Quay lại Quay lại
Tìm hiểu về game rage và những mẹo chơi game rage đơn giản

Tìm hiểu về game rage và những mẹo chơi game rage đơn giản

clock25/10/2021 01:55:32 PM

Có thể nói rằng, game rage là một tự game vô cùng thu hút đến những game thủ từ lối chơi đến đồ họa, thiết kế, cốt truyện,.. Tất cả tạo nên một siêu phẩm khiến không ít người tham gia game này phải ngả mũ kính phục.

Để có thể giúp bạn hiểu được một cách tường tận những thông tin liên quan đến game rage và mẹo chơi game rage như thế nào cho hiệu quả. Mời bạn xem qua bài viết này để biết được chi tiết game rage là gì game gì nhé!

1. Những thông tin chung liên quan đến game rage

1.1. Các phiên bản của game rage

Với những thành công vô cùng to lớn của Doom, thì vào tháng 6 năm 2011, ID Software đã kết hợp cùng với ông lớn là Bethesda cho ra mắt tựa game Rage đã thu hút hàng loạt giới trẻ tham gia trải nghiệm.

Sau khi ra mắt, game Rage đã giành được hàng loạt những giải thưởng dành cho tựa game bắn súng hay nhất, đứng đầu trong top những game hay nhất vào năm 2011.

Cùng với đó, năm 2018, game Rage 2 của Bethesda lại tiếp tục ra mắt cũng đã gây được tiếng vang không nhỏ đối với những những người yêu thước game này.

Những thông tin chung liên quan đến game rage
Những thông tin chung liên quan đến game rage

Có nhiều người cho rằng, game Rage chính là sự kết hợp hoàn hảo của game Doom và Borderlands. Chính vì lẽ đó mà game Rage đã thu hút một lượng không nhỏ những người chơi game Rage một sự thay thế hoàn hảo và mới lạ khi hai game kia đã quá cũ. 

Liệu rằng game Rage có thể chiều lòng được người chơi, hãy cùng xem một số đặc điểm nổi bật của game Rage ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: Game Shooting world – sự đỉnh cao của trò chơi bắn súng

1.2. Cốt truyện thú vị

Một trong những điểm thu hút của game Rage có thể kể đến đó chính là cốt chuyện thú vị. Câu chuyện của game Rage bắt đầu khi thế giới chuẩn bị phải đón nhận một quả thiên thạch khổng lồ rơi xuống trái đất. Loài người sẽ trở thành khủng long cho các thế hệ sau đào hóa thạch.

Tuy nhiên, những con người nhanh chóng tìm ra giải pháp bằng cách lập ra những hệ thống hầm ngủ đông được gọi là “the Ark”, sau đó tìm ra những giống người tốt nhất để ngủ đông kèm theo những công nghệ văn minh của nhân loại được lưu trữ trong căn phòng.

Cốt truyện thú vị
Cốt truyện thú vị

Loài người mong muốn rằng, sau khi những thiên thạch kia rơi xuống trái đất, the Ark sẽ có thể sống sót và bảo vệ những nam nữ kia tái dựng lại trái đất một lần nữa.  

Khi bạn tham gia chơi game Rage, bạn sẽ nhập vai và trở thành một thanh niên tên Nicholas Raine, một trong những người được lựa chọn để ngủ đông nhưng vì hệ thống the Ark đã bị hỏng và tự ý thả anh ta ra ngoài.

Cốt truyện vô cùng thu hút từ đầu đến cuối truyện, trong khi nhân vật của bạn vẫn đang còn bối rối không biết chuyện gì xảy ra với mình và đau lòng trước cảnh những người trong the Ark mất vì hệ thống bị hỏng.

Sau khi được thoát ra khỏi the Ark, Raine nhận ra một điều đó chính là những người trên trái đất vẫn còn sống sót sau khi thiên thạch rơi xuống, chỉ có nền văn minh mới bị thiêu rụi hoàn toàn.

Lúc này, Raine gặp Dan Hangar. người đã cứu giúp anh ta khỏi đám trộm cướp mang tên Bandits, sau đó, người này đã giúp đỡ nhân vật của bạn xác định được những điều tồi tệ đã xảy đến với trái đất trong thời gian dài.

Từ đó trở đi, Raine đã bắt đầu một cuộc sống mới với cuộc hành trình nhập vào thế giới nhân loại, tìm hiểu những gì đã xảy ra với những người ngoài trái đất và những người trong hầm The Ark. 

1.3. Âm thanh, đồ họa đặc sắc, phong phú 

Với một tựa game từ năm 2011 như vậy nhưng thật sự phải bất ngờ khi thước game này đồ họa không hề thua kém gì so với những thước game sản xuất gần đây. 

Từng khung cảnh hoang mạc, tàn tích sau vụ thiên thạch,.. tất cả đều vô cùng chân thực và sắc nét. Vì đây là một tựa game bắn súng. Chính vì vậy nên phần đồ họa cho súng ống, vết máu được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. 

Âm thanh, đồ họa đặc sắc, phong phú
Âm thanh, đồ họa đặc sắc, phong phú 

Cùng với đó là sự phối hợp những hình ảnh và âm thanh một cách mượt mà, sống động. Khi những nhiệm vụ căng thẳng xuất hiện thì âm  thanh đi cùng với nó cũng rất ghê sợ. Không dừng lại ở đó, những lũ Mutant cũng chui ra tấn công bạn với những âm thanh kinh hãi, nếu không vững tâm có lẽ bạn sẽ bỏ của chạy lấy người mà thôi. 

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng nổi bật đó, game Rage cũng không tránh khỏi những nhược điểm như chế độ di chuyển không được mượt mà, một số những công trình như con lươn hay cửa sổ lại không thể nhảy qua được.

Không những vậy, cốt truyện kết thúc có phần na ná như game Mad Max nên bị nhiều game thủ cho game Rage là hàng nhái của thước game này.

Xem thêm: Các game bắn súng hay cho PC cả online và offline

2. Mẹo chơi game rage cho tân thủ 

2.1. Di chuyển khắp bản đồ

Khi chơi game Rage, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, nhưng có một thứ mà bạn cần quan tâm nhất đó chính bản đồ. Hãy tìm một nơi nào đó hoang vắng và có địa hình trên bản đồ nhé! 

Đôi khi, bạn sẽ có thể bắt gặp được Ark hay một thứ gì đó có ích đối với bạn trên quãng đường đi. Chính vì vậy, hãy đi hết tất cả các phần của bản đồ trong game Rage để có thể khám phá thế giới thú vị của game Rage  trước khi bạn kết thúc game Rage nhé!

Di chuyển khắp bản đồ
Di chuyển khắp bản đồ

2.2. Sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau

Số lượng phương tiện di chuyển mà bạn có thể tìm thấy trong map game Rage 2 là 12 phương tiện. Bên cạnh đó, sẽ còn 5 loại mà người chơi cần phải làm nhiệm vụ và mở khóa cốt truyện. Đó là: Phenix, Raptor, Icarus, Chaz Car, Xerxes. Những chiếc xe này sẽ giúp bạn di chuyển trên mọi địa hình một cách nhanh chóng. 

2.3. Tìm ra ARK

Ark có thể mang lại cho bạn những vũ khí vô cùng tối tân khiến cho gameplay trở nên bớt nhàm chán hơn. Số lượng Ark trong game Rage 2 sẽ là 14, một số những Ark khác, người chơi cần phải mở khóa bằng những hướng dẫn của cốt truyện trong game.

Tìm ra ARK
Tìm ra ARK

Các vị trí của Ark nằm rải rác khắp bản đồ để chờ đợi người chơi tìm đến khám phá. Những nơi đó thường là những nơi hẻo lánh hoặc thung lũng nhỏ. Nếu đến đó mà có quái vật thì bạn cần tiêu diệt hết những quái vật ở xung quanh đó, rồi sau đó đến và chiếm lấy Ark. 

Xem thêm: Giới thiệu và hướng dẫn về game hành động Ark survival evolved

2.4. Ưu tiên việc sát thương

Bạn có thể nâng cấp hết tất cả những chỉ số sát thương, máu, và một số thứ khác bằng cách tìm đến NPC the Cyber Doc ở Wellspring. Bằng cách đó, bạn có thể bỏ ra 500 cash để có thể tẩy điểm đi nếu bạn công sai. 

Một cách sinh tồn đặc biệt duy nhất đó là bạn bắt buộc phải chiến đấu, vì vậy hãy ưu tiên cho điểm công sát thương của bạn và đừng quan tâm đến máu mà mình có. 

Ưu tiên việc sát thương
Ưu tiên việc sát thương

Máu có thể được nhặt ở khắp mọi nơi trong game của bạn trong quá trình bạn tiêu diệt quái vật. Mỗi lần bạn nâng cấp sát thương bạn sẽ tăng lên 5%, vì vậy, hãy cố gắng đẩy sát thương của mình lên cao nhất có thể.

Vậy là hôm nay, doithe247.com đã cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể liên quan đến game Rage vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị bên cạnh thước game này.

Game ninja shadow

Dưới đây cũng là một thước game vô cùng hấp dẫn, thu hút người chơi, đó là game game ninja shadow, mời bạn cùng xem có gì mới lạ phía dưới nhé !

Game ninja shadow

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại