Quay lại Quay lại
Game Numberzilla – Tổng hợp các thông tin hấp dẫn về game này

Game Numberzilla – Tổng hợp các thông tin hấp dẫn về game này

clock05/02/2021 04:31:22 PM

Numberzilla là trò chơi được nhắc đến khá nhiều hiện nay, là một trò trí tuệ đa dạng, người chơi sẽ phải tìm cách để giải các quy tắc nối số trong bảng. Numberzilla khá đơn giản, thú vị và có thể rèn luyện tư duy phát triển với khả năng quan sát cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về game này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Một vài thông tin về Numberzilla giúp bạn hiểu hơn

Có thể nói từ khi ra mắt cho đến nay Numberzilla đã khiến hàng triệu người trên thế giới yêu mến trò chơi này. Đây là một trò số học hàng đầu rất dễ gây nghiện cho người tham gia, đặc biệt nó còn có tác dụng rèn luyện trí não tương đối tốt nữa. Có rất nhiều người cho rằng đây là tựa game có thể giúp thư giãn tinh thần, giúp cho một ngày làm việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

 Một vài thông tin về Numberzilla giúp bạn hiểu hơn
 Một vài thông tin về Numberzilla giúp bạn hiểu hơn

Với thể loại game trí tuệ đồ họa 2D khá nổi bật, game phù hợp với độ tuổi từ 12 trở lên, vì thế mà đã thu hút rất nhiều người chơi khác nhau tải về. Với Numberzilla bạn có thể chơi ở chế độ đơn, chơi offline không cần mạng.

Được chính thức ra mắt ngày 22/11/2019 bởi nhà phát hành AppCraft LLC trên nền cả hai nền tảng IOS và Android. Đặc biệt giá game lại còn miễn phí, chính vì thế mà Numberzilla lại càng thu hút người chơi hơn nữa. Giờ đây liệu bạn đã sẵn sàng để cùng chúng tôi bấm nút “bắt đầu” để trải nghiệm bàn số này chưa?

2. Tìm hiểu về lối chơi của Numberzilla

Vì phù hợp với độ tuổi từ 12 trở lên, bởi thế mà game Numberzilla có lối chơi khá đơn giản để các bạn nhỏ có thể bắt kịp với cách chơi trong game này.

- Bạn chỉ cần gạch các cặp số giống nhau là có thể ghi điểm, ví dụ như: cặp 2-2, cặp 3-3, cặp 9-9 hoặc là những cặp số với nhau có tổng bằng 10, ví dụ như: Cặp 2-8, cặp 7-3, cặp 6-4,… các cặp số này được nằm cạnh nhau theo một chiều ngang hoặc chiều dọc. Mục đích của bạn trong trò chơi này chính là cần phải gạch hết các cặp số để làm trống bảng.

Tìm hiểu về lối chơi của Numberzilla
Tìm hiểu về lối chơi của Numberzilla

- Cặp số đó có thể được xóa bằng việc chạm vào từng số một hoặc bạn có thể chạm vào số đầu và kéo đến số sau mà bạn muốn tiêu diệt.

- Không chỉ có thể gạch những số nằm cạnh nhau, trong trò này bạn có thẻ nối 2 số nếu như một số nằm trong ô cuối cùng trong dòng và số kia sẽ nằm ở đầu tiên trong dòng tiếp theo. Bạn cũng có thể bắt cặp các con số trong tính năng bỏ qua ô trống giữa các số. Đương nhiên bạn có thể nhảy giữa các ô để bắt cặp với số mà mình nhìn thấy và có khả năng tiêu diệt.

- Người chơi không cần phải quá lo lắng khi sợ nhàm chán vì cách chơi quá dễ, chỉ là những phép cộng đơn giản nhé. Khi càng về sau thì các con số này sẽ càng phức tạp hơn, sự sắp xếp của nó trong bảng cũng tương đối phức tạp. Vì thế càng đòi hỏi tư duy cao từ người chơi. Trong trò chơi Numberzilla này bạn có thể sử dụng các gợi ý nếu như đang ở thế bí.

Xem thêm: Game Qua sông IQ - Trò chơi thú vị hack não siêu hot hiện nay​
Cách chơi phù hợp với độ tuổi từ 12 trở lên
Cách chơi phù hợp với độ tuổi từ 12 trở lên

+ Sử dụng gợi ý: Gợi ý có thể giúp bạn tìm ra những cặp số giống nhau và có thể tiêu diệt nó, bạn nên sử dụng gợi ý trong trường hợp mình không thể nào tìm ra được các cặp số tiếp theo để tiêu diệt trong bảng.

+ Sử dụng hoàn tác: Nếu như bạn đã đi một nước và chợt nhận ra đó là sai lầm thì hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này để quay lại nước đi vừa rồi. Với công cụ này sẽ giúp cho người chơi có chiến thuật tốt hơn trong việc hoàn thành nhiệm vụ đó nhé.

+ Bạn có thể sử dụng bom để làm nổ các con số, bạn có thể di chuyển khu vực màu đỏ sau đó chọn mục tiêu. Bạn thực hiện cho nổ tung 9 số trong phạm vi ô 3x3 cùng lúc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội làm trống bảng số và giành chiến thắng nhanh hơn đó.

+ Trong trường hợp không còn số nào để xóa thì người chơi thực hiện nhấn nút thêm thủ công để chèn thêm vào những số trong hàng và tiếp tục trò chơi cho đến khi giành chiến thắng.

3. Các chế độ chơi trong Numberzilla mà bạn cần biết

Đối với trò chơi này, nó có 3 chế độ chơi khác nhau cho người chơi lựa chọn đó là: Cổ điển, năng động, sinh tồn. Cụ thể các chế độ chơi như sau:

- Chế độ chơi cổ điển trong Numberzilla: Trong chế độ này thì bạn sẽ có thêm thời gian và màn hình chơi dài vô hạn để thỏa sức thiết lập điểm kỷ lục của mình. Trong trường hợp hết nước đi thì chỉ cần bổ sung vào dòng phía dưới là được, các hàng số mới sẽ được hiện ra và bạn có thể tiếp tục thực hiện trò chơi của mình.

 Các chế độ chơi trong Numberzilla mà bạn cần biết
 Các chế độ chơi trong Numberzilla mà bạn cần biết

- Chế độ năng động trong trò Numberzilla: Trong chế độ này người chơi sẽ phải nhanh tay nhanh mắt tìm ra các cặp số và thực hiện giải chúng. Trong trường hợp đã hết nước đi thì bạn sẽ không thể thêm hàng hoặc thêm số nữa mà chỉ có thể sử dụng tính năng xáo trộn số để tiếp tục trò chơi của mình.

- Chế độ sinh tồn trong trò Numberzilla: Đối với chế độ này thì màn hình chơi của bạn sẽ bị giới hạn và bị rơi xuống tự do. Nếu như không nhanh tay tiêu diệt các số mà để cho màn hình bị đầy thì tức là bạn sẽ thua.

Xem thêm: Brain dots game - Trò chơi hack não khuynh đảo giới tri thức​

4. Cấu hình, âm thanh, đồ họa của game Numberzilla

4.1. Cấu hình của game Numberzilla

Cấu hình của game Numberzilla
Cấu hình của game Numberzilla

Để có thể tải và chơi trò này tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu về cấu hình của game để xem điện thoại của bạn có phù hợp tải về không nhé.

- Đối với hệ điều hành Android thì sẽ phải có cấu hình từ 5.0 trở lên mới có thể tải Numberzilla về trải nghiệm, giải trí.

- Còn đối với hệ điều hành IOS sẽ phải có cấu hình từ 11.0 trở lên thì bạn mới có thể tải về điện thoại, máy tính bảng,…

Dường như với cấu hình game như này là đã khá tương thích với hầu hết các dòng máy trên thị trường rồi đó. Đây là một trong những điểm tiện lợi giúp cho bạn tải được game về nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

4.2. Âm thanh của Numberzilla

Nếu như các trò chơi khác thường tập trung khá nhiều vào nhạc nền, âm thanh của game để tăng thêm tính sinh động, hấp dẫn cho trò chơi thì với Numberzilla lại hoàn toàn ngược lại.

Trò chơi này không có nhạc nền nhằm giúp cho người chơi có thể tập trung 100% vào việc giải mã các con số và giành chiến thắng nhanh nhất. Bởi vì thế mà bạn cũng không nên quá bất ngờ khi Numberzilla không có âm thanh nhé.

4.3. Đồ họa trong Numberzilla

Đồ họa trong Numberzilla
Đồ họa trong Numberzilla

Về đồ họa của Numberzilla thì khá đơn giản, dễ nhìn, bạn có thể chơi lâu mà không sợ đau mắt, chói mắt bởi đã được nhà phát hành đầu tư thiết kế 2D với màu neon chủ đạo, khá sinh động. Giao diện của trò chơi cũng tương đối dễ nhìn, các con số là nhiều màu sắc khác nhau với huy hiệu nổi bật càng làm tăng kích thích của người chơi hơn.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về game Numberzilla, đây là một trò chơi phát triển trí tuệ và tư duy tương đối tốt cho nhiều đối tượng khác nhau (từ 12 tuổi trở lên). Chính vì thế mà nếu như bạn hứng thú với trò chơi này thì hoàn toàn có thể tải về và trải nghiệm ngay thôi. Với dung lượng không quá lớn, chắc chắn bạn sẽ có màn giải trí cực hấp dẫn với Numberzilla.

Game bắn trứng khủng long – Mẹo trở thành game thủ bắn trứng

Game bắn trứng khủng long chắc không còn là cái tên xa lạ của nhiều người hiện nay nữa. Đây là một trò chơi giải trí xuất hiện từ khá lâu thế nhưng vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng trải nghiệm lại game siêu hot một thời ngay trong bài viết sau đây nhé.

Bắn trứng khủng long

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại