Quay lại Quay lại
Game Đại Tỷ 3q - Tựa game nữ tướng xuất chinh hay đáng để thử

Game Đại Tỷ 3q - Tựa game nữ tướng xuất chinh hay đáng để thử

clock08/10/2022 10:32:19 AM

Game Đại Tỷ 3q được xây dựng với đề tài Tam Quốc quen thuộc, gần gũi, nhưng đặc biệt, khác biệt nhất trong tựa game này so với các game cùng đề tài khác chính là tất cả các vị tướng trong Đại Tỷ 3q đều là nữ giới. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về tựa game thú vị này qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về game Đại Tỷ 3q

1.1. Thông tin game

Đại Tỷ 3q là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật được sản xuất bởi YGame và phát hành vào năm 2021. Tựa game này cho phép chơi đơn và nhiều người. Đồ họa trong game được thiết kế 2D, tựa game phù hợp với người chơi từ 12 tuổi trở lên, mức giá game là miễn phí.

Thông tin game
Thông tin game

 1.2. Cốt truyện đặc sắc

Cốt truyện của Đại Tỷ 3q được đánh giá là hết sức phong phú và đặc sắc. Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng về đất nước Trung Quốc thời Tam Quốc chí loạn. Thời điểm này, toàn bộ đất nước bị chia cắt và chịu sự cai quản của 3 thế lực khác nhau là Thục, Ngô và Ngụy. Nếu như ở hầu hết các tựa game lấy đề tài Tam Quốc khác, các vị tướng thường sẽ là nam thì ở game Đại Tỷ 3q, các tướng lĩnh sẽ xuất hiện trong hình hài nữ giới.

Cốt truyện đặc sắc
Cốt truyện đặc sắc

Bối cảnh được đặt ra trong game đã xây dựng lên cốt truyện, trước tình cả đất nước bị chia cắt, bá tánh nhân dân phải chịu cảnh đói khổ lầm than, người chơi trong vai một chư hầu sẽ đứng lên khởi nghĩa để thống nhất đất nước, mang lại sự bình yên cho quốc gia. Người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một lực lượng quân đội hùng mạnh và sử dụng tài cầm quân, đánh trận của mình để nhanh chóng chinh phục con đường khởi nghĩa, đạt đới thành công, thống nhất giang sơn. 

Xem thêm: Game Thái Hư Tam Quốc - sohagame. Bạn đã biết gì về tựa game này?

1.3. Làm quen với các tướng trong game Đại Tỷ 3q

Lối chơi của game Đại Tỷ 3q là đánh dàn trận lần lượt chính vì vậy trước mỗi lượt chơi, game thủ sẽ phải tính toán chiến thuật chi tiết, cụ thể. Và để có thể dàn trận, bố trí lực lượng và tạo ra một chiến thuật tốt nhất, người chơi sẽ cần phải nắm vững, hiểu biết về hệ thống tướng trong game. 

Hệ thống tướng trong Đại Tỷ 3q khá nhiều nhưng không quá khó khăn để ghi nhớ bởi lẽ, chỉ cần để ý một chút, ta sẽ có thể dễ dàng nhận ra ngay đặc điểm nhận dạng của mỗi tướng qua từng chi tiết, ký tự với các màu sắc khác nhau. Trước khi xây dựng được đội hình cho mình, người chơi sẽ cần phải biết rõ về các vị tướng mà mình đang sở hữu. Hiện nay trong hệ thống tướng của game Đại Tỷ 3q sẽ có những vị tướng với các chức năng như tướng chiến đấu, tướng phép thuật, tướng phòng thủ, tướng hỗ trợ,...Các vị tướng này đều đến từ các quốc gia Ngụy, Thục, Ngô và một số những người khác phiêu bạt trên cả đất nước, không đến từ bất cứ đâu trong 3 quốc gia trên. 

1.3.1. Tướng chiến đấu

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về tướng chiến đấu. Các tướng chiến đấu thường ở ngay vị trí hàng đầu. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất của họ chính là biểu tượng đao hoặc màu đặc trưng xanh lam. Các vị tướng chiến đấu luôn được biết đến là những người có cá tính mạnh mẽ, không khuất phục. Trong các trận chiến, họ luôn xông pha lên đầu tiên. Điểm mạnh của các tướng chiến đấu là sở hữu khả năng phòng thủ được đánh giá ở mức khá, sinh lực tương đối dồi dào cùng với lực tấn công cao. Nhờ có những đặc tính nổi bật trên, các vị tướng chiến đấu thường được sắp xếp ở vị trí tuyến đầu của đội quân chiến đấu, cản phá đối phương.

Tướng chiến đấu
Tướng chiến đấu

 Khả năng gây ra những sát thương vật lý cho đối thủ hay sở hữu các chiêu thức nhằm gia tăng mức độ sát thương cho đối thủ là những kỹ năng chiến đấu chính mà các tướng này sở hữu. 

1.3.2. Tướng phòng thủ

Kế đến là các tướng phòng thủ. Đặc điểm nhận dạng của các tướng phòng thủ trong Đại Tỷ 3q chính là màu cam và biểu tượng hình khiên. Các vị tướng phòng thủ cũng thường xuyên được sắp xếp ở vị trí hàng đầu trong đội ngũ chiến đấu. Các vị tướng phòng thủ có vai trò không thể thiếu trong đội hình chiến đấu bởi khi đánh trận, chỉ chiến đấu thôi là chưa đủ, còn cần phải có sự phòng thủ. Bởi lẽ đó mà biểu tượng để nhận dạng các vị tướng phòng thủ này chính là hình ảnh những chiếc khiên chắn mang lại cảm giác đầy vững chắc, giúp cả đội hình duy trì được lực lượng, đứng vững trước các đợt tấn công của kẻ địch. Để xây dựng một đội hình chiến đấu cũng như có một chiến thuật hợp lý, người chơi chắc chắn sẽ phải kết hợp hài hòa giữa tấn công và phòng thủ.

Tướng phòng thủ
Tướng phòng thủ

Hầu hết tất cả các tướng phòng thủ đều sở hữu khả năng phòng thủ được đánh giá cao. Lượng máu họ sở hữu cũng rất nhiều, bên cạnh đó, các kỹ năng chính của họ cũng phục vụ cho nhiệm vụ chính là tạo ra lá chắn phòng thủ, đứng vững trước các đợt tấn công của kẻ thù từ đó tạo lợi thế cho các đồng đội. 

1.3.3. Tướng sát thủ

Kế đến là tướng sát thủ với biểu tượng nhận dạng là dao găm và màu đỏ. Các vị tướng sát thủ thường sẽ được sắp xếp ở vị trí phía sau của đội hình chiến đấu. Nếu như hầu hết các vị tướng khác trong Đại Tỷ 3q có sự ổn định, ít thay đổi thì tướng sát thủ lại có thể biến thiên vạn hóa, được phân ra thành rất nhiều loại khác nhau. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến khả năng tấn công tầm xa nhưng mang lại kết quả đánh chí mạng cực cao, thêm vào đó còn có thể giảm nộ.

Tuy nhiên, các tướng sát thủ tuy sở hữu khả năng tấn công được đánh giá rất cao nhưng lại rất kém ở các chỉ số còn lại nên để có thể tồn tại được lâu trong game, các tướng sát thủ sẽ cần đến nhiều sự hỗ trợ, giúp sức từ các tướng khác. 

1.3.4. Tướng phép thuật 

Với tướng hệ phép thuật, biểu tượng nhận dạng của họ sẽ là cây gậy và màu tím. Các tướng phép thuật cũng thường được xếp ở vị trí hàng sau của cả đội hình. Các tướng phép thuật còn được biết đến là nuker của cả đội hình. Tướng phép thuật được đánh giá là sở hữu sức mạnh to lớn mà không ai có thể bàn cãi khi mà họ là người giúp tạo ra sức sát thương chủ lực và có thể tấn công, đánh vào mọi mục tiêu. Các tướng phép thuật đã trở thành nỗi ám ảnh của kẻ địch khi xuất hiện trong bất kỳ đội hình nào. Các kỹ năng mà tướng phép thuật sở hữu bao gồm tập trung được toàn bộ vào sức sát thương phép thuật, có khả năng gia tăng tốc độ xuất chiêu lên nhiều kẻ địch cùng lúc. Bên cạnh chỉ số tấn công phép thuật cao, các tướng phép thuật có chỉ số máu cũng như giáp rất thấp.

Tướng phép thuật
Tướng phép thuật 

 1.3.5. Tướng hỗ trợ

Cuối cùng là tướng hỗ trợ, biểu tượng nhận diện của họ là hình chiếc lá và màu xanh. Các tướng hỗ trợ cũng được xếp ở hàng sau của đội hình. Cho dù đội hình mà bạn xây dựng có mạnh đến đâu, khả năng chiến đấu, phòng thủ có tốt đến mấy nhưng không có được sự giúp đỡ của các tướng hỗ trợ thì cũng rất khó để chiến thắng. Các chức năng khác của các tướng hỗ trợ không được đánh giá cao nếu không muốn nói là yếu nhưng điểm mạnh của họ chính là ở khả năng hỗ trợ, giúp sức cho các đồng đội của mình trong cả đội hình. Các kỹ năng của từng tướng hỗ trợ sẽ lại khác nhau. Có tướng thiên về hỗ trợ đồng đội hồi máu, tướng lại giúp cho đồng đội tăng và thi triển được tối đa giáp, công hay phòng thủ,...

Tướng hỗ trợ
Tướng hỗ trợ

2. Hướng dẫn chơi tựa game Đại Tỷ 3q

Mặc dù là trò chơi được thiết kế với hầu hết các tướng là nữ nhưng bạn vẫn có thể chọn giới tính là nam và trở thành chàng trai duy nhất của cả trò chơi. Khi mới vào trò chơi, bạn sẽ được chỉ dẫn bởi một nhân vật nữ bí ẩn, tại đây bạn sẽ chọn giới tính cho nhân vật của mình. Nếu chọn nam bạn sẽ là nhân vật nam duy nhất còn chọn nữ thì sẽ là nhân vật nữ chính của cả trò chơi. 

Cách chơi trong game được tự động hoàn toàn nên bạn sẽ không cần lo lắng rằng game sẽ quá khó chơi. Chính vì game Đại Tỷ 3q được thiết kế tự động hoàn toàn nên bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ sự can thiệp nào ngoài việc bỏ qua một vài trận đấu hoặc nhân đôi thời gian. Và để thực hiện được hai điều này, bạn cũng sẽ phải đạt được một cấp độ nhất định trong game.

Hướng dẫn chơi tựa game Đại Tỷ 3q
Hướng dẫn chơi tựa game Đại Tỷ 3q

Game Đại Tỷ 3q cho bạn rất nhiều các vị tướng nổi danh xuất thân từ 3 quốc gia lớn cũng như các quốc gia nhỏ khác đã bị tiêu diệt. Tùy vào độ hiếm cũng như cách sắp xếp đội hình, dùng tướng nào vào đâu mà hệ thống sẽ phân loại các tướng. Bạn sẽ không thể tùy chỉnh quá nhiều nhưng các tính năng nâng cấp được bổ sung rất nhiều để bù lại. 

Mỗi khi định thực hiện nâng cấp, bạn cần phải chọn lọc cẩn thận bởi game giới hạn về số lượng nhân vật được nâng cấp. Khi ở các cấp độ cao hơn, các nhân vật cũng gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm các tài nguyên. 

Trên đây là toàn bộ bài chia sẻ của doithe247.com nhằm mang đến cho bạn đọc các thông tin về tựa game Đại Tỷ 3q. Hy vọng các nội dung trên sẽ giúp ích  cho các game thủ khi tìm hiểu về tựa game này. Chúc các bạn có những phút giây chơi game Đại Tỷ 3q thật vui vẻ, sảng khoái.

Chiến đấu trên các hạm đội của lính Mỹ qua tựa game Sea Battle 2

Game Sea Battle 2 có gì hay và hấp dẫn? Một số điều bạn cần lưu ý khi chơi tựa game này là gì? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây. 

game sea battle 2

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại