quay lại Quay lại

Cách đổi Oncash sang thẻ điện thoại đơn giản, an toàn nhất

Cập nhật: 18/05/2018 • 03:51:28 PM

Thẻ oncash đang được biết đến như thẻ cào đa năng dùng để nạp tiền cho game, ứng dụng hay các dịch vụ mà công ty Net2E phát hành ví dụ như một số game nổi tiếng Con đường tơ lựa, Nhiệt huyết,... Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ oncash sang thẻ điện thoại đơn giản nhất.

Thẻ game online

Thẻ oncash cũng như thẻ cảo điện thoại, hoặc thẻ cào của các nhà game khác có khá nhiều mệnh giá. Và nhiều thuê bao cũng khá thắc mắc liệu có thể đổi oncash sang thẻ điện thoại hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, ngoài việc mua mã thẻ cào online oncash các thuê bao còn hoàn toàn có thể quy đổi thẻ nữa. Chi tiết về những dịch vụ này ra sao, chúng ta cùng xem bài viết dưới đây nhé!

doi-the-oncash-sang-the-dien-thoai

Tìm hiểu: Nạp thẻ điện thoại nhanh chóng tại doithe247.com

Dịch vụ rất hữu ích cho các thuê bao đổi oncash sang thẻ điện thoại

Trong thời đại công nghệ thông tin cũng như internet cực kì phát triển hiện nay, các hình thức thanh toán trực tuyến hoặc quy đổi thẻ trực tuyến đang ngày càng phát triển. Các website cũng được xây dựng để phát triển và hỗ trợ các thuê bao về lĩnh vực này. Dịch vụ đổi oncash sang thẻ điện thoại cũng là một trong số đó. Loại thẻ này được dùng để nạp vào tài khoản trên hệ thống game sau đó quy đổi ra Silk hoặc gold của một số game thuộc nhà cung cấp. Ngoài game ra thì thẻ cào này cũng được dùng để mở các khóa học thuộc chương trình học tiếng anh ONEdu và cũng do NET2E cung cấp đến người dùng.

Thẻ oncash mang khá nhiều chức năng chứ không chỉ mỗi tác dụng là nạp thẻ cho game. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website hỗ trợ dịch vụ đổi oncash sang thẻ điện thoại cho các thuê bao di động, tuy nhiên trước khi sử dụng bất kì một dịch vụ nào các thuê bao cần phải tìm hiểu thật kĩ để có thể lựa chọn được một địa chỉ làm đại lý bán thẻ điện thoại chuẩn nhất, và tiết kiệm nhất.

Hướng dẫn cách đổi oncash sang thẻ điện thoại nhanh nhất

Website uy tín nhất hiện nay hỗ trợ đổi thẻ oncash nhanh chóng có thể kể đến đó là naopthe365.com. Địa chỉ này đang được rất nhiều thuê bao truy cập và sử dụng dịch vụ hằng ngày, bên cạnh đó còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Thực chất của giao dịch đổi oncash sang thẻ điện thoại chính là nạp thẻ oncash vào hệ thống website, sau đó thực hiện mua mã thẻ điện thoại bằng chính số tiền quy đổi đó.

Nếu như bạn là thuê bao mới sử dụng các dịch vụ này lần đầu thì có thể thực hiện đăng ký tài khoản mới, thao tác này khá đơn giản và không gây mất quá nhiều thời gian. Việc đăng ký tài khoản là điều kiện cần để giúp các thuê bao thực hiện được các giao dịch trên hệ thống.

Tiếp đến để thực hiện giao dịch đổi oncash sang thẻ điện thoại , các thuê bao cần thực hiện đúng theo các bước sau :

+Bước 1 : Nạp thẻ oncash vào hệ thống tại mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Tại mục này các bạn cần lựa chọn đúng nhà cung cấp thẻ, mã nạp và số seri, sau đó ấn “Đổi thẻ ngay”. Sau khi tiền được quy đổi và cộng vào tài khoản của khách hàng thì có thể tiến đến bước 2.

+Bước 2 : Mua the dien thoai online tại mục “Mua mã thẻ”,các thuê bao cần chọn đúng nhà mạng, mệnh giá thẻ và số lượng thẻ mà mình đang có nhu cầu mua, để tránh lãng phí, và giúp cho giao dịch được diễn ra nhanh chóng. Sau khi giao dịch thành công thông tin của thẻ cào sẽ được gửi vào email mà các bạn đã đăng ký

Có thể thấy chỉ với vài bước đơn giản các thuê bao đã có thể đổi oncash sang thẻ điện thoại nhanh chóng. Với một số thuê bao không có nhu cầu mua thẻ điện thoại, mà muốn rút tiền mặt ra để sử dụng thì cũng có thể thực hiện được, khi vừa xong bước 1, các bạn có thể vào phần “Cài đặt” sau đó cập nhật thông tin ngân hàng rồi thực hiện lệnh “Rút tiền”.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng

Như vậy là các thuê bao đã thực hiện các giao dịch quy đổi để chuyển thẻ oncash sang một dạng khác tiện ích hơn, và phục vụ nhu cầu hợp lí hơn. Mức chiết khấu của doithe247.com cũng hết sức hấp dẫn, bất kì thuê bao nào cũng phải giật mình, cụ thể đối với oncash thì cước phí là 20% khi thực hiện giao dịch đổi oncash sang thẻ điện thoại. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho các thuê bao thật nhiều thông tin hữu ích, và giúp các thuê bao linh động hơn trong quá trình sử dụng các loại thẻ cào game, và thẻ cào điện thoại.

Liên hệ qua số điện thoại