Quay lại Quay lại
World conqueror 3 – tái hiện một thời chiến tranh oanh liệt

World conqueror 3 – tái hiện một thời chiến tranh oanh liệt

clock22/01/2021 07:12:42 PM

Chiến tranh thế giới thứ hai và chiến tranh lạnh đã qua đi nhưng nỗi đau, sự ám ảnh và những hậu quả mà nó để lại vẫn còn nặng nề đến tận bây giờ. Và để không quên một thời đau buồn ấn cũng như để nhắc nhở nhân loại về sự khốc liệt của chiến tranh đặc biệt là khắc họa hình ảnh sống động nhất thì người ta đã sáng tạo ra một trò chơi vô cùng hấp dẫn về thể loại đó chính là world conqueror 3. Cùng tìm hiểu về world conqueror 3 game để nhìn rõ hơn về trò chơi hấp dẫn này bạn nhé.

1. Thông tin sơ lược về game world conqueror 3

Trò chơi world conqueror 3 được nhắc đến là một trò chơi điện tử hấp dẫn với tự đề tiếng Việt được hiểu là kẻ chinh phục thế giới 3. Trò chơi này lấy cảm hứng từ các cuộc chiến tranh diễn ra từ năm 1939 đến năm 1975 mà nổi bật trong đó là hai cuộc chiến tranh thế giới thứ hai và cuộc chiến tranh lạnh.

Ngay sau khi được phát hành năm 2015, world conqueror 3 đã trở thành trò chơi được tải và chơi rất nhiều nhất hiện nay đặc biệt là trên các nền tảng IOS, Android, Microsoft Windows, Windows Phone.

Thông tin sơ lược về game world conqueror 3
Thông tin sơ lược về game world conqueror 3

Cốt truyện của world conqueror 3 là các chiến dịch mà ở đó bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ để hoàn thành sự nghiệp quân sự của mình. Đồng thời trong quá trình chiến đấu này bạn cũng sẽ nhận được những huy chương danh dự để nâng cấp quân đội cũng như nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn.

Sẽ có những đồng minh giống như ngoài đời thật và bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những đồng minh mình. Họ thường là các trụ đồng minh như NATO, WTO, UNION, … Thử thách sẽ đặt ra rất nhiều và nhiệm vụ của bạn là vượt qua chúng. Bạn cũng sẽ nhận được những huy chương giống như khi chiến đấu ngoài đời thật.

Trong quá trình chơi world conqueror 3 bạn sẽ thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau mà nổi bật trong đó phải kể tới ba nhiệm vụ chính là:

- Giải cứu đồng mình: giải cứu đồng minh của mình và đảm bảo mạng sống của họ là một điều cực kỳ quan trọng trong game.

- Xóa sạch kẻ thù: hãy tiêu diệt kẻ thù của bạn thông qua các thiết bị trong vòng tròn đỏ.

- Bảo vệ thành phố, địa bàn của bạn.

Xem thêm: Red Dead Redemption 2 – Nhập vai cao bồi miền Tây để phiêu lưu

2. Những điểm khiến world conqueror 3 thu hút người chơi

Khi nhắc đến world conqueror người ta không thể quên những điểm khiến trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đó là:

Cốt truyện của world conqueror 3 là các chiến dịch
Cốt truyện của world conqueror 3 là các chiến dịch

SLG của EasyTech, một công ty phát triển trò chơi điện thoại thông minh của Trung Quốc. Người chơi điều khiển đơn vị để dẫn đầu trận chiến đến chiến thắng. Những người đam mê SLG sẽ thích nó vì bằng chứng lịch sử chính xác, lối chơi cao và mức độ khó.

Nhiều vị tướng và vũ khí nổi tiếng với chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai và Chiến tranh lạnh sẽ xuất hiện. Bạn có thể chơi trò chơi mà không phải trả tiền, nhưng bạn có thể thúc đẩy việc thuê và đào tạo tướng bằng cách trả tiền.

EasyTech đã sản xuất một số SLG và đã phát hành một số trò chơi giá rẻ, thời lượng chơi lâu.  Các tác phẩm tiêu biểu bao gồm Series Vô địch Thế giới, Series Vinh quang của Tướng quân và Series Chiến tranh Đất đai Châu Âu.  Các hệ thống khác nhau, nhưng chúng đều là SLG.

EasyTech mang đến cách tiếp cận đã được nghiên cứu và khéo léo để chơi game chiến lược Thế chiến II với World Conqueror X trên Nintendo Switch.

Qua hàng chục trận chiến và nhiều chế độ, bạn quản lý nhiều loại quân và đơn vị quân khác nhau trong cuộc xung đột theo lượt, sử dụng các chiến lược tiên tiến như phòng không, trong khi luôn chú ý đến môi trường chiến trường và thành phố.  Bạn có thể tăng cấp cho HQ của mình, chiếm thành trì của kẻ thù và cũng có thể củng cố các thành phố của riêng bạn, xây dựng các cột mốc và giành quyền truy cập vào các vị tướng mạnh mẽ.  Các trận chiến diễn ra trên bộ, trên biển và trên không, đòi hỏi chiến lược cẩn thận để giành chiến thắng.

Những điểm khiến world conqueror 3 thu hút người chơi
Những điểm khiến world conqueror 3 thu hút người chơi

Có hai chế độ chính kết hợp để cung cấp nhiều giờ chiến tranh chiến lược đầy thử thách.  Chế độ Kịch bản bao gồm các nhiệm vụ của phe Trục và Đồng minh từ Thế chiến II ở Châu Âu và Thái Bình Dương, khi bạn trải nghiệm các trận chiến lịch sử quan trọng từ cả hai bên. Có 40 nhiệm vụ (cộng với các giai đoạn hướng dẫn) để chinh phục.

Bạn cũng có thể tham gia vào Chế độ Conquest, chọn điểm bắt đầu từ năm 1939 hoặc 1943. Chọn từ hơn 20 quốc gia và tìm kiếm sự thống trị chiến lược và quân sự đối với kẻ thù của bạn.

- Chiến tranh chiến lược theo lượt dựa trên các sự kiện quan trọng từ Thế chiến thứ hai.

- Tham gia vào các trận chiến lịch sử từ cả quan điểm Đồng minh và phe Trục trong Chế độ Kịch bản, với tổng cộng 40 trận chiến.

- Xây dựng đế chế thời chiến của riêng bạn trong Chế độ Chinh phục, lựa chọn từ hơn 20 quốc gia.

- Phát triển HQ của bạn, giành quyền truy cập vào các Tướng mạnh mẽ và đặc quyền để xoay chuyển cục diện trận chiến.

- Xem xét tất cả các khía cạnh của chiến lược - các đơn vị mặt đất, các trận chiến trên không và trên biển, thiết lập hệ thống phòng thủ và phát triển các thành phố của bạn để tăng cơ hội thành công.

Xây dựng đế chế thời chiến của riêng bạn
Xây dựng đế chế thời chiến của riêng bạn

- Sử dụng điều khiển cảm ứng ở chế độ cầm tay hoặc sử dụng bộ điều khiển để chơi di động, máy tính để bàn hoặc TV.

- Một bảng điều khiển Switch độc quyền.

Xem thêm: Nạp thẻ điện thoại

 3. Những điểm cộng mà trò chơi world conqueror 3 đem lại

Khi nhắc đến điểm lý thú của world conqueror 3 người ta sẽ không thể bỏ qua những yếu tố sau:

- Cố chuyện tái hiện lại lịch sử: lấy cốt truyện từ chiến tranh, world conqueror 3 tái hiện gần như trọn vẹn sự khốc liệt, tàn phá cũng như tinh thần chiến đấu của các nước tham gia cuộc chiến này. Đây có lẽ chính là yếu tố quan trọng để world conqueror 3 đặc biệt hấp dẫn người chơi như vậy.

- Đồ họa âm thanh sống động: được thiết kế với đồ họa sống động giúp cho trò chơi world conqueror 3 đem lại những trải nghiệm lý thú và chân thực nhất. Đồ họa được xem là một điểm cộng quan trọng mà world conqueror 3 để lại trong lòng người tham gia. Bên cạnh đồ họa, yếu tố âm thanh cũng là nhân tố giúp game hấp dẫn hơn cả. Mỗi lần chinh phục xong, âm thanh sẽ thay đổi, trong quá trình chiến đấu âm thanh cũng thay đổi giúp cho trò chơi càng hấp dẫn hơn.

Xem thêm: web đổi thẻ cào

Những điểm cộng mà trò chơi world conqueror 3 đem lại
Những điểm cộng mà trò chơi world conqueror 3 đem lại

- Kịch tính: đây được xem là điểm cộng rất lớn của trò world conqueror 3, sự kịch tính giúp trò chơi này giúp nó trở lên lý thú và thu hút hơn bao giờ hết.

- Nhân vật thật: bạn sẽ được trực tiếp hóa thân vào những nhân vật có thật trong lịch sử. Trong lịch sử, dù họ có là người chiến thắng hay thất bại đều là các vị tướng tài danh, vì vậy việc được hóa thân vào những vị tướng này thật là hấp dẫn.

Lấy cảm ứng từ các cuộc chiến tranh diễn ra từ năm 1939 đến năm 1975 mà nổi bật trong đó là hai cuộc chiến tranh thế giới thứ hai và cuộc chiến tranh lạnh trò chơi world conqueror 3 đã để lại nhiều trải nghiệm lý thú, hấp dẫn và không thể nào quên đối với những game thủ. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ những thông tin quan trọng về game world conqueror 3 cho mình. Và đừng quên tải game để trải nghiệm ngay lập tức bạn nhé!

Game Coloring & Learn – giúp bé phát triển tư duy với game màu sắc

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho con em mình một trò chơi mang tính chất giáo dục, phát triển tư duy, trí tuệ thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Coloring & Learn. Đây là trò chơi đang rất “hot” trên thị trường game online hiện nay, được đông đảo người chơi yêu thích, lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về game Coloring & Learn, mời các bạn đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Game Coloring & Learn

Có thể bạn quan tâm
Liên hệ qua số điện thoại