Quay lại Quay lại
Game Kiếm Hiệp Go - Game kiếm hiệp né chiêu đầu tiên tại Việt Nam

Game Kiếm Hiệp Go - Game kiếm hiệp né chiêu đầu tiên tại Việt Nam

clock22/10/2022 05:35:33 PM

Thêm một gợi ý mới cho bạn về một tựa game kiếm hiệp, nhưng lần này sẽ có một chút đặc biệt hơn, một tựa game được thiết kế riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Mời bạn cùng đến với tựa game Kiếm Hiệp Go.

1. Giới thiệu game Kiếm Hiệp Go

Chắc hẳn đến ngày hôm nay, cái tên Kiếm Hiệp Go không còn quá xa lạ với cộng đồng yêu thích các dòng game kiếm hiệp nhập vai tại Việt Nam. Không còn quá tò mò khi Kiếm Hiệp Go được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc, Kim Dung.

Theo như thông tin được đưa ra thì Kiếm Hiệp Go là sản phẩm ưu ái mà nhà phát hành SohaGame đã đặc biệt order riêng cho thị trường Việt Nam. Nghe tin này thì không biết là anh em có cảm thấy mình trở thành người đặc biệt không nhưng với tôi, tôi cảm thấy có nhiều cảm tình với game rồi đó. Và không để anh em phải chờ lâu nữa, tôi sẽ bắt đầu đi vào giới thiệu một số điểm nổi bật của Kiếm Hiệp Go ngay bây giờ.

Theo như đơn đặt hàng này, SohaGame đã yêu cầu phía đối tác Trung Quốc phải sử dụng hoàn toàn công nghệ đồ họa tân tiến, biến mọi nhân vật trong game đều sống động như thật, thổi hồn vào các trận giao tranh khốc liệt và những hiệu ứng ra đòn đẹp mắt mà không có game thủ nào nỡ lòng từ chối.

Mọi hình ảnh, chi tiết trong game đều được quan tâm và tạo nên từ những nét vẽ tinh tế, màu sắc đậm chất nghệ thuật. Nếu như khao khát được gặp gỡ các nhân vật của bạn trước kia chỉ tìm thấy ở trong những cuốn tiểu thuyết thì giờ đây, những cái tên quen thuộc đó sẽ được lặp lại trong Kiếm Hiệp Go, những cái tên đã khiến trái tim say mê võ thuật của bạn từng hơn một lần điêu đứng như Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Độc Cô Cầu Bại, Kiều Phong…

Giới thiệu game Kiếm Hiệp Go
Giới thiệu game Kiếm Hiệp Go

Kể từ những ngày đầu khi Kiếm Hiệp Go ra mắt, game thủ tứ phương đã kéo nhau ùa về, thành lập những bang hội riêng, cùng nhau luận bàn trên các diễn đàn của giới võ lâm. Hoạt động chiêu mộ và tập hợp các nhân tài diễn ra sôi nổi, chuẩn bị cho những cuộc đấu sắp tới. 

Đến với Kiếm Hiệp Go, bạn sẽ bất ngờ với những màn né chiêu đỉnh cao của các nhân vật, một chiêu thức hiếm có trong các tựa game cùng thể loại. Nghe đồn rằng tính năng né chiêu này chính là thứ mà SohaGame muốn dành tặng riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Tham gia vào Kiếm Hiệp Go, bạn sẽ có cơ hội so tài với tất cả người chơi trong bất kỳ thời điểm nào hay thậm chí là thách đấu với các anh hùng võ lâm, đánh bại cao thủ để xưng tên trên bản đồ chiến đấu. Ngoài ra, một chi tiết khác làm nên sự đặc biệt cho Kiếm Hiệp Go đó là hợp kích đa dạng và hoành tráng. Không chỉ là hợp kích 2 tướng với nhau, đến với Kiếm Hiệp Go, bạn sẽ được trải nghiệm những pha kết hợp đẹp mắt đến từ 4 tướng lĩnh, điển hình như Tứ Đại Tông Sư cùng uy lực di núi lấp biển.

Và ngay bây giờ, mời các bạn cùng đi sâu vào game và khám phá những điều thú vị hấp dẫn chỉ có ở Kiếm Hiệp Go mà doithe247 sẽ đề cập đến trong phần dưới của bài viết.

Xem thêm: Game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - InuYasha Awakening có gì thú vị?

2. Khám phá game Kiếm Hiệp Go

2.1. Gameplay

2.1.1. Lối chơi nhập vai truyền thống

Không chỉ lấy cảm hứng từ một tiểu thuyết cụ thể, Kiếm Hiệp Go là sự tổng hợp những tác phẩm kinh điển của nhà văn Kim Dung. Có thể nói Kiếm Hiệp Go như một điểm giao thoa, nơi gặp gỡ và hội ngộ của những anh hùng kiếm hiệp đã xuất hiện trong 15 bộ tiểu thuyết của Kim Dung. Trong Kiếm Hiệp Go chỉ có 2 phái là Chính phái và Tà phái nhưng lại đầy hỗn mang và loạn lạc. 

Đến với Kiếm Hiệp Go, bạn sẽ nhập vai trở thành một vị đại hiệp tuy nhiên phái chơi sẽ do bạn lựa chọn. Bạn là người yêu mến hòa bình và chính nghĩa, chắc chắn Chính phái sẽ phù hợp với bạn. Nhưng nếu bạn muốn thử trải nghiệm đứng trong bóng tối một lần thì nhập vai vào Tà phái chính là cơ hội để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy phân vân và không thể chọn được giáo phái cho mình, có một lựa chọn phụ nằm ở vị trí trung lập.

Lối chơi nhập vai truyền thống
Lối chơi nhập vai truyền thống

Trong quá trình hành động, bạn sẽ tiến hành hoạt động chiêu mộ các vị anh hùng kiếm hiệp nổi tiếng quy tụ về đội hình của mình để nâng cấp sức mạnh và cùng nhau chinh chiến các sa trường và sát phạt kẻ thù.

2.1.2. Chiến thuật né chiêu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Kể từ khi dòng game kiếm hiệp nhập vai được đưa vào thị trường Việt Nam, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cảnh tướng lĩnh chịu đòn và phải đứng im mà không thể di chuyển được. Điều này đã gây ra không ít ức chế cho người chơi. Nắm bắt được “tiếng lòng” này của cộng đồng game thủ, nhà phát hành SohaGame đã đem đến một giải pháp giải quyết nỗi đau triệt để, đó là cho phép nhân vật có thể né đòn và di chuyển nếu bị tấn công.

Tính năng né đòn này là một giải pháp giúp cả 5 tướng lĩnh bộ binh của bạn đều có thể di chuyển nhanh chóng, linh hoạt sử dụng chiến thuật khác nhau trong cùng một trận đánh như du kích, dồn quái, khắc chế, hợp kích…

Chiến thuật né chiêu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Chiến thuật né chiêu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Không còn bất kỳ điều gì có thể bó hẹp bạn, giờ đây mọi chiến thuật đều linh hoạt thay đổi, tất cả sẽ diễn ra trong bộ não của bạn và được thể hiện trong từng bước di chuyển trong game. Thiên biến vạn hóa toàn bộ hành động để kẻ địch khó lòng nắm bắt chiến thuật của bạn, cơ động trong từng thời điểm khiến toàn bộ các vị tướng của bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh và skill riêng biệt sẵn có để giành ưu thế về mình và hạ gục đối thủ ngay trong một nốt nhạc.

2.1.3. Bắt kịp xu hướng và khẳng định nét độc đáo riêng

Sau khi trải nghiệm, nhiều game thủ đánh giá Kiếm Hiệp Go có một sự hoàn thiện nhất định về yếu tố dẫn dắt là cốt truyện và những mới lạ trong lối chơi, tạo nét khác biệt so với những tựa game cùng thể loại đang hiện diện trên thị trường.

Không chỉ sở hữu một đội hình tự do di chuyển và né đòn chính xác game Kiếm Hiệp Go còn cho phép game thủ tự do thu thập bí kíp võ công tồn tại trong giới võ đang để gia tăng sức mạnh mà không có một giới hạn nào. Ví như Quách Tĩnh có thể tối đa về thân thủ, Lệnh Hồ Xung khám phá bí kíp hồi sinh hay Trương Vô Kỵ càng xung trận càng hăng.

Bắt kịp xu hướng và khẳng định nét độc đáo riêng
Bắt kịp xu hướng và khẳng định nét độc đáo riêng

2.2. Đồ họa và âm thanh

2.2.1. Đồ họa 3D sinh động

Hoạt cảnh của Kiếm Hiệp Go vẫn sử dụng trên nền đồ họa 3D với những ưu điểm thường thấy như hình ảnh sắc nét, chuyển động mượt mà, hoạt cảnh sống động. Tuy nhiên thêm một điểm cộng khi đồ họa 3D được sử dụng trong Kiếm Hiệp Go đó là tạo hình chân thật, bám sát mô tả như trong nguyên tác truyện. Với tạo hình phong cách này, người chơi cũng có cơ hội mở ra những trải nghiệm thú vị khi tham gia nhập vai.

Đồ họa 3D sinh động trong Kiếm Hiệp Go
Đồ họa 3D sinh động trong Kiếm Hiệp Go

2.2.2. Âm thanh hiệu ứng có hồn

Không kém mấy so với chất lượng đồ họa, âm thanh trong Kiếm Hiệp Go cũng được đầu tư và chau chuốt tỉ mỉ, mỗi hiệp khách đều được lồng tiếng để tạo cảm giác sinh động và có hồn. Hiệu ứng âm thanh phối hợp hài hòa với hiệu ứng đồ họa, mang lại trải nghiệm game đầy hấp dẫn và thú vị.

Đến đây, bài viết cũng đã chia sẻ đến bạn những khám phá thú vị mà tác giả đã tìm thấy khi tham gia trải nghiệm game Kiếm Hiệp Go. Tuy nhiên mọi điều trên đây chỉ xuất phát từ quan điểm cá nhân người trải nghiệm, để chân thực hơn, bạn có thể tự mình trải nghiệm và kiểm tra những gì mà bài viết đã đề cập ở trên để xem chúng có giống với cảm nhận của bạn hay không?

Gợi ý tựa game đối kháng đường phố hot

Khám phá những thú vị trong tựa game được lấy cảm hứng từ bộ phim Người trong giang hồ, gợi ý một cái tên cho ngày giải trí cuối tuần

Người trong giang hồ

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại