Quay lại Quay lại
Game tàu ngầm Enemy Water – Trò chơi giữa tàu thủy và tàu ngầm

Game tàu ngầm Enemy Water – Trò chơi giữa tàu thủy và tàu ngầm

clock14/02/2022 06:26:02 PM

Enemy Water là một trò chơi kết hợp cả hai loại tàu là tàu ngầm và tàu thủy. Trong game, bạn cần đối mặt với những tàu chiến của hải tặc và đánh bại đối phương để giành chiến thắng. Với đồ họa bắt mắt và hình ảnh mãn nhãn, trò chơi Enemy Water sẽ khiến bạn nhanh chóng “nghiện” chỉ sau lần chơi đầu tiên. Cùng tìm hiểu game tàu ngầm Enemy Water có gì thú vị mà được nhiều người chơi đến vậy nhé!

1. Game tàu ngầm Enemy Water – Chỉ huy tàu chiến của bạn

1.1. Đôi nét về game tàu ngầm Enemy Water

Game Enemy Water đã ra mắt trên cả hai nền tảng là App Store và Google Play, với cách chơi hấp dẫn và cốt truyện thu hút đã nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi tham gia.

Chỉ huy tàu chiến của bạn bằng game tàu ngầm Enemy Water
Chỉ huy tàu chiến của bạn bằng game tàu ngầm Enemy Water

1.1.1. Cốt truyện đặc sắc

Enemy Water được nhà phát hành TeaPOP Games được xây dựng với cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ vào vai Đô đốc đứng đầu cho một vị Vua tự cao và anh ta cần phải chinh phục được kẻ địch của mình chính là Pirate Little John.

Các game thủ cần phải chinh phục tất cả các khu vực trên biển để xây dựng một hải quân lớn mạnh bằng cách thực hiện các nhiệm vụ được giao phó. Bạn cần phải thiết lập, duy trì kiểm soát đối với các cảng, bảo vệ các tàu dân sự và tài buôn, kiểm soát tài sản hàng hải khác. Bên cạnh đó, bạn cần đánh bại đối phương bằng cách bắn chìm tàu của chúng và thực hiện tìm kho báu trên những con tàu bị đắm.

1.1.2. Thử thách thú vị

Các thử thách trong Enemy Waters không cần quá nhiều thời gian, chỉ cần sử dụng vài phút ngắn. Đặc biệt, các độ khó trong trò chơi tăng khá chậm nên bạn sẽ có thể luyện “trình” của mình tăng dần đến khi đối mặt với thất bại.

Thử thách trong Enemy Waters vô cùng thú vị
Thử thách trong Enemy Waters vô cùng thú vị

Đồng thời, Enemy Waters sẽ không giới thiệu và hướng dẫn dài dòng mà sẽ dựa trên cơ sở cần thiết để hướng dẫn bạn và bạn có thể để yên điện thoại của mình ở phần này.

Để tránh việc bị coi là bảo trợ, các nhà phát hàng game đã quản lý giúp trò chơi có hướng dẫn dài hạn. Mục đích của trò chơi nếu chưa giải thích thì các tính năng sẽ không xuất hiện bởi vậy nên bạn sẽ không thể tìm hiểu cách thông tin trước khi các mục đó được hiển thị trong trò chơi.

1.1.3. Lối chơi hấp dẫn

Lối chơi trong Enemy Waters vô cùng thú vị, các con tàu trong game vô cùng đa dạng. Với hơn 20 chiếc tàu chiến đấu, gồm 10 tàu ngầm và 10 tàu chiến, giúp những người mê tàu được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn và sau đó tập hợp các hạm đội chiến đấu tốt nhất, vượt qua các đối thủ để giành chiến thắng.

Trong các loại tàu này, có một chiếc tàu Espora vô cùng thú vị, tàu ngầm Akula do Nga, Ấn độ sử dụng và chạy bằng năng lượng hạt nhân, tàu theo thiết kế cổ điển của Đức là tàu chiến của Argentina.

Lối chơi của Enemy Waters hấp dẫn
Lối chơi của Enemy Waters hấp dẫn

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Game Fireboy Watergirl hay nhất

1.2. Tính năng trong Enemy Waters

Khi chơi game tàu ngầm Enemy Waters, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn như sau:

- Đặt những chiếc bẫy vô cùng khéo léo và công phu để phục kích, tiêu diệt cả đoàn tàu hộ tống Little John khiến cho bọn hải tặc sợ hãi. Bạn sẽ trở thành thuyền trưởng sau đó chỉ huy tàu ngầm hoặc tàu chiến của mình đến địa điểm an toàn.

- Trước khi kẻ địch phóng ngư lôi vào tàu chiến của bạn, bạn cần sử dụng định vị sóng siêu âm để tìm kiếm và xác định tàu ngầm của địch, sau đó thực hiện tấn công.

- Với vai trò thuyền trưởng của mình, bạn có thể lẻn vào tàu chiến hạm của hải tặc Little John qua mạn phải thuyền hoặc xâm nhập vào cửa tàu, tiếp tục dùng ngư lôi phá nát thân tàu của hắn.

- Với các nút điều khiển giả lập, bạn sẽ điều khiển con tàu của mình dễ dàng, đồng thời khi thoát khỏi tấn công của kẻ địch bằng việc lặn sâu dưới nước.

Điều khiển tàu bằng các nút giả lập
Điều khiển tàu bằng các nút giả lập

- Bạn sẽ được triển khai và trải nghiệm chiến đấu với các tàu ngầm, tàu chiến đến từ Thế Chiến 2, thời hiện đại và bao gồm cả thời chiến tranh lạnh.

Xem thêm: Game tốc chiến Clash of titans có gì hot?

2. Các loại tàu trong game tàu ngầm Enemy Waters

2.1. Các loại tàu ngầm

Trong Enemy Waters, có một số loại tàu ngầm được sử dụng như:

- Tàu Oberon: Tàu Oberon còn có tên gọi khác là tàu ngầm Museum Submarine, được xây dựng cho Hải quân Hoàng gia Anh sử dụng.

- Tàu Tench Class Submarine: Tàu Tench Class Submarine đã chứng kiến chiến tranh giải phóng Bangladesh và các cuộc chiến trong Thế chiến lần 2. Tàu này được sử dụng cho Hải quân Mỹ, bên cạnh đó còn được sử dụng bởi hải quân Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Pakistan.

- Tàu Daphne: Đây là tàu được chế tạo chủ yếu dùng để tuần tra và có thể khởi động ngư lôi ở phía đuôi tàu. Tàu Daphne là tàu ngầm diesel – điện được chế tạo dành cho Hải quân Pháp và chế tạo tại Pháp.

- Tàu Kilo: Tàu Kilo được sử dụng bởi Hải quân Ấn Độ và Hải quân Nga sử dụng trong thời kỳ chiến tranh lạnh diễn ra, do Liên Xô thiết kế.

- Tàu Foxtrot: Đây là tàu có tên báo cáo của NATO và được Liên bang Xô Viết xây dựng. Sau đó, tàu được sử dụng bởi Hải quân Ấn độ trong cuộc kháng chiến năm 1971 giữa hai nước Pakistan và Ấn Độ ở trong cuộc chiến tranh giải phóng Bangladesh. Tàu này không gây ra tiếng động khi vận hành.

Các loại tàu ngầm trong Enemy Waters
Các loại tàu ngầm trong Enemy Waters

- Tàu Los Angeles: Tàu Los Angeles có thể hoạt động trong điều kiện chế độ im lặng và đây là con tàu chạy bằng năng lượng hạt nhân do Bộ Tư lệnh Hải quân Mỹ cấp.

- Tàu Akula: Đây là con tàu được cung cấp năng lượng hạt nhân bởi Akula và Hải quân Nga, triển khai lần đầu bởi Hải quân Liên Xô và do Nga và Ấn Độ khai thác.

- Tàu Virginia: Đây là con tàu ngầm vô cùng tiên tiến được phát minh và dự kiến sẵn sàng chiến đấu vào những năm 2070.

- Tàu Arihant: Arihant là con tàu được phát minh dành riêng cho lực lượng Hải quân Ấn Độ do có khả năng mang tên lựa đạn đạo và mũi tàu Arihant được gắn tên lửa.

- Tàu Yasen: Tàu Yasen có thể phóng tên lửa và được xây dựng để thay thế được hạm đội của Xô Viết (Nga).

Xem thêm: Nhập vai phi công với loạt game bắn máy bay chiến đấu pc cực đỉnh

2.2. Các loại tàu thủy

Bên cạnh tàu ngầm, game Enemy Waters còn có một số tàu thủy nổi bật khác như:

- Tàu Evarts: Đây là con tàu được sử dụng với vai trò hộ tống bên trong Thế Chiến 2, do Hải quân Mỹ chế tạo làm tàu chiến.

- Tàu Flower Class: Trong Thế Chiến 2, tàu Flower Class được sử dụng giống như một chiếc tàu chiến. Con tàu này đối với Hải quân Pháp và Anh chính là tàu tuần dương chống tàu ngầm ở trong cuộc chiến trong Đại Tây Dương.

Tàu thủy trong Enemy Waters vô cùng phong phú
Tàu thủy trong Enemy Waters vô cùng phong phú

- Tàu Commandant Riviere: Con tàu Commandant Riviere dùng để chống tàu ngầm hộ tống trong thời chiến và thực hiện tuần tra ở nước khác trong thời hòa bình. Tàu Commandant Riviere được chế tạo cho Hải quân Pháp.

- Tàu Whitby: Đây là con tàu được hoạt động sau Chiến tranh thế giới lần 2 và là tàu khu trục chiến hạm của Hải quân Hoàng gia nước Anh.

- Tàu Espora: Con tàu này được xây dựng dựa trên thiết kế của Đức tại Argentina và là tàu chiến của Argentina.

- Tàu Petya: Tàu Petya được thiết kế dành cho các cuộc chiến chống các tàu ngầm bên trong vùng nước nông và được sử dụng trong thời kỳ chiến tranh lạnh bởi Hải quân Sowieckie, sau đó là Hải quân Liên bang Xô viết, Hải quân Việt Nam và Hải quân Ấn Độ sử dụng. Trong hải quân Việt Nam hiện nay vẫn sử dụng tàu Petya.

- Tàu Leander: Tàu Leander là tàu có nhiệm vụ chống máy bay và là chiến hạm của Hải quân Hoàng gia Anh. Con tàu này được Hải quân Pakistan và Hải quân Indonesia sử dụng.

Như vậy, doithe247.com vừa giới thiệu đến bạn game tàu ngầm Enemy Waters. Đây là trò chơi tàu ngầm và tàu chiến vô cùng hấp dẫn, thích hợp với những game thủ say mê các loại tàu khác nhau. Bên cạnh đó, âm thanh và đồ họa của Enemy Waters vô cùng thu hút, sống động và đem đến cho người chơi trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy tải Enemy Waters để trải nghiệm ngay game hành động hấp dẫn này nhé!

Soccer Hero

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi bóng đá hấp dẫn? Vậy thì hãy nhanh tay truy cập bài viết dưới đây để biết được các thông tin về game bóng đá Soccer Hero nhé!

Soccer Hero

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại