Quay lại Quay lại
Game mãnh thú đại chiến – Khả năng phòng thủ siêu việt

Game mãnh thú đại chiến – Khả năng phòng thủ siêu việt

clock05/05/2021 08:38:26 AM

Ngày hôm nay doithe247.com sẽ mang đến cho người đọc những thông tin bổ ích về loại game mãnh thú đại chiến với nội dung chiến đấu kịch tính và khả năng phối hợp phản xạ giữa người chơi và con thú trong game. Còn chờ đợi gì nữa mà không tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Sự ra đời của game mãnh thú đại chiến

Cũng giống như những tựa game trước đó, game mãnh thú đại chiến đã cho ra những phần khác nhau sao cho các thông số sẽ được tự động hóa trên các thiết bị điện thoại. Đây là loại hình game tương tự như zombie hay plants dàn trận thủ chiến đấu giữa các nhân vật.

Sự ra đời của game mãnh thú đại chiến
Sự ra đời của game mãnh thú đại chiến

Game mãnh thú đại chiến là loại hình có đậm chất phòng thủ, đây là trận đấu giữa quái vật với quái vật để xác định được vị thế và vai trò của con thú trong game chính vì vậy ngay cái tên đã thu hút được đông đảo những tay chơi game tham gia khám phá.

Trong trò chơi này người chơi phải tự tạo một con mãnh thú cho riêng mình với những chức năng và sức mạnh chiến đấu khác nhau để đối kháng cùng với các loại quái vật khác. Mặt khác điểm nổi bật ở game là bạn có thể kết hợp các con mãnh thú bằng cách sử dụng hình thức lai giống để tạo ra một con thú mới trong game mà chỉ riêng bạn mới có thể sở hữu chúng.

Xem thêm: S.O.L : Stone of Life EX - Game nhập vai hành động cực đỉnh!​

2. Đặc điểm nổi bật của game mãnh thú đại chiến

2.1. Sự kết hợp giống loài riêng biệt

Sự kết hợp giống loài riêng biệt
Sự kết hợp giống loài riêng biệt

Như đã nói bản thân người chơi có thể thông qua việc lai tạo giống để tạo ra một giống loài mới, đây được xem như điểm thu hút đầu tiên của game đối với người chơi. Những con thú được tạo ra bằng việc lai tạo này sẽ có những đặc điểm riêng biệt từ những con vật được lai tạo thành, do đó mà chúng sẽ có những chức năng, nhiệm vụ hay sức mạnh chiến đấu khác nhau.

Người chơi có thể thoải mái trong việc lai tạo những điều chú ý là phải biết được những đặc điểm từ các bộ phận mà bạn phối hợp để có thể tạo ra một loại hình nhân vật mãnh thú mới trông ngầu và dũng mãnh. Điều này thể hiện được sự hiểu biết của người chơi cũng như kiểu tạo hình và sự gắn bó đối với đối tác của mình là những con mãnh thú trong game mãnh thú đại chiến.

2.2. Chế độ chơi mới đặc sắc hơn

Như những game quái vật chiến đấu khác sẽ là con quái vật tấn công kẻ thù với âm mưu độc ác nhưng đến với game mãnh thú đại chiến bạn lại thấy được sức mạnh từ các con quái vật khi chiến đấu trực tiếp với nhau để tranh giành chiến lợi phẩm cũng như nâng cấp bộ áo giáp sắt của mình trước những kẻ thù tiếp theo.

Game đã tạo ra 2 chế độ chơi chính cho người chơi tham gia có thể dùng mãnh thú của mình để solo trực tiếp với mãnh thú của đối thủ hay nói cách khác là trận đối đầu giữa hai người chơi muốn thách đấu với nhau.

Chế độ chơi mới đặc sắc hơn
Chế độ chơi mới đặc sắc hơn

Mỗi người chơi sẽ được chỉ định một tháp canh và chiến đấu ở khu vực giữa của hai bên tháp canh đó, tháp canh của bên nào bị phá hủy trước thì quái vật và người chơi đó sẽ nhận thua cuộc. Bên thắng sẽ nhận được những chiến lợi phẩm nâng cấp các kĩ năng của mình. Chính vì vậy có thể nói việc mãnh thú có sức mạnh ra sao sẽ phụ thuộc rất lớn vào kết quả của trận đấu.

2.3. Đồ họa với những màn chiến đấu được nâng cấp

Đối với những game liên quan đến sức chiến đấu thì đồ họa của các nhân vật trong game phải thực sự đẹp mắt mới có thể thu hút được người chơi trong thị trường game chiến đấu rộng lớn và quy mô như hiện nay.

Đồ họa với những màn chiến đấu được nâng cấp
Đồ họa với những màn chiến đấu được nâng cấp

Không phụ lòng sự mong chờ của người hâm mộ game phòng thủ chiến thuật, game mãnh thú đại chiến đã cho ra đời một bản đồ họa đẹp mắt với chất lượng 3D sống động và cực kỳ mượt mà. Các nhân vật là mãnh thú trong game được nhà phát hành chăm chút đến từng chi tiết sao cho thể hiện rõ nhất được sức mạnh mà con thú đang nắm giữ dùng để đe dọa đối thủ ngay từ những trận đấu đầu tiên.

Đồng thời việc lai tạo ra nhiều giống loài khác nhau cũng làm nổi bật và đa dạng hơn hệ thống đồ họa của game trong các con thú. Người chơi có thể nhận thấy được những đặc điểm riêng biệt của con thú được lai tạo khác xa so với những con thú thông thường mà ban đầu game đã cung cấp cho người chơi.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

3. Game mãnh thú đại chiến trên các thiết bị điện thoại

3.1. Hướng dẫn tải game

Nhằm nâng cao hơn chất lượng cũng như mở rộng số lượng lượt truy cập, nhà phát hành đã cho ra đời phiên bản game trên các thiết bị điện thoại di động cho cả Google Play hay Itune, phù hợp với từng đối tượng cho hầu hết các cấu hình máy khác nhau.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn hàng triệu lượt tải game về trên các thiết bị điện thoại cũng như máy tính, con số này đang không ngừng tăng lên bởi game mãnh thú đại chiến bạn có thể tải về mà không hề mất phí. Cách chơi và các thao tác chơi trong game cũng cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn tải game
Hướng dẫn tải game

3.2. Cách chơi game mãnh thú đại chiến cho người mới bắt đầu

Sau khi tải được xong game về thiết bị của mình người chơi sẽ được hệ điều hành hướng dẫn từng bước chi tiết và cơ bản nhất, giúp người chơi đặc biệt là những người mới sẽ có những thao tác mượt mà hơn mà không cần mất quá nhiều thời gián để làm quen.

Hệ thống sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bản đồ chiến đấu mà bạn sử dụng cũng như những con mãnh thú phù hợp để chiến đấu trong khu vực đó mang lại những hiệu quả cao hơn trong trận chiến thực. Theo đó bạn cần có những thao tác kéo và thả các quân lính đã được cung cấp sao cho phù hợp vào các vị trí để có thể đối đầu với các đối thủ khác.

Cách chơi game mãnh thú đại chiến cho người mới bắt đầu
Cách chơi game mãnh thú đại chiến cho người mới bắt đầu

Việc lựa chọn các con thú trong game sẽ là một yếu tố quan trọng bởi nó xác định được khả năng phần thắng cao hơn, điều này phải đòi hỏi từ sự am hiểu của người chơi đối với việc lựa chọn mãnh thú chiến đấu.

Ngoài việc cung cấp cho bạn các binh lính chiến đấu, game mãnh thú đại chiến còn cung cấp cho bạn những thiết bị là những món vũ khí bí mật giúp con thú của bạn có thể giải thoát hoặc đánh bại đối thủ trong những tình huống phù hợp. Đặc biệt những chiến lợi phẩm tốt nhất thường là khi bạn được nhận sau mỗi trận đấu mà bạn giành được chiến thắng.

Bên cạnh phần 1 được ra mắt với nhiều điểm nổi bật thì game mãnh thú đại chiến 2 cũng đã được học ra đời với những nét độc đáo riêng biệt so với lần 1. Các siêu thú mới được xuất hiện đa dạng hơn với các sức mạnh khác nhau đã làm nên sự thu hút cho phần 2.

Đặc biệt đến với game mãnh thú đại chiến 2 những hiệu ứng hình ảnh, âm thanh và các kỹ xảo cũng được trau chuốt hơn nhiều, người chơi có thể thoải mái khám phá thông qua các màn đấu khác nhau theo cấp độ từ khó đến dễ và cũng đa dạng hơn các sự kiện event đấu solo giữa các quái thú để tìm ra được ngôi vương của game mãnh thú đại chiến.

Với dung lượng trò chơi không quá cao, người chơi có thể tải về các thiết bị di động để thưởng thức ngay những màn giao chiến quái thú đỉnh cao. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một game thú vị.

Trên đây là những thông tin doithe247.com cung cấp đến cho bạn đọc, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chinh phục những con mãnh thú trong game mãnh thú đại chiến.

Game Mộng tru tiên

Bạn muốn trở thành một cao thủ chơi game Mộng tru tiên, hãy nhanh tay truy cập ngay để nắm chắc cách chơi trở thành một cao thủ chuyên nghiệp.

Game Mộng tru tiên

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại