Quay lại Quay lại
Picture Quiz - Thử thách khả năng ghi nhớ và hiểu biết của bạn

Picture Quiz - Thử thách khả năng ghi nhớ và hiểu biết của bạn

clock06/02/2021 02:49:46 PM

Picture quiz được  biết đến là một tựa game với những câu đó là các hình ảnh về logo của những thương hiệu trên thế giới. Từ các logo của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới cho tới các logo của những doanh nghiệp địa phương, tất cả sẽ cùng xuất hiện với nhau để thử thách sự hiểu biết và khả năng ghi nhớ của người chơi. Với lối chơi đơn giản và hình ảnh đẹp mắt, picture quiz logos đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về game picture quiz thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bạn biết gì về tựa game picture quiz?

Picture quiz được biết đến là một thể loại game câu đố bao gồm các hình ảnh là những logo của hàng nghìn thương hiệu khác nhau đến từ Hoa Kỳ, Canada, Đức, Anh hay Pháp,... Với hơn 4000 câu đố khác nhau, có thể nói, game picture quiz là một tựa game bao phủ được cả thế giới với sự đa dạng trong các logo của những thương hiệu được xuất hiện trong đây.

Ra mắt vào ngày 28/12/2013, với hơn 8 năm phát triển, tựa game này vẫn luôn có được một lượng người chơi trung thành mặc cho có khá nhiều tựa game tương tự đã được phát hành sau khi picture quiz logos trở nên phổ biến. Nhà phát hành tựa game này chính là TimeGlass Works. Với thể loại game thuộc dạng câu dó, picture quiz phù hộ với đa dạng các đối tượng khác nhau, phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên. 

Picture quiz
Picture quiz

Không chỉ giới hạn bởi hình ảnh logo, picture quiz còn có sự đa dạng trong các câu đố của mình. Đó có thể là hình ảnh các con vật, quốc kỳ của gần 200 quốc gia trên thế giới, các địa danh nổi tiếng hay những người có sức ảnh hưởng trên thế giới,.... Với đặc điểm như vậy đã giúp cho picture quiz có thể nhận được sự yêu thích từ người chơi và trở nên thu hút hơn.

Xem thêm: Game Kiểm tra logic - Hướng dẫn chơi giải đố trí tuệ siêu đỉnh​

2. Những tính năng nổi bật của game picture quiz?

Tựa game picture quiz từ khi ra mắt đã được đón nhận nồng nhiệt từ người chơi trên khắp thế giới. Điều này chính là bởi sự hấp dẫn cùng với những ưu điểm nổi trội mà tựa game này có được. Tổng kết về những điểm nổi bật của game có thể được kể đến như sau:

- Sở hữu một lối chơi đơn giản

Không quá cầu kỳ trong cách chơi, picture quiz chỉ đơn giản là đưa ra những câu đố bằng hình ảnh và việc của người chơi là đưa ra các đáp án chính xác nhất cho những câu hỏi đó.

Những điểm nổi bật
Những điểm nổi bật

Hệ thống sẽ hiển thị các màn chơi để người chơi lựa chọn. Sau đó sẽ là hình ảnh câu đố được hiện ra theo chủ đề. Và rồi, bạn chỉ cần điền đáp án và xác nhận và xong. Cứ như vậy cho các câu đố tiếp theo của trò chơi. 

- Hệ thống gợi ý hữu ích

Sẽ có những câu đố bạn có thể đoán được luôn đáp án, nhưng cũng sẽ có những câu mà bạn chưa tìm ra được lời giải đáp ngay lập tức. Do đó, việc gợi ý sẽ là một tính năng hữu ích trong trường hợp này. Với việc bấm vào gợi ý trong mỗi câu đố, hệ thống sẽ hiển thị các chữ cái gợi ý cho bạn trong câu trả lời. Dựa vào những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể tìm ra đáp án một cách nhanh nhất.

- Bảng thành tích ấn tượng

Với việc trả lời đúng được các câu đố thì thành tích sẽ dần dần được mở ra trước bạn. Với các cấp độ trò chơi tương ứng như: Cực kỳ hiếm, hiếm và không phổ biến thì sẽ có 29 thành tích đang chờ đợi bạn trải nghiệm và khám phá.

Xem thêm: Brain dots game - Trò chơi hack não khuynh đảo giới tri thức​

Đa dạng chủ đề
Đa dạng chủ đề

- Dễ dàng liên kết với tài khoản Google

Với picture quiz, việc liên kết hay đăng nhập bằng tài khoản google trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp người chơi không phải thực hiện việc đăng ký để trải nghiệm game. Đồng thời, liên kết với tài khoản google còn có tác dụng lưu trữ kết quả chơi game của bạn. Như vậy, cho dù đăng nhập bằng thiết bị khác nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm tiếp tục với câu hỏi ở cấp độ của mình trước đó mà không phải chơi lại từ đầu.

- Thể hiện sự tiến bộ của người chơi

Nếu như các game khác chỉ đơn giản là việc đố và trả lời thì ở picture quiz lại đặc biệt hơn với việc thống kê chi tiết về sự tiến bộ của người chơi. Qua đó người chơi có thể nhận ra được trình độ của mình đã được nâng tầm như thế nào, qua thời gian bao lâu thì mình đã đạt được vị trí như vậy.

- Dễ dàng để trải nghiệm với sự thích hợp cho thiết bị di động

Tựa game picture quiz với kích thước và dung lượng nhỏ, rất phù hợp cho các thiết bị di động cũng như máy tính bảng. Điều này đem đến sự thuận tiện cho người chơi trong việc trải nghiệm và thư giãn mọi lúc mọi nơi.

Phù hợp với thiết bị di động
Phù hợp với thiết bị di động

- Đồ họa và âm thanh sắc nét

Không thể không nhắc tới đồ họa và âm thanh với game picture quiz. Với các câu đố liên quan đến hình ảnh nên picture quiz sở hữu các hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Cùng với đó chính là âm thanh thể hiện sự chính xác khi các bạn trả lời đúng câu đố thực sự thú vị và ấn tượng.

- Là tựa game hoàn toàn miễn phí

Với picture quiz, để có thể trải nghiệm tựa game này thì bạn sẽ không mất bất kỳ một đồng phí nào cả. Mọi thứ với picture quiz đều là miễn phí, do vậy, bạn sẽ dễ dàng để có thể tải về và bắt đầu hành trình giải đố cũng như kiểm tra sự hiểu biết và khả năng ghi nhớ của mình và người thân hay bạn bè.

Đây là những điểm nổi bật cơ bản của  picture quiz các bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi trải nghiệm game. Với những ưu điểm này đã giúp cho tựa game có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các game thủ ở mọi độ tuổi khác nhau.

Xem thêm: Mua thẻ cào trực tuyến

3. Cách tải và chơi game picture quiz như thế nào?

Tải và chơi game picture quiz thực sự là một trải nghiệm đáng để thử. Đặc biệt là khi tựa game này có tính giải trí lại vừa rèn luyện được khả năng hiểu biết, tư duy của mình. 

Cách tải và chơi game
Cách tải và chơi game

Hiện tại, tựa game này phù hợp với cấu hình là hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên. Do đó, các bạn cần chú ý xem điện thoại của mình có thực sự phù hợp với tựa game này hay không. Nhất là với các bạn sử dụng hệ điều hành iOS. 

Các bước để tải game picture quiz như sau:

- Bước 1: Truy cập vào CH Play, trên thanh công cụ tìm kiếm gõ Picture Quiz và ấn tìm kiếm để bắt đầu quá trình.

- Bước 2: Hệ thống trả kết quả, bạn thực hiện việc tải về điện thoại của mình.

- Bước 3: Sau khi tải thành công, bạn thực hiện việc đăng nhập tài khoản của mình để bắt đầu trò chơi giải đố thú vị này.

- Bước 4: Hệ thống trò chơi hiển thị chủ đề cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình mong muốn và bắt đầu quá trình giải đố các câu hỏi của hệ thống.

Có thể thấy, việc tải và trải nghiệm picture quiz thực sự không quá khó khăn đối với người chơi. Tuy nhiên, vấn đề cấu hình sẽ là điều các bạn cần lưu ý trước khi tải game.

4. Những điểm lưu ý khi bạn chơi picture quiz

Để có thể thăng hạng cũng như có điểm số cao hơn thì những lưu ý dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Lưu ý
Lưu ý

- Hãy nhớ rằng bạn có sự trợ giúp từ hệ thống, vì thế, nếu bí quá hãy sử dụng nó để vượt qua được câu đố này.

- Kiến thức thực sự là vô tận, vì thế, các bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh khi gặp câu đố hóc búa với mình.

- Chỉ khi bạn vượt qua được câu hỏi này thì các bạn mới có thể mới tiến tới được các câu hỏi tiếp theo.

- Càng về sau, mức độ khó của câu hỏi ngày càng tăng.

Picture quiz thực sự là một tựa game mang lại sự hấp dẫn trong việc đưa ra các câu trả lời ở các chủ đề tưởng chừng như gần gũi nhưng lại không hoàn toàn là đơn giản.

Trên đây là những thông tin chi tiết về game picture quiz các bạn có thể tham khảo. Mong rằng, qua đây các bạn đã hiểu rõ hơn về tựa game này cũng như có một trải nghiệm tuyệt vời với picture quiz.

Game Kiểm tra logic - Hướng dẫn chơi giải đố trí tuệ siêu đỉnh

Dù rằng IQ là một chỉ số tương đối nhưng lại được rất nhiều người áp dụng để đo lường về trí thông minh. Đáng chú ý là kiểm tra logic - một trò chơi IQ khá hấp dẫn hiện nay trên thị trường, phát triển theo dạng câu đố trắc nghiệm trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Tham gia tựa đề là việc giúp bạn có thể rèn luyện và phát huy tốt nhất về trí thông minh bản thân.

Kiểm tra logic

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại