Quay lại Quay lại
Có gì hấp dẫn trong Game of Thrones Conquest - game MMO đỉnh cao

Có gì hấp dẫn trong Game of Thrones Conquest - game MMO đỉnh cao

clock20/10/2021 05:31:20 PM

Nếu bạn là người yêu thích những tòa thành Bắc Âu kiên cố hay chỉ đơn giản đã từng cày hết series phim Trò chơi vương quyền, mê đắm các hành động chiến đấu hoặc sắc đẹp của mẹ Rồng, có một trò chơi mà tuyệt đối bạn không nên bỏ qua. Giới thiệu với bạn trò chơi đặc sắc Game of Thrones Conquest - game MMO nhập vai đồ họa đỉnh cao trên điện thoại. Tìm hiểu tính năng và cách tải game Game of Thrones Conquest dưới bài viết này.

1. Tìm hiểu những điều thú vị trong Game of Thrones Conquest

1.1. Giới thiệu tổng quát Game of Thrones Conquest

Game of Thrones Conquest là tựa game thể loại MMO 2D miễn phí trên điện thoại. Trò chơi này được ra mắt vào năm 2018 bởi nhà phát hành Warner Bros - nhà phân phối của loại phim cùng tên Game of Thrones. Tuy được dựa trên loạt phim ăn khách nhưng bạn có thể tải game này miễn phí trên di động của mình.

Game được lấy bối cảnh tại vương quốc Westeros. Đặc biệt, vì dựa trên phim Trò chơi vương quyền trước đó, Game of Thrones Conquest đã thu hút được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới. Đồng thời, game đã tạo ra sự khác biệt với công chúng khi có sự xuất hiện của dàn nhân vật trai xinh gái đẹp từ series Game of Thrones như: Daenerys Targaryen, Jon Snow, Cersei và Tywin Lannister.

Giới thiệu Game of Thrones Conquest
Giới thiệu Game of Thrones Conquest

Từ diễn biến trong phim, cuộc chiến tranh giành ngai vàng trong Game of Thrones Conquest đang diễn ra rất gay gắt. Tại vùng đất Westeros đang bùng nổ chiến tranh với những cảnh tượng khốc liệt như việc các gia tộc lớn xảy ra xung đột, đội quân người chết lăm le xâm chiếm bờ cõi còn bầu trời thị bị rồng thống trị.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là xây dựng bảo vệ vương quốc của mình và liên minh với những vương quốc khác. Đồng thời, tăng sức mạnh cho rồng của bạn như Daenerys Targaryen trong phim và chỉ huy quân đội đi đánh chiếm, chinh phục những vùng đất mới.

Vì đây là một chờ chơi nhập vai, bạn sẽ trở thành Chúa tể của vùng đất Westeros. Đi chinh chiến các vương quốc khác, đánh bại đội quân của người chết, đôi khi bao gồm cả rồng. Bạn cần hiểu bạn đang ở trong một gia tộc lớn, các thành viên khác trong gia tộc cũng đang cố gắng tranh giành chiếc ghế quyền lực khi đang tiến đến Iron Throne. 

Chiến đấu trong Games of Thrones Conquest
Chiến đấu trong Games of Thrones Conquest

Thể loại chiến thuật Game of Thrones Conquest đòi hỏi bạn suy nghĩ và chiến thắng trong một xã hội thu nhỏ. Bạn sẽ cần sự giúp sức của các đồng mình, hãy tuyển dụng, kề vai sát cánh, trao thưởng vai trò danh dự cho những đồng minh trung thành nhất.

Tuy nhiên, để xây dựng quân đội lớn mạnh, bạn sẽ cần chăm lo xây dựng vương quốc của mình và thu hoạch nhiều tài nguyên, bằng cách thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc hoặc tiêu tiền trong cửa hàng trò chơi. Bên cạnh đó, bạn có thể sưu tập những nhân vật yêu thích trong phim Game of Thrones và tưởng tượng bản thân đang thống trị Bảy Vương quốc.

Game of Thrones Conquest được khuyến nghị dành cho những ai trên 14 tuổi vì nó chứa các nội dung liên quan đến bạo lực, rượu và một số thứ không thích hợp với trẻ em nhỏ. Tuy nhiên. các cuộc chiến trong đây không man rợ mà giống như một trò chơi cờ vua hơn, các cảnh chiến đấu từ trên cao.

Xem thêm: MMO game là gì mà lại hấp dẫn nhiều người chơi đến như vậy?

1.2. Các tính năng chính trong Game of Thrones Conquest

Trò chơi này bao gồm rất nhiều tính năng mà một người chơi có thể mong chờ từ thể loại game nhập vai chiến lược trên mobile. Bối cảnh trò chơi bao gồm hơn 120 địa điểm quen thuộc trong phim như: Castle Black, Winterfell, King Landing,...

Xây dựng đế chế
Xây dựng đế chế

Tính năng được nhiều người chơi yêu thích nhất là xây dựng đế chế. Việc tạo dựng, phát triển và bảo vị các thành trì, công trì khác nhau giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để giành lấy ngai vàng và thống trị vương quốc. 

Với bối cảnh trong loạt chương trình phim truyền hình ăn khách Trò chơi Vương quyền, nhà sản xuất game đã đưa các nhân vật của phim vào. Người chơi rất thích thú khi thu thập những anh hùng này, bật mí là có tới 30 anh hùng để bạn có thể thu thập, tất nhiên là bao gồm mẹ rồng xinh đẹp.

Bạn có thể thu thập anh hùng qua việc tham gia sự kiện, hưởng ưu đãi, triệu hồi anh hùng. Bên cạnh đó, lệnh triệu hồi hoàng gia cũng giúp bạn tăng tỷ lệ có được vật phẩm quý hiếm và anh hùng. Khi thu thập được anh hùng, bạn có thể sử dụng các kỹ năng của người đó trong chiến đấu.

Thu thập vật phẩm, trứng rồng
Thu thập vật phẩm, trứng rồng

Điều hay trong Game of Thrones Conquest là bạn sẽ không phải chiến đấu một mình bằng cách thành lập một liên minh riêng biệt. Liên minh trong game rất sáng tạo, khác biệt hoàn toàn với những game chiến thuật trước đây bạn từng chơi. Liên minh của bạn có thể đến từ bạn bè của bạn, hãy thuyết phục bọn bạn giúp sức chiến thắng trò chơi, giành lấy ngai vàng.

Bạn có nhớ tới những con rồng to lớn phun ra lửa trong Game of Thrones, bạn sẽ sở hữu một quả trứng rồng. Nghe rất thú vị đúng không nào? Hãy ấp quả trứng và nâng cấp nó lên level cao hơn. Một con rồng hùng mạnh sẽ giúp bạn bảo vệ thành trì và tiêu diệt kẻ địch.

Khi quân đội của bạn lớn mạnh, bạn có thể chinh phục các chiến ghế quyền lực. Có hơn trăm chiếc ghế tương ứng với từng vùng đất đang chờ bạn thâu tóm. Sau khi thu phục được những chiếc ghế này thì bạn sẽ có thêm nguồn lực và nâng cấp công trình, quân đội.

Bạn cần đánh bại xác chết
Bạn cần đánh bại xác chết

Nếu bạn yêu thích chiến tranh và xâm lược, những trận chiến trên thế giới mở Game of Thrones sẽ thỏa mãn bạn. Có vô tận các cuộc chiến, những con quái vật đi lang thang chờ bạn giết chết, trở thành chiến lợi phẩm cho bạn tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị.

Trên hành trình này bạn sẽ không cô đơn, tham gia ngay liên minh bang hội để lập nhóm bảo vệ lãnh thổ hay thám thính bang hội kẻ địch. Phải tận dụng mọi thứ trong game để chiến thắng. nếu không bạn sẽ bị giết. Hãy lập kế hoạch, thực hiện nó để chiến thắng kẻ thù của bạn trong các sự kiện đối đầu, game có một loạt phần thưởng khi người chơi tham gia chiến đấu và chiến thắng trong trận chiến.

Xem thêm: Khám phá game Summoners Era – Arena of Heroes cực hấp dẫn

2. Cách tải Game of Thrones Conquest 

Hiện tại, Game of Thrones Conquest tích hợp trên hai hệ điều hành IOS và Android. Chỉ bạn sở hữu một trong các thiết bị dùng IOS hay Android như Iphone, Ipad,... thì để có thể tải game này một cách miễn phí.

Dung lượng của game không quá lớn, chỉ khoảng 164MB, tuy nhiên bạn nên để ý phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng là gì. Với IOS, để chơi được game thì hệ điều hành của bạn phải từ IOS 10 trở lên, còn với Android thì cần 6 đổ lên.

Tải Game of Thrones Conquest
Tải Game of Thrones Conquest

Với IOS, để tải được game bạn truy cập vào Appstore và tìm Game of Thrones Conquest  trên thanh tìm kiếm. Ấn nút tải về ở kết quả đầu tiên, nếu lần đầu bạn tải thì bạn cần nhập mật khẩu Icloud để tải về, đăng nhập và chơi game.

Tương tự với máy dùng hệ điều hành Android, bạn tìm kiếm tên game trong CH Play. Tải trò chơi chiến thuật này về và trải nghiệm nhé. Với cấu hình máy càng cao thì việc trải nghiệm game sẽ càng mượt mà hơn.

Game of Thrones Conquest thực sự là một game chiến thuật nhập vai tuyệt vời với đồ họa siêu đẹp. Bạn có thể thỏa sức lên kế hoạch, kết hợp cùng bạn bè và chiếm đóng các vùng đất và trở thành vua của Westeros. Hãy tải Game of Thrones Conques ngay bây giờ và tập hợp lực lượng, nguồn lực của bạn để thực hiện âm mưu chính trị này nhé!

Game blade & soul - Tuyệt phẩm MMORPG dành cho mobile

Game blade & soul là dòng game nhập vai xen hành động gay cấn trên điện thoại. Để khám phá rõ hơn về tựa game thú vị này hãy cùng doithe247.com tìm hiểu ngay bài viết dưới đây các bạn nhé!

Game blade & soul

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại