Quay lại Quay lại
Giới thiệu | Game Counter Side đưa bạn đến thế giới anime

Giới thiệu | Game Counter Side đưa bạn đến thế giới anime

clock07/04/2022 05:12:52 PM

Nếu bạn là người yêu thích các tựa game có đồ họa đẹp như anime, bạn đang mê mệt thể loại game thẻ tướng được nhiều nhà phát hành tung ra để bắt kịp xu hướng game thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tựa game Counter Side. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Counter Side đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả người chơi lẫn các nhà phê bình. Tựa game liên tục đứng đầu top tải về trên nhiều quốc gia. Hôm nay, doithe247.com sẽ cùng bạn khám phá tựa game này nhé.

1. Giới thiệu chung về game Counter Side

Game Counter Side phát hành năm 2021 nhưng ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu game. Không đi theo trào lưu đồ họa 3D, tựa game đến từ nhà phát hành Zlong Games đã sử dụng đồ họa 2D với những nét vẽ mang hơi hướng anime, manga Nhật Bản. 

Counter Side tuy mới ra mắt nhưng đã được đón nhận nhiệt tình
Counter Side tuy mới ra mắt nhưng đã được đón nhận nhiệt tình

Là tựa game thuộc thể loại nhập vai, hành động nhưng Counter Side lại sở hữu rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp, cá tính. Chính vì lẽ đó mà tập người chơi của game đã được mở rộng hơn. Không chỉ những người chơi nam mà vô số người chơi nữ cũng lựa chọn trải nghiệm tựa game này. 

Đặc biệt, nội dung của game tuy là game hành động nhưng không quá bạo lực. Chính vì vậy độ tuổi được chơi game được hạ xuống: chỉ từ 10 tuổi trở lên. Hiện nay game Counter Side được phát hành miễn phí trên hai kho ứng dụng CH Play và iOS. Đảm bảo phục vụ đủ tất cả người chơi.

Xem thêm: Final Gear - Đắm chìm trong thế giới Waifu đầy sống động

2. Sức hút của game Counter Side

Game Counter Side chỉ mới ra mắt nhưng đã nổi lên như một hiện tượng. Trên rất nhiều trang đánh giá, tựa game này nhận được các phản hồi vô cùng tích cực. Vậy tạo sao game Counter Side lại nhận được nhiều tình cảm của các gamer như vậy? Các bạn cùng tìm hiểu trong phần 2 nhé. 

2.1. Cốt truyện của game Counter Side

Hiện nay, có rất nhiều tựa game chuyển thể từ phim ảnh, manga, anime. 

Đầu tiên là để có sẵn cốt truyện, nhà phát hành sẽ không cần xây dựng hệ thống nhân vật, các câu chuyện xoay quanh nhân vật v.v… mà sẽ tận dụng được cốt truyện từ tác phẩm gốc. 

Thứ hai, tựa game sẽ được tập fan của nguyên tác theo dõi, ủng hộ và tải xuống để đánh giá có thực sự hay như bản gốc không. 

Cốt truyện Counter Side xoay quanh cuộc chiến của hai phe
Cốt truyện Counter Side xoay quanh cuộc chiến của hai phe

Tuy nhận được sự đón nhận từ thời điểm ra mắt ban đầu, nhưng chúng tôi vô cùng bất ngờ khi Counter Side không phải là một tựa game chuyển thể. Cốt truyện của Counter Side vô cùng độc lập và mạch lạc. 

Bối cảnh game là thời kỳ tương lai với không gian là một thành phố giả tưởng. Với hai phe: Normal Side và Counter Side người chơi sẽ đi sâu khám phá những bí mật tăm tối. Đề tài thám hiểm bối cảnh tương lai cùng những bước tiến khoa học kỹ thuật đã không còn xa lạ với nhiều người chơi. Thế nhưng, không thể phủ nhận thể loại này có một sức hút khó cưỡng. Đặc biệt khi trong Counter Side, loài người trong game đã phát triển về khoa học kỹ thuật đến nỗi có thể tự tạo ra những con quái vật kinh dị hoặc những con tàu không gian tân tiến.

Nội dung của game không có quá nhiều nút thắt hay các bước chuyển mình bất ngờ. Chính vì vậy những bạn nhỏ hay những bạn đọc mới tập chơi game cũng có thể lựa chọn tựa game này. 

Xem thêm: Top những game Anime nổi bật dành cho điện thoại và máy tính

2.2. Cách chơi game Counter Side

2.2.1. Các chế độ chơi trong Counter Side

Counter Side cũng được nhà phát hành trang bị chế độ chơi một mình hoặc chế độ chơi nhiều người. Game sở hữu 2 lối chơi song song là PvE và PvP. 

Counter Side có hai chế độ PvE và PvP
Counter Side có hai chế độ PvE và PvP

Lối chơi đầu tiên là PvE. Người chơi sẽ chiến đấu trực tiếp với hệ thống game. Thông thường các gamer chơi PvE để thu hẹp phạm vi tìm vậy các vật phẩm giá trị cũng như thu thập kinh nghiệm cho các màn đầu xong. Tương tự như những tựa game khác, hệ thống sẽ tăng dần độ khó cho Counter Side. 

Tiếp theo là lối chơi PvP hay còn được biết đến với tên gọi game thẻ tướng. Người chơi sẽ sắp xếp một đội quân phù hợp với mục đích trận đấu và tìm ra người chỉ huy số một. 

Hai lối chơi này song hành và bổ trợ cho trải nghiệm của gamer trong quá trình chơi game. 

2.2.2. Hệ thống nhiệm vụ game Counter Side

Trong Counter Side, người chơi sẽ phải giải quyết 3 loại nhiệm vụ sau để thu thập được các vật phẩm và tăng hạng. 

Với nhiệm vụ chính được mở khóa khi người chơi đạt cấp độ hệ thống yêu cầu sẽ cung cấp thông tin liên quan đến cốt truyện của game. Đây cũng là nhiệm vụ  giúp người chơi dễ dàng hơn, mở khóa thêm những tính năng mới bên cạnh tính năng sẵn có, cơ bản từ ban đầu. 

Người chơi sẽ phải giải quyết 3 loại nhiệm vụ trong game
Người chơi sẽ phải giải quyết 3 loại nhiệm vụ trong game

Nhiệm vụ phụ sẽ bảo trợ, bổ trợ và là đòn bẩy để người chơi thực hiện được hệ thống nhiệm vụ chính. Mục đích cụ thể của nhiệm vụ phụ là giúp  người chơi được lên cấp. 

Nhiệm vụ sự kiện là đặc trưng của rất nhiều tựa game, sức hút của các sự kiện và từ đó đưa ra những tri ân, giảm giá các vật phẩm game để kết nối hơn với khách hàng.

Các nhân vật trong game là những người sẽ cùng bạn thực hiện các hệ thống nhiệm vụ. Mỗi nhân vật sẽ phụ trách một mảng và được phân loại theo hình thức và năng lực bản thân. 

2.2.3. Chiến đấu trong đấu trường 

Người chơi yêu thích Counter Side một phần cũng vì hệ thống đấu trường trong game quá đẹp. Những trận đấu trong đấu trường chính là bài học thực tiễn để người chơi thử nghiệm sau khi đã hoàn thành các nhiệm vụ bên trên. 

Có 2 đấu trường thường xuyên được mở, bao gồm: 

Các giải đấu trong đấu trường sẽ khuyến khích người chơi
Các giải đấu trong đấu trường sẽ khuyến khích người chơi 

- Cuộc chiến xếp hạng: Mỗi mùa giải sẽ được mở 1 đến vài tháng. Người chơi trên khắp thế giới sẽ cùng nhau thi đấu và xem thứ bậc như thế nào Phần thưởng và độ nổi tiếng sẽ tăng mạnh hơn khi thứ hạng tăng 

- Trận chiến chiến lược: Hệ thống sẽ bố trí sẵn đội hình đối thủ để bạn kịp thời xây dựng được phương án hành động. Độ khóa của trận chiến này cũng sẽ tăng dần theo lộ trình của game. Mỗi ngày, người chơi sẽ có 5 lượt khiêu chiến với những người chơi khác. Kết thúc trận chiến, người chơi sẽ được hệ thống tặng các phần thưởng. 

Xem thêm: Khám phá 5 cái tên là các game anime hay cho android hiện nay

2.3. Đồ họa và âm thanh của Counter Side

Nhắc đến Counter Side không thể không nhắc đến hệ thống đồ họa và âm thanh như anime của game. Đây chính là điểm sáng mà rất nhiều fan game nhắc đến cũng như say mê. 

Tạo hình của các nhân vật đều đem lại cảm giác họ bước ra từ một bộ anime khoa học viễn tưởng. Song hành với đó, những chi tiết về trang phục, vũ khí, phụ kiện cũng được khắc họa rất tỷ mỉ. 

Đồ họa anime siêu đã trong game
Đồ họa anime siêu đã trong game

Về mặt âm thanh, cá nhân người viết không quá ấn tượng với hệ thống âm thanh trong game. Nhưng tựa game này vẫn có những âm thanh vô cùng phù hợp với bối cảnh game, hiệu ứng âm thanh khiến những phân đoạn chiến đấu trở nên thật hơn và thu hút hơn. Nếu như bạn muốn trải nghiệm âm thanh của game một cách chắc chắn nhất, hãy đeo thêm tai nghe nhé. 

Tóm lại, game Counter Side là một tựa game đáng để thử. Với mức giá miễn phí, dễ chơi, dễ tải lại có đồ họa đẹp thì đây là lựa chọn giải trí vô cùng phù hợp. Chúc bạn có những giây phút chơi game vui nhất. Hẹn gặp lại trong bài viết tiếp theo của doithe247.com nhé.

Kingdoms of Heckfire

Thể loại game xây dựng đế chế vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong cộng đồng game thủ. Là một cơn gió mới trong thể loại xây dựng các nền văn minh, Kingdoms of Heckfire đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều người chơi trung thành của thể loại này. Kingdoms of Heckfire có lối chơi như thế nào? Có mẹo gì cần biết khi chơi game không? Hãy đọc ngay bài viết sau để nắm rõ nhé.

Kingdoms of Heckfire

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại