Quay lại Quay lại
[Chia sẻ] Link Animal – Trò nối thú kinh điển và đầy thân quen

[Chia sẻ] Link Animal – Trò nối thú kinh điển và đầy thân quen

clock25/01/2021 04:36:19 PM

Rất nhiều người Việt Nam hiện nay đam mê với trò chơi giải trí nối thú, một trò chơi được đánh giá là cực kỳ kinh điển và được nhiều đối tượng người chơi khác nhau ưa thích hiện nay. Cùng tìm hiểu về Link Animal – Một trò nối thú đầy hấp dẫn và quen thuộc với những thông tin cực kỳ hữu ích chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Link Animal là một tựa game nối thú cực kỳ hấp dẫn và sinh động, trò chơi nối thú đã không còn là xa lạ với rất nhiều người hiện nay, một thể loại game phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nó thú thút đa dạng và đông đảo người chơi lựa chọn tải về bởi lối chơi đơn giản, dễ dàng, thiết kế đồ họa cực kỳ cuốn mắt.

Giới thiệu về game Link Animal
Giới thiệu về game Link Animal

Link Animal là trò chơi giải đố kết nối mới nhất, hấp dẫn nhất hiện nay trên Google Play. Link Animal được cung cấp bởi Trò chơi Ngoại tuyến Hay và phù hợp với độ tuổi từ 12 tuổi trở lên, tương thích với hệ điều hành Android có cấu hình từ 4.1 trở lên. Sức hút của game Link Animal thể hiện qua số lượng người chơi cực khủng, hiện đã có hơn 10 triệu lượt tải về chơi và giải trí cũng trò này.

Hiện nay trên thị trường game giải trí có rất nhiều các nhà phát hành, các tựa game cùng thiết kế game từ trò nối thú, nhưng điều gì thu hút nhiều người tham gia và tải Link Animal đến vậy. Chắc chắn là bởi Link Animal mang đến những tính năng nổi trội và nổi bật, ưu Việt hơn các trò chơi khác cùng thể loại hiện nay. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tính năng của Link Animal qua phần thông tin chia sẻ tiếp theo nhé!

Để có thể trở thành tựa game được nhiều người yêu thích và tải về để giải trí, Link Animal liên tục cập nhật và mang đến những tính năng tuyệt vời cho người chơi trải nghiệm. Cùng tìm hiểu cụ thể về cách tính năng của Link Animal hiện nay như sau:

Những tính năng nổi trội mà game Link Animal cung cấp
Những tính năng nổi trội mà game Link Animal cung cấp

Thứ nhất, Link Animal hỗ trợ người chơi ngoại tuyến 100%, không cần có kết nối mạng các bạn vẫn có thể thư giãn cùng game một cách rất mượt mà. Điều này mang đến sự tiện lợi rất nhiều cho các bạn khi chơi game, cũng không gặp phải quảng cáo trong game gây khó chịu khi chơi.

Thứ hai, Link Animal được thiết kế tối ưu hóa để có dung lượng cực nhẹ, điều này giúp người chơi tải về nhanh chóng, chơi ít tốn pin và thời lượng để giải trí cùng game cũng sẽ được kéo dài hơn rất nhiều đó nhé!

Thứ ba, Link Animal thiết kế với các thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng, phù hợp với những người chơi từ 12 tuổi trở lên, lấy cảm hứng thiết kế từ trò nối thú cổ điển mang đến sự quen thuộc và dễ dàng hòa nhập cùng game cho người chơi hiện nay.

Thứ tư, Link Animal không ngừng cải tiến và sẽ cho ra mắt các phiên bản mới hơn, vui nhộn hơn, bắt mắt hơn. Đồng thời với đó là bộ sưu tập trực tuyến, tính năng xếp hạng người chơi để số điểm cùng bạn bè, điều này càng tăng tính hứng thú và hấp dẫn hơn cho Link Animal.

Thứ năm, Link Animal còn mang đến tính năng thử thách nhanh tay khi chơi game online hiện nay với các phiên bản mới cập nhất cực hấp dẫn. Nó càng tăng thêm sức hút, tính trinh phục cho người chơi mãnh liệt hơn rất nhiều.

Link Animal cung cấp nhiều tính năng cực kỳ vượt trội
Link Animal cung cấp nhiều tính năng cực kỳ vượt trội

Trên đây là những tính năng nổi trội mà Link Animal mang đến cho người chơi, điều này cũng khiến nhiều người hứng thú. Nếu bạn là dân link mới, chưa hiểu rõ về cách chơi và lối chơi của Link Animal như thế nào, hãy cùng đọc những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem thêm: Pikachu classic - Bạn có thể “phá đảo” cuộc chơi nối thú này?

Link Animal có lối chơi cũng tương tự như các tưa game nối thú cổ điển khác, nó có lối chơi vô cùng đơn giản và dễ dàng. Nhiệm vụ chính của người chơi khi vào game đó là tìm các cặp thú giống nhau y hệt để nối chúng lại với nhau. Tuy nhiên đoạn nối chúng không được vượt quá 3 thì mới thành công. Khi nối thành công tất cả các cặp thú khác nhau trên màn hình chơi game thì người chơi mới dành được chiến thắng và vượt qua màn chơi thành công.

Link Animal là tựa game được phát triển bởi Trò chơi Ngoại tuyến Hay đến từ Việt Nam, điều này khiến những hình ảnh của các con thú bạn nối trong game cực kỳ gần gũi và quen thuộc như những chú heo, gà, vịt,.. chứ không phải các hình Pokemon mà nhiều bạn vẫn biết đến.

Hướng dẫn bạn chi tiết về cách chơi Link Animal
Hướng dẫn bạn chi tiết về cách chơi Link Animal

Link Animal được thiết kế đa dạng các màn chơi cho người tham gia, khi qua màn thành công, các bạn sẽ tiến lên các màn chơi cao hơn và cấp độ khó cũng tăng dần lên. Càng lên các màn chơi cao hơn, số lượng các con vật được hiển thị trên màn hình để bạn tìm kiếm các cặp đôi giống nhau sẽ càng nhiều lên và đa dạng hơn, điều này đồng nghĩa với hình ảnh sẽ bị thu nhỏ lại và khó quan sát hơn rất nhiều đó nhé! Đặc biệt, càng lên cao thi quy tắc thụt lùi của các con thú cũng không giống nhau ở mỗi bàn chơi, điều này tạo sự khó khăn và thử thách đối với sự quan sát, tư duy của người chơi hơn rất nhiều.

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi chơi và không thể tìm thấy được những cặp thú giống nhau và đảm bảo đúng quy tắc nối thành công thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến các trợ giúp. Nhà phát hành mang đến cho người chơi các sự trợ giúp khác nhau để hỗ trợ việc tìm kiếm các cặp đôi giống nhau, đảo vị trí của những cặp hình thông qua đó giúp người chơi dễ dàng qua bàn hơn.

Cách chơi Link Animal cũng cực đơn giản
Cách chơi Link Animal cũng cực đơn giản

Link Animal khi bạn trải nghiệm nối thú không chỉ cần đảm bảo nối đúng để thành công và còn phải đáp bảo nối hết các con vật với nhau trong thời gian quy định. Nếu hết thời gian được hệ thống quy định mà nhiệm vụ nối các con thú của bạn vẫn còn trên màn hình điện thoại thì bạn đã thất bại với màn chơi đó. Chình vì vậy, các bạn cần nhanh tay, nhanh mắt quan sát và đảm bảo về thời gian để thực hiện nhiệm vụ thành công, tiến càng sâu vào những màn chơi sau khó hơn nhé!

Xem thêm: Đổi thẻ cào

Link Animal được thiết kế với hình ảnh đồ họa cực bắt mắt và đem đến cảm giác thân thuộc cho người chơi qua những hình ảnh con thú đầy gần gũi với người Việt Nam. Hình ảnh sắc nét đảm bảo tốt cho mắt người chơi và cũng giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát để nối thú thành công đó nhé! Với thiết kế đồ họa 2D mang đến cho người chơi trải nghiệm về hình ảnh cực kỳ tuyệt vời.

Đồ họa và âm thanh của Link Animal như thế nào?
Đồ họa và âm thanh của Link Animal như thế nào?

Bên cạnh đó, Link Animal còn sử dụng nhạc nền chèn vào game là những bài nhạc cực kỳ quen thuộc mang đến cảm giác hứng thú, sôi động và thúc đầy cảm sức tuyệt vời cho người chơi khi giải trí của tựa game này. Link Animal thiết kế các hiệu ứng âm thanh cho các bạn khi kích vào các con thú, khi nối những con thú thành công với nhau, đặc biệt khi kích hoạt vào cặp tên lửa thì sẽ xuất hiện âm thanh cực kỳ vui tai và thu hút.

Thiết kế đồ họa của Link Animal mang đến màu sắc tươi sáng, đa dạng và sinh động đưa người chơi hòa mình vào cuộc vui nhanh chóng và càng cuốn hút hơn qua các màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần.

Như đã chia sẻ ở trên, các bạn thấy hứng thú với Link Animal và muốn tải về điện thoại để chơi? Hiện nay Link Animal mới tương thích cho hệ điều hành Android với cấu hình 4.1 trở lên. Chình vì vậy, các bạn hiện đang sử dụng điện thoại thông minh hệ điều hành iOS lại không thể tải trò này về máy đâu nhé! Thực hiện các bước tải game cũng rất đơn giản như sau:

Bỏ túi ngay các bước tải Link Animal về điện thoại của bạn
Bỏ túi ngay các bước tải Link Animal về điện thoại của bạn

Bước 1: Mở điện thoại Android của bạn lên, truy cập vào ứng dụng cửa hàng ứng dụng trực tuyến – Google Play hoặc CH Play. 

Bước 2: Nhập vào khung tìm kiếm tên tựa game “Link Animal” mà bạn muốn tìm đến nhanh chóng tìm đúng ứng dụng game để tải về.

Bước 3: Tìm kiếm thành công, bạn nhấn vào Link Animal và chọn cài đặt hoặc Install để tải về máy và hệ thống tự động cài đặt giúp bạn có thể dễ dàng chơi game hơn.

Một lưu ý rất nhỏ cho bạn khi tải Link Animal về điện thoại để chơi đó chính là phải luôn đảm bảo kết nối của bạn được tốt nhất và tuyệt vời nhé! Điều đó sẽ giúp việc tải game suôn sẻ, với dung lượng Link Animal rất nhẹ, việc tải game về máy sẽ không mất nhiều thời gian mà cực kỳ nhanh chóng đó nhé!

Xem thêm: Mua thẻ cào trực tuyến

Tải ngay Link Animal về điện thoại để trải nghiệm và thư giãn
Tải ngay Link Animal về điện thoại để trải nghiệm và thư giãn

Như vậy, toàn bộ bài viết này mang đến cho các bạn rất nhiều các thông tin hữu ích về tựa game Link Animal. Bạn có thể nhận thấy rằng, Link Animal phát triển từ game nối thú cổ điển quen thuộc, nhưng lại được thiết kế với hình ảnh 2D qua các con vật cực kỳ gần gũi và thân thiết với người Việt Nam, điều này giúp các bạn càng thêm phần hứng thú với tựa game được phát hành bởi một công ty trong nước. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ nhanh chóng tải Link Animal về máy và thư giãn thật tuyệt vời cũng trò chơi hấp dẫn này nhé!

Game Pooking – Billiards City, lựa chọn tốt nhất cho bạn yêu bida

Đọc thêm những chia sẻ về tựa Game Pooking qua bài chia sẻ dưới đây để biết cách chơi và tải về giải trí nhé!

Game Pooking 

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại