Quay lại Quay lại
Sở hữu những giây phút thư giãn cùng game dumb way to die 2

Sở hữu những giây phút thư giãn cùng game dumb way to die 2

clock02/08/2022 06:42:42 PM

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chúng ta thường tìm tới những phương thức giải trí như nghe nhạc, chơi game. Với lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt và âm nhạc thu hút game dumb way to die 2 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời xóa đi mọi mệt nhọc của một ngày dài đằng đẵng.

1. Thông tin về tựa game dumb way to die 2

1.1. Giới thiệu chung

Dumb way to die là một trò chơi không trực tuyến được phát hành vào ngày 18 tháng 11 năm 2014 và trở thành hiện tượng ngay sau đó. Trò chơi tính đến hiện tại đã từng đạt vị trí top 1 trong bảng xếp hạng các trò chơi tại cửa hàng play và apple apps store tại hơn 83 quốc gia, chiếm lĩnh 73 triệu lượt tải về và sở hữu 1.2 tỷ người chơi.

Game dumb way to die 2
Game dumb way to die 2

Trò chơi được phát hành miễn phí bởi Metro train với giới hạn độ tuổi là trên 12 tuổi. Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò vì tên của tựa game này nghe không hợp với độ tuổi 12 cho lắm. Tuy nhiên những chi tiết bạo lực đều được game giảm thiểu và hoạt hình hóa tối đa để giúp cho trẻ nhỏ không bị ám ảnh. Hơn cả là sự lồng ghép khéo léo những thông điệp mang tính giáo dục được thiết kế nổi bật và dễ nhìn như: stay of the stacks khi đoàn tàu đi qua hay avoid the electric hurdles. Chính vì vậy mà trò chơi có thể tiếp cận với đông đảo đối tượng người tham gia.

Game có cấu hình 3D vì vậy cần có cấu hình thiết bị tương đối mới có thể trải nghiệm tối đa các tính năng của game ở mức mượt mà. Đối với các thiết bị android thì cần đã được nâng cấp ít nhất lên phiên bản lollipop 5.0. Đối với các thiết bị IOS cần tối thiểu IOS 10.0 và với các thiết bị Window thì cần ở phiên bản 8.1.

1.2. Lối chơi

Trò chơi lấy bối cảnh là thế vận hội olympic, điều thú vị là bạn có thể trải nghiệm ở nhiều bối cảnh, khu vực địa hình khác nhau mà không lo nhàm chán. Các khu địa hình có thể kể đến như đồng cỏ, sân băng , dòng sông. Có 4 trạm chính trong trò chơi  là: Dumb Dome, Drown Town, Freezer Ville và Dumbest of Dumb, mỗi một trạm lại chứa đứng là hàng chục thử thách cho bạn tha hồ khám phá và tận hưởng những phút giây thư giãn nhất.

bối cảnh dumb way to die 2 olympic
bối cảnh dumb way to die 2 olympic

Khi tham gia tựa game dumb way to die 2, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiến khéo léo nhân vật của mình bằng những tác vụ như: chạm, ấn, giữ, trượt, lắc, thậm chí là xoay màn hình để giúp nhân vật có thể vượt qua những chướng ngại khó nhằn được game đặt sẵn ra đồng thời có thể tránh được những cái chết ngu ngốc. Mỗi một lần chơi bạn sẽ có 3 cơ hội (3 mạng) để vượt qua các thử thách. Nếu bạn đánh mất cả 3 mạng game sẽ reset và đưa bạn lại 4 địa hình ban đầu.

Cũng giống như những tựa game khác, game dumb way to die 2 cũng có phần hướng dẫn đầu game để giúp các bạn có thể làm quen với những thao tác, hiểu được tác vụ này có ý nghĩa gì. Vì vậy hãy cố gắng theo dõi kĩ và đừng nên bỏ qua đoạn hướng dẫn nha. Độ khó của các màn chơi sau khi bạn vượt qua được sẽ tăng dần, có thể là tăng tốc độ di chuyển của nhân vật, cũng có thể là tăng chướng ngại vật cũng như độ khó đoán của chúng cũng có thể là kéo dài thử thách. Tuy nhiên vì được phát triển với mục đích giải trí nên độ khó tăng lên của game cũng không đến mức độ không thể hoàn thành được.

Xem thêm: Trải nghiệm Game Basket Dunk 3D để thỏa đam mê bóng rổ

1.3. Đồ họa và âm thanh của dumb way to die 2

Không máu me như cái tên gọi của trò chơi, dumb way to die sở hữu đồ họa được cho là bắt mắt và dễ thương, với việc phối các bảng màu hợp lí trong cùng một khung hình. Qua đó có thể thấy rằng mặc dù hình ảnh của trò chơi khá đơn giản nhưng đã được cân nhắc và đầu tư một cách vô cùng kỹ lưỡng. Những màu sắc đã được cân nhắc để làm giảm đi tính bạo lực đối với trò chơi mang tên chết chóc. Một điều nữa khiến cho người chơi khá hài lòng đối với game dumb way to die đó chính là việc giảm bớt các chi tiết không cần thiết. Qua đó làm giảm áp lực lên mắt khi người chơi không cần chú ý quá nhiều vào những tiểu tiết xung quanh.

đồ họa của dumb way to die 2
Đồ họa của dumb way to die 2

Âm nhạc của trò chơi cũng rất đáng yêu, đặc biệt mỗi một màn chơi lại có những hiệu ứng âm thanh khác nhau, thậm chí những cái chết khác nhau cũng có những âm thanh khác biệt. Chính nhờ sự phối hợp hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh như vậy mới khiến cho trò chơi trở nên vui tươi và chứa đựng hàm lượng giáo dục cao.

1.4. Vậy làm sao để có thể vượt qua đum way to die 2?

các màn và mẹo để chiến thắng dumb way to die 2
Các màn và mẹo để chiến thắng dumb way to die 2

Không giống như một tựa game giải trí offline đình đám khác là candy crush, dumb way to die không giới hạn số lần chơi của bạn. Và đó cũng chính là câu trả lời cho mong muốn phá đảo tựa game này. Nếu như với candy crush bạn sẽ cần thần may mắn ở bên với việc spawn các màu sao cho có thể ghép thành combo 4, combo 5. Thì phía dumb way to die sẽ cần tới kỹ năng và phản xạ nhiều hơn. Chỉ có quen thuộc với từng địa hình, tiếp xúc với tất cả các thử thách mới có thể tạo cho bạn một phản xạ môi khi gặp các chướng ngại vật và vượt qua chúng một cách dễ dàng. Nói cách khác việc vượt qua game dumb way to die 2 tóm gọn trong một câu : hay làm quen tay. Tuy nhiên tựa game này cần sự kiên nhẫn khá cao chỉ cần sơ suất là chúng ta có thể sẽ phải chơi lại từ đầu, nhưng dù vậy cũng đừng quên mục đích giải trí của trò chơi nhé. Hãy để đây là những phút giây giải trí thoải mái chứ đừng để “trầm cảm” hơn sau khi chơi game.

Xem thêm: Game Candy Crush Saga – trải nghiệm trò chơi xếp kẹo ngọt vui nhộn

2. Những màn chơi và cách vượt qua chúng trong dumb way to die 2.

các màn chơi trong dumb way to die 2
Các màn chơi trong dumb way to die 2

Electric Fence Hurdles (hàng rào điện): Không ai biết tại sao nó lại có điện nhưng cách tốt nhất là bạn nên nhảy qua nó.

Don't Block The Doorway (đừng đứng chặn cửa): bạn đừng nên làm theo cách mọi người mà hãy tự làm sạch cửa.

Dynamite Relay Race (cuộc đua tiếp sức với thuốc nổ): Bạn không muốn bị mìn nổ tung? Vậy hãy cố gắng đưa nó cho người tiếp theo nếu như có thể.

Dolphin Rodeo Yee-Haw (cưỡi cá heo): Ở màn này bạn hãy cố gắng ở trên lưng cá heo lâu nhất có thể nhé.

Lighting Pole Vault (nhảy sào): Bạn có lẽ sẽ không nên nhảy sào quá cao đâu vì luôn có tia sét phía bên trên xà ngang và bạn có thể sẽ bị đánh trúng bất cứ lúc nào.

Forcing The Doors (đẩy cửa tàu): Cố gắng để gỡ chiếc chân đang mắc kẹt ở cửa tàu.

Rocket Ski Jump (trượt tuyết trên tên lửa): Nghe thì có vẻ khá là phi thực tế vì bạn đâu thể vừa trượt ván vừa cưỡi tên lửa nhưng hãy cố gắng để tiếp đất an toàn nhất nhé.

Landmine Curling (lăn mìn): Quét mình vào băng trước khi nó nổ tung và ném bạn lên bầu trời.

Javelin Catch (túm cây lao): Bắt một cây lao đang phi về phía mình là quá nguy hiểm, chỉ cần tránh nó là được rồi.

các màn chơi trong dumb way to die 2
Các màn chơi trong dumb way to die 2

Dropping A Phone (rơi điện thoại): Bạn bị rơi điện thoại đừng để ý tới nó điều quan trọng, hãy tránh xa đường ray.

Bài viết tìm hiểu về game dumb way to die 2 là gì cũng như cách để phá đảo trò chơi này của doithe247.com tới đây là kết thúc. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Game temple run 2

Bên cạnh dumb way to die, chúng ta vẫn còn một tựa game giải trí hấp dẫn không kém đó chính là temple run 2. Tìm hiểu ngay dưới đây.

Game kinh điển temple run 2

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại