Quay lại Quay lại
Game asphalt xtreme – siêu phẩm cho những người đam mê tốc độ

Game asphalt xtreme – siêu phẩm cho những người đam mê tốc độ

clock27/04/2021 03:16:30 PM

1. Sự ra đời của Game asphalt xtreme

Game asphalt xtreme hay còn có tên gọi tiếng anh cụ thể hơn là Asphalt xtreme: Rally Racing, đây là một phiên bản mới và được xem như sản phẩm kế nhiệm gần như là hoàn hảo của Asphalt 8 trước đó của ông lớn Gameloft.

Sự ra đời của Game asphalt xtreme
Sự ra đời của Game asphalt xtreme

Vượt qua những mong đợi ban đầu của người yêu thích game đua xe, asphalt xtreme ra đời như một minh chứng thực thụ cho sự phát triển trong tương lai của thể loại game này.

Đây là một trò chơi điện tử mới lạ với nội dung chủ yếu là đua xe địa hình tốc độ và mạo hiểm, được phát hành chính thức trên thị trường vào ngày 27 tháng 10 năm 2016 và được các bạn trẻ đón nhận một cách nhanh chóng.

Trong hệ thống toàn bộ game asphalt xtreme nhà phát hành đã tạo ra tất cả 7 loại xe địa hình với các kiểu off – road khác nhau nổi bật như: Buggy, UV, Rally hay là xe đầu kéo. Điểm đặc biệt thu hút người chơi đó là việc có thể sử dụng hơn 35 hãng xe khác nhau, từ đó sử dụng các thao tác chơi để nâng cấp hệ thống xe đua của mình.

Bên cạnh việc lựa chọn hãng xe người chơi còn có thể chọn các điểm địa hình đua xe khác nhau trong game asphalt xtreme với hơn 400 sự kiện và hơn 500 thách thức để đạt được những thành tựu và chiến lợi phẩm nhất định trong game.

Vậy tại sao game asphalt xtreme vừa mới ra đời đã là mưa làm gió trên các bảng xếp hạng và được nhiều người hâm mộ đón nhận đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu.

Xem thêm: So tài lái lụa cùng game đua xe địa hình Asphalt Xtreme

2. Những ưu điểm vượt trội mà Game asphalt xtreme mang đến cho người chơi

Bạn đọc chắc chắn sẽ thắc mắc tại sao mới ra đời mà Game asphalt xtreme lại được nhiều người chơi đón nhận đến vậy, dưới đây là những ưu điểm vượt trội của game khiến bạn phải tải ngay về máy.

Những ưu điểm vượt trội mà Game asphalt xtreme mang đến cho người chơi
Những ưu điểm vượt trội mà Game asphalt xtreme mang đến cho người chơi

2.1. Hệ thống các mẫu xe được nâng cấp

Khác với những phiên bản trước đó đã được cho ra mắt, hệ thống các mẫu xe trong Game asphalt xtreme có sự thay đổi một cách rõ rệt, các mẫu xe đa dạng cùng với cấu trúc địa hình bắt mắt đã phần nào thu hút được lượng lớn giới trẻ yêu thích thể loại game đường đua.

Các mẫu xe được thiết kế trong game không chỉ là những hãng xe đua lớn mà còn được nâng cấp với các hình ảnh cool ngầu, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những hình ảnh đầu tiên khi người chơi bước vào game.

Người chơi được phép nâng cấp các thiết bị xe của mình sao cho ưng ý nhất với những vật phẩm cố định ban đầu rồi mới tham gia đường đua cùng với 8 người khác để tranh tài cho vị trí dẫn đầu.

Đặc biệt hơn hết với những tay đam mê đua xe thứ thiệt việc chinh phục được từng vùng của từng series bắt đầu từ dễ đến khó sẽ cung cấp cho bạn các thiết bị đồ và các vật phẩm tương đương để nâng cấp dòng xe đua theo ý thích và có nhiều khả năng vượt qua các cung địa hình ở mức đọ khó.

2.2. Sáng tạo trong làm mới bản đồ và nâng cấp theo từng vùng

Sáng tạo trong làm mới bản đồ và nâng cấp theo từng vùng
Sáng tạo trong làm mới bản đồ và nâng cấp theo từng vùng

Khác hơn so với những phiên bản trước đó, game asphalt xtreme đã tạo ra cho người chơi những vùng bản đồ mới với các địa hình trong mỗi đường đua là khác nhau. Sự nâng cấp này đã mang đến cho người chơi sự thích thú hơn bao giờ hết.

Những thành phố xa hoa sẽ nhường chỗ cho những cung đường đua xa mạc, khu công nghiệp bỏ hoang với địa hình hiểm trở hơn, khiến các tay đua phải gặp khó khăn khi chinh phục nó.

Khi đến với game asphalt xtreme sẽ không có một đường đua nào là cụ thể, người chơi một mặt có thể chọn vùng nhưng mặt khác có thể lái xe đến những điểm khác không có trên bản đồ, vượt qua nhiều thử thách hơn sao cho về đích trước các tay đua khác. 

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

2.3. Đổi mới đồ họa đẹp mắt từ ông lớn Gameloft

Sẽ thật là thiếu sót nếu ta không nhắc đến đặc điểm nổi bật nhất của Game asphalt xtreme lần này, phiên bản này đã kế thừa trực tiếp những điểm thu hút của asphalt 8 về lớp áo đồ họa và còn nhiều hơn thế nữa.

 Đổi mới đồ họa đẹp mắt từ ông lớn Gameloft
 Đổi mới đồ họa đẹp mắt từ ông lớn Gameloft

Game đã hấp dẫn nhưng lớp đồ họa mà nhà phát hành cho ra mắt cũng khiến người chơi game hệ đua xe mạo hiểm không khỏi bất ngờ. Các chi tiết được tạo ra vô cùng tỉ mỉ, hình ảnh mang đến đều vô cùng chân thực và sống động. Người chơi game dường như có thể xem đó là hiện thực bởi nó còn mang đến một âm thanh sắc nét.

Tuy nhiên đồ họa đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào cấu hình của máy mà người chơi sử dụng, bạn hãy cân nhắc và cho mình một cấu hình thật tốt để những trải nghiệm với game asphalt xtreme có thể mang đến cho bạn cảm giác chơi tốt nhất.

Xem thêm: Street Racing 3D – Game đua xe đường phố 3D khốc liệt, hấp dẫn​

3. Hướng dẫn cách chơi game

3.1. Tải game asphalt xtreme về máy một cách dễ dàng

Giống như những phiên bản game khác của Gameloft, ông lớn này đã chính thức cho ra mắt thị trường vào năm 2017 và đồng thời cũng phát hành trên hệ thống Windows Store, cho phép người dùng có thể tải về chơi một cách nhanh chóng và tiện ích.

Tải game asphalt xtreme về máy một cách dễ dàng
Tải game asphalt xtreme về máy một cách dễ dàng

Đây là bản phát hành mới tuy nhiên người chơi có thể sử dụng mà không mất phí, các tính năng thao tác trên máy tính sẽ rõ ràng và mượt mà hơn cho loại game đường đua này. Vậy còn ngần ngại gì mà các bạn không nhanh tay tải về cho một game siêu đỉnh lại còn miễn phí sử dụng.

3.2. Hướng dẫn chơi căn bản cho người mới trên Asphalt xtreme

Đối với những người chơi mới bắt đầu đến với game đua xe địa hình thì asphalt xtreme không phải là một lựa chọn quá tồi bởi nó đã được nâng cấp theo các cấp độ từ dễ đến khó. Điều này đòi hỏi những tay đua mới phải thật tỉ mỉ và khéo léo ngay từ những cung đường di chuyển đầu tiên.

Cũng tương tự như những game đua xe địa hình khác, đến với Asphalt xtreme bước đầu bạn phải chọn màn, chọn xe theo ý thích thông qua những bước hướng dẫn của game. Khi bước vào đường đua bạn phải xác định được các phương hướng mà mình sẽ di chuyển để tối giản thời gian sao cho không lãng phí nhất.

Hướng dẫn chơi căn bản cho người mới trên Asphalt xtreme
Hướng dẫn chơi căn bản cho người mới trên Asphalt xtreme

Tiếp đến , người chơi phải vượt qua các chướng ngại vật trên cung đường và sử dụng các thủ thuật, kĩ năng được cung cấp để đánh bại các đối thủ khác trên cùng cuộc đua với mình. Điều này sẽ giúp bạn dành được chiến thắng cao hơn đặc biệt khi bạn đã nắm chắc được cách sử dụng và những tiện ích của các kỹ năng.

Bên cạnh đó người chơi trên đường đua phải biết sử dụng tốc độ đua sao cho phù hợp, đến với game asphalt xtreme sự tỉ mỉ và độ chính xác sẽ mang đến cho bạn chiến thắng nhanh nhất.

Cuối cùng sau mỗi một cuộc đua càng về những vị trí dẫn đầu bạn sẽ nhận được các chiến lợi phẩm tương đương, chúng đều có những ưu điểm khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc nâng cấp xe đua, xe sẽ nhanh hơn mạnh hơn trong việc di chuyển ở những chặng đua tiếp theo. Đây chính là sự hấp dẫn của game asphalt xtreme đối với những tay đua thích chinh phục.

Trên đây là những thông tin bổ ích của doithe247.com mang đến cho bạn đọc về Game asphalt xtreme. Hy vọng sẽ cung cấp được cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về các tính năng nổi trội cũng như cách chơi đối với game đua xe địa hình. 

Sự trở lại của huyền thoại làng game - Cửu Long Tranh Bá

Bạn là một game thủ chơi game kiếm hiệp, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất của game này nhé.

Game Cửu long tranh bá

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại