Quay lại Quay lại
Trải nghiệm nhập vai trong tựa game AxE: Alliance x Empire

Trải nghiệm nhập vai trong tựa game AxE: Alliance x Empire

clock09/06/2021 03:59:03 PM

Game AxE: Alliance x Empire có thể được xem là tựa game bom tấn, làm mưa làm gió ở thị trường game Việt Nam nhiều năm vừa qua. Ngay khi vừa ra mắt tựa game này đã ngay lập tức leo lên top 1 bảng xếp hạng của các trang tải game uy tín và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ phía game thủ. Vậy dòng game này có gì thu hút anh em đến vậy? Hãy cùng dõi đọc và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Những đặc điểm khiến Game AxE: Alliance x Empire trở nên hấp dẫn

1.1. Đồ họa miễn chê

Ngày khi vừa mới bắt đầu vào trải nghiệm game đã phải choáng ngợp về độ sắc sảo, màu sắc sinh động, đồ họa cực nét của Game AxE: Alliance x Empire. Điều đó được thể hiện qua từng khung cảnh có trong game, tạo hình nhân vật được thiết kế vô cùng chi tiết và chân thật, trang phục cũng là điều khiến game trở nên hấp dẫn, ngoài ra các kỹ năng được sử dụng cũng vô cùng linh hoạt và đỉnh cao,... Để có được những đồ họa đẹp mắt như vậy là nhờ có đôi bàn tay tài hoa và bộ óc đỉnh cao của những nhà làm game đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc. 

Game AxE: Alliance x Empire
Game AxE: Alliance x Empire

Đây là một tựa game có phong cách thiết kế theo kiểu thần thoại phương Tây ảo diệu. Mặc dù với những thiết kế vô cùng cầu kỳ như vậy nhưng những hành động, pha di chuyển trong game lại vô cùng linh hoạt và uyển chuyển.

1.2. Hệ thống chiến đấu PvP hấp dẫn

Ở đâu thì không biết chứ ở Việt Nam thì chơi bộ môn nào cũng phải chiến đấu hết mình kể cả trong game cũng phải khô máu cho bằng được. Chính vì vậy dòng game PvP luôn được ưa chuộng và gây thích thú tại cộng đồng game Việt Nam. Chính vì vậy, Game AxE: Alliance x Empire đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu và mong muốn của anh em game thủ từ cốt truyện cho đến những kỹ năng chiến đầu cực gắt, hệ thống giao tranh liên hồi do có sự xuất hiện mâu thuẫn từ hai phe Liên Minh và phe Đế Quốc. Dù cho không muốn thế nhưng vì danh dự dòng tộc, các phe này thường xuyên có những pha combat nảy lửa với nhau.

1.3. Cốt truyện

Là một dòng game hành động và được đầu tư rất nhiều vào cốt truyện xuyên suốt trong game. Để so với các tựa game khác trên thị trường thì Game AxE: Alliance x Empire có một bộ chứ nhiệm vụ vô cùng sâu rộng, điều đó giúp cho người chơi khám phá ra mạch truyện một cách từ từ, đầy cuốn hút, ly kỳ trong game. Không chỉ vậy, thông qua những nhiệm vụ còn giúp cho người chơi nhìn nhận được kỹ lưỡng hơn về thế giới tồn tại trong game để từ đó có thể gắn kết với phe của mình hơn, quyết tâm chiến đấu hơn.

Cốt truyện hấp dẫn
Cốt truyện hấp dẫn

1.4. Nhà phát hành có tầm

Để có được những yếu tố đỉnh cao và hấp dẫn như trên thì phải gửi lời cảm ơn đến nhà phát hành ra tựa Game AxE: Alliance x Empire đó là Nexon và Gamota. Cả hai ông lớn này đều có tiếng trong việc sản xuất ra rất nhiều tựa game đình đám, có bề dày trong lĩnh vực phát triển game.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ biết nhu cầu của khách hàng là gì và có thể “chiều” theo cứ thứ gì miễn là người chơi thích thú thông qua những chuỗi sự kiện đình đám với những món quà khổng lồ.

Xem thêm: Fable - Tựa game huyền thoại, nay bị lãng quên trong tiếc nuối​

2. Những lưu ý khi trải nghiệm Game AxE: Alliance x Empire

2.1. Hệ thống tự động đánh

Khi mới tham gia vào game thì việc đầu tiên bạn cần chú ý đó là về hệ thống tìm đường tự động và cả hệ thống tự động đánh. Nếu như bạn không nắm rõ cách thức hoạt động của chức năng này thì sẽ rất khó để có thể tận dụng nó một cách có hiệu quả.

Hệ thống tự động đánh
Hệ thống tự động đánh

Khi bạn chọn biểu tượng Quest thì máy sẽ tự động di chuyển đến nơi cần thực hiện Quest đó. Thế nhưng, trong trường hợp bạn nhấn vào cả biểu tượng la bàn nữa thì nhân vật của bạn sẽ không tự động di chuyển đến nơi cần thực hiện nhiệm vụ mà sẽ tự động đi đánh quái.

2.2. Hệ thống sự kiện

Một điều ưu ái của tựa game này cho các game thủ Việt Nam đó là có rất nhiều những sự kiện và được diễn ra thường xuyên, không nên bỏ qua bởi vì bạn sẽ nhận được nhiều ích lợi khi tham gia.

Các nhiệm vụ được thiết lập diễn ra thường xuyên theo ngày, theo tuần và theo tháng nên có rất nhiều phần quà cho các bạn nhé.

Có đôi khi các phần quà của bạn sẽ không được trực tiếp gửi đến mà nó sẽ được gửi qua hộp tư của bạn, khi đó bạn cần thu thập toàn bộ chỗ thư đó mới có thể nhận được các phần thưởng xứng đáng của mình.

Hãy chú ý kiểm tra và nhận thưởng thường xuyên nhé, bởi vì sẽ có những phần quà giúp ích cho bạn trong khi thực hiện nhiệm vụ của game đó.

Hệ thống sự kiện
Hệ thống sự kiện

2.3. Hệ thống kỹ năng

Một điều bạn cần chú ý đến đó là hệ thống kỹ năng trong game AxE: Alliance x Empire đặc biệt là khả năng chủ động của người chơi. Kỹ năng này cứ 10 đến 20 cấp thì bạn sẽ có thể học được và hãy nhớ rằng công đoạn học này sẽ là lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn chỉ với 1 lần duy nhất và mãi mãi như vậy.

Hệ thống nâng cấp vũ khí trong đây được gọi là nuôi dưỡng, chế độ trong này chỉ cần các vũ khí mà bạn sẽ bỏ đi, trong game sẽ có phân cấp bậc theo màu các vật dụng để bạn dễ dàng lựa chọn trong những lần bán.

2.4. Những lưu ý khác

- Vì là một game online nên mỗi khi đăng nhập lần đầu thì bạn đều sẽ được nhận phần thưởng hấp dẫn, điều này không diễn ra thường xuyên trong ngày.

- Bạn phải vượt qua các nhiệm vụ chính để có thể mở ra các nhiệm vụ khác hấp dẫn hơn

- Đừng quên tham gia chiến đấu tại đấu trường danh dự để thể hiện kỹ năng và trình độ của mình với các game thủ khác trong game.

- Một chế độ vô cùng hay trong game đó là khi bạn đạt được 1 cấp độ nhất định thì sẽ được nuôi một con thú cưng, cụ thể người chơi sẽ được tặng một chú cho Shiba hết sức dễ thương.

- Một điều cần hết sức lưu ý đó là khi training mà bị mất máu thì bạn không nhất thiết phải trở về nhà để hồi máu mà có thể mua máu ngay tại vị trí đó và bạn phải trả một khoản tiền để có được. Tuy nhiên điều này cũng sẽ có lợi cho bạn khi giao tranh.

Xem thêm: nạp tiền điện thoại chiết khấu cao

Đồ họa cực phẩm
Đồ họa cực phẩm

3. Những điều cơ bản giúp bạn thăng tiến nhanh trong game AxE: Alliance x Empire

3.1. Hoàn thành thật nhanh các nhiệm vụ chính tuyến

Việc thiết lập những nhiệm vụ chính tuyến để giúp cho người chơi có thể nắm bắt rõ hơn về cốt truyện trong game, ngoài ra việc hoàn thành những nhiệm vụ đó sẽ đem lại cho bạn một phần kinh nghiệm khổng lồ, ngoài ra còn giúp bạn khám phá ra những tính năng mới có ích cho việc khám phá game về sau. Do đó bạn nên nhanh chóng hoàn thiện các nhiệm vụ đó trong thời gian ngắn nhất đến khi thông báo bạn chưa đủ cấp độ để thực hiện tiếp thì hẵng tạm dừng. Trong thời gian đó bạn hãy tìm kiếm thêm những nhiệm vụ phụ hoặc giải quyết nhiệm vụ ngày để lấy thêm kinh nghiệm và trang bị cho bản thân.

Bên cạnh đó bạn có thể tham gia thử thách để có thể nhận được các phần quà đặc biệt hấp dẫn và có giá trị cho việc trải nghiệm game. Bạn hãy truy cập vào Thử Thách ở dòng chữ bên tay trái có màu tím đó, để nhanh chóng hơn thì vào Phần Thưởng để tìm kiếm Thử Thách rồi thực hiện. Khi đó bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ được nhận một lượng kim cương trắng nhất định để sắm sửa thêm những trang bị cho mình khi đi mua sắm. Khi tham gia 10 chương đầu thì những nhiệm vụ sẽ khá dễ dàng vượt qua, càng về sau độ khó sẽ tăng lên, thách thức người chơi nhiều hơn.

Những điều cơ bản giúp bạn thăng tiến nhanh trong game AxE: Alliance x Empire
Những điều cơ bản giúp bạn thăng tiến nhanh trong game AxE: Alliance x Empire

3.2. Hoàn thành tốt nhiệm vụ ngày

Mỗi ngày khi vào game bạn sẽ có thể tham gia nhận các nhiệm vụ miễn phí và giành cho mình những giải thưởng và phần quà có giá. Mỗi nhiệm vụ sẽ thay đổi khác nhau để bạn hoàn thành, tuy nhiên có những hoạt động bạn phải tham gia theo giờ và đấu với các game thủ khác, sự kiện này sẽ bị hạn chế về thời gian cho nên cần thường xuyên theo dõi các mốc sự kiện để tham gia và không bỏ lỡ các phần thưởng giá trị.

3.3. Đừng ngại PK

Đây là tựa game chiến đấu, PK máu lửa cho nên bạn cũng không nên lo sợ hay ngại ngùng khi có người gạ kèo mình. Việc nhìn nhau ngứa mắt và nhảy vào solo là hết sức bình thường trong game. Không cần quá lo lắng nếu như bạn thua nhiều, khi đó hãy kêu gọi những người anh em giang hồ khác đến cứu trợ. 

Việc PK thường xuyên sẽ giúp cho bạn luyện tập kỹ năng chiến đấu của mình, nhìn nhận ra được điểm mạnh và điểm thiếu sót của mình khi giao tranh để có thêm kinh nghiệm chiến đấu về sau.

3.4. Những lưu ý khác

Không nên tiêu xài một cách hoang phí, vô tội vạ trong game. Bạn cũng cần biết các tiết kiệm số Kim cương trắng của mình thật hợp lý. Số Kim cương trắng bạn có thể kiếm được sau khi hoàn thành những Thử Thách, bạn có thể sử dụng chúng để sắm sửa thêm trang bị và phục trang cho mình giúp tăng chỉ số cho nhân vật.

Ngoài ra các sự kiện ưu đãi được tổ chức bởi Nexon cùng với Gamota cũng là những điều bạn cần chú ý và tham gia để nhận thêm thật nhiều phần quà hấp dẫn bởi số lượng của chúng thường rất ít.

Trên đây là những thông tin và một số kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với bạn đọc về tựa game AxE: Alliance x Empire này. Hy vọng qua đây có thể giúp bạn nắm bắt thêm thông tin và tăng thêm sự hưng phấn khi trải nghiệm game.

Game 1010

Không hiểu game 1010 là game gì mà nhiều người tò mò tìm kiếm đến vậy? Nếu bạn muốn biết thì hãy truy cập ngay đường link bên dưới nhé!

Game 1010

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại