Quay lại Quay lại
ODIN Valhalla Rising - Cực phẩm game Mobile chờ ngày ra mắt

ODIN Valhalla Rising - Cực phẩm game Mobile chờ ngày ra mắt

clock23/05/2022 04:01:40 PM

Là một trong những game Mobile đã ra mắt tại 2 khu vực Hàn Quốc và Đài Loan, ODIN Valhalla Rising luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ trong các thể loại game nhập vai và chinh phục vùng đất. Vậy điều đặc biệt của tựa game này là những gì mà những game thủ quan tâm và chờ đợi đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về game ODIN Valhalla Rising - Cực phẩm game Mobile chờ ngày ra mắt các bạn nhé!

1. Tổng quan về game

1.1. Ngày ra mắt của game trên các máy chủ

ODIN Valhalla Rising là một trong những game mobile  của nhà phát hành MMORPG và được cộng đồng game thủ mong chờ nhất trong những tháng đầu năm nay. Tựa game này vừa có màn ra mắt chính thức khá ấn tượng tại máy chủ Đài Loan vào ngày 28 tháng 03 vừa rồi, và nhận được khá nhiều những đánh giá tích  cực từ phía các game thủ sau khi trải nghiệm.

Ngày ra mắt của game trên các máy chủ
Ngày ra mắt của game trên các máy chủ

Theo như các thông tin từ nhà phát hành, tựa game ODIN: Valhalla Rising sẽ có mặt vào ngày 29/06 tại các máy chủ ở Hàn Quốc. Tựa game ra mắt để có thể đáp lại những sự mong mỏi chờ đợi từ bấy lâu nay của cộng đồng game thủ yêu thích những dòng game hành động về bối cảnh thần thoại Bắc Âu, tương tự game God of War đã ra mắt trước đó.

1.2. Giới thiệu về game

Là một tựa game Mobile được phát triển bởi nhà phát hành MMORPG được xây dựng bởi nhà phát triển Lionheart Studio, và được hãng Kakao Games Corp đại diện phát hành trên cả 2 nền tảng của điện thoại di động là Android và IOS. Tuy hiện tại game chỉ có phiên bản của tiếng Hàn và gần nhất là được ra mắt tại máy chủ Đài Loan do chỉ có trên máy chủ của 2 quốc gia này, và theo những gì mà nhà phát hành hé lộ bí mật thì phiên bản quốc tế của game cũng sẽ sớm được cho ra mắt trong mùa hè năm nay.

Xem thêm: Game blade & soul - Tuyệt phẩm MMORPG 

Giới thiệu về game
Giới thiệu về game

2. Chi tiết về game 

2.1. Bối cảnh

Với bối cảnh là những vùng đất Bắc Âu rộng lớn và trong hoàn cảnh thế giới thần thoại tương tự như siêu phẩm God of War, ODIN Valhalla Rising mở ra cuộc phiêu lưu cho người chơi cơ hội khám phá vùng đất Bắc Âu rộng lớn và xinh đẹp. Ở đó bạn cũng sẽ được gặp nhiều loài sinh vật sống khác nhau để có thể làm gia tăng cơ hội được đồng hành chiến đấu và gặp gỡ các vị thần quyền năng như: Odin, Thor, Loki hay Freya,...

Bối cảnh
Bối cảnh

2.2. Đồ họa

 Mặc dù là tựa game mobile có nền tảng đồ họa mà ODIN Valhalla Rising lại có thể xây dựng lại đồ họa vô cùng xuất sắc mở ra một thế giới thần thoại mới chẳng khác nào một tựa game PC thứ thiệt. Game hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn trong công cuộc kiến thiết lại đồ họa cho những tựa game Mobile sau này hứa hẹn sẽ chăm chút hơn về đồ họa để có thể làm hài lòng các game thủ có những yêu cầu khó tính nhất về đồ họa - Đây là một trong những yếu tố chính thu hút người chơi hơn. Với việc sử dụng công nghệ Unreal Engine 4, nhà phát hành đã tạo dựng thành công nên một thé giới thần thoại Bắc Âu từ thời xa xưa để đem đến những trải nghiệm cho con người hiện tại. Việc người chơi có thể du hành qua những vùng đất khác nhau tạo dựng lên các bình nguyên rộng lớn cho đến đó là những hoang mạc khắc nghiệt, hay vùng núi tuyết lạnh giá cho đến những khu rừng rậm rạp mang vẻ đầy huyền bí.

Đồ họa
Đồ họa

Số lượng và tạo hình nhân vật cũng là một nét cuốn hút của game đối với người chơi. Tuy sở hữu hệ thống nhân vật trong game được đa dạng, có rất nhiều nhân vật nhưng mỗi nhân vật xuất hiện trong game đều được nhà phát hành chú ý và quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết , từ hình dáng trang phục và kỹ năng đối với các chuyển động của nhân vật. Bên cạnh đó hiệu ứng âm thanh và kỹ năng của nhân vật cũng rất đặc sắc cũng là một điểm cộng lớn dành cho ODIN Valhalla Rising trong mắt các game thủ.

Xem thêm: Cyber fantasy- game dành cho những game thủ ưa thích đồ họa

2.3. Lối chơi

ODIN Valhalla Rising sở hữu lối chơi nhập vai hành động hấp dẫn để có thể chiều lòng hàng triệu những game thủ đang ngày ngóng đêm mong. Bước vào thế giới game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 4 lớp nhân vật khác nhau cùng với 2 hướng phát triển riêng biệt cụ thể gồm: Sorceress (Arch Mage - Dark Wizard), Rogue (Sniper - Assassin), Warrior (Defender - Berserker), Priest (Saint - Paladin),...

Lối chơi
Lối chơi

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật đều có skill riêng biệt đều có những đặc điểm riêng từ vũ khí, kĩ năng, chỉ số sức mạnh và tính chiến đấu,... từ đó người chơi có thể dễ dàng lựa chọn các lớp nhân vật phù hợp với bản thân. Khi đã làm quen với những nhân vật trong game rồi, game thủ còn có thể dễ dàng mà gây ra một lượng sát thương lớn với cơ chế chiến đấu nhiều lớp nhân vật. Với cơ chế điều khiển bằng joystick ảo thân thiện của game, các game thủ dễ dàng di chuyển và tấn công kẻ thù. Ngoài ra bộ kỹ năng đa dạng của các chiến binh giúp cho người chơi dễ dàng trong việc điều khiển nhân vật trong những bộ kỹ năng đa dạng giúp bạn có thể tha hồ sáng tạo nên các combo mạnh mẽ mang thương hiệu của chính mình.

2.4. Những hoạt động trong game

Hoạt động chủ yếu của người chơi trong thế giới của ODIN Valhalla Rising cũng chính là nhiệm vụ chính được giao  và cũng như nhận phần thưởng và cật phẩm khác nhau, nhằm nâng cấp và thăng tiến một sức mạnh cho các nhân vật. Khi hoàn thành các nhiệm vụ người chơi có thể được thỏa sức khám phá các vùng đất rộng lớn và hoàn thành mạch truyện chính của game.

Những hoạt động trong game
Những hoạt động trong game

Ngoài ra trong game còn có vô số những hoạt động đặc sắc khác như là ODIN Valhalla Rising giúp cho những game thủ trải nghiệm và làm quen để rồi dần dần đến mức thành thạo game như:

- Kết bạn trong game và cũng có thể đi Co-op và chiến đấu

- Hệ thống nhiệm vụ phụ đa dạng, dễ dàng để có thể trải nghiệm

- Gia nhập bang hội và tham gia vào chiến trường mang tính PvP đầy rộng lớn

- Hệ thống phó bản với nhiều phần thưởng hấp dẫn

- Hệ thống xếp hạng khắc nhiệt người chơi nơi có thể rèn luyện những kỹ năng cá nhân của bản thân 

- Tham gia chiến đấu cùng các vị thần vĩ đại thông qua tính năng chiến boss thế giới

Xem thêm: Chiến đấu hành động trong game Stickman Fighter Infinity

3. Những thành tựu đạt được của game sau khi ra mắt tại Hàn Quốc

Do là trò chơi được thiết kế dành riêng cho điện thoại, Odin Valhalla Rising cũng có thể chơi được ở nền tảng PC để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm một thế giới mở vô tận và hoành tráng của chủ đề huyền thoại Bắc Âu để có thể khiêu chiến thế giới game một cách đỉnh cao.

Thông tin với các bạn là sau khi được ra mắt ở máy chủ Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 06, Odin đã giành vị trí đầu tiên trong danh sách trò chơi di động có doanh thu cao nhất trong 17 tuần liên tiếp, và giành giải thưởng lớn trong những Giải thưởng Trò chơi của Hàn Quốc năm 2021, giải thưởng sáng tạo về công nghệ (Game Screen), giải thưởng cho Nhà phát triển xuất sắc và giải thưởng cho Công ty khởi nghiệp tốt nhất,...

Ngoài ra Kakao Games còn báo cáo lợi nhuận kỷ lục của game Odin Valhalla Rising đạt số tiền 37,5 triệu USD trong quý thứ 3 so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu cũng vọt tăng lên 209,7% so vớai cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận doanh thu tăng vọt, tăng 101,3 % so với cùng kỳ năm ngoái lên đến 42,7 tỷ Won.

Thế giới di động của game cũng  đã tạo ra doanh thu tăng 358,7% so với quý 3 của năm ngoái. Doanh thu từ trò chơi PC giảm 59,1% so với cùng kỳ năm ngoái, cũng có thể người chơi nạp ít hơn cào trong trò chơi nên doanh thu từ nhà phát hành cũng đã bị chậm lại. Kakao Games Europe, 100% thuộc quyền sở hữu của Kakao Games đã mua 30,4% Lionheart Studio, thuộc nhà phát triển của Odin phát hành cho Kakao Games tại thị trường châu Âu. Trước đây, Kakao Games chỉ có quyền phân phối tại Hàn Quốc  và Đài Loan. 

Đáng tiếc là game chỉ có ở hai quốc gia Hàn Quốc và Đài Loan và sắp tới là cả Châu Âu nữa nên ở phiên bản Việt Nam chưa có hẹn chính thức ngày ra mắt của game. Vì vậy nếu muốn trải nghiệm game này sớm nhất thì bạn phải có tài khoản các ứng dụng của nước ngoài hỗ trợ quá trình trải nghiệm game!

MMORPG là gì

Nếu là một game thủ hay “mọt game" chính hiệu chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về các thể loại game nhập vai. Thế nhưng game nhập vai cũng được phân chia thành nhiều loại khác nhau, trong đó có MMORPG. Vậy MMORPG là gì và top game hay nhất của MMORPG là thể loại nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

MMORPG là gì

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại