Quay lại Quay lại
Stickman Legend: Nhập vai - chiến đấu để trở thành huyền thoại

Stickman Legend: Nhập vai - chiến đấu để trở thành huyền thoại

clock28/11/2020 11:31:24 AM

Stickman Legend là một trò chơi hấp dẫn lấy cảm hứng từ các trò chơi đối khác và nhập vai vô cùng thu hút. Tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm giác lý thú khi chơi game cũng như khi thu thập được những vật phẩm, nâng cấp chính những kỹ năng chiến đấu của mình. Cùng tìm hiểu về game Stickman Legend để nắm rõ những thông tin hấp dẫn về trò chơi này các bạn nhé!

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

1. Giới thiệu về Stickman Legend và những điều lý thú trò chơi đem lại

Stickman Legend là một trò chơi hấp dẫn, là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai thể loại game hấp dẫn hành động và nhập vai với hệ thống các nhân vật được vẽ đẹp mắt, đa dạng, sức chiến đấu cao như các ninja, các hiệp sĩ, cung thủ, tay súng cừ khôi, pháp sư, … Cốt truyện của trò chơi rất đơn giản, bạn sẽ phải hóa thân vào các nhân vật của mình, kết hợp với các đồng đội hoặc cá nhân để chiến đấu với các thế lực đối thủ xấu xa khác. Bạn sẽ phải trải qua các cửa ải vào từng thời điểm cụ thể để chiến đấu với những thế lực thù địch. Sự lý thú này sẽ đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi chơi game, khi hòa mình vào nhân vật cũng như khi thực hiện các trải nghiệm đầy phiêu liêu và lý thú.

Giới thiệu về Stickman Legend và những điều lý thú trò chơi đem lại
Giới thiệu về Stickman Legend và những điều lý thú trò chơi đem lại

Ngay từ bắt đầu trò chơi, người chơi được trải nghiệm cảm giác lý thú khi sử dụng những đòn đặc biệt, tấn công bằng kiếm, nhảy đôi, … Nhìn chung những chiêu thức trong Stickman Legend cho phép người chơi có thể tiêu diệt nhiều đối thủ cùng một lúc. Khi chơi trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính để đối đầu với các kẻ thù trong bóng tối của mình.

Tuy nhiên, điểm khó ở đây đó là trò chơi được thiết kế với nhiều nội dung khác nhau không bị trùng lặp, bạn sẽ phải tiêu diệt từng con quái vật để thu thập từng đồng xu nhất định. Bạn sử dụng những đồng xu này để nâng cấp sức mạnh của nhân vật như khả năng phòng thủ, tấn công, mức độ đổ máy, chất lượng đòn tấn công – yếu tố vô cùng quan trọng. Trò chơi cũng có tính năng săn, mua những vật phẩm mới cho nhân vật của mình thay vì mất nhiều thời gian để “cày”.

Giới thiệu về Stickman Legend và những điều lý thú trò chơi đem lại
Stickman Legend

Mang tính chất của trò nhập vai, bạn có thể học các khả năng, kỹ năng chiến đấu mới để chiến đấu với những kẻ thù mạnh hơn, cấp độ khó tăng theo từng màn chơi nhất định, chính sự hấp dẫn này đã và đang khiến các game thủ kinh ngạc bởi lẽ càng chơi lại càng thu hút. Khi cấp độ anh hùng tăng lên, các vòng trò chơi lại tiếp tục mở ra những sức mạnh mới hấp dẫn hơn, thu hút hơn cũ rất nhiều lần.

Lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi khác nhau từ thực tế cho tới trong game, trò chơi Stickman Legend đã đem đến những trải nghiệm quan trọng, những sản phẩm đa dạng và hấp dẫn giúp đem lại sự giải trí cho người chơi xuyên suốt quá trình chơi game cùng những trận chiến bất tận, những chế độ chơi đa dạng mà người chơi có thể chọn lựa theo sở thích của mình.

Xem thêm: Click ngay để mua thẻ game trực tuyến giá rẻ

2. Những điểm cộng tuyệt vời mà Stickman Legend đem lại cho người chơi

Không chỉ hấp dẫn người chơi bằng cốt chuyện vô cùng lý thú mà game Stickman Legend còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi những điểm cộng sau:

Những điểm cộng tuyệt vời mà Stickman Legend đem lại cho người chơi
Những điểm cộng tuyệt vời mà Stickman Legend đem lại cho người chơi

- Hiệu ứng đồ họa đặc biệt: game Stickman Legend từng gây sốt với hiệu ứng đồ họa vô cùng đặc biệt, thu hút. Hệ thống hình nền động vô cùng đẹp mắt cùng hoạt cảnh tấn công hoành tráng tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi. Hệ thống nhân vật cả chính diện và phản diện đều được thiết kế thu hút, đẹp mắt, đa dạng tạo sự lý thú cho người chơi.

- Tính năng lựa chọn nhân vật: Các giai đoạn của Stickman Legends được tường thuật trong tổng số bốn thế giới đen tối và để truy cập vào từng khu vực trong bốn khu vực này, bạn phải tiến bộ từng bước. Mặt khác, mức độ khó của trò chơi bao gồm 6 cấp độ khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy theo trình độ của mình. Một trong những tính năng của trò chơi là khả năng lựa chọn các anh hùng với các phương pháp tấn công khác nhau trở nên khả dụng theo thời gian.

Tính năng lựa chọn nhân vật
Tính năng lựa chọn nhân vật

- Âm nhạc và âm thanh Stickman Legends: trò chơi hấp dẫn này còn một điểm đặc biệt lý thú đó là hệ thống âm thanh đa dạng, linh động với từng hoạt cảnh, nó tương thích với bầu không khí đen tối của trò chơi, nhưng cũng trở nên vui tươi khi bạn dành chiến thắng hay nhận được vật phẩm.

- Một số tính năng khác: Ngoài âm thanh, giao diện và cốt truyện hấp dẫn, trò chơi Stickman Legend còn thu hút với nhiều những tính năng nổi bật khác nhau như hệ thống anh hùng đa dạng với điểm mạnh chiến đấu khác nhau cho bạn lựa chọn sử dụng trong từng vòng đấu, từng đối thủ cụ thể. Quá trình thu thập trang phục được tiếng hàn miễn phí, hệ thống trang phục thu thập được này cùng rất đẹp mắt.

Ngoài ra, người chơi còn được tận hưởng những cảm giác như nâng cấp các vẩn phẩm và nhân vật liên tục; thử thách bản thân tồn tại trong chế độ thử thách với vô số kẻ thù không đội trời chung; tham gia vào các đấu trường để quét sạch đối thủ trong nháy mắt, trong từng trận chiến bóng tối đầy hoành tráng; Tham gia đấu trường để quét sạch kẻ thù trong nháy mắt một cách hoành tráng. Đặc biệt, với hệ thống xếp hạng để làm cho trò chơi thú vị và giải trí hơn. Kết bạn trên khắp thế giới và cạnh tranh những anh hùng gắn bó với bạn bè của bạn.

Tính năng lựa chọn nhân vật
Âm nhạc và âm thanh Stickman Legends

Nhìn chung, trò chơi Stickman Legend giúp đem lại những trải nghiệm khó quên với sự đa dạng về kịch bản, sức chiến đấu, vật phẩm đạt được, … hấp dẫn cho người chơi. Tham gia trò chơi này, bạn chính thức được hóa thân trở thành một anh hùng huyền thoại đánh bại những kẻ thù, những thế lực trong bóng tối.

Nạp card điện thoại

3. Mách bạn TIPs chơi game Stickman Legend đánh bại kẻ thù trong 1 nốt nhạc

3.1. Cách chơi trò Stickman Legend bạn nên biết

Để chơi trò Stickman Legend bạn sẽ cần thực hiện những bước sau:

- Bước 1: Tải và cài đặt trò chơi: đầu tiên, hãy tải trò chơi về máy và cài đặt. Sau đó cài đặt game và khởi động trò chơi. Bước tiếp theo bạn cần thực hiện đó là lựa chọn ngôn ngữ sau đó nhấp vào bắt đầu chơi. Game Stickman Legend với hệ thống ngôn ngữ đa dạng tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn, … và cả tiếng Việt để người chơi dễ dàng chọn lựa ngôn ngữ phù hợp cho mình. Sau khi lựa chọn ngôn ngữ, màn hình sẽ xuất hiện câu lệnh để bạn bắt đầu trò chơi. Điểm khác biệt khi chơi trò này đó là bạn không cần đăng ký tài khoản mà vẫn có thể chơi game. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

Cách chơi trò Stickman Legend bạn nên biết
Cách chơi trò Stickman Legend bạn nên biết

- Bước 2: Lựa chọn nhân vật và trang bị cho mình: bắt đầu trò chơi, game thủ sẽ lựa chọn nhân vật và đặt tên cho nhân vật của mình. Có 4 loại nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn, ngoài ra còn những nhân vật khác nhưng bạn chỉ được chọn khi đã vượt qua các vòng, tức là đã được mở khóa. Qua mỗi cửa ải khác nhau, bạn sẽ thu thập được số xu và mở được nhiều nhân vật khác nhau, bà bắt đầu mỗi vòng đấu, bạn lại tiếp tục được lựa chọn nhân vật cho chính mình.

- Bước 3: Điều khiển nhân vật và chơi game: trên màn hình sẽ xuất hiện nút điều khiển để nhân vật có thể di chuyển sang trái, trang phải, nhảy, … Và các lệnh hành động như chạy nhanh, tăng tốc, đánh, … và ra đòn quyết định. Bạn cũng có thể vào cài đặt và sửa lại vị trí những nút lệnh này theo các vị trí thích hợp với tay của mình.

Hướng dẫn: Đổi thẻ cào ra tiền mặt nhanh chóng

3.2. Một số TIPs chơi game hấp dẫn bạn nên biết

- Hoàn thành các giai đoạn: hoàn thành các giai đoạn giúp bạn tự nâng cấp được cách chơi, mở ra nhiều chế độ chơi hấp dẫn, thu hút, dễ dàng hơn. Các giai đoạn này cũng giúp bạn liên tục thu thập được số vàng phục vụ cho quá trình chơi game và nâng cấp nhân vật của mình.

Một số TIPs chơi game hấp dẫn bạn nên biết
Một số TIPs chơi game hấp dẫn bạn nên biết

- Nâng cấp nhân vật và vật phẩm của mình: trong quá trình chơi game, bạn thu thập được số vàng, hãy sử dụng nó để nâng cấp nhân vật và mua thêm các công cụ chiến đấu cho mình. Đây cũng là một cách hữu hiệu để dành chiến thắng và tiếp tục thu thập những vật phẩm khác để quay trở lại nâng cấp nhân vật của mình.

- Nâng cấp các kỹ năng: hãy sử dụng số lượng vàng mình thu thập được để mở các kỹ năng theo tùng ư vòng. Với từng số lượng vàng khác nhau, bạn sẽ đổi được những kỹ năng chiến đầu khác nhau.Tuy nhiên, hay nhớ rằng, các kỹ năng này sẽ theo một vòng, từng bước và bạn không thể đổi kỹ năng để đi theo vòng, bước khác nên hãy lựa chọn cẩn thận trước khi quyết định bạn nhé!

Nhìn chung, Stickman Legend là một trò chơi hấp dẫn, là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai thể loại game hấp dẫn hành động và nhập vai với hệ thống các nhân vật được vẽ đẹp mắt, đa dạng, sức chiến đấu cao cùng với đó là cốt truyện của trò chơi rất đơn giản, nhưng lý thú và hấp dẫn giúp đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Tải ngay game Stickman Legend để nhập vai và chiến đấu trở thành huyền thoại đích thực trong game bạn nhé!

Mua thẻ game dễ dàng - nhanh chóng

Nếu không có nhiều thời gian để chiến đấu, hãy mua thẻ game cho trò Stickman Legend để nâng cấp kỹ năng và nhân vật cho mình. Truy cập trang web để mua thẻ game nhanh chóng và đơn giản tại đây!

Mua thẻ game

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại