Quay lại Quay lại
Graffiti smash cùng những thông tin cực chất cho game thủ

Graffiti smash cùng những thông tin cực chất cho game thủ

clock03/05/2022 04:42:30 PM

Đối với những game thủ mang sở thích với những trò chơi điện tử thể loại nhập vai nghệ thuật thì Graffiti smash là một cái tên không thể nào bỏ qua. Ra mắt với một sức hấp dẫn kỳ lạ đã khiến cái tên này nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ anh em game thủ. Vậy cụ thể thì sức hút của Graffiti smash là gì? Những sự thật không tưởng về trò chơi thể loại nhập vai này sẽ ra sao? Cùng doithe247.com tìm hiểu thông tin ngay trong phạm vi bài chia sẻ sau đây nhé!

1. Thông tin về trò chơi nhập vai hấp dẫn Graffiti smash

1.1. Sự ra mắt với thể loại nhập vai nghệ thuật

Graffiti smash là một cái tên được ra mắt và sản xuất bởi nhà phát triển Bandai Namco theo phong cách nhập vai hành động mang đầy tính nghệ thuật. Trò chơi là một cái tên còn khá mới khi ra mắt cách đây chưa lâu thế nhưng với sức hút mà nó đem lại, Graffiti smash đã được rất nhiều anh em đón nhận ngay từ thời điểm công bố.

Lấy bối cảnh trong một thế giới trò chơi giả tưởng đang đối mặt với sự tàn phá vô cùng khốc liệt bởi sự ảnh hưởng của quái vật. Người chơi khi tham gia vào trò chơi sẽ được nhập vai và trở thành những chỉ huy dẫn dắt những người còn sống sót, lập lên một lực lượng Hunter mạnh mẽ để chiến đấu và tiêu diệt quái vật Arc. Đây là một trò chơi thực sự rất phù hợp với những anh em thích sự nổi loạn, cá tính cùng rất nhiều đặc điểm hấp dẫn khác. Vậy cụ thể những sức hút đến từ cái tên này là gì?

Thông tin về trò chơi nhập vai hấp dẫn Graffiti smash
Thông tin về trò chơi nhập vai hấp dẫn Graffiti smash

Xem thêm: Khám phá game King Of Hunters – Liệp Thủ Chi Vương hay nhất

1.2. Sức hút đến từ Graffiti smash

1.2.1. Cốt truyện thú vị đầy lôi cuốn

Sức hút đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu khi nhắc đến Graffiti smash đó chính là cốt truyện thú vị. Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng đang diễn ra trong tương lai, ở đó loài người phải đối mặt với việc vất vả để sinh tồn và trốn chạy khỏi quái vật Art. Người dân ở đây đã tìm đến pháo đài Babel, nơi cuối cùng an toàn và ở đó họ đã tìm ra được nguồn năng lực giúp họ có thể đối phó với Art đó chính là Hunter.

Ngay tại khoảnh khắc tìm ra nguồn năng lực này, họ đã chính thức bắt đầu cho cuộc chiến bảo vệ thế giới và chiến đấu để tìm lại những gì đã mất. Người chơi sẽ nhập vai vào những Hunter mang sức mạnh đặc biệt để thực hiện nhiệm vụ quan trọng này.

Có thể nói, cốt truyện của Graffiti smash tuy không quá mới mẻ nhưng nó lại mang  những màu sắc và phong cách thú vị. Sự chặt chẽ trong yếu tố này đã khiến cho nhiệm vụ của người chơi trở nên có ý nghĩa hơn và mang lại sự thu hút đối với bất cứ ai đang có ý định tìm hiểu và bắt đầu.

Cốt truyện thú vị đầy lôi cuốn
Cốt truyện thú vị đầy lôi cuốn

1.2.2. Đồ họa mang phong cách đường phố

Sức hút tiếp theo của trò chơi này đó là sở hữu đồ họa mang một phong cách đường phố vô cùng nghệ thuật. Sự kết hợp sắc màu bắt mắt được thiết kế trên nền 3D hoành tráng đã khiến cho đồ họa của Graffiti smash được đánh giá rất cao. Thể giới trò chơi sắc màu được mở ra cho các game thủ được hòa mình vào vào những chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn. Dù màu sắc như vậy thế nhưng đồ họa trong Graffiti smash vẫn mang nét hoài cổ vô cùng đặc biệt nhưng cũng không quên đi yếu tố dễ thương đến từ phong cách anime đặc trưng.

Sở dĩ nói đồ họa của Graffiti smash đầy tính nghệ thuật là bởi yếu tố vẽ chính là điểm nhấn khi nhắc đến cái tên này. Năng lực của người chơi trong game hay các Hunter là có thể tạo ra những nét vẽ và biến chúng thành những bức họa hoàn chỉnh mang phong cách riêng biệt. Người chơi có thể vẽ vũ khí, vẽ hung thú để hỗ trợ hiệu quả cho cuộc chiến đấu gay cấn với quái vật. Điểm mới lạ này đã thu hút rất nhiều sự tò mò cũng như mở ra cơ hội cho người chơi làm quen và có được một lối đi giải trí riêng biệt mang đậm tâm hồn nghệ thuật thú vị.

Đồ họa mang phong cách đường phố
Đồ họa mang phong cách đường phố

1.2.3. Tính năng trò chơi đầy sự mới lạ

Mang phong cách của trò chơi nhập vai hành động, tính năng cùng lối chơi gay cấn của Graffiti smash cũng là một trong những điểm thu hút khiến nhiều anh em chao đảo. Gia nhập vào thế giới giả tưởng này, người chơi sẽ cần chiến đấu với cường độ liên tục để chống lại quái vật. Người chơi có thể rủ bạn bè cùng tham gia để cùng nhau chiến đấu và trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều bản đồ để có thể khám phá và tìm kiếm những con đường mới lạ mà mình chưa từng đi qua.

Tính năng của trò chơi Graffiti smash cũng rất đa dạng khi người chơi có thể tham gia vào những trận chiến thời gian thực một cách trực tuyến. Triệu hồi quái thú và chiến đấu tức thì hoặc solo một một để tìm kiếm và phát huy sức mạnh độc lập của chính mình. Trò cũng cung cấp hệ thống bán đồ với số lượng là hơn 120 để người chơi khám phá, chiến đấu thách thức với boss khung hay đến với những ngục tối chưa từng được tìm ra.

Sức hút đến từ Graffiti smash
Sức hút đến từ Graffiti smash

Nhắc đến sự tương đồng thì tựa game nhập vai nghệ thuật này rất giống với những trò chơi như Monster Strike, Angry Birds khi những nhân vật trong lực lượng này sẽ hóa thân thành những viên bi sắc màu. Việc kéo và thả những viên bi cùng cần đến sự khéo léo nhất định để có thể bắn trúng những quái vật đáng ghét trên đường đi. Kỹ năng của các Hunter sẽ được kích hoạt ngay tại khoảnh khắc mà những viên bi này chạm vào nhau khiến người chơi không khỏi thích thú.

Nghe đến đây thì có lẽ nhiều người sẽ cho rằng trò chơi này không quá khó nhằn thế nhưng Graffiti smash chính là mình chứng cho việc “không thử sao biết” mà bạn không nên dè chừng. Là một trò chơi nhập vai nền Graffiti smash không hề bỏ qua yếu tố khi cần sử dụng đến chiến thuật để người chơi tận dụng kỹ năng của từng Hunter. Việc hiểu rõ những chỉ số cùng kỹ năng của Hunter kết hợp với sự khéo kéo trong kéo thả bi sẽ giúp bạn mang lại những chiến thắng vô cùng chất lượng và tiến đưa rất nhiều kẻ thù sang một thế giới khác nhờ chính những skill và chiến thuật của mình.

Tính năng trò chơi đầy sự mới lạ
Tính năng trò chơi đầy sự mới lạ

Xem thêm: S.O.L : Stone of Life EX - Game nhập vai hành động

2. Cách tải Graffiti smash về thiết bị

Tổng kết lại chúng ta có thể thấy được sức hút đặc biệt đến từ cái tên Graffiti smash đó là sở hữu lối chơi bắn bi cực kỳ “bánh cuốn”, đồ họa chất lượng mang đậm tính nghệ thuật. Ngoài ra còn có những tính năng so tài với chúng bạn cùng chế độ chơi đa dạng,... Vậy làm thế nào để có thể trải nghiệm cái tên này?!

Hiện nay, Graffiti smash đã cung cấp và hỗ trợ cho các nền tảng hệ điều hành trên thiết bị di động. chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể tải ngay trò chơi về để trải nghiệm. Đối với hệ điều hành Android thì bạn sẽ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH play và App Store đối với hệ điều hành IOS để thực hiện tìm kiếm trò chơi này. Nhấn vào “cài đặt” để thiết bị tải game về máy. Sau khi đã hoàn thành thì bạn chỉ cần đăng nhập và bắt đầu những giây phút giải trí thú vị của mình cùng với Graffiti smash. Trò chơi này cũng được cung cấp hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm để trải nghiệm và tham gia vào thế giới hấp dẫn này nhé!

Cách tải Graffiti smash về thiết bị
Cách tải Graffiti smash về thiết bị

Trên đây là những thông tin về trò chơi Graffiti smash mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Với những gì mang đến, hy vọng bạn đọc đã có thêm được cái nhìn rõ nét về tựa game này và có được những giây phút giải trí thú vị. Nếu còn bất cứ thắc mắc về những cái tên trong thế giới game nào khác thì đừng quên ghé thăm doithe247.com để đón đọc những bài chia sẻ hấp dẫn khác.

Thông tin về Rush Wars - trò chơi hấp dẫn đến từ Supercell

Bạn đang muốn tìm hiểu về trò chơi Rush Wars? Tham khảo ngay bài viết sau đây để có thêm cho mình những thông tin đỉnh của chóp về cái tên này nhé!

Rush wars

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại