Quay lại Quay lại
Game garena fantasy town - thỏa sức đam mê xây dựng nông trại

Game garena fantasy town - thỏa sức đam mê xây dựng nông trại

clock20/10/2022 11:01:22 AM

Các loại game nông trại luôn mang tính giải trí cao cho người dùng. Họ không cần phải căng não vì các trận chiến và cũng không phải sử dụng kỹ năng cao siêu nào cả. Thứ họ có khi trải nghiệm đó là cảm giác thư thái, chill nhẹ nhàng với cây cỏ, động vật. Nếu kể đến game nông trại thú vị như vậy, chúng ta không thể bỏ lỡ tựa game garena fantasy town với bối cảnh xoay quanh thị trấn nhỏ cùng những công trình sản xuất, chăn nuôi thời đại. Vậy game garena fantasy town có những đặc điểm gì nổi bật và cách chơi ra sao, bạn hãy ra tín hiệu muốn biết để doithe247.com đến giải đáp ngay dưới đây nhé.

1. Nội dung game garena fantasy town

1.1. Bối cảnh

Game garena fantasy town lấy bối cảnh là một thị trấn nhỏ yên bình. Người chơi sẽ đóng vai một người quản lý thị trấn ảo này và tìm cách mở rộng lãnh thổ, thu hoạch thành phẩm nông sản và quản lý các nguồn tài nguyên phong phú khác. Nhiệm vụ chính của người chơi là làm sao thị trấn nhỏ này trở thành một khu đô thị sầm uất.

Fantasy town - Thị trấn thú vị
Fantasy town - Thị trấn thú vị

1.2. Nhân vật

Nhân vật và khung cảnh đều được xây dựng như những hình lego, tuy nhiên không hề thô thiển mà có phần đáng yêu vì tất cả mọi thứ đều nhỏ nhắn, xinh xắn. Bạn có thể tự tạo hình cho nhân vật của mình bằng những vàng khi bạn bán được sản phẩm. Nhân vật trong game không có nhiều chủ yếu là do bạn xây dựng thị trấn cùng sự giúp đỡ của những người bạn hàng xóm khác.

Nhiệm vụ của bạn không chỉ là xây dựng thị trấn nhỏ mà còn phải bảo vệ thị trấn khỏi những tên cướp xấu xa luôn có mưu đồ chiếm đoạt và phá hoại thị trấn của bạn. Đến khi đó, bạn có thể tung chiêu xuất thần để đánh đuổi chúng, trả lại cuộc sống yên bình cho thị trấn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game Thần Long Cửu Kiếm cho người mới chơi

1.3. Công trình trong game

1.3.1. Sản xuất

Tất cả hoạt động sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt sẽ diễn ra ở khu vực này. Bạn có thể trồng lúa, trồng ngô, nuôi bò, nuôi heo như một người nông dân chính hiệu. Sau khi cây trồng, vật nuôi đủ năng suất sẽ thu hoạch. Bạn sẽ được cập nhật các giống cây, giống vật nuôi cũng như một số công trình khác theo từng cấp độ bạn đạt được.

Khu công trình sản xuất lúa gạo
Khu công trình sản xuất lúa gạo

Các sản phẩm thu hoạch có thể đem bán luôn hoặc chế biến thành thực phẩm khác ví dụ bánh mì, nước ép hoa quả. Bạn sẽ bày bán mặt hàng của mình tại cửa hàng Rồng, Voi, Cá Voi hoặc nhận những đơn đặt hàng từ công dân xung quanh mình.

1.3.2. Nhà ở, tòa nhà công cộng

Đây đều là những công trình để lưu trú, dự trữ hàng hóa. Hàng hóa cũng rất nhanh đầy kho vì thế bạn cần tìm kiếm các công cụ để nâng cấp nhà. Không những vậy khi nâng cấp nhà ở bạn sẽ có một không gian khang trang, lộng lẫy, mang nhiều phong cách văn hóa khác nhau.

1.3.4. Khu nghiên cứu

Khu nghiên cứu này là nơi bạn có thể sáng tạo, phát triển ra giống cây trồng vật nuôi mới. Nếu thành công bạn có thể có được những sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn hơn. Bên cạnh đó, những thành quả nghiên cứu cũng được treo thưởng theo hạng mục để bạn có động lực nghiên cứu.

Tổng quan các công trình trong game
Tổng quan các công trình trong game

1.3.5. Cảnh quan

Đây là cơ hội dành cho các bạn muốn khám phá thế giới bên ngoài thị trấn. Khi đó, bạn sẽ được dẫn đến một khu rừng huyền diệu, một thị trấn khác hoặc những nơi đầy rẫy nguy hiểm rình rập. Có lẽ đó là những thử thách mới giúp bạn không bị thấy nhàm chán với game đơn thuần là nông trại.

1.3.6. Cư dân

Cư dân - những người không thể thiếu trong game. Họ là lực lượng lao động chính giúp bạn sản xuất và chăn nuôi rồi bán lấy tiền xây dựng thị trấn nhỏ. Bạn có thể nâng cấp họ để giúp thời gian sản xuất được rút ngắn lại và hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

1.4. Tính năng tương tác

Game garena fantasy town còn cho phép người dùng có thể trao đổi, tương tác qua lại với nhau. Khi bạn có việc bận không thể chăm sóc trang trại của mình thì đừng vội lo lắng bạn sẽ có những công dân xung quanh hỗ trợ và thu hoạch giúp bạn. Nhờ có tính năng này mà bạn có thể tăng level nhanh chóng mà không cần lúc nào cũng phải đăng nhập hệ thống để quản lý thị trấn.

Tính năng tương tác cho phép bạn và bạn bè hỗ trợ nhau
Tính năng tương tác cho phép bạn và bạn bè hỗ trợ nhau

Ngoài ra, game này cho phép người dùng kết bạn giao lưu với nhau, tạo thành những cụm nông trại cùng nhau phát triển, là nơi giao thương tiềm năng đôi bên cùng có lợi. Bạn còn nhận được thêm điểm bạn bè nếu sử dụng tính năng này để cập nhật các công trình khác nhằm phát triển thị trấn của mình.

2. Cách tải game garena fantasy town

2.1. Đối với dòng máy android

Vì dòng game này chưa được phát hành ở Việt Nam nên cách tải có chút khác biệt. Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng game garena fantasy town trên cửa hàng ứng dụng TapTap rồi nhấn “Cài đặt/Install”.

Bước tiếp theo, bạn cần truy cập vào ứng dụng Kiwi để chuyển đổi vùng. Ứng dụng TapTap và Kiwi các bạn có thể tải trên CH Play hoặc Google Play. Sau khi vào ứng dụng Kiwi, bạn nhấn “Best Location”, chọn vùng quốc gia cần chuyển là Thái Lan giúp bạn có thể tăng tốc độ mạng. Rồi sau đó bạn nhấn “Kết nối” và kiểm tra lại địa chỉ ID đã đúng ở Thái Lan hay chưa.

Cuối cùng, bạn cài đặt lại một lần nữa khi thấy thông báo rồi bắt đầu đăng ký/đăng nhập tài khoản để vào chơi.

Hướng dẫn tải game với hai dòng máy
Hướng dẫn tải game với hai dòng máy

2.2. Đối với dòng máy iOS

Đối với hệ điều hành iOS chúng ta dễ chuyển đổi vùng hơn. Ở giao diện App Store, bạn vào mục “Tài khoản” góc bên phải màn hình để chọn vùng hoặc Quốc gia mong muốn, cụ thể là Thái Lan với game này.

Sau đó, bạn sẽ nhấn lần lượt các nút Xong > Đồng ý > Đồng ý điều khoản > Phương thức thanh toán là None > Điền tên vùng miền rồi nhấn Next > Kết thúc chỉnh sửa nhấn Done.

Và bước cuối bạn chỉ cần tải game như các ứng dụng bình thường khác rồi vào game để trải nghiệm.

Xem thêm: Magic Revenge- một game nhập vai hoạt hình đầy hấp dẫn

3. Đánh giá game garena fantasy town

3.1. Ưu điểm

3.1.1. Cách chơi đơn giản, dễ hiểu

Tuy nói là quản lý những thực chất bạn chỉ cần phân bổ sản xuất trồng trọt, chăn nuôi bằng những thao tác đơn giản như là rải giống hoa màu lên ruộng, phát thức ăn cho động vật. Nhìn chung, game nông trại thường khá dễ hiểu, cách chơi cơ bản có thể làm được ngay từ lần đầu tiên.

Lối chơi game đơn giản, dễ hiểu
Lối chơi game đơn giản, dễ hiểu

3.1.2. Thuộc dòng game nhẹ nhàng

Ưu điểm của game garena fantasy town là dòng game nhẹ nhàng, êm đềm, không có xả súng hay đánh bắt nhau nên trẻ em cũng được phép chơi. Không những vậy, đây còn là dòng game có tính giải trí cao, mang lại cảm giác hạnh phúc, vui vẻ cho người chơi.

3.1.3. Nhân vật ngộ nghĩnh

Tạo hình nhân vật 2D ngộ nghĩnh cũng chiếm trọn tình cảm của những người chơi game. Đôi khi chỉ cần ngắm nhìn nhân vật cũng cảm thấy tràn ngập sự dễ thương ở đây. Nhân vật trong game nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh nhưng rất nhanh nhẹn vì thế được mọi người quý mến, thích thú, nhất là các em nhỏ.

3.2. Nhược điểm

3.2.1. Chưa có sự khác biệt

Thị trường hiện nay có rất nhiều game dạng nông trại như vậy có tính năng nổi bật hơn, tạo hình cũng duyên dáng hơn. Vì thế dòng game này còn đơn giản, không thể vượt qua những game nông trại khác ở Việt Nam.

3.2.2. Phải chuyển vùng tải game

Vì chưa được phát hành ở Việt Nam nên thủ tục tải game khá cầu kỳ khiến người chơi dễ chán nản và tìm đến những game khác thú vị hơn mà ko mất thời gian loay hoay tải.

Dòng game từ Thái Lan nên bắt buộc chuyển vùng
Dòng game từ Thái Lan nên bắt buộc chuyển vùng

3.2.3. Cần có internet mới chơi được

Tuy lối chơi đơn giản nhưng vẫn cần internet để chơi game thậm chí là chọn vùng Thái Lan mới có tốc độ game khỏe được. Điều này gây trở ngại cho quá trình chơi game của mọi người gây cảm giác khó chịu và dẫn đến mất kiên nhẫn, từ bỏ game luôn.

Tóm lại, trên đây là một dòng game nông trại thú vị của nước bạn. Hy vọng với bài viết trên, doithe247.com đã giúp bạn hình dung được game garena fantasy town. Nếu quan tâm, bạn có thể tải và dùng thử vì nó hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn chi tiết đăng ký tài khoản Garena để thoải mái chơi game

Garena là một thế giới game vô cùng rộng lớn với nhiều game thú vị được các game đủ ngày đêm săn đón. Vậy bạn đã có cho mình một tài khoản Garena hay chưa? Hãy để doithe247.com hướng dẫn bạn tạo tài khoản nhanh nhất nhé.

Cách đăng ký Garena

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại