quay lại Quay lại

Tuyệt chiêu đổi thẻ Mobi sang Garena không phải ai cũng biết

Cập nhật: 06/06/2018 • 09:04:20 AM

Nếu bạn đang có thẻ Mobiphone trong tay nhưng lại không dùng tới mà lại không biết làm cách nào để sử dụng số thẻ đó. Đúng lúc bạn cũng đam mê chơi game của nhà phát hành game Garena, vậy cách hiệu quả nhất đối với số thẻ Mobi của bạn đó là đổi thẻ Mobi sang Garena.

Nạp thẻ điện thoại online

1. Tận dụng thẻ Mobi đổi sang Garena

Thẻ garena chính là một trong những loại thẻ cào tương tự như các thẻ điện thoại mà chúng ta vẫn thường sử dụng để nạp vào tài khoản điện thoại, chỉ khác là đối với thẻ Ganerna thì không dùng để nạp vào tài khoản điện thoại mà dùng để nạp vào tài khoản game do nhà cung cấp Garena phát hành.

Tận dụng thẻ Mobi không dùng để đổi thành thẻ Garena
Tận dụng thẻ Mobi không dùng để đổi thành thẻ Garena

Để mua được thẻ garena, theo cách truyền thống thì các bạn sẽ cần phải tới các đại lý cung cấp các loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thì mới có thể mua được. Tuy nhiên, với công nghệ phát triển như hiện nay thì để có thể mua thẻ Garena thì các bạn sẽ không cần phải tới các điểm bán thể trực tiếp vừa mất thời gian và công sức đôi khi lại khiến bạn bỏ lỡ những trận game kịch tích, các bạn có thể mua thẻ garena trực tuyến trên website cung cấp thẻ điện tử.

Ngoài cách mua trực tuyến thì các bạn còn có một tuyệt chiêu để mua thẻ garnena đó chính là mua bằng thẻ cào điện thoại mobi. Đó chính là nội dung chính mà doithe247.com muốn đề cập tới trong bài viết này. Bởi vì có rất nhiều người quan tâm tới vấn đề này và cần được giải đáp.

Đổi thẻ mobi sang garena để tận dụng những thẻ garena
Đổi thẻ mobi sang garena để tận dụng những thẻ garena

Khi bạn có thẻ mobiphone trong tay nhưng lại không dùng tới, nếu bỏ thẻ đó đi thì thật là đáng tiếc và rất lãng phí, nhưng bạn bè và những người thân của bạn lại chỉ sử dụng thuê bao Viettel mà không dùng thuê bao của Mobifone, do đó bạn cũng không thể nào mà cho họ thẻ được.

Cách để sử dụng hiệu quả đối với thẻ dư này đó là thực hiện đổi thẻ mobi sang garena để tận dụng những thẻ mobifone không dùng tới. Thế nhưng không phải ai cũng biết tới cách này và làm sao để đổi thẻ mobi sang thẻ garena.

Ở thông tin tiếp theo, doithe247.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi thẻ mobi sang thẻ garena chi tiết.

2. Cách đổi thẻ mobi sang garena

Đổi thẻ mobi sang garena không khó đâu các bạn ạ. Các bạn nghiên cứu những cách đổi thể hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để không làm mất thời gian của các bạn mà lại còn được việc nữa. Hãy tìm hiểu những cách đổi thẻ đơn giản sau đây:

Cách đổi thẻ mobi sang garena
Cách đổi thẻ mobi sang garena

2.1. Đổi thẻ mobi sang garena tại cửa hàng bán thẻ

Mua thẻ, đổi thẻ tại cửa hàng bán thẻ là cách truyền thống mà các bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, đối với cách này thì các bạn cần phải lưu ý rằng, không phải cửa hàng nào cũng có thể đổi thẻ cho bạn, bởi vì họ không thể xác nhận được rằng thẻ mobi của bạn có phải là thẻ cào giả hay không, đã được sử dụng hay chưa?... và rất nhiều vấn đề xoay quanh nó.

Không chỉ vậy, thẻ garena là một loại thẻ game, cho nên muốn đổi thẻ này thì các bạn cần phải tìm đến cửa hàng bán thẻ game thì mới có thể đổi được, bởi vì không phải cửa hàng tiện ích nào bán thể điện thoại thì cũng bán thẻ game.

Việc đổi thể không thuộc phạm vi trách nhiệm của người bán hàng, cho nên khả năng đổi được thẻ là điều không dễ, phải thực sự có mối quan hệ thân cận thì bạn mới có thể đổi được thẻ mobi sang thẻ game garena.

Đổi thẻ cào

Đổi thẻ mobi sang garena tại cửa hàng bán thẻ
Đổi thẻ mobi sang garena tại cửa hàng bán thẻ

Ngoài ra, khi đổi thẻ tại cửa hàng thì tốt nhất là khi bạn có thẻ giấy thì hãy nhỏ lời đổi, còn nếu như bạn có mã thể và số seri trực tuyến từ một website bán thẻ nào đó thì sẽ không có chủ cửa hàng bán thẻ nào muốn đổi thẻ cho bạn đâu, bởi vì ai đảm bảo được là thể đó đã được sử dụng chưa chưa, hơn nữa cũng khó bán lại cho khách khác mã thẻ trực tuyến này.

2.2. Đổi thẻ mobi sang garena tại website doithe247.com

Hiểu được những khó khăn của những bạn đang có nhu cầu đổi thẻ cào điện thoại không sử dụng sang thẻ game, doithe247.com cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào trực tuyến ngay trên website để giúp cho các bạn dễ dàng đổi thẻ mobi sang garena đơn giản, nhanh chóng trong nháy mắt mà không mất công sức.  

Đến với hệ thống doithe247.com – một trong những địa chỉ phân phối tất cả các loại thẻ cào uy tín mà các khách hàng nên gắn bó. Đến với doithe247.com, các bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ mua thẻ điện thoại, mã thẻ game tiện lợi, nạp tiền vào tài khoản với  chiết khấu hấp dẫn.

Đổi thẻ mobi sang garena tại website doithe247.com
Đổi thẻ mobi sang garena tại website doithe247.com

Những thao tác dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đổi thẻ mobi sang thẻ Garena nhanh chóng:

- Bước 1: đăng ký tài khoản thành viên trên doithe247.com

Bạn cần truy cập vào website, sau đó nhấn vào nút “Đăng ký” trên trang chủ để tiến hành thao tác đăng ký thành viên. Bạn hãy điền hết các thông tin theo yêu cầu của hệ thống để xác nhận tài khoản.

Sau khi đã có tài khoản thành viên rồi thì mời bạn đăng nhập vào hệ thống website để tiến hành quá trình đổi thẻ.

- Bước 2: Bạn hãy dùng thẻ mobi của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên của bạn trên hệ thống. Với bước này thì bạn cần liên hệ tới livechat để các chuyên viên hỗ trợ, chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ bạn nạp tiền vào tài khoản.

- Bước 3: Bạn sử dụng số tiền trong tài khoản sau khi đã nạp để mua thẻ garena.

Bạn cần chọn mục: Mua thẻ game trên trang chủ.

Tại đây bạn cũng cần nhập thông tin vào đầy đủ vào các phần bao gồm:

- Nhà cung cấp thẻ cào: garena

- Số lượng thẻ muốn mua: tùy vào số tiền trong tài khoản của bạn

- Mệnh giá thẻ cào

- Địa chỉ email chính của bạn để nhận mã thẻ garena.

- Phương thức thanh toán

Khi đã điền đầy đủ thông tin thì bạn cần nhấn nút “mua thẻ” để xác nhận giao dịch, hệ thống sẽ thực hiện giao dịch mua thẻ cho bạn chỉ sau vài phút thì hệ thống sẽ gửi thông tin thẻ cào về địa chỉ email mà bạn cung cấp.

Đổi thẻ mobi sang thẻ garena thực sự rất dễ dàng phải không các bạn, ngoài giao dịch mua thẻ garena thì doithe247.com còn cung cấp vô số các dịch vụ khác giúp bạn đơn giản hóa quá trình mua thẻ cào các loại.

>>> Cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Gate nhanh chóng

Bài viết gợi ý Hướng dẫn đổi card mobi sang viettel

Thẻ mobifone không chỉ có thể đổi sang thẻ garena mà còn có thể đổi được sang các loại thẻ game khác và các loại thẻ điện thoại của nhà mạng khác. Hãy tìm hiểu cách đổi thẻ mobi sang thẻ Viettel dưới đây:

Hướng dẫn đổi card mobi sang viettel

Liên hệ qua số điện thoại