Quay lại Quay lại
[TỔNG HỢP] Thông tin về game Mộng giang hồ chi tiết nhất!

[TỔNG HỢP] Thông tin về game Mộng giang hồ chi tiết nhất!

clock16/04/2021 08:10:25 AM

Đột nhập vào thế giới ảo, ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực, tại đây có quá nhiều tựa game về đề tài kiếm hiệp sẽ khiến bạn mê mẩn, trong đó có Mộng Giang H. Tại đây bạn sẽ được hoá thân thành nhân vật mà mình yêu thích và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Trước khi bắt đầu nhập vai, hãy tìm hiểu thật kỹ một số thông tin hữu ích về trò chơi này, chúng sẽ giúp bạn có màn chào sân ấn tượng hơn đấy.

1. Giới thiệu game Mộng Giang Hồ

Không biết bạn là game thủ chuyên nghiệp hay là một người chưa từng bước vào thế giới game dù chỉ 1 lần, thế nhưng dám chắc nếu là game thủ chuyên nghiệp thì cái tên Mecorp là cái tên quen thuộc đối với bạn.

Nhà phát hành này đã đem đến cho làng game Việt hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, gần đây nhất một sản phẩm game mang tên Mộng Giang H đã khiến game thủ mất ăn mất ngủ. 

Giới thiệu game Mộng Giang Hồ
Giới thiệu game Mộng Giang Hồ

Mộng Giang H được đánh giá là tựa game mobile online hay nhất trong các tựa game cùng thể loại, không chỉ sở hữu đồ hoạ đẹp mắt mà lối chơi cũng vô cùng độc đáo, mới lạ.

Vừa nhập vai, vừa mang tính chiến thuật, Mộng Giang H đã tái hiện thành công thế giới kiếm hiệp thời Kim Dung bằng hình ảnh đồ hoạ 2D vô cùng chân thực.

Một điều đặc biệt khiến Mộng Giang H ngày càng đắt khách hơn đó là nhà phát hành cho phép người chơi tải miễn phí về máy để được trải nghiệm cảm giác trở thành anh hùng ngay tại thời bình.

Để chơi tốt trò chơi này, game thủ cần phải hiểu rõ đặc điểm cũng như tính năng mà tựa game đang có. Những thông tin này sẽ được cập nhật ở nội dung bên dưới, đừng bỏ qua nếu đây là trò chơi mà bạn đang muốn chinh phục.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Võ Lâm Chi Mộng cho người mới siêu đơn giản​

2. Đặc điểm có ở Mộng Giang Hồ khiến người chơi thích thú

2.1. Mộng Giang Hồ có hệ thống nhân vật đa dạng

Hiện tại, Mộng Giang H đang gây ấn tượng cho game thủ bởi vì sở hữu hệ thống võ hiệp quá đồ sộ, theo đó người chơi sẽ được tiếp cận với hơn 100 nhân vật đều là những vị hảo hán, anh hùng thời loạn dưới thời Kim Dung, có thể biến hoá đa dạng.

Mộng giang hồ có hệ thống nhân vật đa dạng
Mộng giang hồ có hệ thống nhân vật đa dạng

Ở đây bạn yêu thích nhân vật nào thì có thể lựa chọn nhân vật đó để đồng hành cùng mình tham gia những trận chiến nảy lửa và khốc liệt nhất. Hoàn thành nhiệm vụ để thu về những vật phẩm tương ứng và nâng cấp nhân vật.

2.2. Hình ảnh và âm thanh trong Mộng Giang Hồ chân thực

Được biết Mộng Giang H có hình ảnh đồ hoạ 2D cùng dàn âm thanh sống động, người chơi sẽ được tái hiện toàn bộ khung cảnh của một trận đấu từ đầu đến cuối một cách chân thực nhất. Từng hình ảnh, hành động hay cử chỉ nhỏ cũng được tạo dựng y hệt với ngoài đời, điều đó khiến người chơi có cảm giác như đang nhập trận ở một trận chiến thực sự.

Hình ảnh và âm thanh trong Mộng Giang Hồ chân thực
Hình ảnh và âm thanh trong Mộng Giang Hồ chân thực

Những chiêu thức võ công đẹp mắt luôn là thứ níu giữ người chơi khi đã khám phá, nếu chưa trải nghiệm bạn sẽ chẳng thể tưởng tượng nổi những màn múa võ ấy đẹp đến cỡ nào. Ấn tượng nhất chính là màn điều chỉnh thao tác của game thủ, chỉ cần vuốt nhẹ đầu ngón tay cái là bạn đã có thể được thưởng thức trọn vẹn những chiêu thức võ công đỉnh cao này rồi.

Xem thêm: Card điện thoại

2.3. Kết giao với hiệp khách để gia tăng cơ hội chiến thắng

Người chơi khi tham gia Mộng Giang Hồ không những được tận mắt chứng kiến những trận chiến khốc liệt, máu lửa mà còn có cơ hội kết giao với các vị Hiệp khách khác để gia tăng phần thắng.

Kết giao với hiệp khách để gia tăng cơ hội chiến thắng
Kết giao với hiệp khách để gia tăng cơ hội chiến thắng

Bạn có thể kết giao với bất cứ vị anh hùng nổi tiếng nào được thiết lập sẵn từ hệ thống, sau đó có thể kết hợp cùng họ để tạo ra màn tấn công siêu đẳng cấp khiến đối phương phải run sợ.

3. Cách chơi game Mộng Giang Hồ đơn giản mà dễ thắng

Ở Mộng Giang Hồ, người ta nhìn thấy lối chơi chiến thuật đỉnh cao, người chơi khi tham gia cần phải sở hữu IQ lớn mới có thể tạo ra những màn chiến thuật bá đạo khiến kẻ thù phải khiếp vía. Nhiều bí kíp độc đáo được khai mở khi giao đấu khiến bạn mãn nhãn và học hỏi theo. Nói chung bạn cần phải trải nghiệm mới thấy được những điều thú vị mà Mộng Giang hồ đem lại.

Để gia tăng cơ hội chiến thắng cho người chơi, tôi sẽ đưa ra một số phương pháp sắp xếp đội hình đỉnh cao, cùng theo dõi xem chúng là gì nhé!

3.1. Đội hình công kích trong Mộng Giang Hồ

Đội hình công kích được đánh giá là hiệu quả đối với những người chơi mới hoặc ít kinh nghiệm. Theo đó những người chơi có thể trải nghiệm trò chơi với những võ hiệp thuần công kích để nắm thế chủ động.

Trong trận đấu, nếu phần lớn đều sử dụng đội hình này thì bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt đối thủ là những kiếm hiệp quan trọng trong đội hình team địch. Từ lối dàn trận này, người chơi không những giảm thiểu những pha tấn công của kẻ cầm đầu mà còn liên tục hạ gục được những người chơi khác.

Trong trường hợp bắt gặp nhiều đội hình là tấn công quần thể, bạn sẽ nắm chắc thế chủ động tiêu diệt HP của đối phương 1 cách đồng loạt, chiếm ưu thế vào cuối trận đấu. Bên cạnh đó, nếu là võ hiệp sở hữu hiệu ứng kỹ năng thì bạn còn có thể khiến kẻ địch chịu những hiệu ứng bất lợi vô cùng hiệu quả.

Đội hình công kích trong Mộng Giang Hồ
Đội hình công kích trong Mộng Giang Hồ

Sử dụng công kích trong trường hợp này cũng sẽ gây bất lợi đối với người chơi, nhất là khi các võ hiệp đều có sát thương cao, hậu quả để lại thường là “máu giấy”. Đội hình của bạn rất có thể bị kết liễu nếu như không thể hạ gục được đội hình của đối phương trong 2 đến 3 lượt đánh.

Một số kiếm hiệp được sử dụng trong cách tấn công này là Chu Chỉ Nhược, Lý Mạc Sầu, Hoàng Dung hay Điền Bá Quang,... với lối đánh công kích đơn thể; các kiếm hiệp Vi Tiểu Bảo, Tả Lãnh Thiền, Lý Thu Thuỷ hay Duyệt Tuyệt Sư Thái,... với màn công kích quần thể.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game Phong Vân với nhiều chi tiết lí thú​

3.2. Thập diện mai phục - đội hình bất hủ trong kiếm hiệp

Thập diện mai phục là thuật ngữ chúng ta thường nghe thấy trong phim kiếm hiệp cổ trang trung quốc, đây là cách đánh sử dụng đội quân đông để hạ gục một hoặc nhóm người. Tuy có tính sát thương đến từng võ hiệp không cao thế nhưng nó lại có ưu điểm về nộ khí, vũ khí luôn được trang bị đầy đủ và sẵn sàng để sử dụng cho mỗi lượt đánh.

Việc sử dụng các võ hiệp kỹ năng sẽ là giải pháp hữu hiệu với các đánh này, theo đó các hiệu ứng như trúng độc hay thiêu đốt sẽ giúp bạn và nhân vật của mình gia tăng phần chiến thắng.

Sử dụng đội hình Thập diện mai phục đem đến những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và khiến đổi thủ phải khó chịu khi bị tấn công, tuy nhiên lại không được giới game thủ lựa chọn bởi vì không dễ gì mà chiêu mộ được một đội hình toàn võ hiệp kỹ năng.

Có thể bạn chưa biết, tướng kỹ năng là một trong những tướng khó sở hữu nhất trong Mộng Giang Hồ, hơn nữa, việc xây dựng nhân vật này cũng không hề dễ dàng chút nào, chỉ cần sơ sài thì bạn sẽ không khai thác triệt để kỹ năng của nhân vật như mình mong muốn.

Thập diện mai phục - đội hình bất hủ trong kiếm hiệp
Thập diện mai phục - đội hình bất hủ trong kiếm hiệp

Chơi game Mộng Giang Hồ sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, đồng thời tựa game này còn giúp người chơi rèn luyện và nâng cao trí thông minh cho bộ não, giúp ích nhiều cho công tác xử lý vấn đề trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Hy vọng những thông tin mà doithe247.com vừa chia sẻ sẽ hữu ích đến bạn, chúc bạn nhanh chóng trở thành cao thủ giới võ lâm và thu về những thành tích nổi bật khi chơi game.

Khám phá game Trường Sinh Quyết VNG

Ngoài Mộng Giang Hồ, nếu đam mê thể loại kiếm hiệp thì ngươi chơi có thể tìm hiểu và khám phá tựa game Trường Sinh Quyết VNG xem sao nhé. Thông tin trong bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ về nó.

Trường Sinh Quyết VNG

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại