Quay lại Quay lại
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Sự lựa chọn của những game thủ

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Sự lựa chọn của những game thủ

clock08/08/2022 08:18:01 AM

Thục sơn kỳ hiệp mobile - Tại sao khiến giới trẻ điên đảo với từng phiên bản trên cả PC với mobile như vậy? Thục sơn kỳ hiệp mobile là tượng đài game nhập vai huyền thoại trong giới game Việt Nam, dù trải qua bao thăng trầm cũng không hề suy giảm sức hút “ khó cưỡng” của mình. Để cùng hiểu rõ Thục sơn kỳ hiệp mobile hãy theo chân doithe247.com tìm hiểu nhé!

1. Tổng quan về Thục sơn kỳ hiệp mobile

1.1. Thục Sơn kỳ hiệp mobile là gì

Thục sơn kỳ hiệp mobile là dạng game pc nổi tiếng sở hữu gần 100 triệu người chơi trên khắp cả nước. Đây là mô hình game nổi tiếng với giới trẻ nói chung và với cộng đồng 8x, 9x nói riêng.

Thục sơn kỳ hiệp mobile là tự game nhập vai kinh điển làm mưa làm gió lẫy lừng trong giới game thủ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ ngày ra mắt. Game đã khẳng định được vị trí của mình trong giới game vô vàn sự phát triển là lối đi và cách thức chơi mới lạ, sáng tạo.

Ngoài phiên bản dành cho PC, Thục sơn kiếm hiệp mobile đã được nhà phát triển cho ra mắt phiên bản dành cho điện thoại di động. Về cơ bản Thục sơn kiếm hiệp mobile không khác gì so với bản PC, tuy nhiên nó đã được thay đổi về cấu hình để tương thích trên điện thoại giúp người chơi linh hoạt, mượt mà hơn.

Thục sơn kỳ hiệp mobile
Thục sơn kỳ hiệp mobile

Trong bản mobile, Thục sơn kiếm hiệp được chia ra làm 5 môn phái khác nhau như Thiếu Lâm, Thanh Thành, Côn Lôn, Bách Hoa, Đường Môn cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các game thủ. 

Trong ngày đầu tiên ra mắt, Thục sơn kiếm hiệp monile đã đạt số người chơi 500.000 triệu người. Đồng thời đây là game đứng top 1 tại thị thường Trung Quốc trong 3 năm liên tiếp và được các nhà phát hành hàng đầu Hàn Quốc, Việt Nam,... săn đón.

Vậy Thục sơn kỳ hiệp mobile có những đặc điểm gì mà khiến cộng đồng game thủ chao đảo đến như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

1.2. Điểm nổi bật của Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile

- Mặc dù là game nước ngoài nhưng nhà phát hành đã có phần mềm hỗ trợ tiếng Việt giúp người chơi dễ dàng làm quen với game.

- Đây được gọi là game nhập vai “quốc dân” khi có 80 triệu người trên toàn thế giới tại các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Việt Nam,...

- Môn phái thứ 6: Pháp bảo Tiên Hào độc đáo có 1-0-2. Pháp bảo hồn Đăng có kỹ năng khống chế và bảo vệ lợi ích nhóm tuyệt vời.

- Đặc biệt có 5 hệ khắc chế là: Ngũ Đại Phái Thiếu Lâm, Thanh Thành, Bách Hoa Côn Lôn, Đường Môn. Các môn phái này tương ướng với hệ tương sinh Kim - Môc - Thuỷ - Hoả - Thổ trong dân gian khi người chơi thay đổi vũ khí, ngũ hành tương sinh.

Điểm nổi bật của Thục sơn kỳ hiệp online
Điểm nổi bật của Thục sơn kỳ hiệp online

- Điều khiến Thục sơn kỳ hiệp mobile trở nên có sức hút đó chính là lối chơi. Lối chơi kinh điển: không cấp VIP, giao dịch tự do, pass có 2 bảo mật rương và hòm đồ đồng thời có train quái luyện cấp.

- Khi chơi Thục sơn kỳ hiệp người chơi có thể tiêu diệt yêu quái để thu thập nguyên vật liệu góp phần tăng sức mạnh.

- Trong Thục sơn kỳ hiệp mobile người chơi có thể thoả thích phối đồ thời trang cho nhân vật của mình bởi thời trang cực kì độc đáo và đẹp mắt. Có rất nhiều cấp độ thời trang khác nhau như: thời trang lên level, thời trang cá nhân,...

Xem thêm: Game Tân Thiên Long Mobile – Tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn

2. Những tính năng và lưu ý trong Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile

2.1. Những tính năng

Đến với Thục sơn kỳ hiệp mobile bạn sẽ được trải nghiệm mô hình game 4D, người chơi sẽ được hoá thân vào một trong bảy môn phái của Trung Quốc. Phải kể đến những môn phái quen thuộc như Thiếu Lâm, Đường Môn, Côn Lôn hay Thanh Khâu hoặc số môn phải mới lạ như Thanh Thành, Bách Hoa và Mặc Vân.

Trong Thục sơn kỳ hiệp mobile có thể trang bị 2 môn phái khác nhau đã tạo nên 14 hướng phát triển khác nhau để người chơi có thể tự lựa chọn và phát triển nhân vật theo cá tính của bản thân.

Thêm vào đó, tương sinh tương khắc Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ người chơi có thể hoán đổi vũ khí thay vũ khí. Dù bạn có chọn ai trong số đó thì sau tất cả cuộc chơi, thứ vĩnh viễn khiến ta nhận ra trong Thục sơn kỳ hiệp mobile là tình cảm anh em, tình cảm bang hôi, tình tri kỷ,... bất kể chúng ta ở đâu, khoảng cách ra sao.

2.1.1. Thiết kế cấu hình Nano Unity 3D đỉnh cao

Thục sơn kỳ hiệp mobile đã được phát triển trên thiết kế cấu hình Nano Unity 3D đỉnh cao mạng lại trỉa nghiệm mượt mà dù game được chơi trên máy có cấu hình thấp.

Từng chi tiết, phong cảnh trong game được các nhà phát triển chăm chút kỹ lưỡng tạo ra một phong cảnh đẹp tuyệt trần, chân thực cho người chơi. Game có hình ảnh và hiệu ứng sang - xịn - mịn đồng thời các kỹ năng trong game cũng vô cùng linh hoạt. Tuy nhiên các game thủ không cần phải lo nếu cấu hình máy thấp không thể chơi được vì các nhà phát triển đã tương thích trên tất cả các máy kể cả điện thoại có cấu hình thấp nhất.

Thiết kế cấu hình Nano Unity 3D đỉnh cao
Thiết kế cấu hình Nano Unity 3D đỉnh cao 

Dù bạn có sở hữu một chiếc điện thoại không xịn nhưng khi bạn chơi Thục sơn kỳ hiệp mobile vẫn có thể tha hồ bày binh bố trận, bay lượng thoải mái,... với cấu hình khủng mượt mà của game.

2.1.2. Nhân vật thời trang phong phú - Thú cưng dễ thương

Trong Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile có kho thời trang vô cùng độc đáo và phong phú như thời trang theo level, thời trang cá nhân,... Đặc biệt trong game có hình đồ hoạ 4D vô cùng bắt mắt, những bộ đồ độc đáo mang đậm truyền thống Việt Nam như áo dài, hoạ tiết trên Trống đồng,...

Ngoài việc có kho đồ thời phong phú thì ở Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile còn có những chú thú cưng siêu đáng yêu với tạo hình độc quyền riêng của game. Những chú thú cưng này không chỉ làm đẹp mà còn làm tăng lực sức mạnh co bạn. 

Thú cưng dễ thương
Thú cưng dễ thương

2.1.3. Các Giao dịch được bảo mật tuyệt đối

Điểm khác biệt tạo nên sự độc đáo cho Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile chính là hệ thống game này không có hệ thống VIP. Vì sự độc đáo này người chơi có thể tha hồ giao dịch các vật phẩm của mình và người chơi khác.

Vấn đề bảo mật luôn là vấn đề khiến nhiều người chơi lo ngại, hiểu được vấn đề này các nhà phát hành Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile đã mang tới hệ thống bảo mật Pass 2 vô cùng an toàn.

2.2. Những lưu ý

-  Trong Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile giao diện chính trong game hiện thị những tính năng đầy đủ nhất của game.

- Tại đây các sự kiện của game mỗi ngày diễn ra giúp người chơi phải đạt được cấp độ cấp định.

- Điều đặc biệt trong Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile là bạn sẽ nhận được các vật phẩm đó ngay cả khi bạn không vào chơi game thời điểm đó.

- Ngoài ra khi đạt được một số thành tựu nhất định trong Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile sẽ được những phần quà phù hợp với level cực kì hấp dẫn.

Quà tặng phúc lợi nhiều từ Thục sơn kỳ hiệp online
Quà tặng phúc lợi nhiều từ Thục sơn kỳ hiệp online

- Trong game không chỉ lên cấp bạn mới được quà tặng mà những khu vực bạn đi qua bạn cũng có thể nhận được quà.

- Tại những server mới luôn có những món phần thưởng nhất định rất có giá trị cho người chơi mới bắt đầu.

- Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile rất được lòng người chơi bởi tại các sự kiến lớn hay server bảo trì, admin sẽ gửi thư xin lỗi hoặc thư chào mừng kèm quà tặng dành cho người chơi

Với những món quà cùng các sự kiện đặc biệt diễn ra Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile luôn mong muốn đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game Thục Sơn Kỳ Hiệp cho người mới bắt đầu

3. Cách tải và nạp tiền vào Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile

3.1. Cách tải game 

- Các bạn có thể vào CHplay hay Appstore để tải game

- Tiếp tục bạn tìm từ khoá “ Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile” và lựa chọn vào biểu tượng của game rồi tiếp tục nhấp “ tải về”.

- Khi điện thoại hoàn tất việc tải thành công, bạn hãy nhấp vào ứng dụng Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile để khám phá game.

3.2. Cách chơi Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile

- Đăng nhập vào hệ thống game

- Trong lần đầu tiên đăng nhập Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile, bạn sẽ phải thực hiện tạo hình nhân vật theo rất nhiều môn phải mà bạn lựa chọn

- Tiếp theo đó bạn sẽ được truy cập vào giao diện chính của game. Đây là mô hình game có kết cấu vô cùng bắt mắt.

- Ngoài đồ hoạ cực đẹp, ấn tượng bạn có thể phát triển nuôi thú cưng mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian.

- Cuối cùng bạn hãy đi chiến đấu và trang bị thêm cho nhân vật của mình thêm đặc sắc nhé.

​ Cách chơi Thục sơn kỳ hiệp online
Cách chơi Thục sơn kỳ hiệp online

3.3. Cách nạp tiền từ Momo

- Truy cập trang chủ của sohagame chọn game Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile và đăng nhập tài khoản

- Chọn mục nạp sohacoin sau đó lựa chọn “ Nạp ví bằng điện thoại” và chọn số “ sohacoin” bạn muốn nhận tiếp tục chọn thanh toán bằng Momo, cuối cùng nhấn “ Xác nhận”.

Xem thêm: Mua thẻ scoin qua momo - Tiện ích nhanh chóng cho các game thủ

Sức hút của Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile vẫn không suy giảm trong lòng cộng đồng game thủ. Dù trong tương lai có sự phát triển của nhiều mô hình mới nhưng Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile vẫn là huyền thoại của giới game Việt Nam.Trên đây là tổng quan về Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile mà doithe247.com tổng hợp được mang đến cho các bạn. Đừng quên truy cập doithe247.com để cập nhật những thông tin nóng hổi mỗi ngày nhé!

Các game chơi cùng người yêu

Tình yêu là thức ngọt ngào của tuổi trẻ, trên cung đường tình yêu được vun đắp bằng những kỷ niệm cùng nhau như những chuyến đi, những bữa ăn,... và có thể là những đêm cùng chơi game với nhau. Có rất nhiều cặp đôi muốn chơi game cùng nhưng chưa tìm ra được những trò chơi thú vị để cùng nhau chơi. Thấu hiểu được những điều đó doithe247.com giới thiệu đến bạn các game chơi cùng người nhé dưới bài viết này nhé!

Các game chơi cùng người yêu

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại