Quay lại Quay lại
Game Hungry Shark Evolution – Cuộc đi săn đầy kỳ bí của cá mập

Game Hungry Shark Evolution – Cuộc đi săn đầy kỳ bí của cá mập

clock09/02/2021 09:12:49 AM

Hungry Shark Evolution được phát hành vào năm 2012 thế nhưng game vẫn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người chơi. Để trải nghiệm game này một lần nữa thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật kỹ trong bài viết bên dưới đây nhé.

1. Thông tin chung về Hungry Shark Evolution

Thông thường các game về nhập vai sẽ đem lại cho bạn những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm chân thực nhất và game Hungry Shark Evolution cũng vậy. Đây là một thể loại game nhập vai khá thú vị và đặc biệt. Với game này thì bạn sẽ được nuôi một con cá mập dưới lòng đại dương. Chắc chắn điều này ở ngoài đời thật sẽ chẳng ai làm được đâu nhé. Bạn sẽ nuôi nó từ nhỏ đến lớn và nó sẽ ăn tất cả những gì có trong đại dương. Cho đến khi lớn và trưởng thành hơn thì nó lại càng ăn nhiều hơn, thậm chí nó còn phá hoại môi trường xung quanh, chiến đấu với tàu ngầm để tranh bá chủ đại dương.

Thông tin chung về Hungry Shark Evolution
Thông tin chung về Hungry Shark Evolution

Không những cốt chuyện thú vị mà bạn còn được tận mắt chứng kiến khung cảnh 3D dưới lòng đại dương được tái hiện lại sinh động đến mức nào. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến cho Hungry Shark Evolution ra mắt từ khá lâu thế nhưng vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ phía khán giả đó.

+ Đây là game thuộc thể loại nhập vai

+ Với 3 chế độ cho người chơi lựa chọn: Chơi online, chơi offline, chơi đơn

+ Nhà phát hành game này chính là Future Games of London

+ Độ tuổi phù hợp để tham gia game từ 16 tuổi trở lên

Đặc biệt trò chơi còn được phát hành miễn phí, giờ đây bạn tha hồ nuôi cá mập mà chẳng tốn xu nào đâu nhé. Bạn đã sẵn sàng nhấn nút “play” để cùng chúng tôi nhập vai chưa nào?

2. Đặc điểm nổi bật của Hungry Shark Evolution

Tuy ra mắt vào thời điểm 2012 cách đây 9 năm thế nhưng Hungry Shark Evolut không chỉ chú trọng đến hình ảnh, âm thanh mà còn đặc biệt quan tâm phát triển vào những điểm thu hút, nổi bật nhất của game này. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một vài điểm nổi bật nhất của Hungry Shark Evolut xem là gì nhé!

Đặc điểm nổi bật của Hungry Shark Evolution
Đặc điểm nổi bật của Hungry Shark Evolution

- Trong trò chơi này người chơi có thể điều khiển cá mập với nhiều loại khác nhau. Chúng được chia thành 4 loại chính là:

+ Mako Shark

+ Hammerhead

+ Tiger Shark

+ Great White

Với mỗi một loại cá mập thì chúng lại có độ nguy hiểm khác nhau, bạn hãy lựa chọn cho mình một loài cá ấn tượng nhất để nuôi dưỡng nhé.

- Trong trò chơi này thì người chơi còn được kết hợp thêm nhiều loại vũ khí khác nhau như: Áo giáp, laser, tên lửa,…và rất nhiều trang bị tối tân khác.

- Với Hungry Shark Evolution người chơi còn được khám phá thêm nhiều thế giới mới, đặc biệt cá mập của bạn không chỉ bơi được ở dưới nước mà còn có thể bay lên trời đó nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game rắn săn mồi online trên điện thoại
Hungry Shark Evolution
Hungry Shark Evolution

- Với hệ thống sự kiện thú vị, sáng tạo, đa dạng sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều trải nghiệm hơn, thú vị và lôi cuốn với trò chơi hơn, đặc biệt người chơi sẽ không bao giờ có cảm giác bị chán.

- Trong game còn có hệ thống chăm sóc và đào tạo cá mập con nữa để giúp chúng gia tăng sức mạnh cho cá mập của bạn đó nhé.

- Điểm khá đặc biệt và thu hút trong trò chơi của bạn chính là nhà phát hành đã phát triển một hệ thống tên là Secret Lab nó giúp cho người chơi tự tạo nên những chú cá mập theo sáng tạo của riêng mình.

- Hệ thống trò chơi điều khiển được tối ưu cho điện thoại cảm ứng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm, vuốt điện thoại của mình đó nhé.

Đó chính là một vài điểm nổi bật của trò chơi, nếu như bạn chơi ở chế độ online thì còn có cơ hội so tài với những đối thủ khác đó. Hungry Shark Evolution sẽ không phải là một trò chơi nhàm chán đâu nhé.

3. Lối chơi của game Hungry Shark Evolution ra sao?

Cùng tìm hiểu về lối chơi của game để nếu như lần đầu bạn trải nghiệm cũng sẽ thích nghi tốt hơn nhé. Đương nhiên để thu hút được hàng triệu người chơi như vậy thì Hungry Shark Evolution sẽ có lối chơi khá đơn giản, nhẹ nhàng.

Lối chơi của game Hungry Shark Evolution ra sao?
Lối chơi của game Hungry Shark Evolution ra sao?

Khi bắt đầu vào trò chơi, tất cả các màn chơi sẽ bắt đầu bằng một con cá mập rơi từ trên trời xuống một cách ngẫu nhiên nhất. Mục đích của bạn phải tồn tại thật lâu để có thể kiếm thêm nhiều vàng. Cá mập của bạn để sinh tồn được dưới lòng đại dương thì phải ăn thịt rất nhiều sinh vật khác. Tuy nhiên để bảo toàn toàn cho mình bạn không chỉ có ăn mà còn phải tự bảo vệ chính mình bằng cách tránh yếu tố tấn công như: Hải cẩu, ngư lôi, thợ săn cá mập để tự vệ hợp lý nhất. Khi điều khiển cá mập ăn được càng nhiều sinh vật thì tốc độ phát triển của nó lại càng nhanh hơn.

Khi cá mập của bạn tiêu thụ được nhiều sinh vật trong khoảng thời gian càng ngắn thì phần thường sẽ tăng đôi lên. Trong trò chơi Hungry Shark Evolution này có hai hệ số nhân đó là:

+ Hệ số nhân thống nhất toàn toàn bộ cá mập

+ Hệ số nhân kiếm được bằng 2, 4, 6, 8, hệ số riêng cho từng loại cá mập khác nhau.

 Hungry Shark Evolution người chơi phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ
 Hungry Shark Evolution - người chơi phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ

Khi ăn được con mồi càng to thì lại càng nhận được nhiều vàng hơn. Các số nhân này sẽ giúp cho bạn hoàn thành được mục tiêu và đạt được điểm số cao nhất.

Bên cạnh đó thì bạn còn có một số nhiệm vụ khác cần phải thực hiện. Mỗi một cá mập sẽ có những nhiệm vụ riêng, khi hoàn thành nhiệm vụ đó thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng cực kỳ lớn từ hệ thống đó nhé.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về lối chơi của Hungry Shark Evolution. Không quá khó với người chơi đúng không nào, thế nhưng càng về sau thì độ khó của cá mập săn mồi lại càng tăng lên đó nhé. Bạn phải thật bình tĩnh và khéo léo để điều khiển chúng săn được nhiều mồi hơn nữa nhé.

Hướng dẫn: Mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

4. Thông tin về đồ họa và âm thanh của Hungry Shark Evolution

Thông tin tiếp theo mà chúng ta sẽ tìm hiểu đó chính là đồ họa và âm thanh của trò chơi. Các yếu tố chính làm nên độ hấp dẫn của một trò chơi thì không thể thiếu được là âm thanh và đồ họa. Nó giúp kích thích người chơi hơn, lôi cuốn họ vào trò chơi hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Hungry Shark Evolution có gì thu hút, độc đáo không nhé.

Đồ họa trong Hungry Shark Evolution
Đồ họa trong Hungry Shark Evolution

- Với Hungry Shark Evolution thì nó được thiết kế đồ họa 3D nhưng cực kỳ dễ nhìn, màu sắc của trò chơi cũng rất tươi tắn, rực rỡ với những ga màu nóng, lạnh đan xen với nhau. Các loại cá mập thì được tái hiện một cách chân thực giống hệt hình dáng ở ngoài đời thật. Nhà phát hành còn chi tiết hơn khi tái hiện lại cách nhau, cách cắn xé và cách chơi sao cho giống nhất, thể hiện bản chất là một con cá hung giữ nhất dưới đáy đại dương.

- Về âm thanh của Hungry Shark Evolution cũng không thể chê được, mỗi khi cá mập tấn công con mồi các âm thanh cắn, tiếng kêu,… đều được thể hiện chính xác, chân thực nhất giúp cho người chơi được trải nghiệm như ngoài đời thật. Bên cạnh âm thanh đó thì những âm thanh của vũ khí tấn công cũng đem lại một ấn tượng khá đặc biệt với người tham gia vào trò này.

Âm thanh trong Hungry Shark Evolution
Âm thanh trong Hungry Shark Evolution

Về âm thanh và đồ họa của Hungry Shark Evolution khiến cho người chơi không thất vọng kể từ khi bắt đầu cuộc đi săn cho đến khi kết thúc. Đặc biệt trò chơi này còn có 3 chế độ chơi giúp cho bạn đa dạng hơn trong việc lựa chọn. Kể cả những lúc không có mạng bạn vẫn được trải nghiệm cuộc đi săn đầy kỳ bí dưới lòng đại dương này. Với rất nhiều yếu tố chính, phụ kết hợp ăn ý với nhau khiến cho Hungry Shark Evolution thật sự chiếm được nhiều cảm tình từ người chơi hơn.

Nếu như bạn thật sự yêu thích Hungry Shark Evolution thì hãy nhanh tay lên Appstore hoặc CH play để tải trò này về máy nhé. Chỉ mất khoảng 2 phút chờ tải và cài đặt là bạn đã có ngay phút giây thư giãn thoải mái nhất rồi đó.

Quả thật với những ai đang tìm kiếm một trò chơi săn đuổi đặc biệt là dưới lòng đại dương thì Hungry Shark Evolution sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với nhiều đặc điểm nổi bật của trò chơi, nó sẽ giúp cho bạn có thêm những phút giây thư giãn nhất.

Dota underlords – Game chiến thuật hay thu hút nhiều game thủ

Ngoài game Hungry Shark Evolution thì tựa game dota underlords chiến thuật cũng đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Bạn muốn thử những trải nghiệm mới mẻ hơn, kịch tính hơn và giành chiến thắng bằng chính chiến thuật mình xây dựng nên thì hãy thử ngay dota underlords nhé.

Dota Underlords

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại