Quay lại Quay lại
The pegasus dream tour cùng sức hút cực mạnh đến từ Paralympic

The pegasus dream tour cùng sức hút cực mạnh đến từ Paralympic

clock26/04/2022 06:18:23 PM

Đối với những ai có hứng thú và đam mê với những trò chơi thể loại avatar nhập vai thì The pegasus dream tour là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Xây dựng trong bối cảnh của một thế vật hội dành cho người khuyết tật giả tưởng, trò chơi này sở hữu một sức hút đáng gờm và là cái tên được nhiều game thủ đón nhận. Vậy cụ thể sức hút của The pegasus dream tour là gì? Những thông tin liên quan đến cái tên này có thực sự hấp dẫn đến vậy? Cùng doithe247.com tìm hiểu thông tin ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin chung về trò chơi The pegasus dream tour

1.1. Sự ra mắt của tự game mang phong cách thể thao avatar

The Pegasus Dream Tour là một trò chơi thế giới ảo được xây dựng và phát triển dựa trên phong cách của các game avatar quen thuộc. Đây cũng là một cái tên mang đậm tính chất thi đấu thể thao khi được phát triển từ ý tưởng của thế vận hội thể thap cho người khuyết tật. Tựa game này được khởi động và là dự án đầu tiên của nhà sản xuất JP Games. Đây là một cái tên mới được tạo dựng bởi đạo diễn người Nhật Final Fantasy 15, Hajime Tabata và The Pegasus Dream Tour được ra mắt trên các nền tảng ứng dụng vào tháng 6/2021.

Xây dựng với lối chơi nhập vai trong một đô thị giả tưởng cùng thế vận hội Paralympics ảo, The Pegasus Dream Tour dù ra mắt chưa lâu nhưng đã nhận được sự đón nhận từ rất nhiều anh em game thủ đặc biệt là từ cộng đồng người khuyết tật quan tâm đến sự kiện thể thao này. Vậy cụ thể những sức hút chưa được khám phá của trò chơi này là gì? Đâu là điều làm sự hấp dẫn đặc trưng vô cùng mới mẻ, khác lạ này?

Sự ra mắt của tự game mang phong cách thể thao avatar
Sự ra mắt của tự game mang phong cách thể thao avatar

Xem thêm: Game Cut The Rope Full Free – Game giải trí cực đã

1.2. Sức hút đến từ The pegasus dream tour

1.2.1. Cốt truyện nhân văn hợp thời đại

Paralympics là thế vận hội thể thao cho người khuyết tật vô cùng nổi tiếng ở thế giới thực. Trò chơi The Pegasus Dream Tour đã tận dụng và lấy bối cảnh tại một đô thị giả tưởng có tên là Pegasus và tại đó thì thế vận hội này đang diễn ra và thu hút rất nhiều nhân tài về thi đấu. Được xây dựng với cốt truyện khi thành phố phải đối diện với đại dịch Covid và không thể tự do ra ngoài, tất cả mọi người khi ấy phải tụ tập bên trong thành phố và không có điều kiện để đi xem các thế vận hội nổi tiếng.

Mục tiêu khi ra mắt của The Pegasus Dream Tour đó chính là sáng tạo ra một nơi để tất cả cá tính của con người được tôn trọng một cách tối đa. Dù bạn là ai, bạn có khiếm khuyết gì thì thành phố của tương lai không tưởng Pegasus cũng luôn dang tay đón chào bạn. Trò chơi được đánh giá cao cho cốt truyện rất nhân văn khi luôn hướng tới một cuộc sống bình đẳng và tràn ngập màu sắc của sự tích cực. Chắc chắn đây sẽ là một thông điệp vô cùng ý nghĩa mà nhà sản xuất muốn người chơi có thể cảm nhận được khi trải nghiệm trò chơi này.

Cốt truyện nhân văn hợp thời đại
Cốt truyện nhân văn hợp thời đại

1.2.2. Tính năng trò chơi sáng tạo mới lạ

Một sức hút khiến bạn không thể bỏ qua trò chơi này đó chính là yếu tố sáng tạo, mới lạ. The Pegasus Dream Tour được sản xuất với tạo hình “Mine” đại diện nâng cao được xây dựng dựa trên chính hình ảnh mà người chơi cung cấp khi chụp bằng thiết bị di động thông minh của họ. Bản thân người chơi “Mine” sẽ được phép tham dự các trò chơi, cuộc thi đấu trong thành phố và thoải mái đi lại để mang đến những trải nghiệm vô cùng năng động.

Trò chơi này cũng cung cấp tính năng cho phép các game thủ được lựa chọn nhiều loại bộ phận như chân giả, tay gỉ hay thiết bị di chuyển như xe lăn để có thể trực tiếp tập luyện, làm quen trước khi bước vào những trận đấu thể thao chính thức. Những trận thi đấu với các môn parasport sẽ bao gồm bóng đá 5 người thi đấu một bên, boccia thể thao bóng chính xác, bóng rổ trên xe lăn, điền kinh. Trong quá trình luyện tập và thi đấu, họ sẽ được giao lưu và kết nối với những game thủ khác cũng đang tham gia vào trải nghiệm từ thế vận hội thể thao cho người khuyết tật này.

Tính năng trò chơi sáng tạo mới lạ
Tính năng trò chơi sáng tạo mới lạ

Bên cạnh đó, The Pegasus Dream Tour còn có sự xuất hiện của những cái tên xuất sắc nhất thế giới khi nhắc đến các vận động viên Para nổi tiếng. Những cái tên đã trở thành niềm tự hào của cộng đồng người khuyết tật xuất hiện trong tựa game này có thể kể đến như là vận động viên điền kinh Holly Robinson của New Zealand, vận động viên bóng rổ trên xe lăn người Canada Patrick Anderson, huyền thoại bóng đá 5 người của Argentina Silvio Velo và vận động viên boccia Takayuki Hirose đến từ Nhật Bản. Có thể nói chính sự xuất hiện này đã làm cho tinh thần “tàn nhưng không phế” của tất cả các anh em trong tựa game này đều trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Đồng thời đem lại trải nghiệm được gặp gỡ những biểu tượng về sự tích cực, vượt qua tất cả trong cộng đồng người khiếm khuyết trên toàn thế giới trong chính chiếc điện thoại di động của mình.

The Pegasus Dream Tour
The Pegasus Dream Tour

Xem thêm: Giây phút vui nhộn trong Stick Clash dành cho game thủ

2. Cách tải game The pegasus dream tour để trải nghiệm

Là một trò chơi với sự ra mắt cách đây chưa lâu, The Pegasus Dream Tour hiện nay đã cung cấp đầy đủ phiên bản trên thiết bị di động thông minh để người dùng trải nghiệm. Được nhà sản xuất ưu ái khi cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng thông dụng, những anh em của chúng ta có thể dễ dàng tải The pegasus dream tour về thiết bị và bắt đầu bước chân vào trò chơi qua cách thức sau đây.

Thông tin chung về trò chơi The pegasus dream tour
Thông tin chung về trò chơi The pegasus dream tour

Bước 1: Mở thiết bị di động thông minh, truy cập vào cửa hàng ứng dụng để tìm kiếm tên app trò chơi. Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android thì bạn sẽ cần cập nhật tối thiểu với phiên bản 7.0 trở lên và vào Google Play để thực hiện tìm kiếm và tải. Đối với hệ điều hành IOS thì cấu hình của trò chơi sẽ tương thích với Iphone 8 trở lên và người chơi sẽ cần truy cập vào App store để tìm kiếm và cài đặt.

Bước 2: Trên thanh công cụ đối với từng cửa hàng ứng dụng của mỗi hệ điều hành, người dùng tìm kiếm với từ khóa “The pegasus dream tour”.

Bước 3: Nhấn nút tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt trò chơi trên thiết bị. Sau khi quá trình hoàn tất là bạn đã có thể bắt đầu bước chân vào thế giới ảo đầy hấp dẫn này rồi. Có thể thấy rằng, với đồ họa 3D đẹp mắt cùng những tính năng mới lạ, trò chơi này sẽ rất thích hợp với những ai đang tìm kiếm cho mình những trải nghiệm đi ngược lại với số đông cũng như mang đến cho họ những giây phút giải trí tích cực.

Cách tải game The pegasus dream tour để trải nghiệm
Cách tải game The pegasus dream tour để trải nghiệm

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về trò chơi thể thao The pegasus dream tour. Hy vọng với những gì đem lại, bạn đọc đã có cho mình được những thông tin hữu ích cùng những trải nghiệm thú vị trong tương lai với cái tên này. Chúc bạn sẽ có được những giây phút giải trí vui vẻ và đừng quên quay lại với doithe247.com để đón chờ những thông tin hấp dẫn từ những trò chơi ấn tượng khác nhé!

Bùng nổ với bom tấn cổ trang Moonlight Blade

Bạn đang có hứng thú và muốn tìm hiểu về bom tấn cổ trang Moonlight Blade? Bạn muốn dấn thân và tham gia vào thế giới Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình những câu trả lời chất lượng nhất nhé!

Moonlight Blade

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại