Quay lại Quay lại
Hidden Hotel: Miami Mystery - Game xây dựng khách sạn chi tiết nhất

Hidden Hotel: Miami Mystery - Game xây dựng khách sạn chi tiết nhất

clock04/01/2021 04:26:02 PM

Hidden Hotel: Miami Mystery là trò chơi với âm thanh thu hút và đồ họa đẹp mắt. Trò chơi này hiện đem lại rất nhiều những trải nhiệm lý thú cho người dùng. Cùng tìm hiểu thông tin về trò Hidden Hotel bạn nhé!

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

1. Thông tin chung về game Hidden Hotel

Hidden Hotel là trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi, trò chơi này thường được chơi ở chế độ online với hệ điều hành Android từ 4.2 và hệ điều hành IOS từ 10.0 trở lên. Trò chơi Hidden Hotel được phát hành vào cuối tháng hai năm 2019 đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Cốt truyện xuyên xuốt của Hidden Hotel và những thử thách bạn phải vượt qua
Cốt truyện xuyên xuốt của Hidden Hotel và những thử thách bạn phải vượt qua

Tìm hiểu thêm: Mách bạn địa chỉ mua thẻ game giá rẻ nhất hiện nay

2. Cốt truyện game Hidden Hoten: Miami Mystey

Hidden Hotel lấy cốt chuyện với nhân vật chính anh ấy thừa kế một khách sạn lớn của gia tộc mình, tuy nhiên đó lại là một khách sạn cũ, cần được bài trí và sử sửa sang lại cho mới. Và với niềm đam mê của mình cũng như tình yêu và sự tâm huyết với gia đình, nhân vật chính của trò chơi – Miami Mystey đã thực hiện những kế hoạch với quyết tâm có thể khôi phục lại khách sạn của gia đình. Thông qua việc trực tiếp cải tạo khách sạn, xây dựng lại, … để đem lại một không gian đẹp đẽ cũng như để Miami Mystey tiếp tục kế thừa tài sản của dòng họ gia đình mình.

Trò chơi hấp dẫn này có lối chơi rất nhẹ nhàng, bạn sẽ hóa thân thành Miami Mystey và bắt đầu các công việc tu sửa cũng như thiết kế lại toàn bộ nội thất của khách sạn. Điểm khó là các nội thất này đã bị bỏ hoang rất lâu rồi, bạn phải thiết kế lại, làm lại và phải kiếm tiền để tu sửa nó.

Hidden Hotel
Hidden Hotel

Thông qua việc vượt qua những thử thách đề ra trong quá trình chơi game, bạn sẽ kiếm được kinh phí thu sửa cần thiết cho mình. Và với mỗi phần được tu sửa, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền nhất định trong kho tiền mà mình có. Tiền trong Hidden Hotel được tính bằng sau, mỗi sau sẽ tương ứng với bao nhiều tiền quy đổi đó.

Thực thách mà trò chơi này đề ra là vô cùng đơn giản, bạn sẽ phải tìm kiếm các công cụ, hay các sản phẩm, vật phẩm bị thất lạc trong hình theo yêu cầu đề ra của trò chơi. Thông thường sẽ có rất nhiều vật phẩm bị thất lạc thì và nếu bạn tìm ra chúng, bạn sẽ nhận được tiền vàng và bí quyết tìm kiếm trong các phần tiếp theo cho mình.

Tuy nhiên, cái khó ở đây đó là bạn không có thời gian thoải mái để tìm kiếm và hoàn thành thử thách. Bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện, và sau khi kết thúc thời gian này mà bạn chưa hoàn thành thử thách tức là bạn đã thất bại. Với mỗi sản phẩm mà bạn tìm kiếm thành công nó sẽ giúp nhân lên 10 lần số điểm thưởng mà bạn được nhận.

Căn cứ vào số thời gian bạn hoàn thành nhiệm vụ và tỉ lệ thành công của bạn mà hệ thống sẽ quy đồng ra số sao bạn được nhận. Từ số sao này sẽ quy đồng ra số tiền trong game mà bạn tích lũy được. Từ đó bạn có thể sử dụng số tiền này để vật phẩm cũng như để trang trí lại cho khách sạn của gia đình mình.

Thông qua Hidden Hotel bạn chinh phục thử thách
Thông qua Hidden Hotel bạn chinh phục thử thách

Bạn bắt tay ngay vào quá trình sửa chữa bằng cách nhập vào ô khóa, mỗi lần sử chữa bạn chỉ được chọn một ô khóa cho hạng mục gợi ý của mình. Khi bạn đã chọn hết các ô khóa bạn có thể chinh phụ tiếp các sản phẩm còn lại trong cùng bộ của chính mình. Điều này để làm gì? Đơn giản là để bạn thay đổi khách sạn của mình bất cứ khi nào mình muốn thôi.

Thông qua Hidden Hotel, bạn chinh phục thử thách và thể hiện được con mắt thẩm mỹ của chính mình. Về cơ bản thì cốt chuyện và cách thức chơi của trò này rất đơn giản. Vấn đề duy nhất là bạn phải tinh ý để tìm các vật giấu kiếm thêm sao và tiền cho mình, thứ hai là bạn phải có mắt thẩm mỹ để khôi phục lại khách sạn của gia đình mình sao cho thật đẹp mắt.

Nạp card điện thoại

3. Cách chơi Hidden Hotel: Miami Mystery

Khách sạn ẩn là một trò chơi khôi phục khách sạn đối tượng ẩn, nơi có các nhiệm vụ để đạt được bằng cách sử dụng các ngôi sao mà bạn kiếm được. Mỗi cảnh có thể mọc 10 ngôi sao mà bạn có thể sử dụng để đạt được nhiệm vụ hàng ngày. Các ngôi sao càng cao, càng khó lấy chúng.

Mỗi cảnh đều cần năng lượng. Bạn có mặc định là 110 năng lượng nếu nó đầy. Một số cảnh yêu cầu 10 năng lượng hoặc 15 năng lượng. Khi bạn bắt đầu "chơi", bạn sẽ được cung cấp một danh sách các mục cần tìm. Nếu bạn không tìm thấy tất cả các đồ vật, thì số xu kiếm được và số điểm kiếm được sẽ không được ghi có.

Cách chơi Hidden Hotel bạn nên biết
Cách chơi Hidden Hotel bạn nên biết

Mỗi cảnh đều không có tổ chức và rất hỗn loạn và nó thực sự cần bạn chú ý để tìm những gì cần thiết. Hầu hết các đối tượng gần như giống nhau nhưng đôi khi nó được vẽ hơi khác một chút. Bạn có một số thời gian cố định để tìm tất cả các đối tượng. Việc không tìm thấy tất cả các mục trong thời gian cụ thể sẽ không giúp bạn kiếm được gì. Bạn tìm thấy đối tượng càng nhanh, cơ hội kiếm được nhiều xu và điểm số càng cao. Tuy nhiên, nếu mục bạn tìm không đúng, thời gian sẽ bị trừ vào thời gian bạn còn lại.

Mỗi ngôi sao mà bạn kiếm được sẽ giúp bạn cải tạo khách sạn. Nếu bạn yêu thích thiết kế nội thất thì bạn có thể thử thách kỹ năng của mình. Bạn có thể chọn các hạng mục để cải tạo khách sạn của bạn. Một số có thể là hiện đại, cổ điển hoặc retro. Đó là sự lựa chọn của bạn.

Trong game, chỉ có 3 lần tăng sức mạnh để bạn lựa chọn nhưng điều đó không chính xác. Thực tế có 4 lần tăng sức mạnh.

- Radar sẽ quét các đồ vật trong phòng để tìm đồ vật bạn cần tìm.

- Thời gian kéo dài cho bạn một chút thời gian để tìm các đối tượng còn lại nếu bạn hết thời gian.

- Các phím tìm thấy 3 mục trong danh sách các mục cần tìm.

- Đèn lồng tìm thấy một mục ngẫu nhiên trong danh sách của bạn.

Có những tính năng bổ sung trong trò chơi như bảng xếp hạng. Những tính năng bổ sung này giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Số tiền bạn kiếm được có thể giúp bạn mua năng lượng. Bạn có một năng lượng đặc biệt cho những hoạt động bổ sung này và việc kiếm được một năng lượng có thể mất nhiều thời gian.

Trò chơi này rất thú vị
Trò chơi này rất thú vị

Mục tiêu của những tính năng bổ sung này là tìm được càng nhiều đồ vật càng tốt. Nghe có vẻ quá đơn giản nhưng càng khó tìm. Tin tưởng chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể tìm thấy tối đa 21 đối tượng mà thôi. Thật là khó!

Trò chơi này rất thú vị khi bạn hiểu trò chơi nói về điều gì. Chúng tôi bối rối không hiểu tại sao một cảnh lại có 10 sao trong đó nhưng chúng tôi đoán, chúng tôi hiểu ý đồ của các nhà phát triển là tạo ra nhiều cảnh đòi hỏi rất nhiều nỗ lực.

Chúng tôi đề xuất trò chơi này cho một trò chơi thông thường khi bạn đang xếp hàng chờ đồ uống của mình hoặc bạn bè hoặc bác sĩ của bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để đổi thẻ cào điện thoại nhanh chóng

4. Tính năng nổi bật của game Hidden Hotel

Những điểm cộng để bạn nên tải ngay Hidden Hotel về máy:

- Đầu tiên, Hidden Hotel được đánh giá là một trò chơi tương đối thú vị, trong mỗi cảnh của trò chơi bạn sẽ cần phải htu thập các vật phẩm và lấp đầy tài khoản của mình bằng các ngôi sao. Và sau đó thì chính những ngôi sao này sẽ hỗ trợ bạn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ đưa ra. Sau khi hoàn tất các nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng năng lượng mà bạn có thể sử dụng nó để chơi trong mười lăm đến hai mươi cảnh đã hoàn thành. Tuy nhiên, mức độ khó khăn này sẽ dần tăng lên theo các bậc, càng cao thì độ khó càng lớn, việc kiếm sao của bạn sẽ trở nên khó hơn. Nếu bạn không phải là người nản chí trì điều này sẽ trở thành hấp dẫn, nhưng nếu ngược lại nó sẽ thật tồi tệ với bạn.

Điểm cộng mà trò chơi Hidden Hotel đem lại cho bạn
Điểm cộng mà trò chơi Hidden Hotel đem lại cho bạn

- Âm thanh và đồ họa thu hút, đẹp mắt: nếu tải Hidden Hotel điều đầu tiên bạn phải choáng ngợp đó là thiết kế đồ hoạt và âm thanh vô cùng bắt mắt. Trò chơi này đặc biệt thu hút trẻ em cũng vì lý do này, bởi lẽ, nó đem lại sự lý thú đặc biệt cho người chơi.

Tìm hiểu chi tiết về game unblock me - Giải đố trong thế giới những viên gạch

5. Một số điểm trừ Hidden Hotel

Hidden Hotel được đánh giá là một trò chơi dễ thương với cảnh vật và các khía cạnh hấp dẫn. Tuy nhiên, nó cũng để lại một số phản hồi tiêu cực như sau:

- Điểm trừ đầu tiên đó là cốt truyện và các nhân vật chủ yếu là nhàm chán và sáo rỗng. Cũng cần một thời gian dài để tiến bộ trừ khi bạn thi đấu trong các giải đấu thường đòi hỏi sử dụng nhiều tài nguyên để thực sự thành công. Một số đánh giá cho thấy chúng ta ngày càng có ít thời gian hơn khi chúng ta lên cấp. Nếu nó đến mức chúng tôi chỉ có 1 phút ở chế độ thông thường, thì tôi sẽ gỡ cài đặt trò chơi. Chế độ chơi có vẻ quá khó sơ với việc để cơ hội tăng cấp độ. Có lẽ việc làm cho các chế độ khó hơn là tùy chọn nhưng với phần thưởng tốt hơn sẽ khiến trò chơi trở nên thân thiện hơn với người dùng.

Một số điểm trừ Hidden Hotel từ sự phản hồi của khách hàng
Một số điểm trừ Hidden Hotel từ sự phản hồi của khách hàng

- Thời gian tải lâu, cài đặt và cập nhật mất nhiều thời gian. Nhiều người cảm thấy khó chịu mỗi khi hệ thống cập nhật lại hệ thống, điều này khiến các game thủ không chơi được, họ cũng cho rằng, các nhà cập nhật đã phá bỏ cấu trúc tuyệt vời ban đầu mà nó từng có. Chưa kể tới, mỗi khi chơi nhiều người ohair mất nhiều thời gian và phin để cập nhật lại, đôi khi nó bắt bạn phai r cậ nhật lại từ đầu do lỗi mạng. Điều này rất mất thời gian.

- Mức độ khó khăn được nâng cấp dẫn theo thời gian, đôi khi nó trở thành khó quá khiến người chơi nản chí. Và hệ thống đã đưa ra giải pháp nạp tiền cho Hidden Hotel để vượt qua các thử thách. Tuy nhiên, nhiên người lại cho rằng, nhà sản xuất đã cố tình nâng cấp mức độ khó để người chơi buộc phải tiêu nhiều tiền hơn để vượt qua những thử thách ngặt nghèo.

- Hệ thống không phải hồi lại những thắc mắc mà người chơi đưa ra.

Trên đây là trọn bộ thông tin về game Hidden Hotel, hi vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ thông tin về trò chơi Hidden Hotel cho mình.

Game bài 789 – Cổng game bài đổi thưởng uy tín đỉnh cao nhất

Bạn đang phân vân muốn tìm cho mình một cổng game bài online chất lượng để trải nghiệm những ván game bài online đổi thưởng uy tín. Vậy thì cổng game bài 789 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tìm hiểu ngay những điều đặc biệt mà cổng game bài 789 mang tới cho thế giới game bài đầy hấp dẫn nhé.

Game bài 789

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại