Quay lại Quay lại
Game fortnite battle royale- tựa game bắn súng hay nhất hiện nay

Game fortnite battle royale- tựa game bắn súng hay nhất hiện nay

clock12/08/2022 11:20:42 AM

Game fortnite battle royale một game bắn súng sinh tồn bùng nổ với những chi tiết chân thật hút mắt người chơi. Dù ra mắt tại thời điểm thị trường game bắn súng đang bị bão hòa nhưng Fortnite Battle Royale vẫn tạo được sự khác biệt và dự sẽ hot trong năm tới. Cùng doithe247.com tìm hiểu xem game có gì mà lại nổi tiếng đến vậy nhé!

1. Giới thiệu về game

Fortnite Battle Royale là một tựa game bắn súng chiến thuật sinh tồn với nhiều lối chơi hấp dẫn, game thường tập trung vào các chế độ chơi tạo cảm giác chân thực, ở đây bạn có thể chơi cùng bạn bè chiến đấu để chống lại những kẻ tù đặc biệt nhất. Đây là game có lối chơi đặc trưng riêng biệt, ban đầu nó sẽ không hấp dẫn những người chơi vì chế độ khó, nhưng khi người chơi muốn chinh phục game thì lại là  điều hoàn toàn khác, bởi chơi game này cần sự tư duy chuẩn xác, có những suy luận logic tạo cảm giác thách thức cho người chơi.

Game hấp dẫn
Game hấp dẫn

Nhà phát triển Epic Games ra rất tinh ý khi đã nhìn ra cơ hội phát triển của game, biến thể loại bắn súng của mình trở lên giống với Battle Royale và cơ hội này đã đem đến cho hãng thành công vượt trội. Với việc làm lại từ bản bắn súng đã có tên tuổi trước đây, Fortnite Battle Royale đã không mất quá nhiều thời gian để có thể trở lên nổi tiếng và nhanh chóng thâm nhập vào thị trường game, được các review game công nhận là một trong những game ấn tượng và sẽ trở thành một làn gió mới trong thời gian tới.

Game liên tục được update các chế độ, tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ, hấp dẫn, kèm theo đó là mỗi chế độ lại có tính thẩm mỹ cao có các ý tưởng tiên phong sáng tạo, giúp cho trò chơi trở lên hấp dẫn hơn.

Xem thêm: Game Battle Prime bạn đã biết chưa?

2. Thể loại Fortnite và sự trỗi dậy của tựa game bắn súng một thời

2.1. Fortnite là gì?

Fortnite là một thể loại bắn súng và sinh tồn pha trộn chút phiêu lưu tạo cảm giác thích thú cho người chơi. Dù được ra mắt khá muộn khoảng năm 2017 nhưng game đã nhanh chóng có cho mình một chỗ đứng trong lòng các game thủ. Bằng việc chinh phục trò chơi, người chơi còn liên tiếp thực hiện các nhiệm vụ để giành chiến thắng. Chỉ trong vòng 1 năm đầu sau khi phát hành, game đã đứng lên top 1 về thể loại Battle royale trên thế giới.

Game đa dạng phong cách chơi
Game đa dạng phong cách chơi

Trong game, người chơi phải nỗ lực để chiến đấu sinh tồn, vượt qua sự truy đuổi gắt gao của đối thủ, tránh những cạm bẫy liên hoàn được đặt ra. Bạn phải có kỹ thuật và kỹ năng chiến đấu đỉnh cao để thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ.

Các trang bị trong game được cài đặt sẵn trên bản đồ, từ giáp, mũ, đến các trang bị phục vụ chiến đấu như vũ khí đạn dược và cả các trang bị để cứu thương, tất cả các dụng cụ đều hỗ trợ cho bạn sẵn sàng chiến đấu. Những khẩu súng bắn tỉa để chiến đấu tầm xa, những khẩu súng auto được trang bị để đánh giáp lá cà,… trang bị sẵn sàng giờ chỉ cần kỹ năng của bạn phát huy thì sẽ clear hết cả bản đồ nhanh thôi.

Xem thêm: Game Modern Combat 5: Blackout – Game bắn súng cực đã trên di động

2.2. Game Fortnite Battle Royale nổi tiếng

Game có nhiều tình tiết hấp dẫn người chơi, bởi vậy không lạ lẫm gì nếu như mọi chế độ cũng như cách xây dựng nhân vật trong game được nhà phát hành xây dựng hoàn hảo.

Tựa game nổi tiếng
Tựa game nổi tiếng

2.2.1. Cách chơi xây dựng của game

Một thị trường game đang có xu hướng bão hòa, đòi hỏi các nhà phát triển phải tập trung nghiên cứu cũng như cho ra các chế độ cũng như cách chơi ấn tượng. Người chơi không chỉ dừng lại ở việc bắn nhau để dành chiến thắng mà còn phải xây dựng cho mình các chiến thuật chiến đấu trong từng trận giao tranh, xây dựng các kế hoạch phòng thủ nếu như có số lượng người chơi chênh lệch giữa các team. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến vũ khí, tuy đã được game cài đặt sẵn trên bản đồ nhưng bạn cũng cần phải chủ động đi tìm và dành lấy chúng trước đối thủ.

2.2.2. Chế độ Battle Royale trong game

Chế độ này đã khá quen thuộc với những người chơi game bắn súng bởi ó đã được phát triển từ trước, bạn sẽ thi đấu cùng 100 người chơi khác, cùng nhau thực hiện nhiệm vụ và tiêu diệt đối phương, tất cả sẽ cùng thực hiện nhiệm vụ trên một hòn đảo và nhặt thật nhiều trang bị cũng như vật phẩm chiến đấu để tự trạng bị cho mình, có nhiều trang bị sẽ giúp các bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn trong những trận chiến.

Đây được coi là linh hồn của game khi người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật và thực hiện các kỹ năng sống còn của mình. Battle Royale đúng là chế độ game hay nhất, là con gà đẻ trứng vàng trong lần phát hành game của hãng.

Các kỹ năng sống còn
Các kỹ năng sống còn

2.2.3. Các nền tảng chơi game

Hiện nay game xuất hiện trên đa nền tảng từ PC đến Mobile, và xuất hiện trên cả 2 hệ điều hành là IOS và đang chạy thử nghiệm trên Android, ngoài ra còn một số nền tảng chơi game trực tuyến. Bạn có thể thoải mái chơi game trên mọi thiết bị mà không bị giới hạn cũng như vẫn đảm bảo được chất lượng và đồ họa game.

2.2.4. Khuyến khích người chơi mới

Bạn không cần phải lo lắng nếu như mới bắt đầu chơi game và sợ bị hành. Game có một hệ thống phân cấp người chơi rõ ràng, khi mới vào game bạn chưa có nhiều điểm cũng như kinh nghiệm chiến đấu, nhưng bạn yên tâm, game sẽ cho bạn chiến đấu với người chơi cùng level để có thể trải nghiệm cũng như từ từ nâng cấp nhân vật trong game.

2.2.5. Nhiều chương trình minigame hấp dẫn

Điều khác biệt và là điểm cộng siêu to của game Fortnite Battle Royale là có rất nhiều minigame cho người chơi dễ dàng trải nghiệm, khiến bạn không bọ nhàm chán khi chỉ biết loot đồ và tiêu diệt đối thủ. Có một số game thủ sẽ mời bạn tham gia trận bóng giải trí để phân định thắng thua, nhưng bạn hãy cẩn thận đề phòng vì họ có thể chơi bẩn và xả đạn vào bạn bất cứ lúc nào.

Bắn súng tầm xa
Bắn súng tầm xa

Xem thêm: Battlepalooza - Tựa game bắn súng sinh tồn trong bối cảnh tương lai

3. Một số lưu ý khi chơi game Fortnite Battle Royale

Khi là một người chơi mới bạn nên hạn chế việc đối đầu, hãy giao tranh lúc cần thiết và để ý kỹ thuật của đối thủ, nếu đối thủ đã quá quen với game thì bạn có thể bị thiệt thòi đấy. Trong những trận đầu hãy hạn chế giao tranh và làm nhiệm một cách đầy đủ để có thể tăng điểm cho bản thân và giữ mạng của mình càng lâu càng tốt nhé.

Các trang bị được cài đặt trên bản đồ rất nhiều, nhưng ở chỗ nào sẽ có nhiều vũ khí xịn cũng như giáp bậc cao, có thể bạn sẽ khó tìm nhưng sẽ có một số địa điểm nguy hiểm nhưng lại có rất nhiều đồ xịn. Bạn hãy ghi nhớ nơi chứa nhiều vũ khí cũng như có thể ẩn nấp được, nó sẽ giúp đỡ bạn trong những cuộc giao tranh. Ngoài ra các khu vực cao sẽ có được tầm nhìn bao quát hơn và có thể tiêu diệt kẻ địch ở vị trí xa.

Bạn nên trang bị đầy đủ trước khi sẵn sàng chiến đấu, từ súng ống đạn dược đến các đồ cứ thương, mọi trang bị sẽ giúp bạn duy trì sự sống đến cuối game để dành chiến thắng.

Vòng bo thu dần
Vòng bo thu dần

Cũng như bao game bắn súng khác, khi chơi game bạn nên tận dụng các công trình để có thể ẩn nấp cũng như quan sát các vòng thu bo, nếu ở ngoài bo một khoảng thời gian khá lâu bạn sẽ bị mất máu mà chết. Vậy nên đừng quá đam mê vật phẩm mà bỏ quên vòng bo đang tiến lại gần bạn nhé!

Game Fortnite Battle Royale là một game hay xuất sắc từ nội dung tới cách chơi, đưa người dùng vào thế giới trải nghiệm bắn súng phiêu hoàn toàn khác với những trải nghiệm chân thực, tất cả được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”. Nếu bạn còn thắc mắc gì về game hãy để lại bình luận xuống phía dưới, doithe247.com sẽ nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của bạn.

Đừng bỏ qua siêu phẩm game Last Man Standing – Bắn súng sinh tồn

Kể từ khi được trình làng, thể loại game bắn súng sinh tồn vẫn chưa bao giờ hết “hot” với những tên tuổi mà hầu hết mọi game thủ đều biết đến như PUBG – PlayerUnknown's Battlegrounds, Rules of Survival, Fortnite,...trong đó game Last Man Standing đã giành được nhiều sự chú ý. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm tạo nên sức hút của tựa game này nhé!

Game Last Man Standing

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại