Quay lại Quay lại
Trọn bộ thông tin game get the girl đầy sự hấp dẫn cho bạn

Trọn bộ thông tin game get the girl đầy sự hấp dẫn cho bạn

clock19/01/2021 07:14:45 PM

Ngày này, chơi game nhanh chóng trở nên phổ biến như một thú tiêu khiển của phụ nữ. Một lời giải thích cho điều này có thể là ngành công nghiệp nhắm mục tiêu đến các game thủ nữ thông qua các bản phát hành mà nổi bật là trò get the girl. Cùng tìm hiểu trò get the girl - thiên đường dành cho phụ nữ để hiểu rõ hơn về trò chơi này bạn nhé!

1. Get the girl - ánh sáng dành cho game thủ nữ

Get the girl là trò chơi mà bạn phải hóa thân vào nhân vật để giải cứu cô gái của mình, trò chơi này cũng có thể được hiểu là giải cứu người yêu. Mặc dù tên gọi của nó thể hiện một trò chơi hấp dẫn cho phụ nữ nhưng thực tế cả nam giới và cộng đồng LGBT đều yêu thích trò chơi này. 

Get the girl là một trò chơi vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ phải giải các câu đố qua từng vòng để cứu cô gái đang bị nhốt trong hình. Tuy nhiên, một điều lưu ý đó là chẳng này bạn không giải được câu đố đó, bạn sẽ không thể tiến lên chơi tiếp cũng không thể lùi lại để chơi vãn cũ.

Get the girl - ánh sáng dành cho game thủ nữ
Get the girl - ánh sáng dành cho game thủ nữ

Trò chơi này là miễn phí và rất hấp dẫn, vậy nên, ngay sau khi ra đời thì Get the girl đã trở thành một trong những trò chơi được nhiều người tải nhất hiện nay. 

2. Soi lại thực tế phân khúc game trên thị trường hiện nay

Mặc dù ngày càng có nhiều game thủ nữ, nhưng các game cấu hình cao nhìn chung vẫn được phát triển với tâm trí là nam giới và nhiều thể loại thường gắn với nam tính, chẳng hạn như chiến tranh và thể thao. Hơn nữa, các trò chơi điện tử cao cấp liên tục được tiếp thị hướng đến đối tượng nam giới, kéo theo sự mở rộng của các game thủ nam mà bỏ qua các phân khúc khác. Nhiều sáng kiến ​​tiếp thị cố gắng thu hút công chúng cốt lõi này thông qua các kênh truyền thông đặc biệt phổ biến ở nam giới. 

Người ta xác nhận điều này bằng cách cho rằng trò chơi điện tử thường được quảng cáo trên các kênh truyền hình và tạp chí với đối tượng chủ yếu là nam giới. Hơn nữa, một phần lớn nội dung quảng cáo được sử dụng để thu hút khán giả nam bị Fron et al coi là phản cảm.

Soi lại thực tế phân khúc game trên thị trường hiện nay
Soi lại thực tế phân khúc game trên thị trường hiện nay

Mặc dù ngày càng có nhiều game thủ nữ, nhưng các game cấu hình cao nhìn chung vẫn được phát triển với tâm trí là nam giới và nhiều thể loại thường gắn với nam tính, chẳng hạn như chiến tranh và thể thao. Hơn nữa, các trò chơi điện tử cao cấp liên tục được tiếp thị hướng đến đối tượng nam giới, kéo theo sự mở rộng của các game thủ nam mà bỏ qua các phân khúc khác. Nhiều sáng kiến ​​tiếp thị cố gắng thu hút công chúng cốt lõi này thông qua các kênh truyền thông đặc biệt phổ biến ở nam giới.  

Hơn nữa, một phần lớn nội dung quảng cáo được sử dụng để thu hút khán giả nam và bị coi là phản cảm vì nội dung không thân thiện với phụ nữ hoặc sự vắng mặt hoàn toàn của phụ nữ. Nhìn chung, xu hướng sản xuất game hiện nay chủ yếu:

- Sự thể hiện nam giới là anh hùng cơ bắp và nhân vật chính mạnh mẽ.

- Việc phân công các vai phụ cho các nhân vật nữ trong trò chơi thường được thể hiện như những sinh vật sexy, ngây thơ và hiếm khi ăn mặc lịch sự. 

Bên cạnh chiến lược tiếp thị hướng đến nam giới, phụ nữ cũng được tuyển dụng thưa thớt hơn trong ngành công nghiệp game. Khi các cô gái tham dự, họ hầu hết hoàn thành các vai trò nữ tính có thể chấp nhận được như mẹ và bạn gái hỗ trợ. 

Get the girl Game
Get the girl Game

Ngày này, chơi game nhanh chóng trở nên phổ biến như một thú tiêu khiển của phụ nữ. Một lời giải thích cho điều này có thể là ngành công nghiệp nhắm mục tiêu đến các game thủ nữ thông qua các bản phát hành mà nổi bật là trò get the girl. Điều này có thể ngụ ý rằng có sự khác biệt trước trong sở thích thiết kế trò chơi giữa game thủ nữ và nam. Trò chơi Get the girl ra đời đã mang một làn sóng mới, đầy hấp dẫn và thu hút đối với các game thủ nữ. 

Xem thêm: Mua thẻ game online

3. Những điểm cộng của Get the girl 

*Cốt truyện hấp dẫn độ khó ngày một nâng cao

Ngay sau khi ra đời, trò chơi Get the girl đã nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ với các game thủ. Nhắc đến trò chơi này, người ta sẽ nghĩ ngay đến một trò chơi có lối chơi tương đối đơn giản, bạn chỉ cần trượt các thanh ống nước - những bức tường giam giữ cô gái - và điến đến giải cứu cô gái của mình. 

Những điểm cộng của Get the girl
Những điểm cộng của Get the girl 

Khi bạn tiến đến được cô gái tức là khi gia đình đoàn tụ là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Độ khó của trò chơi là các vận dụng bài trí trong game, nó tạo ra những khó khăn mà bạn phải tư duy, liên kết xem sau thi mở cái này nó sẽ dẫn đến điều gì. Ngoài ra, trong trò chơi, tại các phòng giam cũng có những kẻ xấu mà bạn phải né tránh cũng như phải sử dụng những ngọn lửa, những vật dụng nguy hiểm để tiêu diệt kẻ thù của mình. Nếu bạn thất bại trong mỗi vòng chơi này, bạn sẽ phải chơi lại bàn chơi đó.

Mức độ khó của trò chơi được nâng dần theo thời gian và theo các vòng thi đấu, bởi vậy sau mỗi vòng chơi người chơi lại được giam gia một thử thách mới đầy sự thách thức, khó khăn cũng như đòi hỏi tư duy cao độ. 

*Đồ họa đẹp mắt

Một trong những điểm cộng tiếp theo của trò chơi này đó là màu sắc vô cùng hấp dẫn, thu hút với đồ họa đẹp mắt. Hình ảnh trong game cũng không quá hở hang, sexy phù hợp với cả trẻ con. 

Độ khó tăng dần theo thời gian cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng tư duy của trẻ, gia tăng sự phát triển của việc vận động trí tuệ.

Đồ họa đẹp mắt
Đồ họa đẹp mắt

Tuy có lối chơi khá đơn giản những trò chơi này luôn đòi hỏi người chơi sự nhanh nhạy và tư duy cao độ. Vì lẽ, chỉ cần đi sai một bước là có thể bạn sẽ nhận thua ngay lập tức. Độ khó tăng dần qua từng bạn giúp tăng đáng kể sự hào hứng đối với trò chơi trong các game thủ.

Xem thêm: Đổi thẻ cào thành tiền mặt

*Âm thanh sống động

Là một game 3D được thiết kế ngộ nghĩnh và dễ thương, cùng với đó là âm thanh sống động giúp Get the girl thu hút người chơi. Các âm thanh trò chơi cũng đầy sự sống động và hấp dẫn giúp cho bạn bị cuốn hút vào trò chơi đầy lý tưởng của mình.

Với mỗi cấp độ khác nhau, giao điện đồ họa cũng thay đổi linh động giúp cho mắt không bị nhàm chán. Các thanh trượt lên của các vách ngăn vừa được thiết kế đẹp mắt, vừa có thể dễ dàng cảm ứng trượt lên vô cùng thuận tiện để người chơi thoải mái chinh phụ game. 

Âm thanh được xem là điểm nhấn quan trọng của trò chơi, âm thanh sôi động, hấp dẫn tạo cảm giác thoải mái thư giãn tối đa. Tùy từng trường hợp cụ thể mà những âm thanh này cũng thay đổi ví như khi giải cứu cô gái, âm thanh trở nên gay cap đầy thu hút, khi đã giải cứu thành công, âm thanh lại nhẹ nhàng như tình yêu nở hoa. 

Âm thanh sống động
Âm thanh sống động

Nhìn chung, với những điểm cộng hấp dẫn của mình thi ngay sau khi phát hành trò chơi Get the girl đã nhanh chóng tạo tiếng vang cho game thủ. Trò chơi này cũng phù hợp với cả hai hệ điều hành là IOS và Android vô cùng thuận tiện. 

Get the girl là một trò chơi hấp dẫn, đơn giản nhưng đầy tính giải trí và vui nhộn. Nó phù hợp để bạn chơi cả online và offline. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ những thông tin về trò Get the girl cho mình.

Game đi tìm triệu phú - Hành trình chinh phục tri thức online

Được mô phỏng dựa trên 1 chương trình Game show thực tế mang tên “Ai là triệu phú”. Đi tìm triệu phú đã lột tả được sự hấp dẫn cùng sự kịch tính thông qua các câu hỏi hóc búa để thử thách ứng viên. Nếu bạn muốn thử cảm giác được ngồi vào chiếc ghế nóng nhưng lại chưa hiểu rõ về trò chơi này vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin bên dưới, chắc chắn bạn sẽ thấy điều thú vị.

Game đi tìm triệu phú

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại