Quay lại Quay lại
Thử sức tốc độ nhạy bén của bạn cùng với Game Fruit ninja

Thử sức tốc độ nhạy bén của bạn cùng với Game Fruit ninja

clock10/04/2021 10:50:42 AM

Game Fruit ninja là trò chơi được phát triển bới nhà điều hành Halfbrick Studios trên nền tảng dành cho điện thoại và PC. Được đánh giá cao với lối chơi đơn giản, hiệu ứng âm thanh rõ nét, cách tính điểm và chế độ chơi cũng được cập nhật liên tục. Chắc chắn là game sẽ để lại ấn tượng cho bất kì người chơi nào.

1. Cách chơi game Fruit ninja cho người mới

Trong Game Fruit Ninja, người chơi chém các loại trái cây bằng một lưỡi kiếm được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng. Khi trái cây được tung lên, chúng ta sẽ  dùng ngón tay của mình qua màn hình để tạo ra một đường chém nhằm chẻ đôi chúng. Điểm thưởng của bạn sẽ cao nếu chẻ được nhiều trái cây trong một lần chém và bạn có thể dùng thêm các ngón tay khác để thực hiện nhiều đường chém cùng một lúc.

Cách chơi game Fruit ninja cho người mới
Cách chơi game Fruit ninja cho người mới

Xem thêm: Cửu thiên phong thần- game tiên hiệp đỉnh cao cho các game thủ

2. Khám phá những chế độ chơi trong Game Fruit ninja

Game được chia thành 9 cấp độ, khi thăng cấp lên level cao hơn bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những chế độ chơi nổi bật. Cùng điểm qua các chế độ chơi với doithe247 nhé:

2.1. Chế độ Classic Mode

Mở đầu game bạn sẽ chơi ở chế độ Classic là chế độ cơ bản. Ở chế độ này, người chơi phải chém được tất cả số trái cây được tung lên và bạn sẽ thua nếu vô tình chém trượt 3 quả. Lưu ý thỉnh thoảng bom sẽ được tung lên và trò chơi cũng sẽ kết thúc nếu bị chém trúng. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ có thể có thêm mạng để chơi tiếp  khi đạt được số điểm là cấp số nhân của 100 và chưa chém trượt bất kì quả nào.

2.2. Chế độ Zen

Đây là chế độ chơi được mở khóa khi bạn chơi xong cấp độ 1. Chế độ này ưu việt ở chỗ không có bom, không có hình phạt dành cho bạn, hoàn toàn chỉ có chém và chém. Nó thích hợp dùng để thư giãn và bạn có thể chơi đến khi nào bạn chán thì thôi.

2.3. Chế độ Arcade

Lên đến cấp độ 4, bạn sẽ có được skill mới là slicing combo, cảm giác phấn khích là cái mà chế độ Arcade có thể mang lại cho bạn. Cố gắng tối ưu hóa số điểm của bạn bằng cách thực hiện thật nhiều combo chém cùng lúc. Đòi hỏi những ngón tay nhanh nhạy của bạn phải hoạt động tối đa công suất nếu bạn muốn có điểm số cao. Ví dụ như Double Score, Freeze và Chuối Frenzy là những chỗ mà bạn có thể tập trung chém.

Chế độ Arcade
Chế độ Arcade

Xem thêm: Tổng quan lối chơi game Chiến thần tam quốc cho lính mới

2.4. Chế độ Minigames

Đây là chế độ được cập nhật bởi nhà phát hành trong lễ kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt Game Fruit ninja. Trước đó ông đã cho ra mắt bản cập nhật với một tính năng mới gọi là Gutsu's Cart. Người chơi có thể thu thập quả khế quá các màn chơi để mua sắm những vật phẩm được bán ở Gutsu's Cart.

Chế độ này được mở khóa khi bạn lên đến level 6, tại đây bạn sẽ được tham gia những kiểu chơi  nhỏ hơn là Cherry Bomb, Swarm, Time Attack, Juggle, Fortune và Quick Draw.

Mỗi lượt chơi một trong 6 kiểu sẽ khiến bạn mất 100 quả khế.Cứ chém 1 quả bom là mất 10 hoặc 20 điểm và 45 giây là thời gian chơi của mỗi game (trừ Time Attack - 20 giây).

- Cherry Bomb, chém những quả cherry gần bom để được 10 điểm và Combo Blitz (+5 điểm). Chém được 1 quả nữa sẽ được Great Blitz (+10 điểm) và sau đó cứ cộng thêm 5 điểm vào các Blitz. Phần chơi này người chơi được dùng Northern Light Blade.

- Swarm, người chơi phải chém quả và di chuyển bom ra chỗ khác. Mỗi lượt chơi sẽ xuất hiện 1 quả. Và người chơi có thể dùng Flame Blade.

- Time Attack, kiểu này sẽ có những quả chanh sáng tung lên khi chém trúng bạn sẽ được thêm thời gian là +1 giây. Cách chơi giống như chơi ở chế độ Arcade. Ở phần chơi này được sử dụng Firework Blade.

Chế độ Minigames
Chế độ Minigames

- Juggle, bạn sẽ thấy những quả thanh long vàng. Mục tiêu là phải chém hết thanh long vàng và chém quả Berry Blast để làm nổ thanh long vàng. Khi thời gian hết, những quả thanh long vàng sẽ tự động nổ. Wind Blade là công cụ được dùng cho kiểu chơi này.

- Fortune, sẽ xuất hiện những chiếc bình (bên trong có 3 trái cây) bạn sẽ cần chém những chiếc bình đó nhưng cũng hết sức cẩn thận. Phần chơi này được dùng Caligraphy Brush Blade.

-  Quick Draw, sẽ xuất hiện nhiều bom hơn và có ít quả. Trong kiểu này có thể dùng Lightning Blade. Hơn nữa, muốn chơi được bạn phải thật khéo léo để tránh được những quả bom liên tục tung lên.

2.5. Những chế độ chơi khác

Khi càng lên những cấp độ cao thì chế độ chơi cũng càng đa đạng hơn cho bạn. Cấp độ 8 bạn được thử sức với chế độ chơi Challenge, còn cấp độ cuối cùng chế độ chơi Sự kiện sẽ được hoạt động.

Bên cạnh đó, ở một số bản cập nhật thì sẽ có chế độ chơi Tournament là chế độ chơi mà bạn sẽ phải lần lượt đấu với 6 ninja (Truffles, Nobu, Mari, Han, Katsuro và Rinjin) và mất đi 10 quả táo vàng (và nếu đã có Golden Ember Blade sẽ được miễn phí).

Đây là game mà bạn hoàn toàn có thể chơi trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình ở mọi lúc mọi nơi, nhưng nếu chán với lối chơi một mình thì chế độ chơi Onlines sẽ giúp bạn thách đấu với những đối thủ cùng trình độ, tạo cảm giác đỡ nhàm chán hơn cho bạn. Tuy nhiên phải đảm bảo thiết bị của mình được kết nối mạng chắc chắn trước khi nhập cuộc nhé.

Những chế độ chơi khác
Những chế độ chơi khác

3. Quy đổi tiền tệ trong Game Fruit ninja

Game Fruit Ninja có lưu thông hai loại tiền tệ chính:

Khế: Bạn sẽ nhận một lượng Khế sau khi hoàn thành một trận đấu. Có Khế bạn có thể mua được một số vật phẩm trong trò chơi.

Táo Vàng: Là loại tiền tệ cao cấp của trò chơi. Táo Vàng chỉ được mua bằng tiền mặt.

4. Những mẹo giúp bạn chơi Game Fruit ninja đạt điểm cao

4.1. Không chém lựu đạn/bom

Không chém lựu đạn/bom
Không chém lựu đạn/bom

Bạn nên tập trung vào màn chơi của mình một cách tối đa để tránh mất điểm hay thậm chí thua vì chém trúng những quả bom hay lựu đạn.

Xem thêm: Game Công Viên Khủng Long – Khơi dậy niềm đam mê khám phá của trẻ

4.2. Tận dụng tối đa những hoa quả giúp bạn lượm điểm cao

Chém chuối sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điểm vì mỗi lần chém chuối thành công là số điểm của bạn sẽ được nhân gấp đôi. Chuối có 3 loại bao gồm: chuối màu cam, chuối màu xanh nước biển đậm và chuối màu xanh nhạt. Mỗi một combo chuối được tung lên sẽ có những cách thực hiện khác nhau và phần thưởng cũng khác nhau.

+ Chuối màu cam: nếu bạn chém chúng trái chuối cam sẽ có  rất nhiều các loại quả sẽ xuất hiện hơn. Và giờ bạn chỉ cần chém được hết số chúng điểm của bạn sẽ tự khắc cao lên.

+ Chuối màu xanh nước biển nhạt: là loại chuối giúp điểm số của bạn sẽ nhân lên gấp đôi nếu bạn chém chúng chuối này.

+ Chuối màu xanh nhạt: những trái hoa quả sẽ xuất hiện với tốc độ rất chậm và đồng hồ đếm ngược cũng dừng lại. Điều này giúp bạn tránh được những trái bom và chém được nhiều hoa quả hơn.

Tận dụng tối đa những hoa quả giúp bạn lượm điểm cao
Tận dụng tối đa những hoa quả giúp bạn lượm điểm cao

4.3. Thao tác bằng nhiều tay để chém được nhiều combo cùng lúc

Thay vì chỉ chém hoa quả bằng một tay mất thời gian như thông thường, bạn hãy thử dùng 2-3 tay cùng lúc vuốt màn hình theo chiều ngang, dọc, chéo tùy ý và chém liên tiếp các combo. Số điểm của bạn cũng được tăng lên đáng kể đấy.

Có thể nói, Game Fruit Ninja là một trong những game dễ chơi, vui nhộn và phù hợp với mọi lứa tuổi nhất trên smartphone hiện nay mà không cần phải bận tâm suy nghĩ hay dành nhiều thời gian. Tải ngay game về điện thoại để mau chóng được trải nghiệm thành một ninja thực sự.

Game đặt bom- Bạn đã sẵn sàng tạo nên những vụ nổ Big Bang

Game đặt bom là trò chơi với tính chất giải tí cực kì cao, hứa hẹn đem lại những thú vị cho bạn. Đừng bỏ qua những thông tin sau nếu bạn yêu thích tựa game này nhé.

Game đặt bom

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại