Quay lại Quay lại
Top game xếp bài siêu hấp dẫn người dùng không thể bỏ qua

Top game xếp bài siêu hấp dẫn người dùng không thể bỏ qua

clock09/12/2020 08:43:46 AM

Sau những giờ học tập, làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng, chơi game là một trong những cách thức hữu hiệu giúp chúng ta xả stress. Trong số những tựa game thư giãn, game xếp bài được ưa chuộng hơn cả bởi giao điện đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ấn tượng cùng với những tính năng tiện ích, đem lại trải nghiệm thoải mái tuyệt đối cho người chơi. Hiện nay có rất nhiều loại game xếp bài với các giao diện vô cùng đa dạng cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên vẫn có những cái tên nổi bật hơn cả được game thủ đặc biệt yêu thích.

Vậy đâu là những tựa game xếp bài đang trở thành xu hướng? Cùng tham khảo ngay nhé!

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Game xếp bài Solitaire

Game xếp bài Solitaire
Game xếp bài Solitaire

1.1. Giới thiệu khái quát về game xếp bài Solitaire

Khi nhắc đến những tựa game kinh điển đã gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hẳn xếp bài Solitaire sẽ là một trong những tựa game được nhắc đến đầu tiên. Xếp bài Solitaire là một trong những tựa game cổ điển lâu đời nhất của hệ điều hành Window trứ danh. Sau hơn 30 năm kể từ ngày phát hành, Solitaire vẫn luôn giữ vững được vị thế là một người sành sỏi trên thị trường game xếp bài.

Điểm đặc biệt của dòng game này xếp bài này là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa hai chế độ là chơi một mình hoặc chơi đối kháng. Với luật chơi cơ bản nhưng không kém phần thú vị, sử dụng 52 quân bài trong bộ bài Tú khơ lơ, bạn sẽ chiến thắng nếu như biết cách bạn sắp xếp và chia bài đúng với quy luật.

1.2. Hướng dẫn thủ thuật chơi game xếp bài Solitaire

Thủ thuật chơi game xếp bài Solitaire
Thủ thuật chơi game xếp bài Solitaire

Nếu như bạn là một người chơi mới và chưa có nhiều kinh nghiệm về cách chơi game xếp bài Solitaire, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!

Trước khi muốn trở thành một game thủ xếp bài Solitaire chuyên nghiệp, trước tiên bạn phải đảm bảo thành thạo về luật chơi. Một lượt chơi tổng cộng có 28 quân bài chia thành 7 cột khác nhau, các cột này được tính theo thứ tự từ trái sang phải.

Ở mỗi cột, giá trị của các quân bài sẽ tăng dần từ mức 1 đến mức 7, lá bài cuối cùng ở mỗi cột sẽ được lật ngửa trong khi các bài khác vẫn nằm úp.

Bạn cũng có thể di chuyển các lá bài từ cột này sang cột khác. Yêu cầu tối thiểu khi thực hiện di chuyển bài là mỗi giá trị của những cây bài này đều phải khác nhau, ngoài ra giá trị của cây bài cuối cùng phải thấp hơn so với những cây bài đã có sẵn trên cột. Lưu ý là bạn có tổng cộng 52 quân bài, tức là vẫn còn 24 lá bài dự còn lại, bạn có thể xếp các quân bài theo thứ tự xen kẽ hoặc nằm đè lên nhau đều được, miễn sao bạn tuân thủ theo thứ tự và giá trị của chúng. Nếu không di chuyển được các lá bài bạn có thể bốc một quân ngẫu nhiên trong 24 quân bài dự bị. Đừng quên rằng điều quan trọng nhất là bạn phải tìm ra được quy luật chơi như máy chủ quy định. Sau khi đã tìm ra luật chơi, chỉ cần thực hiện nốt những công đoạn như xếp bài và thực hiện đánh bài theo luật là bạn sẽ thắng game.

1.3. Cách tải game về máy

Hiện nay game xếp bài Solitaire đang có mặt trên cả hai nền tảng là IOS và Android. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng tải game về chiếc điện thoại của mình.

Bước 1: Tìm kiếm game xếp bài Solitaire trong ứng dụng CH Play ( nền tảng Android ) và App Store ( nền tảng IOS )

Bước 2: Lựa chọn “Solitaire 2019” và tiến hành cài đặt game về máy

Bước 3: Hoàn tất quá trình cài đặt trên máy, nhấn vào biểu tượng của game trên màn hình để mở game

Bước 4: Chọn chế độ chơi game ưa thích

Xem thêm: Mua thẻ game giá rẻ chỉ với 1 cú click!

2. Game xếp bài Tú Lơ Khơ

Game xếp bài Tú Lơ Khơ
Game xếp bài Tú Lơ Khơ

2.1. Giới thiệu khái quát về game xếp bài Tú Lơ Khơ

Game xếp bài Tú Lơ Khơ hay còn được gọi là với một tên gọi khác là Tiến Lên Miền Bắc, so với game xếp bài Solitaire, game này được xem là khó nhằn hơn nhiều, để có thể chiến thắng, người chơi phải vận động tư duy và sử dụng não để làm sao có thể sắp xếp càng nhiều quân bài cùng chất thì càng tốt. Khi chơi Tú Lơ Khơ, ngoài những phút giây thư giãn, giải trí, bạn sẽ được hòa mình vào không khí cạnh tranh “ nghẹt thở “ trong những giây phút tham gia chiến đấu cùng những người chơi khác để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

2.2. Hướng dẫn thủ thuật chơi game xếp bài Tú Lơ Khơ

Hướng dẫn thủ thuật chơi game xếp bài Tú Lơ Khơ
Hướng dẫn thủ thuật chơi game xếp bài Tú Lơ Khơ

Cách chơi game xếp bài Tú Lơ Khơ thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản, tuy nhiên để có thể chiến thắng, bạn phải đủ thông minh để tìm ra quy luật của trò chơi. Mỗi một ván chơi Tú Lơ Khơ bao gồm từ 2 đến 4 người tham gia. Mỗi người chơi được chia 9 lá bài, duy nhất người được đi trước chia được 10 lá bài.

Quy luật để chiến thắng là người chơi phải vận dụng hết sức tư duy để có thể sắp xếp quân bài cùng chất hoặc những quân bài vừa đồng thời cùng chất lại có cùng giá trị với nhau thành 1 nhóm. Ví dụ bạn có thể sắp xếp những quân bài thành các bộ đôi, bộ ba, bộ tứ cùng chất hoặc sắp xếp những quân bài theo giá trị từ nhỏ đến lớn. Nếu bạn có thể thực hiện thành công quy tắc này, những lá bài mà bạn sở hữu sẽ mang lại cơ hội chiến thắng cho bạn vô cùng lớn.

Một số quy luật chặn bạn có thể tham khảo
Một số quy luật chặn bạn có thể tham khảo

Một điều quan trọng cần chú ý đó là những đợt ra quân phản đòi của đối thủ. Ngoài luật chơi bài như thế nào, bạn còn cần phải nắm rõ luật chặn để có sự tính toán hợp lý với những quân bài nào nên đưa ra, quân bài nào bạn dùng để chặn trong tình huống cấp bách. Dưới đây là một số luật chặn bạn có thể tham khảo:

- Nếu bạn không phải là người bắt đầu ván chơi trước thì bạn sẽ chỉ được áp dụng luật chặn khi đến lượt ván bài của bạn. Ngoài ra, trong trường hợp quân bài của người đi trước đã chặn được cao hơn so với quân bài của bạn, bạn bắt buộc phải bỏ qua ván chơi và nhường lại lượt chơi của mình cho người chơi khác.

- Quy luật chặn mà bạn cần phải nắm vững: Chỉ được phép chặn một tổ hợp có cùng chất với quân bài đánh ra nếu như quân bài đó có giá trị cao hơn. Trường hợp 2 lá bài không cùng chất thì sẽ không được tính vào luật chặn.

Nhìn chung, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ nếu muốn chơi giỏi Tú Lơ Khơ là việc không ngừng tư duy, làm thế nào để có thể nhanh chóng chớp lấy cơ hội khi đối thủ ra quân, tránh trường hợp chính đối thủ là những người tước mất cơ hội ra bài của bạn.

Bạn mới bắt đầu chơi Tú Lơ Khơ và chưa có nhiều kinh nghiệm? Dưới đây là những thông tin về tập hợp bài mà bạn bắt buộc phải biết:

- Rác: Chọn 1 lá bài bất kỳ trong bộ bài

- Đôi: Chọn 2 lá bài có cùng giá trị và cùng cặp chất đồng màu.

- Xám: Chọn 3 lá bài có cùng giá trị.

- Tứ quý: Chọn 4 quân bài có cùng giá trị, đúng như tên gọi, đây là bộ bài hết sức quyền lợi mà người chơi nào cũng mong muốn sở hữu bởi nó có thể giúp bạn chặn được quân bài cao nhất.

- Sảnh: Chọn 3 bài có giá trị liên tiếp nhau, cùng chất.

2.3. Cách tải game về máy

Tương tự với game Solitaire, bạn có thể thực hiện quá trình tải Tú Lơ Khơ ở cả hai giao diện là IOS và Android chỉ với những thao tác hết sức đơn giản.

Bước 1: Truy cập ứng dụng App Store/ CH Play, gõ từ khóa tìm kiếm “ game Tú Lơ Khơ ”

Bước 2: Lựa chọn game Tú Lơ Khơ yêu thích của bạn

Bước 3: Tiến hành cài đặt để tải game về máy điện thoại

Bước 4: Click vào biểu tượng của trò chơi trên điện thoại của bạn, giờ thì bạn có thể bắt đầu trò chơi được rồi đấy.

Nạp thẻ điện thoại

3. Game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire

Game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire
Game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire

3.1. Giới thiệu về game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game với hai yếu tố là: Giao diện game đẹp mắt và âm thanh sống động thì Xếp Bài Nhện quả là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn dành cho bạn. Tuy nhiên, game này vẫn có nhiều điểm bất tiện khi so sánh với 2 tựa game xếp bài vừa được đề cập ở trên khi chỉ có thể được sử dụng trên máy tính. Thực tế là khá nhiều người chơi có sự nhầm lẫn giữa 2 loại game Solitaire và xếp bài nhận bởi chúng có tựa game gần như là tương tự. Nếu như bạn là người chơi game sành sỏi, hẳn sẽ không khó để nhận luật chơi của Xếp Bài Nhện có những điểm tương đối khác biệt. Cụ thể với dòng game này, bạn vẫn sở hữu tổng cộng 52 lá bài và có nhiệm vụ sắp xếp chúng theo thứ tự từ nhỏ đến lớn và các nhóm bài đồng chất, so với game Solitaire thì số cột là nhiều hơn.

Tham khảo: Bí quyết đánh tài tiến lên đếm lá như 1 cao thủ. Đừng bỏ lỡ!

3.2. Hướng dẫn thủ thuật chơi game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire

Thủ thuật chơi game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire
Thủ thuật chơi game xếp bài Nhện/ Spider Solitaire

Nhiệm vụ chính của người chơi xếp bài Nhện là phải sắp xếp các quân bài cùng chất thành một hàng theo thứ tự. Để có thể chiến thắng, bạn phải sử dụng nhiều đến trí tuệ, cụ thể hơn là khả năng tính toán, trực giác nhạy bén và sự cẩn trọng trong từng nước bài. Điểm khó khăn là game có sự hạn chế về thời gian cho nên bạn cần tận dụng những tích tắc quý giá để giành điểm. Tuy nhiên ngay cả khi bạn không thể chiến thắng, bạn có thể thử sức ở những mức độ game phù hợp với năng lực của mình hơn. Hiện nay game đang có 3 mức độ từ dễ, trung bình đến khó, ngoài ra chức năng Undo/Redo cũng sẽ giúp người chơi có thể tự động bỏ qua những nước bài khó.

Hướng dẫn: Đổi thẻ cào điện thoại uy tín tại đây!

3.3. Cách tải game về máy

Cách tải game về máy
Cách tải game về máy

Hiện nay, xếp bài Nhện chưa có trên các nền tảng di động do vậy bạn bắt buộc phải tải game về máy tính. Hiện nay, bạn có thể trực tiếp tiến hành download game hoàn toàn miễn phí qua đường dẫn trực tiếp trên website của nhà phát hành.

Hi vọng thông qua bài viết dưới đây, bạn đọc đã lựa chọn được tựa game xếp bài phù hợp với nhu cầu chơi game của mình. Đừng quên theo dõi và cập nhật website doithe247.com thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về top game HOT nhất hiện nay bạn nhé.

Các thông tin mới nhất về game Free Fire

Ngoài game xếp bài, bạn đọc cũng có thể tham khảo các thông tin mới nhất của game Free Fire- một trong những game sinh tồn thu hút được số lượng người chơi kỷ lục.

Các thông tin mới nhất về game Free Fire

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại