Quay lại Quay lại
[Khám phá] Game Trường Sinh Quyết VNG: siêu phẩm kiếm hiệp

[Khám phá] Game Trường Sinh Quyết VNG: siêu phẩm kiếm hiệp

clock20/02/2021 10:08:27 AM

Game kiếm hiệp được phát hành tại Việt Nam từ những năm 2011 2012 dựa trên những tác phẩm của cố nhà văn Kim Dung và nhận được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng game thủ. Cho đến hiện nay, đây vẫn là thể loại game thu hút nhiều người chơi nhất. Cùng doithe247.com khám phá tựa game Trường Sinh Quyết VNG - tựa game kiếm hiệp hot nhất mạng xã hội nhé.

1. Vài nét giới thiệu về game Trường Sinh Quyết VNG

Như những thông tin giới thiệu, dòng game kiếm hiệp đã và đang làm mưa làm gió trong thị trường game online Việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ cũng như kỹ thuật đồ họa, các tựa game kiếm hiệp xuất hiện ngày một nhiều trên các kho ứng dụng. Tuy nhiên, không phải tựa game nào cũng đáp ứng được yêu cầu của những gamer. Trường Sinh Quyết VNG đã ra đời và đem lại luồng sinh khí mới cho thể loại game này. 

1.1. Sự hình thành và phát triển của Trường Sinh Quyết 

Trường Sinh Quyết ra đời ngày 27/08/2018, được lấy cảm hứng từ đề tài Kiếm hiệp - Tình Duyên. Một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất trong game đến từ bộ phim tu tiên Tam sinh tam thế. Trường Sinh Quyết đã chọn cho mình một hướng đi độc đáo, khác lạ khi khai thác nội dung game dựa trên một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Đường Thất Công Tử. Với lượng fan hùng hậu của cả tác phẩm gốc lẫn fan phim chuyển thể, Trường Sinh Quyết đã nhận được sự ủng hộ hùng hậu cũng như được nhà phát hành chăm chút. 

Sự hình thành và phát triển của Trường Sinh Quyết
Sự hình thành và phát triển của Trường Sinh Quyết 

Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, máy chủ của game đã được đóng lại, game ngưng hoạt động đem lại sự luyến tiếc cho không chỉ người yêu game mà còn cả đội ngũ fan của tác phẩm gốc. Nhận thấy tiềm năng của Trường Sinh Quyết, vào năm 2020, SohaGame đã quyết định hồi sinh tựa game này, lấy tên gọi mới Tân Trường Sinh Quyết. 

Xem thêm: Top 10 các game kiếm hiệp PC hay nhất mọi thời đại dành cho bạn​

1.2. Cốt truyện chính của Trường Sinh Quyết 

Với phần đồ họa được lấy cảm hứng từ bộ phim Tam sinh tam thế, cốt truyện của game Trường Sinh Quyết được xây dựng xoay quanh quá trình tranh đoạt bí kíp Trường Sinh Quyết. Vào vai đệ tử của tứ đại môn phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My và Cái Bang trong giang hồ, người chơi sẽ sử dụng vũ khí cùng những chiêu thức võ công để thể hiện thế mạnh. 

Cốt truyện chính của Trường Sinh Quyết
Cốt truyện chính của Trường Sinh Quyết 

Trong quá trình hành tẩu giang hồ tìm kiếm Trường Sinh Quyết, sẽ không thể thiếu những thử thách, sự kiện đến từ nhà phát hành. Đây sẽ là cơ hội để người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn cũng như được hỗ trợ, tặng vật phẩm game.

2. Giải mã sức hút game Trường Sinh Quyết VNG 

Trường Sinh Quyết là dòng game kiếm hiệp tình duyên luôn ăn điểm khi lồng ghép yếu tố nhập vai, hành động vô cùng khéo léo. Người chơi sẽ trải qua quá trình tiếu ngạo giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa để xưng bá võ lâm. Thế nhưng điểm hấp dẫn của Trường Sinh Quyết không chỉ nằm ở đấy. 

2.1. Công nghệ game cực khủng trong Trường Sinh Quyết

Dù là bản cũ hay bản mới, Trường Sinh Quyết luôn được khen đồ họa hoàn mỹ. Đây không chỉ là lời quảng cáo của đội ngũ nhà phát hành mà còn là nhận xét của đại đa số người chơi. Trường Sinh Quyết đã khẳng định vị thế game kiếm hiệp hàng đầu Việt Nam khi sử dụng nền tảng đồ họa IMAX 3D tân tiến kết hợp Motion Capture và những công nghệ ánh sáng, chuyển động khác… đem lại khung cảnh game không chỉ thanh tao, phóng khoáng mà còn tạo cảm giác có tiên khí. 

Công nghệ game cực khủng trong Trường Sinh Quyết
Công nghệ game cực khủng trong Trường Sinh Quyết

Chuyển động sóng nước được đánh giá là một trong những chuyển động khó nhất trong game. Tuy nhiên Trường Sinh Quyết đã vận dụng công nghệ 3 siêu: siêu đắt tiền, siêu phức tạp, siêu tốn tài nguyên để tạo ra những chuyển động chân thực nhất. Phục trang, mỹ phẩm, vũ khí của nhân vật cũng được xây dựng phù hợp với môn phá cũng như sở thích. Đặc biệt, thú cưỡi và linh bảo luôn nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng game khi vô cùng đa dạng và thường xuyên được cập nhật theo phản hồi từ gamer. 

2.2. Nhà phát hành game Trường Sinh Quyết tận tâm, chuyên nghiệp

Để một tựa game thành công không thể thiếu những người đứng sau đặt nền móng cho nó. Nhà phát hành game luôn chú ý từng tiểu tiết nhỏ cũng như thường xuyên khảo sát ý kiến của người chơi để từ đó cập nhật, chỉnh sửa những điểm còn hạn chế trong game. 

Nhà phát hành game Trường Sinh Quyết tận tâm, chuyên nghiệp
Nhà phát hành game Trường Sinh Quyết tận tâm, chuyên nghiệp

Hệ thống bản đồ Trường Sinh Quyết cũng được xây dựng và chăm chút tỉ mỉ. Các chuỗi sự kiện trong game luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người chơi cũng như sự dốc lòng gắng sức từ đội ngũ nhân viên phát hành. 

Trường Sinh Quyết được nhận đánh giá cao không chỉ bởi đồ họa và cốt truyện mà còn ở thái độ của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Với những khiếu nại, thắc mắc của người chơi đều được nhân viên tư vấn giải đáp và xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. 

3. Những điểm cần chú ý khi chơi Trường Sinh Quyết

Trường Sinh Quyết có đầy đủ đặc điểm của một game kiếm hiệp. Chính vì vậy người chơi sẽ phải ghi nhớ một số thuật ngữ game ví dụ: Bạch Hổ Đường, Công Thành Chiến, nhận lương bang hội, Đoạt Bảo Kỳ Binh,... Thêm vào đó, người chơi cần chú ý 2 điểm dưới đây để quá trình trải nghiệm game được thỏa mãn nhất. 

3.1. Các tính năng game Trường Sinh Quyết  đa dạng, phong phú

Người chơi phải tích cực tìm kiếm, thu thập các vật phẩm để tăng sức mạnh cho bản thân và sinh tồn đến từng phút cuối cùng trong những trận đấu. Để tăng thêm tính cạnh tranh, hiện nay Trường Sinh Quyết có hai hình thức thi đấu: trong serve và liên server. 

Các tính năng game Trường Sinh Quyết  đa dạng, phong phú
Các tính năng game Trường Sinh Quyết  đa dạng, phong phú

Trường Sinh Quyết có 15 tính năng, bao gồm: 

- Bảo Tháp

- Mua sắm

- Ký gửi

- Võ học

- Kinh văn

- Bảng xếp hạng

- Hiệp lữ

- Bang hội

- Tầm Bảo

- Đấu giá

- Hồn Trang

- Pet

- Ngoại hình

- Thẻ bài

- Chia phe

Mỗi tính năng sẽ được hướng dẫn riêng trên trang chủ của game. Việc này hỗ trợ những người chơi mới rất nhiều trong quá trình giải trí đồng thời kích thích khả năng tự khám phá, khiến người chơi thêm yêu thích tựa game hơn. 

Xem thêm: Cửu thiên phong thần- game tiên hiệp đỉnh cao cho các game thủ​

3.2. Hoạt động bang hội sôi động trong Trường Sinh Quyết 

Trường Sinh Quyết không chỉ mang đến cho game thủ những phút giây giải trí mà còn là nơi giúp họ kết giao thêm nhiều bạn bè, lưu giữ lại nhiều kỷ niệm. Hoạt động bang hội trong Trường Sinh Quyết tuy chỉ là hình thức trực tuyến nhưng thường xuyên được hệ thống cập nhật. 

Hoạt động bang hội sôi động trong Trường Sinh Quyết
Hoạt động bang hội sôi động trong Trường Sinh Quyết 

Những hoạt động như Công Thành Chiến, Thi võ, Thưởng hoa tình duyên, Hiệp lữ song tu… là những hoạt động được nhiều người chơi tham gia nhất. Để hỗ trợ người chơi tăng thêm kinh nghiệm, hiện tại Trường Sinh Quyết đã tung ra hoạt động Tu luyện offline. Người chơi dù ở đâu cũng có thể đăng nhập game và tự luyện cho bản thân mình. 

Khác với nhiều game kiếm hiệp mang tính đối kháng, cộng đồng người chơi Trường Sinh Quyết được đánh giá vô cùng văn minh, thân thiện khi không chỉ là bằng hữu trong game, họ cũng xây dựng được những mối quan hệ ngoài đời thực. Các bang phái chiến đấu nhưng không sát phạt, thóa mạ nhau. 

3.3. Nạp thẻ game Trường Sinh Quyết

Game Trường Sinh Quyết có thể nạp bằng thẻ Gate FPT và Vcoin VTC. Hai loại thẻ này đều được doithe247.com cung cấp với mức giá ưu đãi cũng như hỗ trợ bạn đọc trong quá trình nạp thẻ, cày game. 

Chỉ với những thao tác đơn giản, các bạn chỉ cần đăng ký thành viên doithe247.com, chọn loại thẻ game muốn mua cùng số lượng, điền email liên lạc và tiến hành thanh toán bạn đã mua được loại thẻ như ý và có thêm nhiều lợi thế hơn khi mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật. 

Trường Sinh Quyết VNG là một tựa game hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại. Mong rằng bài viết trên của doithe247.com đã giúp bạn hiểu thêm về tựa game này. Hãy đón đọc thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tựa game mới nhé.

Red Dead Redemption 2

Bạn là người đam mê tựa game chiến thuật mạo hiểm? Bạn yêu thích tựa game đối kháng đấu súng? Hãy bước vào thế giới game sống động trong Red Dead Redemption 2 và nhập vai cao bồi miền Tây để sinh tồn nhé. 

Red Dead Redemption 2

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại