Quay lại Quay lại
Game gọi Ta Đại Chưởng Quỹ - Trở thành thương gia thời trung cổ

Game gọi Ta Đại Chưởng Quỹ - Trở thành thương gia thời trung cổ

clock20/09/2022 04:30:33 PM

1.1. Giới thiệu sơ qua về Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ được phát hành dưới tên gọi “Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ” thuộc sở hữu bởi Công ty Cổ phần Giải trí Trực tuyến SUNGAME (SUNGAME.JSC). SUNGAME lần đầu cho ra mắt công chúng trò chơi điện tử này vào ngày 08.07.2021. Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ thuộc thể loại game nhập vai, hóa thân nhân vật từ một lão nông từng bước trở thành một thương gia thời trung cổ. Được trang bị đồ họa 2D bắt mắt, âm thanh sống động, tựa game này phù hợp với các bạn thanh thiếu niên từ 12 trở lên, đặc biệt là những bạn yêu thích ngành giao thương, buôn bán. 

Hiện nay, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ đã có mặt trên các dòng điện thoại Android và IOS, bạn có thể download về để trải nghiệm một cách dễ dàng và tất cả những điều tuyệt vời trên là hoàn toàn miễn phí.

Hình ảnh trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Hình ảnh trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

1.2. Thông tin chi tiết về game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

1.2.1. Cốt truyện về Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Đầu tiên, cùng doithe247 tìm hiểu về cốt truyện của game nhé. Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ sẽ đưa bạn đến một cố đô nhộn nhịp, nơi mọi người buôn bán với nhau và bạn sẽ trở thành một Đại Chưởng Quỹ (Doanh nhân). Trước khi bạn bước vào thời kỳ hoàng kim, trở thành một thương gia giàu có, bạn phải bắt đầu từ việc nhỏ nhất là lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp. Có nhiều hình thức kinh doanh khác nhau trong game như: Kết giao, Kinh doanh hoặc Tranh đấu,... Bạn phải xây dựng cho mình những công trình đơn giản nhất từ chợ, nhà hàng cho đến những công trình hiện đại như ngân hàng,... nhằm mục đích kinh doanh và thu về càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Và để trở thành một thương gia giàu có, đương nhiên không phải là một điều dễ dàng gì, tất cả là nhờ vào tài kinh doanh thiên bẩm của bạn.

Không những vậy, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ còn cung cấp cho bạn hơn 30 mỹ nhân để lập thê nhằm giúp bạn quán xuyến công việc gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể sinh thêm con, đẻ cái, thuê gia nhân nhằm mở rộng sự nghiệp kinh doanh của bạn. Tất cả những điều tuyệt vời này đều có trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ và chỉ đang đợi bạn bước vào thôi.

Thê thiếp trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Thê thiếp trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

1.2.2. Đồ họa trong game

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ là một thể loại game chiến thuật để bạn hóa thân thành một doanh nhân thời trung cổ. Bước vào Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ, bạn sẽ được sống trong một kinh đô sầm uất nơi mọi người giao thương với nhau. Hãy dùng hết tài kinh doanh thiên phú của bạn và bạn cần làm thế nào để trở thành một thương gia giàu có. Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ được ví như một bức tranh thủy mặc hữu tình với đồ họa 2D sống động sẽ vẽ ra cho bạn một cảnh sắc non nước thời trung cổ đầy mơ mộng. Thật tuyệt vời khi bạn vừa có thể sống mình trong cảnh sắc, thời kỳ mà bạn chưa từng trải qua vừa được thỏa sức mình kinh doanh phải không nào?

1.2.3. Âm thanh trong game

Cùng với giao diện đồ họa bắt mắt, âm thanh của trò chơi cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút các Game thủ. Và Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ gây hứng thú cho người chơi với chất lượng âm thanh phong phú, và thay đổi theo từng cấp độ khác nhau. Mỗi một level bạn trải qua, qua từng giai đoạn kinh doanh sẽ có từng kiểu nhạc khác nhau nhằm tạo cảm giác hưng phấn cho người chơi.

Xem thêm: Những điều thú vị không thể bỏ lỡ tại townscaper mobile

1.2.4. Các nhân vật trong game

Bạn muốn có nhiều tiền vàng, bạn cần phải có khách hàng, bạn càng muốn nhiều tiền thì lượng khách hàng ghé vào giao dịch với của bạn phải càng đông. Chính vì vậy, Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ cung cấp cho bạn 5 loại khách hàng khác nhau, đó là: Nông dân, Nhân sĩ, Hiệp khách, Nghệ nhân và Thương nhân. Tùy thuộc vào từng đặc tính của từng nhóm khách hàng, bạn phải kinh doanh làm sao để đem lại lợi nhuận cao nhất. Và cách để chiêu mộ những vị khách này, bạn có thể làm các nhiệm vụ trong game hoặc tham gia vào những ngày có tổ chức sự kiện đặc biệt.

Sau đây là đôi nét giới thiệu sơ qua về từng loại khách hàng có trong game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ.

Nông dân - Biểu tượng: Cái cây màu xanh lục

Trước khi trở thành một thương gia lỗi lạc, trước hết bạn phải trải qua cấp nông dân và làm giàu từ hai bàn tay trắng. Chính vị khách của tầng lớp lao động chân tay này cũng đóng vai trò quan trọng trong những ngày đầu kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, để thu thập những vị khách này cũng không phải là chuyện dễ dàng, những vị khách nông dân cấp càng cao (SSR) thì lại càng khó khăn.

Hình ảnh Nông dân trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Hình ảnh Nông dân trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Nhân sĩ - Biểu tượng: Cây quạt màu xanh lam

Nhân sĩ là những người học rộng tài cao, có tư chất thông minh và đây cũng là một ngành nghề khá phổ biến trong game. Nhân sĩ có thể giúp bạn kiếm được lượng tiền kha khá và tích lũy được nhiều kinh nghiệm để thăng cấp. Với những Nhân sĩ cấp càng cao, bạn càng nhét được nhiều tiền “vô túi” của mình.

Hình ảnh Nhân sĩ trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Hình ảnh Nhân sĩ trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Nghệ nhân - Biểu tượng: Bánh răng màu nâu

Trong game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ, Nghệ nhân là những người có nhiều tài lẻ, chuyên môn sâu về một lĩnh vực nào đó và có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Có nhiều dạng nghệ nhân khác nhau tùy thuộc vào từng điểm mạnh sẽ giúp bạn thăng tiến trong từng lĩnh vực khác nhau.

Hình ảnh Nghệ nhân trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Hình ảnh Nghệ nhân trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Hiệp khách - Biểu tượng: Thanh kiếm màu tím

Hiệp khách trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ sẽ giúp bảo vệ các hàng hóa của bạn bằng võ công cao cường và tấm lòng nghĩa hiệp. Đương nhiên các nhân vật khác trong game đều có thể chiến đấu, nhưng riêng với Hiệp khách khác ở chỗ là sẽ giúp các sản phẩm bạn làm ra được giao thương thành công, vượt qua các ải nạn một cách dễ dàng hơn.

Hình ảnh Hiệp khách trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Hình ảnh Hiệp khách trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Thương nhân - Biểu tượng: Đồng tiền vàng

Về đặc tính của loại khách này cũng giống như tên gọi của nó, là một kẻ có tài kinh doanh bậc thầy, nghệ thuật buôn bán thượng thừa, cũng là một kẻ mang nhiều toan tính. Đối với một game chiến thuật dạy bạn kinh doanh, chắc chắn không thể thiếu vị khách cốt lõi này rồi. Khi bạn vượt qua được các đối thủ cạnh tranh này, bạn sẽ học được nhiều bài học đáng giá cũng như thu về được lượng tiền vàng lớn và kinh nghiệm để thăng cấp.

Hình ảnh Thương nhân trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ
Hình ảnh Thương nhân trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

2. Cách tải và trải nghiệm game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

2.1. Cách tải game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ đã có mặt trên tất cả các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và Android, nhằm mục đích ai ai cũng được trải nghiệm những điều tuyệt vời từ trò chơi này đem lại. 

Đối với hệ điều hành Android, bạn có thể làm theo các bước sau đây để có thể download game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ về máy.

- Bước 1: Vào ứng dụng Cửa hàng Play (CHplay)

- Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, gõ Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

- Bước 3: Chọn vào biểu tượng game và tiến hành tải về.

Còn đối với hệ điều hành IOS, bạn thực hiện tương tự theo các bước sau:

- Bước 1: Vào ứng dụng Appstore

- Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, gõ Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

- Bước 3: Chọn vào biểu tượng game và tiến hành tải về.

2.2. Cách chơi game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Sau khi game hoàn tất quá trình tải về, bạn sẽ nhấp vào biểu tượng của game trên màn hình điện thoại là đã có thể bước vào thế giới của Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ. Đối với thành viên mới, game đã thiết lập sẵn các thao tác hướng dẫn, bạn chỉ cần làm theo để bước đầu tìm hiểu sơ qua về cách chơi và luật chơi. Càng về sau, để thăng cấp nhanh và thu được gấp bội số tiền vàng bạn có ban đầu, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ trong phần “Nhiệm vụ” đã đề ra. Không những vậy, bạn có thể tham gia vào các ngày game tổ chức sự kiện trong mục “Sự kiện”, hoàn thành các nhiệm vụ để từng bước trở thành thương gia, làm chủ Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ.

Xem thêm: Tàng Kiếm Mobile liệu có nức lòng kiếm khách như lời đồn

3. Các GIFTCODE và cách nhập GIFTCODE để nhận quà

3.1. Các GIFTCODE được phát hành trong Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Các mã quà tặng (GIFTCODE) với những món quà hấp dẫn được nhà phát hành gửi tặng bạn ngay từ khi bạn đã đăng ký thành công tài khoản game. Dưới đây là danh sách GIFTCODE được đã SUNGAME đưa ra và Doithe247.com sẽ cung cấp tới bạn các mã quà tặng hấp dẫn dưới đây:

GIAU666, GIAU999, BV999, AF999,GK999, QA999, AS999, LB999, WD999, HT999, DRA999, MP999, FB999, VIP888, FB888, VIP666, FB666

3.2. Cách nhập GIFTCODE để nhận quà

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào game, bạn nhấn vào logo SUNGAME ở bên trái màn hình.

Bước 2: Nhấn chọn Trao đổi mã quà tặng.

Bước 3: Nhập GIFTCODE bạn chọn, sau đó nhập mã xác nhận.

Bước 4: Sau khi bạn nhận được thông báo thành công, bạn chọn OK.

Trên đây là những điều bạn cần biết về game Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ, hy vọng rằng khi bước vào thế giới này bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Còn nếu bạn yêu thích những bài viết tương tự từ napthe365.com, muốn biết thêm thông tin về các trò chơi trên thị trường game thì hãy nhấp vào trang để đọc những bài viết thú vị khác nữa nhé.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Sự lựa chọn của những game thủ

Nếu sở thích của bạn là những thể loại game nhập vai, thì bạn nào có thể bỏ qua được game Thục Sơn Kỳ Hiệp. Đây là một tựa game kinh điển làm mưa làm gió trên thị trường game ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại