Quay lại Quay lại
Game Dude Theft Wars - Tựa game hành động nổi loạn

Game Dude Theft Wars - Tựa game hành động nổi loạn

clock09/08/2022 10:00:54 AM

Nếu là một người ưa những lối chơi mạo hiểm cùng những hành động vô cùng lối loạn thì chắc chắn bạn đã từng chơi game Game Dude Theft Wars rồi đúng không? Vậy Game Dude Theft Wars có những đặc điểm  đặc sắc nào, lối chơi phong phú ra sao? Hãy xem câu trả lời của doithe247.com cho những câu hỏi trên nhé!

1. Đôi nét về game Game Dude Theft Wars

1.1. Giới thiệu tựa Game Dude Theft Wars

Giới thiệu tựa Game Dude Theft Wars
Giới thiệu tựa Game Dude Theft Wars

Game Dude Theft Wars được coi như là một phiên bản mới của Grand Theft Auto V - tựa game bạo loạn đường phố. Điểm khác biệt của 2 game này đó là Grand Theft Auto V chơi trên pc còn Game Dude Theft Wars chơi trên điện thoại cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

Chính vì những hành động nổi loạn có trong game nên đón nhận được sự yêu thích của rất nhiều game thủ. Nếu như game Grand Theft Auto V là phiên bản 3D thì Game Dude Theft Wars có đồ họa là những hình hộp giống như ở trong game Minecraft.

1.2. Câu chuyện trong game

Câu chuyện trong game
Câu chuyện trong game

Game Dude Theft Wars xây dựng lên như tái hiện tâm lý nổi loạn của một số người trẻ hiện nay. Câu chuyện trong game đó là có một anh trai tên là Jack được sinh ra trong một gia đình bình thường, mọi thứ của anh nằm ở mức vừa đủ và anh ta mong muốn được nổi loạn giống như bao chàng trai khác. Tính khí thì ngang tàn không sợ bất kỳ thứ gì và rồi anh ta đã trở thành một bad boy đúng như ý anh ta muốn là nổi loạn. Trong game người chơi sẽ nhập vai anh chàng này và làm một số việc như: trêu mọi người, phá hủy mọi công trình, lái xe khắp mọi nơi…

1.3. Thông tin về tựa game Game Dude Theft Wars

Thông tin về tựa game Game Dude Theft Wars
Thông tin về tựa game Game Dude Theft Wars

- Thể loại: Thể loại đa dạng mô phỏng cuộc sống nổi loạn, nhập vai nhân vật Jack và thực hiện nhiều hành động bạo loạn.

- Đồ họa: 3D với nhiều hình ảnh cartoon.

- Chế độ chơi: Có thể chơi một người hoặc nhiều người.

- Độ tuổi: Từ 16 tuổi.

- Phát hành bởi Poxel Studios Game.

- Phù hợp với Android từ 5.0.

- Game miễn phí.

- Ra mắt công chúng ngày 3/8/2018.

Xem thêm: Game World Of Tanks một trò chơi đang làm mưa làm gió trên thị trường

2. Phong cách khác biệt của game Dude Theft Wars

2.1. Một số điểm nổi bật của Dude Theft Wars

điểm nổi bật của Dude Theft Wars
điểm nổi bật của Dude Theft Wars

+ Bạn có thể chọn chế độ một người chơi hoặc nhiều người chơi tùy thuộc vào sở thích của bạn.

+ Khám phá thỏa thích nhiều loại xe khác nhau bằng việc tham gia các cuộc đua đường phố siêu kịch tính và mạo hiểm, khám phá nhiều nơi khác nhau vì đã có bản đồ trong tay.

+ Cùng làm những việc điên rồ như trọc cảnh sát rồi chạy trốn.

+ Ngoài ra còn có thể chụp ảnh chơi đùa vui nhộn.

- Đồ họa của game này là theo phong cách hoạt hình tạo cảm giác bựa hơn rất nhiều so với phiên bản pc trước đó. Nhưng đây là một tựa game khá thành công ( được phát hành bởi Poxel Studios) nếu như bạn hiểu được cốt truyện của nó. 

- Game sẽ đưa bạn nhập vai vào một chàng trai trẻ tuổi nổi loạn gây náo loạn đường phố, bạn có thể làm một số việc như: đâm xe, giết người, cướp…với những cách điều khiển hết sức dễ dàng. Thế nên, đừng quá lo lắng rằng bạn không biết chơi nhé vì doithe247 sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất, bạn chỉ cần bỏ ra trải nghiệm thử vài phút chơi game thì bạn sẽ quen và thành thạo ngay thôi. 

- Bạn sẽ thu tiền về nếu bạn làm các công việc xấu của mình mà chúng thành công. Bạn có thể dùng chính số tiền ấy để mua những gì bạn thích như: mua vũ khí, mua xe, mua nhà… Để mua được nhiều thứ như vậy thì hãy cố gắng làm nhiều việc xấu để trở thành tên côn đồ lừng danh bạn nhé.

- Mini Maps sẽ giúp bạn thỏa sức đến các địa điểm khác nhau trong game. Nếu như bị cảnh sát đuổi hay gặp một sự cố gì gây mất phương hướng thì hãy mở bản đồ để nhanh chóng thoát khỏi cảnh sát một cách dễ dàng hơn, hoặc dùng bản đồ để tìm kiếm ra những nơi thú vị.

- Các vũ khí trong game nhiều vô kể ví dụ như: Ak47, SMG… nếu bạn muốn có những vũ khí chất lượng hơn thì hãy dùng tiền để mua cho mình những vũ khí xịn nhất giúp việc làm nhiệm vụ của bạn nhanh hơn, nhiều hơn. Yên tâm là khi bạn mua các vũ khí cao cấp hơn giúp làm được nhiều điều xấu hơn thì bạn sẽ lại thu được tiền từ những việc làm xấu của mình.

- Ngoài các loại vũ khí thì các loại xe giúp bạn bạo loạn ở đường phố cũng rất nhiều loại có thể kể đến như: Monster truck, Ramp car. Đây là vật mà ngoài việc tự bỏ tiền ra mua thì bạn có thể đi cướp từ người khác.

2.2. Lối chơi Game Dude Theft Wars

Lối chơi Game Dude Theft Wars
Lối chơi Game Dude Theft Wars

- Chơi game này thì bạn sẽ nhập vai một nhân vật mang tên là Jack, chuyên tham gia vào các cuộc bạo loạn làm những việc làm xấu giống với cái tên “dude the wars” của tựa game. 

- Bạn sẽ có hai sự lựa chọn, hoặc là bạn sẽ chơi một mình còn không bạn sẽ chơi cùng với người khác

- Bạn sẽ di chuyển nhân vật bằng phím giả lập bên trái cộng với nút điều hướng giúp bạn đi, đứng, chạy, nhảy và xoay các phía…

- Bạn sẽ tham gia đua xe ngồi trên những con xe xịn cùng đua với những game thủ khác cùng chơi trong ván, khi bạn gây hại cho dân làng và làm tổn thất đến công trình của làng xóm thì công an sẽ tìm và đuổi theo bạn. Để gây loạn được nhiều thì hãy cố gắng trang bị cho mình thật nhiều vũ khí hiện đại nhé ví dụ như gậy bóng chày, mìn… 

- Rất nhiều những hành động bạo loạn thú vị mà bạn cần làm để có thật nhiều tiền mua nhà, mua xe, mua vũ khí xịn hơn. Bật mí với bạn rằng, việc bạn bị công an bắt sẽ không quá đáng sợ nếu như bạn có nhiều tiền, tiền nhiều để làm gì? để “hối lộ” công an thì bạn sẽ thoát tội đấy!

Xem thêm: Hướng dẫn tất tần tật về tựa game Bleach Mobile 3D cho người mới 

3. Game Dude Theft Wars - Tái hiện cuộc sống

- Game Dude Theft Wars tuy với đồ họa dễ thương nhưng cốt truyện lại ngầm vạch trần ra bản chất của những bạn trẻ nổi loạn, thích thể hiện bản thân, không vâng lời cha mẹ, ăn chơi phát táng thậm chí là gây ra những hậu quả lớn cho xã hội.

Game Dude Theft Wars - Tái hiện cuộc sống
Game Dude Theft Wars - Tái hiện cuộc sống

- Ngoài ra bạn có thể tự chỉnh đồ họa của game ở phần cài đặt. Một thế giới thu nhỏ thật hấp dẫn với đường phố đẹp, nhiều nhà, nhiều xe cộ thỏa thích cho bạn chọn lựa. Game mang tính chất giải trí rất cao giúp giải tỏa căng thẳng sau một giờ làm việc, giờ học mệt mỏi. Ngoài việc đánh vào tâm lý của những thanh niên nổi loạn mới lớn thì game mục tiêu tiếp theo là giúp người chơi ngắm nhìn một thành phố đẹp và làm tất cả những gì mình muốn một cách thoải mái. Tất cả những thứ ấy đang chờ đợi người chơi trải nghiệm trong Game Dude Theft Wars, hãy giúp anh chàng Jack trở thành trùm Mafia giỏi nhất để kiếm được thật nhiều tiền bạn nhé!

4. Hình ảnh và âm thanh trong Game Dude Theft Wars

Vì đồ họa dễ thương cartoon nên màu sắc trong game cũng rất đa dạng, tươi mới và chân thực. Vì vậy, một số các hiệu ứng được xây dựng khá chân thực nhưng không tạo cảm giác sợ hãi như: ném lựu đạn, va chạm xe…Âm thanh trong game cũng rất chân thực, rõ ràng từ tiếng bước chân cho đến tiếng đụng xe, nổ bom… tạo cho người chơi cảm giác rất thực tế và thú vị khi chơi.

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh Game Dude Theft Warsdoithe247.com muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự có ích và giúp bạn hiểu về game Game Dude Theft Wars, về lối chơi, điểm nổi bật của game này bạn nhé!

Minecraft là gì? Trò chơi rèn luyện kỹ năng đầy hữu ích cho bạn

Minecraft là gì ? Trò chơi này có những điều hấp dẫn và bổ ích ra sao? Tất cả sẽ được doithe247.com giải đáp qua bài viết dưới đây!

Minecraft là gì?

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại