Quay lại Quay lại
Hóa thân thành nhân vật cổ trang ở trong Game Onmyoji

Hóa thân thành nhân vật cổ trang ở trong Game Onmyoji

clock21/10/2021 10:04:17 AM

Tham gia vào Game Onmyoji người chơi sẽ tham gia vào những trận giao tranh ác liệt của thế giới cổ trang Nhật Bản. Người chơi sẽ phải vận dụng các kỹ năng, tìm cách tăng cấp độ và sử dụng linh hoạt các phép bổ trợ. Vậy thì chúng ta sẽ vận dụng những kỹ năng đó theo tình huống như thế nào hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

1. Hướng dẫn nhập mã trong giai đoạn đầu game

Game Onmyoji là trò chơi được thiết kế với lối chơi khá đơn giản nhưng để thực sự trở thành một game thủ chuyên nghiệp trong game thì không phải điều mà ai cũng làm được. Nếu bạn mong muốn trở thành người chơi xuất sắc thì bạn cần đầu tư thời gian cho game.

Hướng dẫn nhập mã trong giai đoạn đầu game
Hướng dẫn nhập mã trong giai đoạn đầu game

Khác với những trò chơi khác người chơi sẽ phải cày để lên level thì tại đây bạn sẽ phải tìm hiểu về toàn bộ thức thần gọi là Shikigami. Trong game có hơn 100 Shikigami như thế. Để có thể đi PvP người chơi cần phải nắm rõ về ưu nhược điểm nhân vật và tìm hiểu kỹ về các con Boss để có thể di chuyển thành thạo trên bản đồ.

Dù không khó trong lối chơi nhưng người chơi cần vận dụng linh hoạt các chiến thuật. Và để có thể sử dụng những chiến thuật đó thì dĩ nhiên các game thủ phải trang bị cho mình những kiến thức nhất định.

Trong những giai đoạn đầu game, những người mới bắt đầu tham gia cuộc đấu nên xin “Mã mời” từ người chơi trước có level cao hơn. Tiếp theo tại màn hình giao diện chính của game sẽ có mục Bạn bè, người chơi chọn đến phần Chuông Gió BB rồi nhập mã giới thiệu tại đó.

Mã giới thiệu này sẽ phát huy tác dụng khi bạn đạt đến cấp 5. Lúc đó bạn sẽ nhận được 1 khế ước Daruma Xanh và buff +50% exp trong 72h.

Khi đạt đến cấp độ 10 người chơi sẽ nhận được Hỏa Linh 4 Sao để trang bị cho dame chính, Tọa và full bộ 6 vị trí ngự hồn Phá Thế. Ngoài ra để nhân vật của bạn mạnh lên và có tốc độ farm nhanh hơn thì bạn có thể đeo cho nhân vật 1 con Food. Khi đó nhân vật của bạn sẽ di chuyển trên map nhanh hơn nhiều.

Tại cấp 15 khi Lân của bạn đi kiếm nguyên liệu thì tỷ lệ rơi ra những phần thưởng sẽ cao hơn nhiều. Trong hai tuần liên tục và trong 1 giờ đồng hồ mỗi ngày bạn sẽ nhận được tài liệu thức tỉnh và 50 Sushi.

Đồng thời người đã gửi mã mời cho bạn sẽ nhận được một số những quà tặng trong game. Và đến khi bạn đạt cấp độ 20 bạn sẽ có những mã mời riêng để gửi đến người chơi mới khác.

Ngoài ra để nhận được 10 bùa xanh và triệu hồi được SSR thì bạn có thể đầu tư nạp thẻ. Nếu không bạn hãy hiến tế vào đền thờ để lấy 100 Ngự Trát.

Xem thêm: Moonlight Blade – Bom tấn cổ trang Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

2. Các chiến thuật khi chơi game Onmyoji

2.1. Tập hợp Onmyodo Và Shikigami

Nhà phát hành game đã đưa ra hai nhân vật có sẵn cho người chơi chính là Onmyodo Và Shikigami. Với những người chơi không hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân vật thì điều này vô cùng quan trọng.

Tập hợp Onmyodo Và Shikigami
Tập hợp Onmyodo Và Shikigami

Onmyodo chính là người chỉ huy của nhóm. Còn Shikigami đóng vai trò là nhân vật trợ thủ thực hiện các nhiệm vụ. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn Shikigami bởi số lượng Shikigami lên đến hàng trăm.

Với mỗi nhiệm vụ bạn có thể mang theo 3 Shikigami. Để lực lượng chính này phát huy tối đa khả năng của mình thì bạn đừng quên việc nâng cấp sức mạnh cho chúng nhé.

2.2. Làm nhiệm vụ của Shikigami

Các Shikigami sẽ có những nhiệm vụ tương ứng cần thực hiện. Các nhiệm vụ này khi hoàn thành sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng. Vì vậy hãy cố gắng thực hiện hết các nhiệm vụ cho đến khi bạn dùng những Shikigami này làm vật hiến tế hay xóa bỏ chúng nhé.

Các phần nhiệm vụ sẽ được hiển thị ở phần Bio của từng người chơi. Và bạn sẽ cần mất một chút thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ đó. Tuy nhiên bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng đúng không nào?

2.3. Xóa đi những Shikigami không còn tác dụng

Shikigami bao gồm Shikigami loại thường và các Shikigami hiếm. Khi bắt đầu vào trận đấu bạn sẽ phải giữ lại tất cả các Shikigami.

Xóa đi những Shikigami không còn tác dụng
Xóa đi những Shikigami không còn tác dụng

Đến khi đã quen với những cơ chế chiến đấu trong game thì bạn hãy tập trung vào những Shikigami hiếm. Những Shikigami có sức mạnh và thời gian sử dụng lâu hơn.

Một cách để tăng sức mạnh cho đội hình chính đó là sử dụng những Shikigami cấp thấp hơn để làm vật hiến tế. Để đảm bảo việc bạn không vô tình ấn nhầm hiến tế Shikigami thì bạn hãy để ý đến biểu tượng khóa ở gần tên của Shikigami. Biểu tượng đó sẽ giữ các Shikigami lại cho đến khi bạn muốn hiến tế chúng.

2.4. Trang bị linh hồn phù hợp cho Shikigami

Có giá trị tương đương như các đồ đạc trong Onmyoji, Shikigami có các linh hồn trang bị. Những linh hồn này sẽ khiến cho Shikigami mạnh mẽ hơn.

Trang bị linh hồn phù hợp cho Shikigami
Trang bị linh hồn phù hợp cho Shikigami

Khi những linh hồn này được sử dụng đúng cách, chúng sẽ cung cấp cho Shikigami của bạn sức mạnh tấn công, kỹ năng chiến đấu và một vài những tính năng khác. Lựa chọn những linh hồn phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt cấp.

Các linh hồn cải thiện sức mạnh sẽ phù hợp khi Shikigami của bạn có xu hướng tấn công. Bạn hãy cân nhắc đến việc sử dụng phòng thủ hoặc các linh hồn tăng sức mạnh phép thuật để hỗ trợ Shikigami tấn công.

Xem thêm: World conqueror 3 – tái hiện một thời chiến tranh oanh liệt

2.5. Tham gia trò chơi nhỏ trong Game Onmyoji

Bên trong trò chơi Onmyoji có một trò chơi nhỏ khác đó là The Demon Paradise. Bất cứ khi nào có vé người chơi đều có thể tham dự vào trò chơi.

Tham gia trò chơi nhỏ trong Game Onmyoji
Tham gia trò chơi nhỏ trong Game Onmyoji

Khi chiến thắng trong trò chơi người chơi có thể có cơ hội để sở hữu các mảnh anh hùng Shikigami. Bạn có thể mở khóa thêm các anh hùng mới nữa. Vì vậy khi có cơ hội tham gia trò chơi, bạn hãy mang theo một đồng đội để tăng thêm cơ hội chiến thắng và bắc chính xác mục tiêu.

2.6. Ghép đội hình với người chơi khác

Trên hệ thống của Game Onmyoji người chơi được phép thêm bạn. Khi càng có nhiều bạn trên game thì cơ hội để bạn nhận được sự giúp đỡ sẽ ngày càng lớn.

Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những bạn bè thường có nhiều thời gian tham gia chiến đấu trên game. Bởi những người chơi này sẽ có thể hỗ trợ bạn ngay lập tức khi bạn gặp phải những tình huống khẩn cấp.

Ghép đội hình với người chơi khác
Ghép đội hình với người chơi khác

Ngoài vòng bạn bè bạn cũng có thể tham gia vào các bang hội. Những bang hội này được lập ra để các thành viên giúp đỡ lẫn nhau. Bạn hãy vào thử nhiều bang hội và lựa chọn những bang hội với các thành viên hoạt động sôi nổi.

Tại những bang hội này các thành viên sẽ quyên góp cho nhau những mảnh anh hùng. Từ đó việc mở khóa cho các nhân vật trong game của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên trong các bang hội sẽ có những nhiệm vụ bạn cần hoàn thành. Khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ này bạn sẽ nhận được các mảnh vỡ để sử dụng trong Trung tâm thương mại.

Để ghép đội hình cho các Shikigami luôn là lựa chọn khó khăn của các game thủ. Để tìm được một cách thức ghép đội hình hoàn hảo thì rất khó. Tuy nhiên có một  bí kíp cho bạn đó chính là thu thập thật nhiều các anh hùng. Đến khi cần tập hợp để ghép đội thì bạn sẽ có những lựa chọn đa dạng hơn.

Bên cạnh những chiến thuật trên bạn có thể mở khóa thêm các Onmyoji. Một Onmyoji thường được những người chơi mới tham gia ưu tiên lựa chọn đó là Abe no Seimei. Màn hình sẽ hiện ra cho bạn những chương cần hoàn thành trước để mở khóa được các nhân vật khác.

Trong Game Onmyoji, nhà phát hành còn thường xuyên tổ chức các chương trình nhận code cho người chơi. Bạn đừng quên tham gia vào những chương trình này bởi có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi bạn ở phía sau đấy.

Vậy là bạn đã nắm bắt được các chiến thuật cũng như cách vận dụng các kỹ năng trong giao tranh game Onmyoji rồi. Hãy cùng với các đồng đội của mình chiến đấu và giành lấy vinh quang nhé. Doithe247.com chúc bạn chơi game vui vẻ!

Các tướng trong Mobile Legends

Ngoài game Onmyoji thì doithe247.com cũng sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin thú vị về các tướng trong Mobile Legends qua bài viết sau đây. Hãy tìm hiểu về các vị tướng với những đặc điểm riêng biệt và lựa chọn vị tướng phù hợp trong mỗi trận đánh bạn nhé.

Các tướng trong Mobile Legends

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại