Quay lại Quay lại
Đừng bỏ qua siêu phẩm game Last Man Standing – Bắn súng sinh tồn

Đừng bỏ qua siêu phẩm game Last Man Standing – Bắn súng sinh tồn

clock23/09/2021 11:49:37 AM

Kể từ khi được trình làng, thể loại game bắn súng sinh tồn vẫn chưa bao giờ hết “hot” với những tên tuổi mà hầu hết mọi game thủ đều biết đến như PUBG – PlayerUnknown's Battlegrounds, Rules of Survival, Fortnite, Garena Free Fire, Apex Legends… Trong thời gian gần đây có một cái tên mới nổi lên trong cộng đồng game bắn súng sinh tồn và giành được rất nhiều sự quan tâm của giới game thủ đó là game Last Man Standing. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm tạo nên sức hút của tựa game này nhé!

1. Tìm hiểu chi tiết về tựa game Last Man Standing

Last Man Standing đang được phát hành trên nền tảng Steam và người chơi có thể tải về trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí. Cũng thuộc thể loại bắn súng sinh tồn nhưng so với những ng đàn anh tiền nhiệm trò chơi có rất nhiều cải tiến và nhà phát hành đã thêm vào những tính năng mới mẻ nhận được đánh giá cao.

Tìm hiểu về game Last Man Standing
Tìm hiểu về game Last Man Standing

1.1. Đánh giá tổng quan về game Last Man Standing

Last Man Standing được ra mắt khi trên thị trường đã xuất hiện nhiều cái tên nổi tiếng trong dòng game bắn súng sinh tồn như PlayerUnknown's Battlegrounds, Rules of Survival, Fortnite… Tương tự như những trò chơi đã ra mắt trước đó, khi tham gia vào Last Man Standing, người chơi cũng sẽ bị “ném” vào một hòn đảo hoang cùng với 100 người chơi khác và nhiệm vụ duy nhất của họ đó là hạ gục tất cả những người chơi khác, trở thành người duy nhất còn sống sót và giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên khác với PUBG hay Garena Free Fire, trong Last Man Standing người chơi sẽ không thể tự chọn địa điểm “rơi xuống” của mình. Bạn sẽ được đưa đến một địa điểm ngẫu nhiên trên đảo hoang. Game thủ sẽ không thể biết trước mình sẽ được đưa đến đâu hay xung quanh địa điểm đó có những gì. Tất cả đều là điều bí ẩn chờ đợi game thủ khám phá.

Hình ảnh game Last Man Standing
Hình ảnh game Last Man Standing

Bên cạnh đó kích thước hòn đảo trong Last Man Standing cũng nhỏ hơn nhiều so với PUBG và người chơi sẽ phải quan sát bản đồ rất thường xuyên.

Tuy vậy, có một điểm trừ nhỏ đó là Last Man Standing yêu cầu cấu hình đáp ứng để chơi mượt khá cao. Game có thể chơi được trên điện thoại sử dụng cả hai hệ điều hành iOS và Android, và cả trên PC bằng cách sử dụng trình giả lập hoặc tải về thông qua Steam.

Xem thêm: Game bắn súng tự động FPS mang tên Modern Strike

1.2. Những đặc điểm nổi bật tạo nên sức hấp dẫn của game Last Man Standing

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với những người đàn anh đi trước, tuy nhiên Last Man Standing lại kế thừa những tinh hoa của thể loại game bắn súng sinh tồn, bên cạnh đó còn có những thế mạnh riêng hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút không thua kém gì những đàn anh đi trước.

1.2.1. Các loại vũ khí và trang bị đa dạng

Các loại vũ khí luôn là điểm hấp dẫn của những game bắn súng nói chung và game bắn súng sinh tồn nói riêng. Nhà phát hành Last Man Standing cũng rất chú trọng tới điều này. Trong tựa game này, người chơi có thể sử dụng tới hơn 30 loại súng khác nhau, từ súng lục shotgun, súng tiểu liên tự động đến súng máy hạng nhẹ và hàng nặng, súng trường, súng trường bắn tỉa. Thậm chí trong Last Man Standing còn có cả súng phóng tên lửa rất bá đạo.

Hệ thống vũ khí đa dạng
Hệ thống vũ khí đa dạng

Bên cạnh đó, trong game còn có rất nhiều phụ kiện để người chơi kết hợp cùng với súng và tạo ra rất nhiều phong cách bắn súng khác nhau.

Nhà tuyển dụng cũng không hề keo kiệt khi người chơi có thể trải nghiệm những vũ khí mạnh trong game khi điều chỉnh tần suất xuất hiện của những món đồ tiếp tế nhiều hơn.

1.2.2. Khả năng tùy chỉnh game linh hoạt

Trò chơi Last Man Standing cũng áp dụng cơ chế tích lũy kinh nghiệm để lên cấp độ cao hơn cho nhân vật. Tuy vậy việc lên cấp độ cho nhân vật cũng rất được mong chờ vì mỗi khi lên cấp game thủ sẽ được tặng một thùng quà bí ẩn và mở ra để kiểm tra vận may của bản thân.

Trong game có tất cả hơn 300 biểu cảm cảm xúc khác nhau, ngoài ra còn có các cử chỉ khiêu khích đối thủ và rất nhiều động tác đa dạng khác.

Bên cạnh đó là hệ thống skin dành cho vũ khí, tuy không còn quá xa lạ tuy nhiên skin dành cho các vũ khí cũng được rất nhiều game thủ ưa thích.

1.2.3. Chế độ thi đấu đa dạng và hấp dẫn

Nhà phát hành game Free Reign Entertainment đã rất đầu tư khi thiết kế hệ thống thi đấu giữa các game thủ một cách tỉ mỉ, tạo cơ hội cho những người chơi có kỹ năng tốt nhất được thể hiện kỹ năng của mình thông qua nhiều giải đấu.

Nhiều chế độ thi đấu hấp dẫn
Nhiều chế độ thi đấu hấp dẫn

Người chơi có thể chủ động tham gia vào các giải đấu theo mùa và theo tháng cũng như nhiều giải đấu quy mô nhỉ khác.

Điển hình nhất là cuộc tranh tài hàng tháng dành cho tất cả những người chơi không phân biệt trình độ. Ngoài ra vào cuối mỗi mùa giải, khi tổng kết thành tích, những người chơi có thứ bậc xếp hạng cao nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vào giải đấu Invitational Elimination Style do chính Free Reign Entertainment tổ chức với cơ chế giải thưởng tiền mặt có giá trị rất lớn.

1.2.4. Game được phát triển theo phong cách mở

Nhà phát hành Free Reign Entertainment rất biết cách lắng nghe người chơi khi đã dày công tạo lập hẳn một diễn đàn và trang cộng đồng dành cho những người chơi có không gian để tương tác, thảo luận và biểu đạt ý kiến lên phía nhà phát hành, Những đóng góp của game thủ đều được ghi nhận và nhà tuyển dụng sẽ tìm cách tối ưu hóa nhất trò chơi theo những đóng góp có giá trị từ người chơi.

Xem thêm: Battlepalooza - Tựa game bắn súng sinh tồn trong bối cảnh tương lai

2. Tải và cài đặt game Last Man Standing

Game thủ có thể trải nghiệm Last Man Standing trên cả Android, iOS và PC. Nhìn chung thì nếu chơi trên PC thì người chơi sẽ có được những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất.

Chơi Last Man Standing trên PC
Chơi Last Man Standing trên PC

2.1.1. Cấu hình tối thiểu cho máy tính

Last Man Standing có thể được trải nghiệm ở mức đồ họa tối thiểu trên máy tính với những thông số sau đây:

- Hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 8.1 hoặc Windows 10 (hỗ trợ phiên bản 64bit)

- Bộ xử lý tối thiểu là Intel Core i5-2400 hoặc AMD FX-6100 trở lên

- Bộ nhớ RAM tối thiểu là 6GB

- Đồ họa NVIDIA GTX 460 2GB VRAM hoặc AMD Radeon HD 7770 2GB VRAM trở lên

- DirectX phiên bản 11

- Còn trống 10GB dung lượng lưu trữ trong bộ nhớ.

Xem thêm: Cách tải Thiện Nữ trên máy tính - Khám phá thế giới võ hiệp

2.1.2. Yêu cầu đề nghị cho máy tính

Last Man Standing sẽ hoạt động mượt mà nhất nếu người chơi sử dụng máy tính đạt đủ những yêu cầu cấu hình sau đây:

- Hệ điều hành Windows 7, Windows 8.1 hoặc Windows 10 ( hỗ trợ phiên bản 64bit)

- Bộ xử lý Intel Core i7-3770 hoặc AMD FX-8350 trở lên

- Bộ nhớ RAM tối thiểu là 6GB ram

- Đồ họa NVIDIA GTX 970 4GB VRAM hoặc AMD Radeon R9 390 4GB VRAM trở lên

- DirectX phiên bản 11

- Còn trống 20GB dung lượng lưu trữ trong bộ nhớ.

Last Man Standing yêu cầu cấu hình khá cao
Last Man Standing yêu cầu cấu hình khá cao

Nhìn chung thì với đồ họa tuyệt đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn, không khó hiểu khi Last Man Standing yêu cầu cấu hình khá cao để có thể trải nghiệm tốt trò chơi.

Game Last Man Standing là một trò chơi bắn súng sinh tồn miễn phí rất đáng để trải nghiệm. Mặc dù được ra mắt ở thời điểm muộn hơn rất nhiều so với những đàn anh có tên tuổi đi trước, nhưng tựa game này vẫn nhận được sự yêu thích từ các game thủ bởi kế thừa được những tinh hoa của dòng game bắn súng sinh tồn cũng như rất nhiều cải tiến và tính năng mới đã được nhà phát hành thêm vào.

Crowd Control là gì

Nếu bạn thường xuyên chơi các game MOBA thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với thuật ngữ Crowd Control, hay còn được gọi tắt là CC. Crowd Control sẽ giúp hạn chế hoặc vô hiệu hóa hành động của kẻ địch và bạn sẽ có thêm thời gian để hạ gục hoặc chạy trốn khỏi chúng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Crowd Control và các hiệu ứng khống chế trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Crowd Control là gì

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại