Quay lại Quay lại
Game người que đại chiến - Game hành động nổi tiếng thú vị

Game người que đại chiến - Game hành động nổi tiếng thú vị

clock04/02/2021 10:43:15 AM

Game người que đại chiến chính là cái tên mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay, hy vọng các bạn sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất khi tham gia nó và có nguồn năng lượng tích cực giúp ổn định công việc của mình.

1. Giới thiệu về game người que đại chiến

Game người que đại chiến hay còn được gọi với cái tên là “Stick War” và “Stick War Battle 2020”, nó được nâng cấp từ phiên bản đầu tiên mang tên “Stick War Mod”.

Giới thiệu về game người que đại chiến
Giới thiệu về game người que đại chiến

Vẫn là phong cách phòng thủ, thế nhưng Stick War 2020 lại khiến người chơi có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, tuyệt đối không bị núp bóng sau tiền thân của mình.

Mang phong cách đồ hoạ cực chất, hình ảnh, âm thanh mọi thứ đều rất cuốn hút, Stick War 2020 khiến người chơi không thể không mê muội và sẵn sàng dành thời gian để “cày” nó.

Tuy Stick War mới xuất hiện trên thị trường không lâu thế nhưng nó lại như làn sóng mới vào đất liền, khiến cho những người vốn không yêu thích các thể loại game hành động cũng phải có sự chú ý, thậm chí nhiều người còn tỏ ra khá hứng thú với nó.

Xem thêm: Review game Jump Force ấn tượng - Đại chiến thế giới hay nhất​

2. Tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của game người que đại chiến

Không chỉ biết rõ nguồn gốc, người chơi cần phải tìm hiểu thêm về các đặc điểm nổi bật của game người que đại chiến. Nắm rõ các đặc điểm này sẽ giúp bạn cảm thấy trò chơi thú vị hơn.

2.1. Người que đại chiến có đồ hoạ đẹp mắt và có sự sáng tạo

Với phiên bản đầu, hình ảnh nhân vật, các trang thiết bị phục vụ chiến đấu cùng với hệ thống trang phục khá đơn sơ và giản dị, nó chưa có sự đa dạng và phong phú nên chưa đủ sức hấp dẫn để lôi kéo được nhiều người chơi tham gia. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian dài, Stick War như được lột xác hoàn toàn với một phiên bản hoàn toàn khác, toàn bộ hình ảnh đồ hoạ như được nâng cấp lên mức cao nhất, từng nhân vật trở nên sinh động hơn, hình ảnh sắc nét hơn và có sự di chuyển tinh tế vô cùng.

Người que đại chiến có đồ hoạ đẹp mắt và có sự sáng tạo
Người que đại chiến có đồ hoạ đẹp mắt và có sự sáng tạo

Các fan của Stick War có vẻ sẽ khá ngạc nhiên và được một phen trầm trồ, có lẽ họ sẽ không tin vào mắt mình vì những thay đổi tích cực này. Và đây có lẽ là điểm hấp dẫn người chơi nhất ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2.2. Người que đại chiến phù hợp với mọi lứa tuổi

Không phải trò chơi hành động quá dã man nên người que đại chiến phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên vì là trò chơi này yêu cầu phải có tính sáng tạo, có sự vận động chất xám để xây dựng nên một đội quân chiến lược vì thế cho nên mặc dù là đối tượng được mở rộng nhưng vẫn khuyến khích cho các em có độ tuổi từ 12 trở lên.

Với trò chơi này, những người lớn tuổi vẫn có thể tham gia vì nó có tác dụng giúp bộ não của bạn hoạt động nhanh nhạy hơn. Tuy nhân vật có chút trẻ con và mang hơi hướng hoạt hình thế nhưng khi trải nghiệm bạn sẽ thấy rằng các trận đấu không thực sự dễ dàng.

2.3. Người que đại chiến có trang bị đầy đủ trang phục cho các nhân vật

Người que đại chiến có trang bị đầy đủ trang phục cho các nhân vật
Người que đại chiến có trang bị đầy đủ trang phục cho các nhân vật

Ra đời sau, người que đại chiến đã khắc phục được toàn bộ những nhược điểm mà đàn anh, đàn chị của mình đã từng mắc phải. Cụ thể là về hệ thống trang thiết bị, vũ khí hay cả trang phục cho nhân vật,... tất cả đều được cải tiến và mở rộng hơn.

Bạn sẽ thấy ở Stick War phiên bản mới chứa đầy đủ những thiết bị phục vụ cho cuộc giao tranh giữa các bên, tất cả đều thoả mãn nhu cầu của người chơi.

2.4. Người que đại chiến có nhiều bản đồ với cấp độ khác nhau

Nếu bạn có là tân binh  hay thậm chí là những người chơi cũ nhưng năng lực yếu kém thì cũng đừng lo khi tham gia trò chơi người que đại chiến này. 

Những cao thủ sẽ đi tìm và chinh phục bản đồ có giá trị lớn còn bạn sẽ tìm và chinh phục những bản đồ với cấp độ phù hợp.

Điều đặc biệt mà người que đại chiến đem đến cho các game thủ đó là các tấm bản đồ với nhiều cấp độ khác nhau, do đó tuỳ thuộc vào năng lực mỗi người mà họ sẽ tìm và chinh phục bản đồ với cấp độ phù hợp.

3. Game người que đại chiến và lối chơi cụ thể

Nhìn chung lối chơi của Người que đại chiến có nét tương tự với tiền thân, tuy nhiên người chơi lại không hề cảm thấy bị nhàm chán khi tham gia, thậm chí còn rất thích thú khi một lần nữa họ lại được thử thách bản thân với lối đánh này.

Game người que đại chiến và lối chơi cụ thể
Game người que đại chiến và lối chơi cụ thể

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật nào đó do mình tự chọn, sau đó sẽ đi càn quét và tấn công đối thủ thật sạch sẽ với một cách nhanh gọn nhất. Không những vậy, bạn còn phải liên tục quan sát và đề phòng từ nhiều phía bởi vì kẻ địch có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào.

Trải qua các màn chơi theo quy định, người chơi sẽ nhận về 2 điểm kỹ năng và nó được dùng để nâng cấp cho quân lính và công trình của mình.

Cứ như vậy bạn sẽ tiếp tục chiến đấu cho tới khi không còn đối thủ nào sống sót, bạn sẽ qua màn và được hệ thống cộng điểm vào tài khoản.

4. Chế độ chơi game người que đại chiến có hấp dẫn?

Game Người que đại chiến sẽ có nhiều chế độ chơi khác nhau, những chế độ ấy sẽ được diễn ra theo trình tự và lần lượt như sau: Chiến dịch, giải đấu, vô tận xác sống.

Chế độ chiến dịch được coi là màn dạo đầu giúp người chơi làm quen với trò chơi vì vậy những thử thách được diễn ra trong đây khá là dễ dàng.

Chế độ giải đấu sẽ được chia bảng giống như những giải đấu của môn thể thao vua vậy, bạn sẽ phải vượt qua tất cả các đối thủ khác để giành về chức vô địch và nhận kim cương.

Xem thêm: Mua thẻ game trực tuyến

Chế độ chơi game người que đại chiến có hấp dẫn?
Chế độ chơi game người que đại chiến có hấp dẫn?

Chế độ cuối cùng mang tên “Vô tận xác sống”, có vẻ sẽ là những trận đấu đầy cam go và khốc liệt khi thời gian chiến đấu không phải là ban ngày nữa mà chuyển về đêm. Vô tận xác sống sẽ được chia thành nhiều đêm với mỗi đêm là một lượng quân lính nhất định, nhiệm vụ của người chơi chính là dàn trận làm sao để có được hệ thống chiến lược phòng thủ, tấn công hiệu quả nhất trước khi đối thủ ra tay.

Người chơi cần nhớ rằng mỗi khi bạn nâng cấp nhân vật hay nâng cấp kỹ năng nhân vật thì ngoại hình của nhân vật ấy sẽ được thay đổi để phù hợp với quy định của trò chơi. Nhân vật được nâng cấp lên các kỹ năng càng cao thì ngoại hình của nó càng ngầu, qua ngoại hình mà tất cả những ai quan sát thấy đều có thể đánh giá được kỹ năng của nó và có sự phòng thủ kịp thời.

Hệ thống cửa hàng sẽ bao gồm nhiều trang phục khác nhau có tác dụng tăng chỉ số quân lính, đa số là do người chơi dùng kim cương mua về. Mỗi một tính năng sẽ tương ứng với một hiệu ứng khác nhau có thể bạn sẽ cần như là triệu hồi quân lính, tăng tốc tấn công, mưa cung thủ,... Bạn càng sở hữu nhiều kỹ năng thì cơ hội chiến thắng của bạn càng lớn.

5. Khám phá tuyến nhân vật và vũ khí lợi hại

Game Người que đại chiến nổi bật nhất với nhân vật một chiến binh người que, tạo hình có phần đơn giản nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Tất cả các nhân vật xuất hiện trong game đều có hình dạng như vậy. Bạn có thể phân biệt quân mình với quân địch qua màu sắc nhân vật, qua trang phục và cả những đặc điểm nhận dạng khác. Nếu là người hiểu rõ trò chơi tôi nghĩ việc phân biệt này sẽ không phải là vấn đề khiến các bạn phải lo ngại.

Về vũ khí chiến đấu, người chơi có thể sử dụng “liên hoàn cước” đấm và đá, thậm chí là các vũ khí hiện đại như dao, súng máy hay lục súng,...

Từng món vũ khí này cũng sẽ thể hiện một chỉ số sức mạnh riêng, vì vậy bạn cần phải đạt được càng nhiều kim cương thì càng mua được những thứ vũ khí có sức mạnh lớn.

Khám phá tuyến nhân vật và vũ khí lợi hại
Khám phá tuyến nhân vật và vũ khí lợi hại

Vừa rồi là những thông tin hấp dẫn về game Người que đại chiến, hy vọng rằng sau khi tham khảo bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích, dùng nó để bắt đầu cuộc trải nghiệm mới mẻ giúp đầu óc được thư giãn. Tại doithe247.com còn rất nhiều các tin tức về nhiều thể loại game khác, nếu quan tâm thì bạn có thể truy cập ngay để tham khảo nhé.

Cùng chiêm ngưỡng những ván cờ tướng hay nhất mọi thời đại

Khác với game Người que đại chiến, Cờ tướng chính là thể hiện của những trí tuệ tài ba, siêu phàm. Người chơi cờ tướng sẽ rèn luyện được bộ óc thông minh đầy chiến thuật, điều đó vô cùng có lợi trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về bộ môn này vậy thì hãy theo dõi những ván cờ hay được gợi ý dưới đây nhé. 

Những ván cờ tướng hay

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại