Quay lại Quay lại
Game Tân Thiên Long Mobile – Tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn

Game Tân Thiên Long Mobile – Tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn

clock23/04/2022 05:37:46 PM

Nhà phát hành lớn nhất nhì của nước ta VNG mới đây đã cho ra mắt tựa game siêu phẩm Tân Thiên Long Mobile. Tương tự với game Thiên Long Bát Bộ, siêu phẩm này khiến nhiều người chơi tưởng nhớ về quá khứ và bồi hồi xúc động. Với đồ họa đẹp mắt, nhiều tính năng hấp dẫn, hãy khám phá game Tân Thiên Long Mobile ngay để bắt đầu nhập vai vào anh hùng kiếm hiệp cực kỳ thú vị trong giang hồ.

1. Một số thông tin về game Tân Thiên Long Mobile

Được chuyển thể nguyên vẹn từ bộ tác phẩm Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của Kim Dung, Tân Thiên Long Mobile do VNG chính thức độc quyền phát hành. Có thể nói rằng, trò chơi này là phiên bản nâng cấp cao hơn với trò chơi trên PC Thiên Long Bát Bộ. Ngoài các tính năng đỉnh cao, trò chơi vẫn giữ nguyên các tính năng hấp dẫn khác như: Tống Liêu Đại Chiến, Hoa Sơn Luận Kiếm, Trân Long Kỳ Cuộc…

Game Tân Thiên Long Mobile cực hấp dẫn
Game Tân Thiên Long Mobile cực hấp dẫn

Khi gia nhập vào trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong các môn phái nổi tiếng của đất nước Trung Hoa như Nga MI, Cái Bang, Thiên Sơn, Thiên Long và Tiêu Dao. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bắt gặp những môn võ học gia truyền và tập luyện thành công như Nhất Dương Chỉ, Hàng Long Thập Bát Chưởng…

Khi sử dụng các kỹ năng trong game Tân Thiên Long Mobile một cách điêu luyện, bạn có thể giành lấy thiên hạ và xưng bá anh hùng, thống lĩnh toàn bộ các môn phái.

Xem thêm: Moonlight Blade – Bom tấn cổ trang Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

2. Tính năng và kinh nghiệm chơi game Tân Thiên Long Mobile

2.1. Tính năng hấp dẫn trong Tân Thiên Long Mobile

Mới đây, Tân Thiên Long Mobile đã cho ra mắt tính năng mới mang tên Thiền Võ Thiếu Lâm là một môn phái mới trong Thiếu Lâm và có bề dày lịch sự đồ sộ trong các tác phẩm kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và được mệnh danh là Thái Sơn Bắc Đẩu. Các đệ tử trong môn phái này đều có sinh lực cao, khả năng chuyên tu thể chất và luôn tiên phong làm bia đỡ đạn cho đồng đội của mình trong các cuộc chiến đấu.

Được xây dựng trên nền đồ họa 3D ấn tượng, các kỹ năng trong siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ gần như giữ nguyên và thông qua trò chơi này, bạn sẽ cảm nhận được những đẳng cấp vô cùng tuyệt vời.

Đồ họa 3D ấn tượng
Đồ họa 3D ấn tượng

Những tính năng hấp dẫn trong game hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc, đan xen các đường tình duyên trong tính năng kết hôn, kết bái hay tính năng khác như nhận sư đồ…

Ngay từ đầu Tân Thiên Long Mobile, bạn sẽ được lựa chọn hệ thống thú cưng vô cùng dễ dàng với 1 trong 2 lựa chọn là Mặc Kính Miêu và Hoa Tiên Tử. Các tính năng của Pet bạn sở hữu giúp bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn và thử thách ban đầu, giúp bạn vượt qua những nhiệm vụ trong game.

Các phó bản chính trong game cũng gồm có những cái tên khiến bạn nhớ về Thiên Long Bát Bộ một thời như Tứ Tuyệt Trang, Lão Tam Hoàn, Trân Long Kỳ Cuộc, Yến Tử Ổ… Bên cạnh đó, kết hợp với âm nhạc trong đầu game sẽ khiến bạn nhớ về hoài niệm 1 thời. Để chinh phục các bộ võ học kinh điển của các môn phái khác nhau, bạn có thể tải game về điện thoại của mình ngay hôm nay.

Chinh phục những môn võ thuật kinh điển
Chinh phục những môn võ thuật kinh điển

Ngoài ra, Tân Thiên Long còn có một số tính năng đặc sắc như tương tác xã hội bằng việc kết vai hảo hữu, bang hội, kết bái, sư đồ để cùng nhau sát cánh bôn ba giang hồ. Bạn cũng có thể kết đôi, hẹn hò, chat voice, tương tác đôi… tạo nên một hệ thống kiếm hiệp đan xen nhiều màu sắc tình duyên.

Không chỉ dừng lại ở đó, thời trang và thú cưỡi đa dạng và độc đáo, mang tới cho người chơi các hiệu ứng vô cùng huyền ảo, lung linh và đẹp mắt.

Xem thêm: Bí mật chưa được bật mí về Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

2.2. Một số mẹo chơi game Tân Thiên Long Mobile

2.2.1. Kinh nghiệm cày level

Tất nhiên, trong game nào cũng vậy, ai cũng muốn nhanh chóng thăng cấp trong game. Trong Tân Thiên Long Mobile cũng vậy, để thăng cấp thì bạn cần train quái. Tuy nhiên, trò chơi này có một điểm đặc biệt là khi bạn đã giết tới 3000 quái, bạn sẽ chỉ nhận được 10% kinh nghiệm nếu giết những con quái tiếp theo.

Bạn cần đợi sang ngày tiếp theo thì số quái của bạn mới có thể reset lại. Nhưng bạn cũng cần ghi nhớ đặc điểm của cách tính này là tính cho những boss dã ngoại và trong các bản đồ tại Yến Vương Cổ Mộ hay Tần Hoàng Địa Cung… Còn nếu bạn giết quái tại Phó Bản hay Mã Tặc thì sẽ không cộng dồn vào số 3000 quái mà bạn giết. Bởi vậy, bạn có thể học hỏi một số kinh nghiệm khi muốn lên cấp nhanh chóng.

Kinh nghiệm cày level
Kinh nghiệm cày level

Trước tiên, bạn nên đánh đủ số lượng quái phù hợp với kinh nghiệm của bản thân là 3000 quái, sau đó bạn mới tiến hành làm các nhiệm vụ khác như nhiệm vụ ngày, hoạt động, bang phái… Trong những nhiệm vụ này, nếu không biết cách chơi, bạn có thể gặp phải các nhiệm vụ cấp thấp khiến bạn đánh quái tốn nhiều kinh nghiệm.

Cách thứ hai, bạn có thể mua Thiên Linh Đơn ở shop Kim Nguyên Bảo để có thể nhân đôi kinh nghiệm đánh quái, các kinh nghiệm đơn cũng sẽ không phân biệt dùng trước hay dùng sau mà chỉ nhân đôi tổng số exp. Bạn càng kiếm được nhiều exp nếu bạn càng sử dụng nhiều Thiên Linh Đơn ở cấp càng cao.

Đồng thời, bạn nên tham gia vào Thí luyện anh hùng để kiếm cho bản thân những kinh nghiệm khác, bạn càng mạnh thì càng nhận được nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, bạn cần tăng lực chiến của mình càng cao thì càng có lợi.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham gia các phụ bản theo các mốc level mà bạn sở hữu, cứ 10 level sẽ xuất hiện những phụ bản khác nhau. Nhưng nếu bạn đang ở cấp giao thoa từ 29 tới 30 thì bạn hãy đợi lên cấp nếu trong ngày có thể tăng được level, đừng vội đi phó bản thấp khiến bạn tốn nhiều kinh nghiệm hơn và cách này khiến bạn kiếm được thêm exp.

2.2.2. Một số lưu ý về hoạt động trong Tân Thiên Long Mobile

Trong Tân Thiên Long Mobile có rất nhiều hoạt động khác nhau giúp bạn có thể trải nghiệm và khám phá như:

- Tại phó bản Yến Tử Ô anh hùng trong game, boss trong phó bản này khá mạng và xuất hiện một skill có thể mưu sát bạn, đó là skill xuất hiện vòng tròn đỏ, vì vậy nếu gặp trường hợp này bạn cần nhanh chân chạy càng xa càng tốt nhé!

Ghi nhớ những lưu ý trong Tân Thiên Long Mobile
Ghi nhớ những lưu ý trong Tân Thiên Long Mobile

- Khi bạn chuẩn bị chiến đấu trong Tống Liêu thì cần quan sát bảng thông báo địa điểm chiến đấu, sau đó bạn hãy đến địa điểm đó và đứng vào đúng vòng tròn màu xanh để nhận được điểm.

- Bạn sẽ không thể sử dụng pet của mình trong đấu trường nếu 2 người OK, bởi vậy bạn có thể nhìn họ cầm pet hay cất pet vào đấu trường để biết họ có phải cao thủ hay không.

Xem thêm: Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Sự lựa chọn của những game thủ

2.2.3. Cách kiếm bạc trong game

Bạn có thể kiếm bạc theo nhiều cách khác nhau trong Tân Thiên Long Mobile, nếu thiếu bạc bạn có thể áp dụng 1 trong các cách dưới đây:

- Sử dụng Kim Nguyên Bảo để đổi NB thành bạc, đây là cách thức đơn giản nhất.

- Bạn có thể kiếm bạc trong tàng bảo đồ, từ hoạt động này bạn có thể kiếm được 2000 bạc.

Kiếm bạc bằng nhiều cách khác nhau
Kiếm bạc bằng nhiều cách khác nhau

- Bạn có thể tìm kiếm skill pet cam và pet tím, tùy theo mức độ quý hiếm của pet mà bạn sẽ bán được rất nhiều bạc.

- Qua ải thí luyện anh hùng, nhận thưởng bạc xứng đáng.

Hy vọng với những gì mà doithe247.com chia sẻ qua bài viết này, bạn đã biết được những thông tin về game Tân Thiên Long Mobile. Đây là một siêu phẩm game kiếm hiệp được phát hành bởi VNG, với đồ họa hấp dẫn, lối chơi thu hút mang đậm chất Thiên Long Bát Bộ. Bên cạnh đó, trò chơi cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn và thú vị, giúp bạn thỏa sức trải nghiệm các hoạt động trong game. Tải ngay Tân Thiên Long Mobile về máy để tận hưởng trò chơi và trở thành anh hùng xưng bá bốn phương nhé!

King Of Hunters

King Of Hunters là trò chơi nhập vai sinh tồn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Khám phá thông tin và cách chơi King Of Hunters trong đường link dưới đây nhé!

King Of Hunters

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại