Quay lại Quay lại
Review game Jump Force ấn tượng - Đại chiến thế giới hay nhất

Review game Jump Force ấn tượng - Đại chiến thế giới hay nhất

clock04/02/2021 04:06:45 PM

Nếu bạn là người yêu thích game đối kháng và lựa chọn game Jump Force, tuy nhiên bản thân bạn lại không biết có nên chơi tựa game này hay không? Trong bài viết này, doithe247.com sẽ giới thiệu với các bạn về Jump Force để các bạn biết game này có đáng chơi hay không nhé.

1. Giới thiệu game Jump Force

Jump Force chính là game đối kháng hấp dẫn nhiều người lựa chọn, trò chơi được chơi theo lối đồng đội của nhân vật Bandai Namco. Trong game có rất nhiều yếu tố tương tự với cốt truyện khác nhau trong game. 

Giới thiệu về thông tin game Jump Force
Giới thiệu về thông tin game Jump Force

Nếu bạn chơi game và tham gia các trận giao chiến trong game thì các bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng, trong game có sử dụng nhiều hiệu ứng đẹp mắt và chặt chẽ cùng với cơ chế game hết sức chặt chẽ.

Khi tham gia game Jump Force, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật là người bình thường và bị vướng kẹt trong khu vực quân sự với rất nhiều loại vũ khí, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ có các kiểu vũ trụ điển hình tấn công vào thế giới của bạn (Naruto, Dragon Ball, One Piece).

Khi đó, game sẽ xuất hiện rất nhiều nhân vật tốt và nhân vật xấu mà bạn cần phải tiêu diệt. Cốt truyện của game Jump Force đi theo phong cách mới mẻ, nhân vật của bạn sẽ được tăng thêm sức mạnh và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều để thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Về cốt truyện của game Jump Force thì được đánh giá là khá hay, tuy vậy vẫn có nhiều ý kiến về việc dẫn truyện dài dòng và có phần mệt mỏi. Trong quá trình chơi game, ngoài việc chiến đấu thì bạn còn phải cho nhân vật của mình thường xuyên làm quen với những đồng minh, sau đó được giao những nhiệm vụ đa dạng để tiêu diệt những kẻ xấu. 

Game Jump Force giải cứu thế giới siêu đẳng
Game Jump Force giải cứu thế giới siêu đẳng

Với nhiều người mới chơi game Jump Force thì sẽ có cảm giác mông lung đến vô định và không biết mình đang làm những gì, bởi vì sao? Là bởi vì nhân vật của bạn rất cứng, họ chỉ đứng và trò chuyện với nhau một cách im lặng, tất cả những gì cử động trên cơ thể chỉ là môi và mắt của từng nhân vật.

Xem thêm: Game người que đại chiến - Game hành động nổi tiếng thú vị

2. Khám phá cách chơi cơ bản trong game Jump Force

Khi tham gia chiến đấu trong game Jump Force, các bạn cần phải chuẩn bị tinh thần và một vài vấn đề liên quan tới trang bị vũ khí hay các vật dụng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chơi game. 

Khám phá cách chơi cơ bản trong game Jump Force
Khám phá cách chơi cơ bản trong game Jump Force

Phần chiến đấu trong game được đánh giá là phần đáng chơi nhất, khi tham gia chiến đấu thì bạn cũng như là các chiến binh trong game sẽ được trang bị các kỹ năng đa dạng và các kỹ năng này được thực hiện theo chiều hướng oẳn tù xì rất thú vị.

Lối chơi rất dễ hiểu, bạn sẽ thấy trong game có tới hơn 40 nhân vật, bạn sẽ cần phải nắm chắc được những ưu điểm và những điểm yếu trong mỗi nhân vật đó. Đối với mỗi nhân vật thì lại có tới 4 phong cách chiến đấu, cùng với đó là các kỹ năng chiến đấu của các nhân vật này lại được phân chia thành 7 loại kỹ năng khác nhau gồm:

- Tấn công trong tầm ngắm.

- Kỹ năng phản đòn.

- Kỹ năng Dash.

- Kỹ năng tấn công trên diện rộng.

- Tấn công trong tầm xa.

- Kỹ năng phòng thủ.

- Kỹ năng tự tăng sức mạnh.

Các kỹ năng trong game Jump Force
Các kỹ năng trong game Jump Force

Tùy vào từng nhân vật mà bạn chọn các loại sao cho phù hợp, bạn cũng đừng quên nhiệm vụ luyện tập thường xuyên để nâng cao khả năng chiến đấu của mình nhé. Trong các đòn tấn công, các bạn có thể thực hiện các thao tác sao cho phù hợp với hoàn cảnh chiến đấu lúc đó:

- Khóa đòn.

- Né đòn.

- Phản đòn.

3. Các tính năng khi chơi game Jump Force

Trong game Jump Force có nhiều tính năng thu hút người chơi, nắm được các tính năng này thì người chơi sẽ dễ dàng làm cho những ván game của mình trở nên thú vị hơn.

Các tính năng khi chơi game Jump Force
Các tính năng khi chơi game Jump Force

Người chơi cũng có thể tùy chỉnh các nhân vật để các nhân vật nhận những năng lực khác nhau sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thể lựa chọn được giới tính nhân vật mà bạn yêu thích, bạn có thể chọn màu áo, màu da, màu tóc, màu mắt…

Khi bạn đã hoàn thành màn game Campaign thì bạn sẽ có thêm tiền trong tài khoản game để giúp bạn mua các vật dụng, các loại trang sức và những trạng bị phù hợp khác nhau. Dù là trang phục không có gì nhưng cũng khiến cho bạn cảm thấy thích thú trong suốt quá trình chơi game Jump Force.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia chơi với chế độ game Competitive đặc sắc, bạn có thể lựa chọn chơi trực tuyến hay là chơi offline đều được. Bạn có thể lựa chọn thách đấu với những người chơi khác trong thế giới game Jump Force để dành được xếp hạng cao trong bảng xếp hạng của game. 

Như vậy, chúng ta có thể thấy được rằng Jump Force chính là một trong những trò game hấp dẫn với nhiều trí tưởng tượng phong phú mang tính chất hoang đường. Thế nhưng về tính chất game thì lại vô cùng thú vị, hút hồn người chơi với những trận chiến khốc liệt, kịch tính và vô cùng đáng chơi.

Xem thêm: Nạp thẻ điện thoại online

Màn chiến đấu trong game Jump Force rất đáng chơi
Màn chiến đấu trong game Jump Force rất đáng chơi

Trên đây là thông tin về trò game Jump Force mà các bạn nên thử chơi ít nhất là một lần để cảm nhận sự độc đáo và mới lạ của trò game này. Với những gì mà Jump Force nỗ lực mang tới thì đây quả là một trong những trò game vô cùng đáng chơi.

Game người que đại chiến

Cùng là game chiến đấu khốc liệt và mang tính giải trí cao, ngoài game Jump Force thì bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều game hấp dẫn khác, trong đó doithe247.com giới thiệu với các bạn về cơ hội chơi game người que đại chiến cực kỳ thú vị. Tìm hiểu thông tin game qua bài viết dưới đây:

Game người que đại chiến

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại