Quay lại Quay lại
Thông tin về game Idle hero battle với phong cách nhập vai cực lạ

Thông tin về game Idle hero battle với phong cách nhập vai cực lạ

clock18/04/2022 06:17:30 PM

Trò chơi điện tử phong cách nhập vai là một trong những thể loại game được đông đảo anh em đón nhận. Nếu bạn đã quá quen thuộc với phong cách game này và muốn tìm kiếm điều độc đáo mới mẻ thì Idle hero battle là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu những sức hút từ phong cách anh hùng vô cùng độc lạ, chắc chắn cái tên này sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn và trải nghiệm. Vậy cụ thể những sức hút đến từ Idle hero battle là gì? Những thông tin về cách chơi và mẹo chơi trò chơi này sẽ ra sao? Cùng doithe247.com tìm hiểu thông tin ngay trong phạm vi bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin chung về game Idle hero battle

1.1. Trở thành anh hùng ngay trên chính chiếc điện thoại

Là một sản phẩm trò chơi điện tử được ra mắt với phiên bản trên điện thoại do nhà phát  triển Sample Game cung cấp, Idle hero battle hiện nay đã có mặt trên cả hai hệ điều hành phổ biến nhất đó là IOS và Android cho phép người chơi cảm nhận được những trải nghiệm trở thành những người anh hùng trên chính thiết bị di động quen thuộc của mình.

Khi bước chân vào thế giới game, các game thủ sẽ được hóa thân vào những chỉ huy trường và thực hiện nhiệm vụ huấn luyện binh sĩ cùng như chiến đấu để trở thành những “super hero” đích thực. Đặc biệt từ game này còn mang lại rất nhiều trải nghiệm độc đáo mà những trò chơi nhập vai truyền thống khác không có  được. Vậy cụ thể những sức hút của game Idle hero battle là gì?

Thông tin chung về game Idle hero battle
Thông tin chung về game Idle hero battle

Xem thêm: Game Chiến thần 3D - tựa game nhập vai chiến đấu cực hấp dẫn

1.2. Sức hút đến từ tựa game Idle hero battle

1.2.1. Sự độc đáo đến từ phong cách và cốt truyện của trò chơi

Được ra mắt và giới thiệu là một thể loại game nhập vai hành động thế những điểm độc lạ trong phong cách của tựa game này đến từ việc gắn liền thêm chữ Idle ở trong tên gọi của mình. Điều này đã gây ra một sự “tưởng bở” không hề nhẹ cho người chơi khi nghĩ rằng Idle hero battle là tựa game với phong cách của một trò chơi gia tăng.

Trên thực tế, khi trải nghiệm Idle hero battle, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật để thực hiện những nhiệm vụ trong game bằng chính thao tác chạm, nhấp vào màn hình như những trò chơi Idle khác. Các game thủ sẽ được sử dụng kỹ năng và điều khiển nhân vật chiến đấu với kẻ thù là những bầy quái vật ở xung quanh mình.

Có thể nói, Idle hero battle vẫn là một trò chơi nhập vai hành động chính thống nhờ phương pháp chơi mà nó đem lại. Tuy nhiên chính sự kết hợp phong cách Idle mới mẻ đã góp phần tạo lên thiện cảm cùng sự hấp dẫn cho cái tên này.

Sự độc đáo đến từ phong cách và cốt truyện của trò chơi
Sự độc đáo đến từ phong cách và cốt truyện của trò chơi

Không chỉ sở hữu phong cách ấn tượng mà Idle hero battle còn có một nội dung không hề nhàm chán. Sở hữu một cốt truyện với những tình huống mang vibe rất chi là “đoán xem” thách thức người chơi, bạn sẽ không thể biết được khi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong thế giới trò chơi này khi quyết định trải nghiệm.

Những anh hùng trong game sẽ là những chỉ huy trưởng và huấn luyện cho đội ngũ của mình thật chuyên nghiệp để tiêu diệt quái vật. Tham gia vào Idle hero battle, anh em sẽ được trở thành anh hùng đúng nghĩa cùng những nhiệm vụ độc đáo và rất nhiều trùm cuối đang chờ đợi bạn trong bóng tối.

1.2.2. Dàn đồ họa ấn tượng cùng lối chơi thú vị

Điểm thu hút không thể chối từ của tựa game này còn đến bởi việc sở hữu một dàn đồ họa vô cùng chất lượng. Thiết kế 2D vẽ tay với phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương, hình ảnh trong Idle hero battle cũng được đầu tư kỹ lưỡng đem đến cho người chơi những trải nghiệm về những trận chiến đỉnh cao.

 Dàn đồ họa ấn tượng cùng lối chơi thú vị
Dàn đồ họa ấn tượng cùng lối chơi thú vị

Thiết kế trong trò chơi cũng được anh em đánh giá rất tích cực khi nhân vật mang tạo hình vô cùng đa dạng, cook ngầu và đẹp mắt. Những chi tiết nhỏ về cách ra đòn, kỹ năng cùng những hiệu ứng được áp dụng cũng rất hoành tráng và tỉ mỉ. Hệ thống âm thanh được sử dụng trong game cũng được chuẩn bị cẩn thận và dành riêng cho từng loại vũ khí nhất định. Bên cạnh đó còn có những âm thanh khác vô cùng sống động đem lại cảm giá cuốn hút cho người chơi. Có thể thấy rằng, Idle hero battle sẽ rất phù hợp với các game thủ yêu thích sự tươi sáng, năng động pha lẫn với một chút đáng yêu, tích cực và mong muốn có được những giây phút giải trí đúng nghĩa nhất.

Về lối chơi trong Idle hero battle, đa số người chơi từng trải nghiệm đều thấy rằng đây không phải là một con game quá khó nhằn về thao tác dù nó mang trong mình phong cách của những tựa game RPG với lối chơi phiêu lưu, sử dụng chiến lược mạnh mẽ. Bước chân vào trò chơi, game thủ sẽ được thay đổi theo ý thích với 4 lớp nhân vật khác nhau với những kỹ năng hoành tráng và tuyệt chiêu trấn phái vô cùng mạnh mẽ. Bốn lớp nhân vật này sẽ bao gồm Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư và cuối cùng là Sát thủ. 

Việc thay đổi qua lại giữa các lớp nhân vật sẽ được thực hiện bằng cách thay những vũ khí và trang bị khác nhau. Vũ khí được cung cấp cho người chơi trong tựa game cũng rất đa dạng với bộ sưu tập hàng trăm loại và đều được thay đổi về ngoại hình khi nhân vật sử dụng. Người chơi cũng có thể nâng cấp, tăng kỹ năng, tăng cấp gắn ngọc, tăng phẩm và nhập vai với màn hình dọc trên thiết bị di động khi trải nghiệm chính tựa game hấp dẫn này.

Sức hút đến từ tựa game Idle hero battle
Sức hút đến từ tựa game Idle hero battle

Xem thêm: Legends of Idleon và nội dung trò chơi chi tiết dành cho game thủ

2. Bí quyết để trở thành anh hùng trong Idle hero battle

Đọc những chia sẻ vừa rồi, liệu các anh em của chúng ta đã xiêu lòng vì Idle hero battle chưa? Nếu đã ứng và quyết định lựa chọn cái tên này để gia tăng những giải nghiệm giải trí mới mẻ thì hãy cùng tìm hiểu những bí quyết để trở nên mạnh mẽ và hóa thân thành những anh hùng trong game thật thành công nhé!

Bí quyết đầu tiên để bạn có thể chơi Idle hero battle dễ dàng hơn đó là hãy lựa chọn những sever mới ra mắt để trải nghiệm. Đó là những server với thời gian lập dưới thời gian 1 ngày và sở hữu ít player với sức mạnh có sẵn. Chơi và trải nghiệm những sever này, anh em sẽ có thêm tinh thần, niềm vui cũng như động lực để cạnh tranh hơn trong game. Những sever mới mẻ này còn xóa tan đi khoảng cách nếu bạn là một newbie và trót “chui vào” một player top đầu  với toàn những cái tên máu mặt. Khi trải nghiệm, hãy kết bạn ngay lập tức và giao lưu hết mình để nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ trong quá trình về sau. Lập nick và tận dụng các đợt event để gia tăng cơ hội nếu bạn là một newbie nhé!

Game Idle hero battle
Idle hero battle

Bí quyết thứ hai đó là người chơi hãy luôn thực hiện những nhiệm vụ trong ngày một cách hoàn chỉnh. Việc này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kim cương để mua trang bị và vật phẩm. Bên cạnh đó, hãy để ý những chấm tròn đỏ xuất hiện tại các địa điểm hoạt động hoặc các dấu tròn đỏ trên icon. Những dấu chấm đó chính là tín hiệu nhắc nhở bạn những hoạt động đó đang chuẩn bị ngưng bộ đếm do sắp đầy vì bạn không hoàn thành.

Cuối cùng, khi chơi Idle hero battle và nếu bạn đã sở hữu những hero với số sao đáng kể rồi thì hãy chút ý và đừng sử dụng đồ nếu chưa thật sự cần thiết. Hãy dành tiền để chờ những event phù hợp và tranh thủ vượt cấp thay vì cứ vung tay sắm sửa đồ đạc, trang bị một cahcs lãng phí. Tất nhiên, việc sử dụng như thế nào là tùy thuộc vào lựa chọn cùng mong muốn trải nghiệm của bạn. Nếu bạn chơi để cho vui và thỏa mãn thì việc hào phóng để trải nghiệm cũng không có gì là quá đáng cả.

 Bí quyết để trở thành anh hùng trong Idle hero battle
Bí quyết để trở thành anh hùng trong Idle hero battle

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Idle hero battle dành cho các game thủ. Hy vọng với những gì đem đến, bạn đọc đã có được những thông tin bổ ích về tựa game hấp dẫn này. Chúc bạn sẽ có được những giây phút giải trí đúng nghĩa và đừng quên quay lại doithe247.com để đón đọc những thông tin chất lượng khác nhé!

Thông tin về thế giới trong The legend of the neverland

Bạn là một game thủ đang muốn tìm hiểu về trò chơi The legend of the neverland? Bỏ túi ngay bài viết sau đây để có được những thông tin đỉnh của chóp nhé!

The legend of the neverland

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại