ tướng của mình nâng tầm lên cấp độ mới như +1, 2, 3.

2. Lí giải sức hút của Công Thành Xưng Đế Mobile

2.1. Giao diện sống động

Ngay từ khi phát hành, công thành xưng đế mobile đã được coi là tựa game hấp dẫn với thiết kế đồ họa 3D mang phong cách cổ trang Trung Quốc cực chất, tạo sự thích mắt với bất kì người chơi nào dù là khó tính nhất. Điều đáng nói ở đây là những tính năng ưu việt của game vô cùng phong phú mà lại dễ chơi. Chỉ cần đọc theo hướng dẫn, người chơi đã có thể dễ dàng vào game và quy tụ đội hình của mình.

Giao diện sống động
Giao diện sống động

Trước tiên, ta sẽ nói về giao diện bên ngoài cổng game. Bạn hẳn sẽ phải trầm trồ trước thiết kế thời thượng của game. Những thông tin như: Hướng dẫn tân thủ, cẩm nang tổng hợp, đặc quyền của vip hay nạp xu đều được cung cấp rõ ràng, đầy đủ và màu sắc thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác chỉ muốn đăng nhập để vào trận ngay lập tức. Bên cạnh đó thì game còn gắn những thẻ tag, đường link để người chơi có thể dễ dàng truy cập và tìm hiểu thêm về game.

Tiếp đến là giao diện bên trong trận đấu của Công Thành Xưng Đế Mobile. Khi vào trận, màn hình của bạn sẽ được hiển thị thông tin đầy đủ của 2 team chơi. Với những thông tin này, bạn sẽ tìm hiểu được kinh nghiệm, khả năng, level,… của đối thủ và có những chiến thuật cụ thể cho trận chiến. Bên cạnh đó, thiết kế sắc nét, độc đáo là điểm cộng lớn giúp dòng game này thu hút được nhiều người chơi.

Xem thêm: đổi thẻ cào uy tín

2.2. Âm thanh cực đã

Tính đến nay, Công Thành Xưng Đế Mobile đã ra mắt được 3 năm nhưng chưa bao giờ giảm độ hot mà lại ngày càng thịnh hành trong giới game thủ. Để có được điều này không thể không nhắc tới công lao của hệ thống âm thanh, tiếng động trong game. Điều này tạo cho người chơi cảm giác như những chiến binh điêu luyện chinh chiến trên đấu trường. Bên cạnh đó, với độ “căng nét” của âm thanh thì người chơi cũng tăng khả năng tập trung hơn, nghe rõ hướng xuất hiện của đối thủ và có các bước tấn công chuẩn xác hơn.

Âm thanh cực đã
Âm thanh cực đã

2.3. Lối chơi đơn giản

Với mong muốn phân bố rộng đến mọi độ tuổi, nắm bắt mọi tâm lí khách hàng, nhà phát hành game Công Thành Xưng Đế Mobile tạo ra các thao tác chơi dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho mọi người chơi. Đi kèm với mỗi bàn thắng là những phần thưởng hấp dẫn và đặc biệt là cơ hội ghi danh trên bảng vàng thành tích với những chiến binh tài ba khác.

Lối chơi đơn giản
Lối chơi đơn giản

Với người chơi mới bắt đầu thì việc tinh chỉnh đội hình là việc quan trọng nhất để tạo nên những thắng lợi sau này. Có nhiều thẻ bài với những thuộc tính, vị trí, cấp bậc khác nhau. Tuy nhiên người chơi vào trận đấu chỉ được rút 3 thẻ bài ưng ý nhất và cho đến level 49 thì bạn mới tiếp tục được mở khóa thêm một thẻ bài tướng. Vì vậy nên hãy chuẩn bị một chiến lược thông minh và khéo léo ngay từ khi bắt đầu để có những màn chiến đấu tốt nhất nha!

Xem thêm: Khái quát về Thuận thiên kiếm- Tự hào game của người Việt​

2.4. Rinh quà mỏi tay

Bên cạnh những tính năng vượt trội thì phần thưởng cũng là một trong các yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng của Công Thành Xưng Đế Mobile. Mỗi nhiệm vụ khó - dễ khác nhau sẽ có những gói phần thưởng hấp dẫn giúp người chơi thỏa mãn đam mê, hứng thú chiến đấu. Với những người chơi mới bắt đầu, Công Thành Xưng Đế Mobile có nhiều ưu đãi, hỗ trợ vật phẩm, không cần nạp xu khi mới vào để khuyến khích các game thủ.

Rinh quà mỏi tay
Rinh quà mỏi tay

Qua mỗi trận đấu và nhận thêm kinh nghiệm, người chơi có thể nhanh chóng thăng quan tiến chức và được tham gia vào nhiều cung đấu hấp dẫn đến nghẹt thở, gặp gỡ những vị đế vương xứng tầm thiên hạ. Đặc biệt, Công Thành Xưng Đế Mobile còn có các sự kiện lớn hàng tháng với những chủ đề mới lạ, độc đáo, đưa bạn tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phúc lợi với các game thủ trung thành thì khỏi phải nói, sẽ có VIP free, vật phẩm, tăng xu,…Đặc biệt, nếu bạn muốn nhanh chóng thăng hạng và danh xưng tướng thì việc hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày là điều không thể thiếu. Qua mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hữu ích và kinh nghiệm thăng hạng tương xứng

2.5. Kết bạn bốn phương

Gặp gỡ các chiến hữu, giao lưu và học hỏi, xây dựng một môi trường chiến đấu lành mạnh là những gì mà Công Thành Xưng Đế Mobile muốn hướng tới cho các game thủ. Bạn có thể mời bạn bè qua Facebook để cùng trải nghiệm và đó cũng là cơ hội nhận thêm nhiều vật phẩm quà tặng. Đặc biệt, tựa game này còn có cổng chat thế giới và cổng chat cá nhân để mỗi người có thể tăng sự tương tác với mọi người. Qua đó thì bạn cũng có thể đặt những câu hỏi, nói chuyện với chiến hữu, đồng đội của mình.

2.6. Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Hệ thống nhiệm vụ phong phú
Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Bối cảnh chiến trường rộng lớn, hành tráng là những gì mà bất kì ai vào trận của Công Thành Xưng Đế Mobile cũng phải trầm trồ. Mỗi nhiệm vụ đều được tái hiện chân thực các trận chiến lịch sử huyền thoại thời Tam Quốc, người chơi có thể chiêm ngưỡng các phong cảnh được coi là hùng vĩ nhất hệ thống game chiến đấu với làn khói mờ sương nghi ngút đầy huyền bí.

Bên cạnh những nhiệm vụ hằng ngày thì bạn có thể hành quân các cuộc viễn chinh trên bản đồ thế giới rộng lớn. Mỗi một lựa chọn bản đồ khác nhau, người chơi có thể chọn kiểu đội hình mà bản thân thấy phù hợp để áp dụng các chiến thuật cần thiết. Đặc biệt cần lưu ý, bạn chỉ cần thay đổi một thẻ tướng thì vị trí trong game cũng như khả năng chiến đấu đã khác đi. Vậy nên, hãy cân nhắc kĩ lưỡng để sắp xếp đội hình sao cho hợp lí nhất.

Có phải bạn đang rất háo hức để chơi Công Thành Xưng Đế Mobile rồi đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng nhập để được trải nghiệm trận đấu hấp dẫn ngay nào!

Game Liên Minh Anh Hùng: Khi sự tiện lợi và giải trí lên ngôi

Game Liên Minh Anh Hùng đang là một trong những tựa game thu hút đông đảo giới trẻ bởi những tính năng hấp dẫn và giao diện độc đáo, bắt mắt. Hãy thử trải nghiệm để tìm hiểu xem Game Liên Minh Anh Hùng có gì mà hot như vậy nhé!

Game Liên Minh Anh Hùng

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại