Quay lại Quay lại
Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Hướng dẫn LeBlanc lên đồ cực căng

Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Hướng dẫn LeBlanc lên đồ cực căng

clock20/04/2021 04:43:19 PM

Trong mùa 5 của Đấu trường chân lý có rất nhiều sự thay đổi, tuy nhiên LeBlanc vẫn là một trong những hot pick. Anh em hãy cùng xem hướng dẫn LeBlanc lên đồ và lối chơi dưới đây để tự tin vào leo rank nhé.

Muốn tán được gái thì đầu tiên anh em phải tìm hiểu info, thông tin chi tiết của đối phương thì mới có những cách tiếp cận phù hợp để tán đổ nàng. Thì trong game cũng vậy, muốn thành thạo một vị tướng nào thì anh em cũng cần tìm hiểu kỹ vị tướng đó thì mới có thể đưa ra những chiến thuật phù hợp được. Vậy thì hãy cùng doithe247.com đến với phần đầu tiên tìm hiểu về LeBlanc trong mùa 5 của Đấu trường chân lý nhé.

1. Có gì hot về LeBlanc trong Đấu trường chân lý mùa 5 này?

Đối với LeBlanc - 1 cô nàng phù thuỷ đa dụng và dễ dàng tổ chức chiến thuật với nhiều lối chơi khác nhau. Cô nàng sở hữu cho mình kỹ năng của một người chơi hệ phóng với sợi xích vào hai kẻ địch trong phạm vi gần nhất của mình đồng thời gây ra sát thương phép rồi sau đó trói chúng lại. Lượng máu được trang bị của cô nàng là 550-990-1782 cùng với mức năng lượng là 50. Không chỉ vậy LeBlanc còn sở hữu chỉ số giáp là 20, mức thiệt hại cô nàng gây ra là 55-99-178, tỷ lệ Crit đi kèm là 25%, phạm vi gây sát thương là 3. Cái giá phải trả để có được cô nàng phù thuỷ này trong sơ đồ chiến thuật là 2 vàng.

LeBlanc hot pick mùa 5 ĐTCL
LeBlanc hot pick mùa 5 ĐTCL

Với cái giá không quá cao đó thì cô nàng sở hữu cho mình sức mạnh với sát thương 150-225-400 với thời gian sử dụng phép làm choáng là 1.5-2-3. Như vậy cũng khá đủ để anh em có thể tự tin và vui mừng khi vừa vào game đã sở hữu cô nàng phù thuỷ này trong đội hình.

Là một cô nàng phù thuỷ nên có thể dễ hiểu khi cô nàng thuộc Tộc tiên hắc ám, nhưng bên cạnh đó khi được thêm trang bị thì cô nàng có sức mạnh cũng vô cùng đáng gờm có thể kết liễu đối thủ ngay tức khắc nên cô cũng được xếp vào Hệ sát thủ.

Trang phục leblanc vô cùng hấp dẫn
Trang phục leblanc vô cùng hấp dẫn

Hiểu rõ thông tin về cô nàng phù thuỷ có phần máu lạnh này rồi thì anh em hãy cùng chuyển qua hướng dẫn LeBlanc lên đồ cực căng để mang vào đấu trường nào.

Xem thêm: So tài lái lụa cùng game đua xe địa hình Asphalt Xtreme

2. Hướng dẫn LeBlanc lên đồ cân mọi kèo trong ĐTCL mùa 5.

Việc có cho mình những lối lên đồ phong phú, đa dạng trong đấu trường chân lý là vô cùng quan trọng để bạn tổ chức chiến thuật, lối chơi cho các vị tướng của mình. Không chỉ vậy việc lên đồ đúng đắn, phù hợp với meta cũng giúp vị tướng của bạn phát huy tối đa những sức mạnh tiềm ẩn qua những trang bị bạn ghép vào.

Trong mùa này, LeBlanc được nhiều game thủ ưa chuộng cho sử dụng 3 món đồ khá thú vị là Bùa xanh, Vô cực kiếm và Giáp thiên thần khiến cô nàng bá đạo hơn bao giờ hết.

Lên đồ cho LeBlanc
Lên đồ cho LeBlanc

Để có được 3 trang bị độc tôn này cho LeBlanc thì anh em cần chú ý cách ghép đồ dưới đây. Có thể với anh em chơi lâu thì đã thuộc lối ghép đồ này rồi nhưng với những tay “gà mờ” thì nhắc lại cũng không thừa.

- Đối với Bùa xanh thì anh em ghép 2 Nước mắt nữ thần với nhau là ra được luôn rồi

- Giáp thiên thần là trang bị được tạo bởi sự giao thoa giữa Kiếm B.F và Giáp lưới

- Vô cực kiếm được hợp thành bởi Kiếm B.F và Găng tay đấu tập

LeBlanc là cô nàng tiên hắc ám vì vậy anh em cũng không nên bỏ qua một số cập nhật về trang bị hắc ám trong mùa 5 này của đấu trường chân lý.

Những trang bị này được hình thành nhờ những trang bị đã có từ trước nhưng sức mạnh của chúng được gia tăng đáng kể so với các trang bị cho sẵn từ trước đó. Thế nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, anh em cũng phải đánh đổi để có được sức mạnh như mình mong muốn:

Trang bị hắc ám được gia tăng sức mạnh
Trang bị hắc ám được gia tăng sức mạnh

- Cờ Zeke’s hắc ám: Thường cờ Zeke’s sẽ được dùng để tăng sức mạnh cho những đồng đội xung quanh về tốc độ đánh thì sang phiên bản hắc ám không chỉ tăng cho đồng minh mà còn lấy của những đồng đội xung quanh để buff cho người sở hữu chúng.

- Mũ nguyền rủa Rabadon: Chiếc mũ thần kỳ này ở phiên bản thường sẽ gia tăng sát thương về kỹ năng cho chủ sở hữu. Nhưng khi nâng thành “Mũ nguyền rủa” sẽ tăng sát thương hơn đáng kể nhưng ngược lại thì vị tướng bạn sở hữu cũng sẽ bị giảm số lượng máu không kém khi đội chiếc mũ phù thuỷ này lên đầu.

- Hắc đao Guinsoo: Tốc độ của hắc đao Guinsoo được gia tăng lên khá nhiều khi được cộng dồn chúng lại với nhau. Thế nhưng nó lại có tác dụng phụ là sẽ lấy đi một lượng máu đáng kể của người sử dụng nó trên mỗi đòn đánh được tung ra.

Mặc dù được gia tăng về mặt sát thương và nhiều tính năng thú vị nhưng những trang bị hắc ám này lại cũng khiến cho người chơi phải đau đầu để suy tính chiến lược sao cho thật phù hợp để phát huy tối đa cả sức mạnh các vị tướng mình đang sử dụng nữa. Quả là một bộ môn chiến thuật vô cùng biết cách khiến người chơi phải tập trung và học hỏi thường xuyên thì mới có những trận thắng mãn nhãn cho bản thân mình

LeBlanc có nhiều cách lên đồ linh hoạt qua từng trận đấu
LeBlanc có nhiều cách lên đồ linh hoạt qua từng trận đấu

Về lý thuyết cách lên đồ là như vậy còn khi vào mỗi trận đấu sẽ còn phụ thuộc vào nhân phẩm của anh em nữa để mở. Đặc biệt lối lên đồ này chỉ dành cho phiên bản cập nhật lần này nên anh em cũng nên xem đây là một lối chơi để tham khảo. Các anh em có thể tham khảo qua những lối chơi trên mạng, qua các streamer, qua các game thủ nổi tiếng để cho lối chơi của mình đa dạng hơn, thích ứng với nhiều lối chơi độc lạ hơn.

Có được lối lên đồ độc lạ, ưng ý rồi thế nhưng liệu như vậy đã đủ cho anh em nắm trọn 100% chiến thắng trong tay chưa? Dĩ nhiên là chưa thể đủ được rồi, vì một trận đấu không chỉ phụ thuộc vào một vị tướng được mà còn là sự kết hợp của nhiều các tướng với những hệ và tộc khác nhau đem đến những lối chơi phong phú, xuất thần hơn. Vậy thì hãy cùng đến với phần hướng dẫn LeBlanc tiếp theo để ẵm trọn trận thắng trong tay nhé.

Xem thêm: Cửu thiên phong thần- game tiên hiệp đỉnh cao cho các game thủ

3. Hướng dẫn LeBlanc kết hợp đội hình trong các hệ/tộc.

Việc đặt một vị tướng vào đúng với tộc/hệ của mình sẽ giúp cho vị tướng của bạn phát huy toàn diện nhất về sức mạnh cũng như giúp cho chiến thuật mà bạn tính toán được thực hiện trơn tru nhất.

LeBlanc và tộc hắc ám
LeBlanc và tộc hắc ám

Cụ thể đối với cô nàng phù thuỷ LeBlanc bạn có thể kết hợp đa dạng nhiều chiến thuật khác nhau, hãy tham khảo một số lối kết hợp tưởng dưới đây nhé:

- Kết hợp đội hình LeBlanc với Lissandra và Morgana khi đó đội hình của bạn sẽ xuất hiện nhà vô địch ở trung tâm, khi đó sức mạnh phép thuật sẽ được gia tăng thêm đến tận 50%, quá ngon cho những vị tướng phép. Ngoài ra mỗi lần sử dụng chiến thuật thì trong đó 25% chi phí sẽ được chuyển qua cho “nhà vô địch” dưới dạng năng lượng.

- Một lối chơi khác kết hợp Diana, Katarina, Kha'zix, LeBlanc, Nocturne, Viego. Đây là lối chơi vô cùng mãn nhãn, khi đó những sát thủ sẽ có cơ hội xâm nhập vào phía tuyến sau của đối thủ, khi đó các skill của sát thủ có thể gây ra sát thương chí mạng, bên cạnh đó còn có thêm khả năng cho đòn đánh chí mạng từ đó sẽ gia tăng sát thương nhờ những pha chí mạng.

Trên đây là hướng dẫn LeBlanc lên đồ và phối hợp cách chơi trong mùa 5 này để anh em có thể tham khảo và có thêm trong bộ kỹ năng của mình một chiến thuật giúp bạn có thêm nhiều cách để có thêm vào chuỗi trận thắng của mình. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho anh em trong quá trình leo rank căng thẳng ở rank Việt.
 

Mua thẻ game uy tín, chiết khẩu cao tại doithe247.com

Doithe247.com là địa chỉ nạp thẻ game uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người thường xuyên chơi những tựa game tốn phí thì hãy truy cập đường link bên dưới để nhận những chiết khấu hấp dẫn cho mỗi lần nạp thẻ nhé:

Mua thẻ game

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại