Quay lại Quay lại
Game Cửu Mộng Tiên Vực, điểm cực hút mà bạn chưa biết

Game Cửu Mộng Tiên Vực, điểm cực hút mà bạn chưa biết

clock26/09/2022 06:06:21 PM

Không ồn ào náo nhiệt trong hoạt động truyền thông nhưng tựa game Cửu Mộng Tiên Vực vẫn đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và đặc biệt. Đến với Cửu Mộng Tiên Vực để hóa thân thành một trong 4 nhân vật trên con đường tu tiên đầy sóng gió...

1. Game Cửu Mộng Tiên Vực - Thế giới Tiên Hiệp mới mẻ

1.1. Giới thiệu game Cửu Mộng Tiên Vực

Thị trường game Việt Nam vừa đón chào một tân binh mới trong làng game nhập vai MMORPG, Cửu Mộng Tiên Vực vào ngày 23/2/2022 vừa qua bởi nhà phát triển VPlay. Có thể cái tên này đã được biết đến trước đó bởi sức hút của mình.

Trước khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Cửu Mộng Tiên Vực đã được yêu thích trong cộng đồng rộng rãi các game thủ đại lục Trung Quốc. Nhận thấy sức hút mạnh mẽ và sự đón chào từ một cộng đồng chơi chuyên nghiệp, nơi mà nhiều game Tiên Hiệp đã ra đời, không có lẽ nào để nhà phát triển không đem tựa game này đến với cộng đồng game thủ quốc tế và trong đó có cả Việt Nam.

Cửu Mộng Tiên Vực ra mắt tại Việt Nam
Cửu Mộng Tiên Vực ra mắt tại Việt Nam

Sau thời gian dài được trải nghiệm bản quốc tế, nhiều game thủ đánh giá rằng Cửu Mộng Tiên Vực có những ưu điểm tạo nên sự khác biệt rõ ràng mà hiếm game nào có được. Đó là việc Cửu Mộng Tiên Vực cung cấp cho người chơi một giao diện với đồ họa 3D chuẩn sinh động, mượt mà nhưng tốn chưa đến 1GB trong khi các game cùng thể loại khác cũng phải ngốn đến gần 2GB để có thể chạy. 

Ngoài những ấn tượng về đồ họa, Cửu Mộng Tiên Vực còn đem đến cho người chơi những đặc sắc về hệ thống gameplay và các tính năng phong phú đủ khiến game thủ sẵn sàng trải nghiệm ngày đêm mà không thấy nhàm chán. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của tựa game Cửu Mộng Tiên Vực cùng với doithe247.com ngay thôi.

1.2. Điểm nổi bật trong Cửu Mộng Tiên Vực

Điểm nổi bật là điều không thể thiếu để thu hút sự quan tâm từ các game thủ. Đối với game thủ của Cửu Mộng Tiên Vực, không khó để họ nhận ra những điểm mới mẻ đến từ tựa game này.

1.2.1. Gameplay

Về gameplay, Cửu Mộng Tiên Vực có hệ thống gameplay khá rõ ràng với 4 class nhân vật Nhật Nguyệt, Vân Mộng, Thanh Vân và Huyền Kiếm trong thế giới Nhân - Tiên - Ma. Vào màn, người chơi sẽ được nhập vai 1 trong 4 nhân vật trên, mỗi nhân vật sẽ có những lớp trang bị và kỹ năng riêng đảm bảo khả năng biến hình thần tướng và xuất chiêu thần sầu khiến nhiều người phải nể phục. Sau khi nhập vai, người chơi sẽ chính thức bước vào con đường tu luyện thành tiên của mình thông qua quá trình đi đến các vùng đất mới, giúp đỡ dân lành diệt trừ yêu ma và mang lại sự bình yên cho mọi người.

Gameplay của Cửu Mộng Tiên Vực
Gameplay của Cửu Mộng Tiên Vực 

Cửu Mộng Tiên Vực chạy trên một nền tảng gameplay được tối ưu hóa và đơn giản hóa các tính năng quan trọng. Đặc biệt, thống này đã mở ra cho người chơi hàng loạt các nhiệm vụ PvE, PvP 24/24, là môi trường để các game thủ có thể tự do luyện tập, thực hiện đa nhiệm vụ để tăng cấp và săn boss. 

Hơn thế nữa, người không cần phải có mặt thường trực trên bàn phím để thực hiện nhiệm vụ. Tính năng treo máy offline sẽ giúp người chơi vẫn có thể làm những việc khác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tăng level, nâng cao lực chiến mà không bị flop hay gián đoạn

Xem thêm: Trải nghiệm game rogue-like cùng tựa game Hades Mobile 

1.2.2. Đồ họa

Như đã nói ở trên thì đồ họa chính là một ưu điểm nổi bật của tựa game. Đồ họa của Cửu Mộng Tiên Vực được xây dựng trên nền tảng 3D vô cùng sống động. Khung cảnh được khắc họa trong từng màn chơi khá là tỉ mỉ và chi tiết, tạo cho người chơi một cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên đa sắc màu.

Nhiều khung cảnh được tái hiện trong game khá giống với khung ảnh trong các bộ phim thần tiên của Trung Quốc. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra ở một khung cảnh khác nhau, khi thì là rừng trúc hút gió, khi lại trên đỉnh núi trơ trọi phủ đầy tuyết trắng nhưng có khi lại là trong hầm sâu tuyệt mật… Tất cả đều góp phần tạo nên không khí cổ trang để người chơi dễ dàng nhập vai.

Đồ họa trong game
Đồ họa trong game

Tạo hình nhân vật ở đây cũng được chú ý đến từng chi tiết. Mỗi nhân vật đều mang một vẻ đẹp như bước ra từ những câu chuyện cổ trang thực sự với vẻ đẹp thanh tao có phần mỏng manh nhưng ánh mắt lại sắc nét. Trang phục của nhân vật được thiết kế đa màu sắc, mỗi bột trang phục sẽ vừa tạo điểm nhấn ngoại hình, vừa là trang bị sức mạnh cho nhân vật.

Không những thế, những linh thú trong game cũng được lấy cảm hứng từ các linh thú nổi tiếng trong truyện Tiên Hiệp với đủ màu sắc đại diện cho sức mạnh đặc trưng.

1.2.3. Tính năng

Tính năng trong tựa game Cửu Mộng Tiên Vực được đánh giá khá đa dạng và là một điểm cộng trong việc hỗ trợ tăng cấp cho người chơi. Thứ nhất có thể kể đến là tính năng hẹn hò kết hôn trong game. Nếu bạn vẫn còn FA và mong muốn có một người bạn kết nối tâm giao thì Cửu Mộng Tiên Vực sẽ là thế giới lý tưởng cho bạn. Bạn có thể thoát kiếp cô đơn bằng tính năng hẹn hò lãng mạn.

Mỗi cặp đôi khi đi đến hẹn hò sẽ được thiết kế một hệ thống thời trang riêng đảm bảo nổi bật trong thế giới Cửu Mộng Tiên Vực. Mỗi phụ bản sẽ là những hoạt động độc đáo đưa bạn đến tiên duyên, bước vào lễ đường và nhận được những lời chúc phúc từ bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, tính năng kết hôn còn có thể giúp bạn tăng gấp 10 lần lợi ích.

Tính năng trong game
Tính năng trong game

Thứ hai, Cửu Mộng Tiên Vực cho phép người chơi sáng tạo chiêu thức không giới hạn. Mỗi một hệ phái trong Cửu Mộng Tiên Vực đều có những kỹ năng đặc biệt và phong cách chiến đấu đặc trưng mà bạn chỉ có thể biết khi tham gia vào thế giới thần tiên của game. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy bị bó hẹp trong các chiêu thức cố định đã có sẵn trong các tựa game trước đó thì Cửu Mộng Tiên Vực sẽ đem đến cho bạn lối chơi không giới hạn, bạn có thể tự do sáng tạo nhân vật theo nhiều cách từ.

 Xem thêm: Silkroad Online Mobile- game nhập vai phiêu lưu trên con đường tơ lụa

2. Cách tải game và nạp thẻ 

2.1. Cách tải game Cửu Mộng Tiên Vực

Tính đến thời điểm này thì Cửu Mộng Tiên Vực không còn quá xa là với giới game thủ đam mê bộ môn nhập vai MMORPG. Hiện nay có rất nhiều đường link xuất hiện trên các website để bạn có thể tải game về trải nghiệm. Tuy nhiên những đường link này chưa thể đảm bảo mức độ an toàn cho thiết bị của bạn khi tải về. Tốt hơn hết, bạn hãy tải game từ các nền tảng uy tín của Google Play (dành cho người dùng hệ điều hành Android) và App Store (dành cho người dùng hệ điều hành IOS) hoặc tải apk có sẵn trên trang chủ của game. 

Cách tải và nạp thẻ
Cách tải và nạp thẻ

2.2. Cách nạp thẻ

Hiện tại game đang cung cấp hai hình thức để nạp tiền vào game:

Bạn có thể chọn nạp tiền thông qua sim của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng trực tuyến Google Play và App Store. Cách thứ hai, bạn có nạp thông qua cổng thanh toán trực tuyến của nhà phát hành VPlay với đa dạng hình thức thanh toán như thẻ cào, thẻ gate, thẻ Vcoin, ví điện tử momo, thẻ ngân hàng…

Hình thức nạp thẻ thanh toán này chắc hẳn không còn quá xa đối với các game thủ đã trải nghiệm các dòng game trước đó.

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát về tựa game Cửu Mộng Tiên Vực. Tuy nhiên để có thể lột tả được những điểm thú vị đến từ tựa game này thì chỉ có một cách, đó là nhập cuộc và trải nghiệm các hoạt động trong game.

Trải nghiệm tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay

Game chiến thuật bắn súng đỉnh cao với những màn rượt đuổi gay cấn đến từ nhà Epic Games, Fortnite Battle Royale được dự đoán sẽ trở thành phiên bản hành động “hót hòn họt” trong thời gian tới.

Fortnite Battle Royale

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại